Phát Tình Gặp Ác Ma

Chương 4: Bị Giam

Ma nữ mary

20/02/2021

Những cảm nóng bóng ngày hôm qua lại tiếp tục diễn ra trong đầu của cô.

Tiếp đến cô nghe tiếng xé của áo quần. Chiếc váy đỏ của cô đến nội y ren không ngừng thành những mảnh nhỏ ở trong tay của anh.

Giương mặt sắc tình như trái đào của cô khiến thân dưới của anh rục rịch.

Anh cũng không vội mang cô vào phòng tắm cọ rửa. Anh chưa từng dịu dàng phục vụ ai như vậy.

Thiên Hạo sả nước vào bồn tắm. Bế cô vào trong. Đặt cô lên chân của mình. Mặc cho cô phản kháng. Cô càng phản kháng mạnh cây gậy càng không chịu nghe lời ngóc đầu dậy. Có nước ấm nó dễ dàng đâm sâu vào nơi tư mật của cô. Mỗi khi xà phòng và bàn tay anh lướt qua trên người cô. Anh lại nhấc người lên đâm vào sâu hơn.

Gia Ân cảm thấy sức lực cạn kiệt. Hôm qua đến giờ bị giày vò. Không có hột cơm nào trong người. Yếu ớt đánh vào người của anh. Anh càng cười tươi. Như con mèo nhỏ làm nũng với anh vậy.

Mỗi va chạm đều khiến cô tê dại.

- Tiểu yêu tinh, em thật mê người.

Trong bồn tắm, hắn dựa vào thành bồn gương mặt hưởng thụ. Đối diện anh, đôi mắt cô tức giận như một con lửa thiêu đốt anh. Anh vòng 2 tay kéo sát cô lại gần. Da thịt chạm vào nhau. Hai bầu ngực căng tròn của cô đập thẳng vào mặt anh. Cảm giác mềm mại căng dãn đàn hồi khiến anh phát điên. Anh dùng lưỡi liêm quanh đầu vú, hai tay không rảnh rỗi bóp nắn. Miệng mút đầu lưỡi cọ vào đầu vú mẫn cảm. Cô hít thở dồn dập. Hai tay kháng cự nhưng phía trước và dưới đều bị người đàn ông này mạnh mẽ công phá. Thậm chí, cô còn phối hợp nâng chân lên rồi ngồi xuống ngay đúng dương vật to bự của anh. Một khi ngồi xuống dương vật đều đâm thật sâu và ma sát vào thành huyệt chật hẹp.

Không gian phòng tắm nhỏ tràn đầy tinh tức tố gỗ và cỏ non trộn lẫn như quấn quýt lấy nhau.

Tiếng nước bị 2 người quấn động vang lên nhịp nhàng. Cô bị dày vò đến khi đôi chân run run không đủ sức ngồi mạnh xuống.

“ em muốn giết chết tôi sao?”

Anh bất ngờ bị động tác của cô là hết hồn. Cảm giác mạnh mẽ hưng phấn xông vào lý trí của anh. Dương vật của anh đang kẹp chắc trong một cái hoa huyệt nhỏ bé. Lý trí anh bị cắn nuốt đứt bật ...bật....

Anh đi mạnh lên phía trên đâm sâu vào tử cung của cô. Mở kết bắn sâu vào bên trong.



Cô như em bé bám chặt vào anh. Bộ ngực to ép sát vào ngực anh. Hai đầu vú cứng đâm vào người anh đều khiến anh vui sướng.

Ôm cô lần thứ 2 không kiểm soát được lên giường lớn. Anh ôm đầu lắc đầu.

Cô cười cợt:

“ Anh chỉ được như vậy? “

“ Tôi chưa thỏa mãn em nên em lại muốn trốn? “

Anh xoay người cô lại. Cặp mông cong căng tròn khiến anh muốn đánh. Anh thật sự đã đánh.

“ bốp... bốp “

“ không... đau...”

Anh tàn nhẫn từ phía sau đâm vào. Đâm đến tận gốc. Mỗi cú đâm đều chọc đến tử cung khiến cô co cắp lại. Một tay đưa về phía trước đâm vào miệng cô ra vào. Một tay tiện ngắt nhéo đầu vú của cô.

Mỗi lần anh muốn mở kết đều khiến cô điên cuồng đòn nhận.

Sau 1 tiếng tưởng chừng như hoa huyệt bị anh đâm nát thì anh phun 1 lượng tinh dịch vào trong. Dòng tinh dịch nóng hổi đốt cháy cả sức chịu đựng của cô. Cô ở đỉnh cao của ngọn núi lửa phun trào. Nóng bỏng.

“Á... tôi ...không... muốn”

Sau khi làm xong, hắn trói cô vào đầu giường. Hắn ra ngoài làm việc vì cô 2 ngày hắn đã bỏ bê rất nhiều công việc.

Khi giải quyết xong tất cả công việc, hắn bước vào phòng chỉ còn sợi dây thừng trên giường như trêu chọc hắn. Cô lại trốn. Hắn tức giận ném vỡ chiếc ly trên bàn.



“ Chết tiệt!”

Anh về phòng điều khiển quang sát. Quản lý phía sau anh đổ mồ hôi liên tục. Phải nói lần đầu tiên hắn thấy anh như vậy. Điên cuồng tìm kiếm 1 cô gái.

Hình ảnh cô gái bước ra khỏi phòng ẩn nấp camera nhanh nhẹn đi về phía cửa ra.

“ Bắt lại “

“ nếu cô gái đó thoát khỏi đây thì cậu lập tức cút!”

Lần thứ 3 nằm trên chiếc giường này. Cô biết chắc mình khó thoát khỏi người đàn ông này. Trong đầu cô chỉ nghĩ đến cách chạy trốn.

Giương mặt người đàn ông đối diện như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

“ Tiểu yêu tinh, em muốn trốn? “

“ Ở đây, không phải ai muốn vào thì vào, ra thì ra như cơm bữa đâu!”

“ Tôi cảnh báo em. Nếu em còn muốn chạy tôi sẽ chặt đôi chân xinh đẹp này của em xuống! “

Cô rùng mình. Giọng nói hắn cứ như thật sự sẽ chặt chân cô vậy.

Áo đầm đỏ duy nhất trên người cô bị xé nát. Thân hình cường tráng của bắn đè lên cô. Ngón tay mò tới hoa huyệt của cô. Móc ra tinh dịch còn xót lại. Đưa ngón tay vào miệng cô quấn đảo.

“ Nhớ kỹ, em là người của tôi.”

Cô lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phát Tình Gặp Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook