Phát Tình Gặp Ác Ma

Chương 2: Gặp Địch

Ma nữ mary

20/02/2021

Được đưa thẳng vào vũ trường, Gia Ân mới thấy rõ được sự sa hoa của khách sạn này. Vũ trường chia thành nhiều khu vực.

Khu vực ồn ào nhất phải kể đến đó là sân khấu dành cho các alpha và omega đã nhảy múa sexy một cách điêu luyện.

Đến khu vực riêng biệt dành cho giới thương nhân và chính trị. Mỗi khu vực đều có màu sắc, đặc điểm khác nhau.

Giống như một thế giới thu nhỏ.

Cô được đưa đến bàn của những ông chủ lớn bụng bự. Mùi alpha cùng omega trộn lẫn vào nhau khiến cô cảm thấy khó chịu. Dù đang bàn công việc làm ăn nhưng những bàn tay to béo vẫn không ngừng vuốt ve lên những đôi chân xinh đẹp của những cô gái ngồi xung quanh họ.

Cô tiến đến một người đàn ông ngồi xa đám người đó. Liếc mắt đưa tình, bàn tay nhanh chóng uyển chuyển rót một ly rượu cho người đó.

Thiên Hạo hơi bất ngờ trước cô gái xinh đẹp mới bước vào này. Có lẽ, cô là người mới đến. Nên không biết tất cả các cô gái ở đây đều sợ tiếp xúc với anh.

Anh không từ chối ly rượu của cô. Nếu mình thường anh cũng ít khi có mặt ở nơi này nhưng do Lôi Lịch bận việc gấp nên anh thay mặt anh ta đến. Khi anh đang định đứng dậy rời đi thì một bàn tay không biết an phận di chuyển trên người của anh. Cô gái này đúng là khá vụng về nhưng không mang đến cho anh cảm giác chán ghét. Nhìn gương mặt bối rối cố tỏ ra quyến rũ của cô khiến anh bật cười.

Cô cố gắng dựa gần vào anh. Mùi nước hoa thơm nhẹ không thể át được mùi tiết tố đặc trưng của alpha này bay vào mũi của cô. Alpha cho khả năng tự kiềm chế tiết tố của bản thân nhưng nó vẫn thoảng thoải trong không khí một mức nhỏ ổn định chứng minh mình là alpha. Mà người đàn ông alpha này có mùi hương của gỗ. Cô cũng không biết đó chính xác là hương gì. Nó khiến cô thả lỏng tinh thần. Một cổ xao động nhỏ nảy lên nhưng cô vẫn không chú ý.

Anh bất động ngồi trên ghế tiếp tục xem cô gái này muốn làm gì tiếp theo. Đôi mi dày rung rung khiến anh cảm thấy trò vui chỉ mới bắt đầu.

Bàn tay anh đặt ở eo nhỏ của cô. Cách một lớp vải mỏng nhưng anh vẫn có thể cảm nhận được sự run rẩy nhẹ của cô. Một cô gái thú vị và nhạy cảm.

Uống một ly rượu để lấy tinh thần. Rượu vào cổ họng khiến cô cảm thấy cay xè, nóng rát. Cô không hiểu sao họ lại thích uống thứ này.

Gia Ân muốn nhanh chóng rời khỏi đây. Còn anh thì muốn tiếp tục đùa giỡn với cô. Đến khi cô cảm nhận được một bàn tay đang xoa nắn eo của mình thì ngước mắt lên nhìn anh. Đôi mắt của anh đầy ý cười. Khoé miệng hơi nhết lên. Gương mặt nam tính tuấn tú bất ngờ đập vào mắt của cô. Hơi thở ấm nóng của anh phả vào tai cô rồi đến chiếc cổ xinh đẹp của cô khiến gương mặt của cô đỏ lên. Không biết phải sợ tác dụng của rượu hay không. Cô cảm thấy nóng bừng.



Ở góc nhìn của anh có thể thấy được dưới lớp vải mỏng một bầu ngực xinh đẹp như hút lấy ánh mắt của anh. Mùi cỏ non xanh ngát ngập tràn trong khoang mũi của anh.

Một cô gái đẹp sexy quyến rũ lại có mùi thơm sạch sẽ như vậy cũng khiến anh ngạc nhiên.

Giọng nói nhạt khẽ vào tai của anh:

- Chúng ta lên phòng.

Anh khẽ cười. Kéo cô ra khỏi nơi này. Đưa cô lên thẳng tầng cao nhất. Cô gái này anh muốn.

Vừa vào phòng anh liền thả nhanh tiết tố của mình bao trùm lấy cô. Dù đã chích 2 liều thuốc kháng lại tiết tố của alpha nhưng cô cũng vẫn bị ảnh hưởng bởi anh. Đầu óc của cô hơi choáng váng.

Cô muốn đánh nhanh thắng nhanh. Nhưng không có thuốc gây mê. Để rời khỏi đây không có cách nào khác cô phải đánh ngất người đàn ông này. Gia Ân chưa kịp ra đòn thì cảm giác mát lạnh ập tới trên làn da của cô. Nhìn chiếc váy đỏ trên sân của căn phòng. Làn da cô đỏ bừng bừng vì tức giận.

Anh nhìn chăm chú vào cô. Phải nói lúc này cô thật đẹp. Làn da trắng mịn ửng hồng quyến rũ. Máu trong người anh dồn ở một chỗ chống đứng dậy. Tay trái kiềm chặt hai tay của cô. Tay phải luồng vào quần lót ren đen của cô không ngừng xoa nắn. Cả người dựa sát vào cô hôn lên đôi môi đỏ mộng. Cảm giác đôi môi mềm ngọt ngào khiến anh mút lấy.

Cô trợn mắt nhìn anh. Gia Ân nâng đầu gối đá vào bộ phận đang cương cứng chọc vào người của cô.

- Á...

Một tiếng kêu thảm thiết vang lên. Tay anh buông lỏng dễ dàng khiến cô thoát khỏi kiềm chế của anh. Hai tay nhanh chóng đánh vào những điểm yếu anh.

Thiên Hạo nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô gái này đúng là không biết điều. Vừa tránh nén vừa tấn công bắt lấy cô. Quăng cô lên thẳng trên chiếc giường lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phát Tình Gặp Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook