Phát Tình Gặp Ác Ma

Chương 1: Nhiệm Vụ

Ma nữ mary

20/02/2021

Gia Ân là nữ cảnh sát omega duy nhất tại sở cảnh sát tương lai. Bởi đa số đều là các nam alpha hoặc nữ alpha. Sở dĩ chỉ tuyển chọn Alpha nhằm mục đích hoàn thành nhiệm vụ còn tránh trường hợp omega đang thi hành nhiệm vụ động tình ảnh hưởng đến các thành viên khác hay thất bại nhiều trong các nhiệm vụ. Dù có sử dụng thuốc ức chế nhưng họ vẫn ưu tiên lựa chọn hàng đầu là alpha.

Tại sao Gia Ân được lựa chọn ? Vì cô luôn đứng nhất trong các hạng mục đề ra đồng thời đứng đầu trong nhóm nữ với khả năng nhanh - chuẩn - chính xác giải quyết dứt điểm mục tiêu. Thậm chí , có thể ví cô như một omega xuất sắc duy nhất trong thế giới Thiên Bình này. Các tổ trọng án luôn muốn cô về đội của họ. Vì hiệu suất làm việc của cô không chỉ cao mà là 100% hoàn thành trước thời hạn.

Các omega thường yếu ớt, khả năng chiến đấu thấp nhưng riêng cô thì có thể đánh thắng cả nam alpha. Mọi người thường bàn tán về cô như một nữ thần trong các omega : Lạnh lùng - Tài giỏi - Xinh đẹp.

Cô có đôi mắt đẹp có thể câu dẫn đối phương chỉ bằng một cái liếc nhìn. Sóng mũi thon cao. Đôi môi đỏ tươi mộng nước. Gương mặt kết hợp hoàn mỹ với làn da trắng mịn như em bé. Dáng người cao thon cùng ba vòng bóc lửa đầy gợi cảm. Đó cũng là những ưu điểm mà cô được lựa chọn để hoàn thành nhiệm vụ lần này.

Gia Ân cởi bỏ bộ đồ được chế tạo đặc biệt tượng trưng cho cảnh sát tương lai. Mang vào bộ đồ đỏ rực nóng bỏng trên giá treo. Soi gương vài lần đến khi cảm thấy người con gái trước gương thật quyến rũ mới bước ra khỏi cửa phòng.

Cả căn phòng đối diện liền chỉ nghe thấy tiếng hít thở dồn dập. Một nam cảnh sát không nhịn được lên tiếng khen ngợi:

- Gia Ân, cô thật rất đẹp !

Một ánh mắt như dao sắc phóng đến khiến anh ta rùng mình.

- Làm việc của mình đi.

Giọng nói trong trẻo lạnh lùng vang lên.

Bước vào khách sạn lớn Huy Hoàng, cô cũng có một chút khẩn trương. Bởi vì bộ đồ trên người nên cô không thể mang theo vũ khí nhiều. Cùng độ lớn kinh người của khách sạn này khiến cô cảm thán. Tầng 1 là quầy tiếp Tân.



Theo như điều tra thì khách sạn này có một ông chủ lớn giấu mặt. Chỉ vài năm ngắn ngủi đưa một khách sạn sắp phá sản trở thành một khách sạn lớn nhất nhì ở đây. Những người vào đây đều phải đăng ký là những thành viên. Thành viên VIP mới được vào các khu như Casino, vũ trường, bar cùng một nơi gọi là thiên đường của sắc đẹp. Ở đây không chỉ hội tụ các tầng lớp cao cấp của thế giới cũng đồng thời tập trung các alpha và omega đẹp say lòng người chuyên phục vụ cho nhu cầu giải trí.

Để đột nhập vào đây cô phải liên hệ với rất nhiều người mới có thể bước vào. Đủ để cho thấy sự nghiêm ngặt trong quản lý.

Có thể nói nơi đây là nơi tập trung giao dịch làm ăn lớn nhất ở thế giới Thiên Bình. Bởi sự an toàn gần tuyệt đối. Hầu như cảnh sát không thể bắt được khe hở nào. Dù đã phái rất nhiều người đi điều tra thế lực ngầm cũng những bí mật lớn ẩn giấu đằng sau lớp trang hoàng lộng lẫy hoàn mỹ này. Nhưng điều thất bại.

Thậm chí , rất ít người bước qua được cánh cửa này chứ đừng nói là điều tra phá án.

Những người ra vào điều tự như sạch sẽ đến khinh ngạc. Bước vào với gương mặt âm u tăm tối ra về với gương mặt vui vẻ rạng ngời.

Tại sao lại không điều tra các cấp cao ra vào nơi đây ?

Không điều tra được gì ngoài hai từ : Rất tốt - Rất tuyệt.

Gia Ân tự tin bước đến quầy tiếp tân đưa ra một tấm thẻ. Nhận được tấm thẻ cô gái do cầm điện thoại gọi. Không lâu sau, một người nam đưa cô lên lầu. Mọi thứ đều đúng tiêu chuẩn hoàn hảo đến kỳ lạ.

Từ nhân viên phục vụ đến tiếp viên đều được lựa chọn kỹ càng. Qua rất nhiều tuyển chọn mới được làm ở đây.

Tấm thẻ tượng trưng cho thân phận phục vụ giải trí cao cấp của cô nhiều người muốn tranh nhau đến bể đầu chảy máu mới có được.

Thật sự cô cũng không muốn làm nhiệm vụ lần này. Dù cô đẹp và có thân hình quyến rũ nhưng về chuyện quyến rũ ai đó vẫn là vấn đề khiến cô đau đầu. Từ trước đến giờ cô chỉ giỏi cự tuyệt và tàn phá trái tim người khác. Gia Ân cô cũng không có chút kinh nghiệm giường chiếc gì cả. Trước khi đến đây ở đã vùi đầu vào đóng băng đĩa nghiên cứu các các câu dẫn đàn ông. May là với ngoại hình dễ khiến người ta liên tưởng đến một phụ nữ lăng lơ hay nói cách khác là quá mức động lòng người giúp cô dễ dàng thực hiện việc này. Không thì chỉ có đem não của cô đi tẩy vài lần mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Cô như núi băng di động học cách mỗi nhấc tay nhấc chân đều thể hiện vẻ đẹp quyến rũ khiến xương cốt của cô cũng muốn phải kháng luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phát Tình Gặp Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook