Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1703: Hạ Lâm Ngọc xảy ra chuyện (hai)

Tiêu Thất Gia

21/09/2020

Edit: kaylee

Thiên Bắc Dạ lại nở nụ cười, tươi cười tuyệt mỹ kia xuất hiện ở trên mặt của hắn, vô cùng mê hoặc nhân tâm.

"Yên tâm, ngươi không có cơ hội hồn phi phách tán."

Một câu cam đoan này, làm cho tâm của Tử Tà có chút giật mình, mâu thuẫn đối với Thiên Bắc Dạ đã hoàn toàn thả xuống ở giờ khắc này.

Lúc trước, hắn bởi vì nhận lầm người giết Cố Nhược Vân là Thiên Bắc Dạ, mới có thể đối địch với hắn ta như thế! Hiện tại đã biết Thiên Bắc Dạ năm đó là Thương Minh giả mạo, hắn cũng yên tâm giải trừ khúc mắc.

"Cảm tình của ta đối với nàng, ta không hy vọng bị nàng biết, nếu không, khẳng định sẽ tạo thành sự quấy nhiễu đối với nàng, cho nên, hi vọng ngươi đừng nói ra," Tử Tà nhìn Thiên Bắc Dạ đang chữa thương, hơi hơi giương khóe môi lên: "Ta chỉ muốn ở bên cạnh thân thể của nàng, không còn mong muốn khác."

Nếu Cố Nhược Vân biết tình cảm của mình đối với nàng, lấy tính cách của nàng, vì không liên lụy hắn, nhất định sẽ lựa chọn giải trừ khế ước với hắn.

So với tách ra với nàng, lại cũng không cách nào gặp nhau, hắn còn không bằng ẩn giấu bản thân đi, như thế có thể lấy thân phận đồng bạn làm bạn ở bên cạnh thân thể của nàng, vĩnh viễn không rời không bỏ!

"Nàng là nữ nhân của ta, ta tự nhiên sẽ đau lòng nàng, nếu nàng biết tình cảm của ngươi đối với nàng, nàng tất sẽ cảm thấy thương tâm và áy náy," Thiên Bắc Dạ hơi hơi nhíu mày: "Cho nên, ta sẽ không nói cho nàng."

Tử Tà nhẹ nhàng gật đầu: "Ta ở chỗ này hộ pháp cho ngươi, ngươi chữa thương đi, chờ sau khi thương thế của ngươi tốt hẳn, là có thể đi ra ngoài gặp nàng, ba năm này, nàng không có lúc nào là không ở nhớ thương ngươi."

Kỳ thực, Tử Tà cũng không rõ, hai đời mình đều là người làm bạn ở bên người nàng lâu nhất, hai đời đều nhìn nàng từ nhỏ yếu trưởng thành đến chí cường! Vì sao cả hai đời, nàng đều lựa chọn Thiên Bắc Dạ?

Có lẽ là Thiên Bắc Dạ giỏi biểu đạt cảm tình, mà hắn chỉ biết dùng những lời đùa giỡn nàng, chính là bởi vì như thế, mới bỏ lỡ nàng...

Nhưng lỡ mất chính là lỡ mất, bất luận như thế nào, hắn đều sẽ tôn trọng ý kiến của nàng.

"Cảm ơn."



Nhìn nam nhân tuấn mỹ tà mị đứng ở trước mặt, Thiên Bắc Dạ chân thành nói ra hai chữ này.

Tử Tà nhìn hắn một cái, hai tay ôm ngực, lười nhác mà tà tứ nói: "Ngươi không cần cảm tạ ta, ta làm như vậy tất cả đều là vì Vân Nhi."

Hai người kia, vốn là tình địch! Nhưng hôm nay, lại không có tranh phong nên có! Mà vì một nữ tử mà tiếp nhận đối phương...

Thiên Bắc Dạ không lại nói thêm cái gì, hắn tiếp tục ngồi xếp bằng, tiến vào trong trạng thái chữa thương...

Minh phủ.

Nam tử hắc bào tóc bạc ngồi ngay ngắn ở phía trên Long ỷ, hai tay hắn chống cằm, ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía hộ vệ quỳ rạp trên đất: "Mộ Dung Thiến đã trở lại?"

Âm thanh của hắn, cao lãnh ngạo nhiên trước sau như một, có một loại thái độ bễ nghễ không để bất luận kẻ nào vào trong mắt.

"Khởi bẩm Phủ chủ, Mộ Dung phu nhân mang theo mọi người Minh phủ trở về Đệ Nhất thành, hơn nữa đại náo một trận ở trong Hồng Liên Lĩnh, còn giống như bị ủy khuất gì đó, hiện giờ đang hùng hổ trở lại."

Nam nhân khẽ nhíu mày, cười lạnh nói: "Nếu đã trở lại, thì thả hùng sư của Bản Thánh ra đi! Mấy ngày nay hùng sư của ta vô cùng đè nén, nếu Mộ Dung Thiến đã trở lại, cũng là thời điểm cho hùng sư của ta hưởng thụ thật tốt một phen."

"Tuân mệnh!"

Hộ vệ củng củng nắm tay, lui ra ngoài.

Ngay tại lúc hộ vệ lui ra ngoài không bao lâu, một bóng hình xinh đẹp từ ngoài cửa tiến vào, nàng ta khóc lê hoa mang vũ, vô cùng thê thảm.

"Dạ, chàng nên làm chủ vì ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook