Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 63: Tỷ thí, nghịch chuyển (một)

Tiêu Thất Gia

22/09/2017

Edit: kaylee

Sườn mặt của Cố Nhược Vân ở dưới ánh mặt trời bao phủ xuốn có ánh sáng kiên định, làm cho hai mắt của Tầm Phong xuất hiện một chút hoảng hốt, đột nhiên, hắn làm ra một quyết định, quyết định kia đủ để ảnh hưởng đến cuộc đời hắn.

"Nếu ngươi có thực lực báo thù cho, từ đây về sau mạng của Tầm Phong ta là của ngươi!"

Kỳ thực, ngay từ đầu, Cố Nhược Vân liền ở giữa mọi người liếc mắt một cái nhìn trúng Tầm Phong, bởi vì, nam nhân này thực lực rõ ràng là mạnh nhất giữa bọn hắn, hơn nữa nàng có một loại cảm giác, thân phận của thanh niên này cũng không bình thường.

"Yên tâm đi, các ngươi đã trở thành người của ta, ta tuyệt đối sẽ không bạc đãi các ngươi," Nói tới đây, Cố Nhược Vân ngừng lại một chút, tiếp tục nói, "Trong tay ta đây là Tụ Khí đan, sau khi ăn vào thực lực của các ngươi sẽ lớn mạnh nhanh hơn."

Tụ Khí đan?

Tất cả mọi người không nghe nói qua cái gì gọi là Tụ Khí đan, bất giác ngây ngốc nhìn Cố Nhược Vân.

"Tụ Khí đan? Ngươi.... ...... Ngươi nói là đan dược?"

Ngay tại lúc mọi người không rõ chân tướng, Dư lão hoảng sợ kêu lớn lên.

Ông trừng đôi mắt già, không dám tin nhìn chằm chằm bình sứ trên tay Cố Nhược Vân, giờ khắc này, hô hấp của ông đều khẩn trương lên, sợ không cẩn thận nghe sót cái gì đó.



Những người khác không biết Tụ Khí đan là cái gì, Dư lão thân là người Đông Phương thế gia như thế nào sẽ không biết?

Đó là thứ tồn tại trong truyền thuyết, vì sao trên tay nàng lại có đan dược?

Đây…... Đây quả thực rất bất khả tư nghị (không thể tưởng tượng được)!

Phải biết rằng, cho dù là ở vạn vạn năm trước, Luyện Đan Sư đều là tồn tại cực kì trân quý, huống chi là hiện thời ở loại thế giới đã không có Luyện Đan Sư này? Mà cho dù là ở Đông Phương thế gia, cũng chỉ có hai viên đan dược, vẫn là năm đó gia chủ đạt được từ trong một tòa di tích viễn cổ! Hơn nữa còn quý trọng giống như đồ gia truyền.

Nhưng mà nàng thì sao? Tùy tùy tiện tiện lấy ra đan dược? Hơn nữa còn tùy ý tặng người?

Thật sự là một tên phá của!

Dư lão có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (*) nhìn Cố Nhược Vân, hiển nhiên là có chút bất mãn đối với việc nàng tặng đan dược cho người, cho dù những người này là thuộc hạ của nàng, nhưng cũng không cần thiết hào phóng như vậy nha.

(*) chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: ví với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ được tốt hơn

"Dư lão, theo ta thấy, tu vi của ông đã đến thời kỳ bình cảnh, mà Tụ Khí đan đối với võ giả bị vây trong thời kỳ bình cảnh không có tác dụng gì, cho nên đan dược này tạm thời không chuẩn bị phần của ông, ít hôm nữa ta sẽ giúp ông luyện chế một loại đan dược có thể trợ giúp ông đột phá Võ Vướng cao cấp."

Nhìn đến ánh mắt của Dư lão, Cố Nhược Vân sờ sờ mũi, bất đắc dĩ nhún vai nói.



Cái gì.... ... Cái gì?

Dư lão bỗng chốc mở to hai mắt nhìn.

Nha đầu kia mới vừa nói có thể làm tăng thực lực của mình lên tới Võ Vương?

Nhất định là bản thân nghe lầm.

Đúng vậy, nhất định là bản thân nghe lầm……...

Theo Dư lão, có thể có nhiều đan dược như vậy đã thật ngạc nhiên, huống chi còn là đan dược có thể giúp đột phá Võ Tướng cao nhất, đây căn bản chính là ý nghĩ kỳ lạ, tuyệt đối không có khả năng đã xảy ra.

"Ha ha, đại tiểu thư, ý tốt của người lão nô tâm lĩnh (*), nhưng lão nô thiên phú không tốt, thiếu chủ thương cảm lão nô đã đi theo nhiều năm để cho lão nô rời xa tranh chấp, tới đây bảo dưỡng tuổi thọ, thuận tiện trông nom Bách Thảo Đường, tư chất bản thân lão nô rõ ràng, đời này đều không có khả năng có thể đột phá."

(*) tâm lĩnh: xin lĩnh tấm lòng (lời khước từ nhã nhặn để miễn nhận một tặng phẩm hoặc một buổi chiêu đãi, đồng thời tỏ ý cảm ơn)

Dư lão lắc lắc đầu, cười cười.

Nghe vậy, Cố Nhược Vân không có lại nói thêm cái gì, nàng mỉm cười, nói: "Dư lão, ông giúp ta phát đan dược cho mọi người, Tụ Khí đan này có thể trợ giúp võ giả hội tụ toàn bộ thiên địa linh khí, có thể gia tăng tốc độ tu luyện, nhưng mỗi lần chỉ có thể dùng một viên, phải chờ sau khi hết hiệu lực và tác dụng mới dùng một viên khác."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook