Phế Sài Truy Mỹ Ký

Chương 115

Tâm Táng

24/10/2021



    Chương 115

"Hỗn đản, anh phóng em xuống dưới!" Lãnh Huyên đưa tay hướng về phía bên trong cánh tay Lê Mộc véo véo thịt.

"Đau a! Lão bà, em muốn mưu sát chồng a!" Lê Mộc đau đến nhe nanh, nhưng vẫn không buông tay.

"Lê Mộc! Anh bản lĩnh chứ gì, đêm nay không được lên giường em!!" Lãnh Huyên đã bị Lê Mộc vô lại đả bại, làm cho nàng một nhân vật cấp bậc nữ thần như vậy hiện tại không chỉ tóc tai bù xù, còn mặc áo ngủ hoạt hình xuất hiện trước công chúng, nếu như bị nhóm nhân viên công ty biết, còn không cười đến rụng răng, cái mặt này sống hai mươi mấy năm đều phải mất hết.

Lê Mộc ẵm Lãnh Huyên lại hướng về phía trước điên điên, ôm càng ổn trọng hơn một ít, tiếp theo cười nói: "Đều đến lúc này, đêm nay có để anh lên giường hay không, đã không phải do em rồi, ha ha ha ha ~"

Cứ như vậy, mang theo một trận cười gian Lê Mộc sải bước đi tới siêu thị, một đôi tịnh nam mỹ nữ này thật sự hấp dẫn không ít ánh mắt.

"Ngươi xem ngươi xem, cái kia suất tiểu hỏa lại đây xem ta ~" Tiểu thư nhân viên thu ngân ánh mắt đều sắp thành hình trái tim rồi, ngay sau đó lại cùng tiểu ca nhân viên thu ngân nói: "Không đúng a, trong lòng hắn sao còn ôm cái nữ nhân!"

"Phải, đúng vậy, đẹp quá..." Bên cạnh tiểu ca nhân viên thu ngân so với tiểu thư nhân viên thu ngân chỉ có hơn chớ không kém, lập tức đã bị Lãnh Huyên mỹ mạo hấp dẫn.

Lãnh Huyên đúng là có khí chất thanh lịch của nữ tính phương đông, ngũ quan lập thể lại vừa vặn, phối hợp mái tóc đen nhánh, từ góc độ người ngoại quốc xem ra, cũng là một phen phong vị khác, thực là phù hợp tiêu chuẩn thẩm mỹ của đông tây phương. Tóm lại một câu, nhan giá trị cao so với cái gì đều mạnh.

"Nói đi lão bà, mua cái gì?" Bởi vì thời điểm Lãnh Huyên ra ngoài cũng không có mang giầy, cho nên Lê Mộc thực tự nhiên đem Lãnh Huyên bỏ vào một cái xe mua sắm to, sau đó đắc ý nhìn nàng. Lãnh Huyên vóc dáng tuy cao, nhưng quả thật rất gầy, cho nên gập đầu gối vừa vặn có thể ngồi trong xe mua sắm.

"Lê Mộc anh cái đồ vương bát đản, đây là cho con nít ngồi, anh đem em phóng ở trong này làm chi?" Lãnh Huyên hung hăng trừng mắt nhìn Lê Mộc một cái, sau đó nghĩ muốn từ xe mua sắm xuống dưới, đúng lúc này Lê Mộc đột nhiên đem xe mua sắm đẩy, bởi vì quán tính Lãnh Huyên lại ngã ngồi trở về.

"Ha ha ha ha ~ lão bà chơi vui không?" Lê Mộc không hề do dự cười nhạo người nào đó chật vật.



"Anh!" Ai đó tức giận cả khuôn mặt nhỏ nhắn đều đỏ lên.

"Ha ha ha, lão bà chúng ta đi mua sắm đi!" Nói xong Lê Mộc cực nhanh đẩy Lãnh Huyên chạy dọc giữa các giá hàng, có nhiều lần thiếu chút nữa đụng vào, sợ tới mức Lãnh Huyên nhắm mắt lại.

"Lão bà em không thấy chơi rất vui sao, anh nhớ rõ lúc nhỏ dạo siêu thị, viện trưởng ma ma chính là như vậy đẩy anh..." Lê Mộc nghĩ đến đây đột nhiên có chút thương cảm, dừng xe mua sắm.

"Viện trưởng ma ma... là ai?" Lãnh Huyên chậm rãi mở mắt, quay đầu nhìn về phía Lê Mộc, nàng tựa hồ thấy được nước mắt dưới đáy mắt Lê Mộc, trong lòng cũng có chút xúc động.

"Không có gì, lão bà chúng ta chơi tiếp đi." Lê Mộc từ trong ký ức trở về, mang theo mỉm cười nhìn Lãnh Huyên.

"Được." Lần này Lãnh Huyên thực thuận theo gật gật đầu, mặc cho Lê Mộc đẩy nàng chơi tới chơi lui.

Một người đẩy xe mua sắm, một người ngồi trong xe mua sắm, vụt nhanh xuyên qua giá hàng, Lê Mộc thời điểm chạy băng băng tựa như con ngựa đứt cương đang vui sướng, bản chất ngố rừng tẫn hiển, mà trong xe Lãnh Huyên cũng bị cảm xúc vui vẻ cuốn hút, che miệng nở nụ cười.

Lê Mộc quả thật nói đúng, chơi như vậy quả thực rất vui, ngồi ở trong xe mua sắm tựa như một đứa trẻ, để cho người mình yêu đẩy chạy, đây mới là điều khiến Lãnh Huyên hạnh phúc. Giống như một đứa trẻ, điều này đối với Lãnh Huyên từ tám tuổi đã rời đi cha mẹ xuất ngoại sinh hoạt quả thật rất khó có được, nhất là nhìn Lê Mộc ngây ngô tươi cười, nàng cảm giác được vô cùng an tâm cùng kiên định, đây là cảm giác chỉ có Lê Mộc có thể cho nàng, cho nên nàng cuối cùng lựa chọn hắn.

"Lão bà, em xem nơi này có con ba ba, mua trở về buổi tối anh làm cho em thang bồi bổ thân thể, ha ha ~" Lê Mộc cười gian.

"Bổ cái gì?" Lãnh Huyên cũng không suy nghĩ, liền theo bản năng hỏi.

"Em cứ nói đi? Bổ bổ một cái, bằng không buổi tối làm sao có tinh lực làm chính sự a? Hắc hắc ~" Lê Mộc dâm đãng cười, nháy mắt nhìn về phía Lãnh Huyên.

"Anh, không biết xấu hổ!" Lãnh Huyên xấu hổ đỏ mặt, tuy rằng đã là lão phu lão thê, nhưng nàng vẫn là phóng không ra.



"Lão bà, chúng ta đây xem như hưởng tuần trăng mật nhỉ..." Chẳng biết tại sao Lê Mộc đột nhiên não động mở rộng.

Lãnh Huyên biểu tình dừng một chút, tiếp theo ngẩng đầu hướng về phía Lê Mộc hôn môi, "Đương nhiên."

Tuy rằng chỉ nhẹ nhàng điểm một cái, nhưng vẫn làm cho chung quanh hút hơi khí lạnh.

Nữ thần, ngài ở trước công chúng tú ân ái thật sự được không? Có thể hay không quan tâm một chút cảm thụ của độc thân cẩu bọn ta a hu hu hu T^T~ Một đám độc thân cẩu nội tâm liên tiếp tru lên.

Lãnh Huyên chỉ là đơn thuần nghĩ muốn thưởng một chút Lê Mộc hôm nay cho nàng vui sướng, nhưng Lê Mộc cảm giác được bên người một mảnh sát ý dâng lên mà đến, song cái này cũng không ích gì, Lê Mộc vẫn là rất không tự biết mà bế Lãnh Huyên xuống dưới, chân chó lấy qua đôi dép vừa mới mua cấp Lãnh Huyên đeo vào, sau đó mang theo túi mua sắm nắm Lãnh Huyên về nhà, phía sau vô số ánh mắt giết người đánh úp lại ( ánh mắt đến từ tác giả quân cùng nhóm độc giả ).

Hai người cứ như vậy bước trên đường đi về nhà, lộ không xa, nhưng cả hai đều rất có ăn ý mà đi thật chậm, hưởng thụ một khắc ấm áp này, hảo hy vọng thời gian dừng ở giờ phút này, hai người cứ như vậy vĩnh viễn đi xuống, dắt tay đến già.

Nắm tay người, cùng người biến lão.

Nhưng thời gian luôn qua rất nhanh, cứ việc hai người cọ xát cả nửa ngày, nhưng lộ trình lại không xa, không bao lâu đã đi đến cửa nhà rồi.

Thời điểm sắp đến cửa nhà, Lê Mộc đột nhiên nhớ tới một việc, nói: "Lão bà, di động anh hình như để ở xe mua sắm, đi ra sốt ruột quên cầm, em về nhà trước, anh quay lại tìm xem."

"Vậy anh... sớm một chút trở về, nếu tìm không được coi như thôi." Lãnh Huyên đón qua túi mua sắm cầm trong tay Lê Mộc, cẩn thận dặn dò.

"Được, anh nghe lời em." Lê Mộc gật gật đầu, xoay người hướng siêu thị phương hướng chạy đi.

Nhìn bóng dáng Lê Mộc dần xa, Lãnh Huyên bất giác gợi lên khóe miệng, mang theo hương vị hạnh phúc.

Hết thảy đều đã chú định rồi, không phải sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Truy Mỹ Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook