Phế Sài Truy Mỹ Ký

Chương 7

Tâm Táng

24/10/2021

Chương 7

Trải qua hơn một tháng tĩnh dưỡng, thân thể Lê Mộc đã khôi phục gần như toàn bộ, sau khi cáo biệt tiểu mỹ nữ Ôn Hinh , liền được Lê Tân đồng ý làm thủ tục xuất viện về nhà.

Nhà của Lê Mộc ở trong một quân khu đại viện, chiếm diện tích rất lớn, bên trong là từng khối từng khối tiểu biệt thự phân bố độc lập, canh phòng nghiêm ngặt, lúc Lê Mộc tiến vào nhìn những người cảnh vệ này, có vẻ đều là súng thật đạn thật. Sợ tới mức Lê Mộc cho tài xế lái xe nhanh lên, đây cũng không phải giỡn, binh lính cầm súng nhiều như vậy, vạn nhất ai khai hỏa thì làm sao bây giờ.

Thẳng về sau này Lê Mộc mới biết được đây hoàn toàn là buồn lo vô cớ, dù sao những người này đều là tinh anh trong tinh anh, dễ dàng cướp cò như vậy sao?

Theo chỉ dẫn của lái xe đi vào trong biệt thự, đồng thời tìm được phòng mình, cởi quần áo thong thả thoải mái tắm rửa rồi phủ cái áo tắm chạy đi ra.

Lại nói trải qua một tháng sinh hoạt, Lê Mộc đã hoàn toàn thích ứng với sinh hoạt của một thân thể nam tính, kỳ thực chủ yếu vẫn là thích ứng sinh lý.

Ngươi chẳng lẽ cho rằng từ một em gái biến thành một anh trai dễ thích ứng như vậy sao? Đầu tiên chính là vấn đề tiểu tiện, tuy rằng trong lòng là một nữ hán tử, nhưng dù sao mỗi lần tiểu tiện đều phải lấy tay giúp đỡ mới không để nước tiểu dính lên quần, không nên hỏi Lê Mộc vì sao sẽ biết chuyện nước tiểu dính lên quần, hắn không nghĩ nói hu hu hu ~~~

Hơn nữa mỗi lần đi WC nam tổng có một loại cảm giác đi nhầm WC a có hiểu không! Nhưng so với việc đi đến WC nữ gây cho hắn kích thích mà nói hắn vẫn là lựa chọn đi WC nam thôi.

Điểm trí mạng chết người chính là dấu hiệu đặc thù sau khi biến thành nam nhân—— chào cờ.

Chuyện này đánh cho Lê Mộc trở tay không kịp, bởi vì hắn phía trước căn bản là không biết giải quyết vấn đề này như thế nào, căn bản là không ai dạy hắn được không.

Mấy ngày lúc Lê Mộc mới vừa tỉnh thì vẫn còn thực bình tĩnh, không chút vấn đề gì, nhưng mà sau khi đợi cho thể lực của Lê Mộc dần khôi phục thì sáng sớm nào đó, hắn, thành công chào cờ.



Kỳ thực thời điểm hắn tỉnh lại nhìn đến chuyện này tâm lý tiếp nhận rất nhanh, dù sao hắn đã là cái đại lão gia, đây là hiện tượng thực bình thường được không. Nhưng mà, ai có thể nói cho hắn biết làm sao để cho Tiểu Mộc Mộc mềm xuống!

Kết quả Lê Mộc lăng ngốc niệm hơn mười phút thanh tâm chú Tiểu Mộc Mộc mới ngoan ngoãn nằm úp sấp xuống dưới, bất quá thẳng càng về sau hắn mới phát hiện thanh tâm chú căn bản là đéo dùng được, đương nhiên, đây là nói sau.

Đi kèm việc thể lực Lê Mộc càng ngày càng dư thừa, Tiểu Mộc Mộc cũng càng ngày càng không nể tình, vừa mới bắt đầu còn chỉ là buổi sáng tỉnh lại chào một cái, càng về sau ngay cả buổi tối ngủ một giấc Tiểu Mộc Mộc cũng vô duyên vô cớ đứng lên.

Hơn nữa từ sau khi chuyện này bị Ôn Hinh tiểu mỹ nữ trong lúc vô tình phát hiện, về sau nàng mỗi lần cười nhạo Lê Mộc đề tài đều cố định. Đương nhiên, đây cũng là một cái nói sau.

Khoác áo tắm từ trong phòng tắm đi ra, mặt nghiêm chỉnh đứng trước một tấm gương lớn khảm trên tường, đánh giá cẩn thận tướng mạo của mình. Khuôn mặt này ngũ quan cùng Lê Tân bộ dạng thập phần giống, lông mày lợi kiếm như mực họa, phía trên đôi mắt không tính to cũng không tính nhỏ mọc lên hàng mi vểnh dài, màu mắt cũng theo phụ thân là hổ phách nâu nhạt, mũi cao thẳng, khóe miệng cười rộ lên cũng rất đẹp mắt.

Bất quá tướng mạo có một điểm không theo phụ thân, chính là loại hình mặt, mặt Lê Tân có một chút như chữ quốc, góc cạnh thực rõ ràng, thoạt nhìn có một loại vị đạo thực manly, mà Lê Mộc hình như là theo mẫu thân, mặt trái xoan, trắng trợn đem khí chất manly chuyển hoán thành bộ dáng âm nhu.

Làn da giống mẫu thân rất trắng tích, đặc biệt là năm ngón tay rất thon dài xinh đẹp, kết quả thật sự thành hương vị tiểu sinh âm nhu, dù sao mặc kệ thấy thế nào, khuôn mặt này chính là một chữ: THỤ!

Vào thời điểm nhìn đến đài trang điểm của Lê Mộc, hắn sợ ngây người, hắn muốn hỏi Lê Mộc trước kia rốt cuộc có phải nam nhân hay không, hay là hắn đi nhầm phòng, toàn bộ ngăn tủ bày đầy hộ phu phẩm a màng mặt a đồ dùng hoá trang a, hơn nữa còn có cái kẹp hồng nhạt mà con gái dùng để buộc tóc, ngay cả Lê Mộc trước làm một thân nữ nhi đều thấy mặc cảm.

Lúc cẩn thận lục tủ quần áo của Lê Mộc trước kia, thông qua đó phát hiện một đống áo ngủ hoạt hình màu hồng nhạt cùng với mấy thứ linh tinh tương tự như đồ vừa kể trên ( thỉnh tự tưởng tượng ), Lê Mộc rốt cục ý thức được sự tình không bình thường.

Ai có thể đến nói cho hắn biết, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Truy Mỹ Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook