Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư

Chương 27: Sát ý, phế vật vốn đê tiện

Miêu Tiểu Manh

23/11/2018

Editor: Luna Huang

Đều nói oan gia nghi kết không dễ giải, nhưng Cố Khuynh Thành xem ra, những lời này đều là thí thoại, chẳng lẽ nàng bị người đánh, còn phải tiến lên cười theo lấy lòng sao?

Huống chi, ở Linh Huyễn đại lục, chỉ cần đủ thực lực, ngươi chính là đại gia, thực lực ngươi thấp hơn, chỉ có thể cúi đầu làm nhỏ, mặc cho ngươi khi dễ.

Trước kia Cố Khuynh Thành, là một người như vậy, hai tỷ muội Cố Minh Nguyệt cùng Cố Tân Từ, càng lấy đánh chửi Cố Khuynh Thành làm vui, Cố Khuynh Thành dằn vặt nàng, nhiều lần Cố Khuynh Thành suýt nữa chết tại đây trong tay hai tỷ muội này.

Lần này, trong Vãng Sinh Sơn Mạch, địa phương lớn như vậy, lão Thiên đều đang để cho nàng gặp Cố Tân Từ, có thể thấy được hai người có vượn phẩn cỡ nào.

Chỉ bất quá, người xui xẻo lần này, sẽ không phải là Cố Khuynh Thành.

Cố Khuynh Thành tựa ở trên cây khô, nhìn Cố Thiếu Dương cùng Cố Tân Từ đọ sức, nàng muốn nhìn, Cố Tân Từ bỗng nhiên đi tới Vãng Sinh Sơn Mạch, rốt cuộc muốn làm gì.

"Ngươi, thực lực của ngươi cũng không cao hơn ta, có tư cách gì mạnh miệng!" Bị một nữ nhân thực lực thấp ngay mặt của mình kêu gào, Cố Thiếu Dương nhẫn không được, gương mặt nghẹn đến đỏ bừng, hai tay nắm chặt thành quyền, vừa sợ bọn thị vệ sau lưng Cố Tân Từ, không dám động thủ thật.

"A u, Cố Thiếu Dương cánh của ngươi cứng có phải không? Ngươi muốn cho nương ngươi chết, có đúng hay không?" Cố Tân Từ từ nhỏ chưa từng bị người mắng qua một câu, nhất phó đại tiểu thư, nghe được lời của Cố Thiếu Dương, nàng tức giận đến tiến lên mạnh đẩy Cố Thiếu Dương.

Mà chỗ đứng của Cố Thiếu Dương rất bất tiện, phía sau là Cố Lâm An nhược tiểu, bên cạnh là dốc thoải, bị Cố Tân Từ đẩy như thế, bản năng thân thể hắn ngã sau, nhưng lại nghĩ đến Cố Lâm An sau lưng, không thể làm gì khác hơn là ngã xuống dốc thoải.

"Ca ca!" Cố Lâm An kinh hô một tiếng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn chỉ một thoáng hiện đầy nước mắt, trở mình xuống dốc thoải, đến trước mặt của Cố Thiếu Dương. Nàng vươn tay đẩy thân thể Cố Thiếu Dương một cái, nhưng Cố Thiếu Dương không có bất kỳ phản ứng nào.

"Ca, ngươi không nên làm ta sợ! Ngươi nếu như đi, ta làm sao bây giờ..." Cố Lâm An bị sợ hãi, chỉ biết là khóc, hoàn toàn mất hết những ý nghĩ khác.

Thấy một bức tràng cảnh như vậy, Cố Tân Từ cũng có chút sợ, tuy nói là chi thứ, nhưng cũng là người Cố gia nàng, nếu như bị gia gia biết nàng hại chết Cố Thiếu Dương, vậy nàng nhất định sẽ xui xẻo.

Cố Tân Từ thấy Cố Lâm An không có nhìn nàng, đã muốn mang theo thị vệ len lén ly khai, giả cái gì cũng không biết, đến lúc đó gia gia nếu như hỏi, nàng đánh chết không thừa nhận, phản chính chết không có đối chứng, chỉ cần nàng không thừa nhận, gia gia cũng không có thể phạt nàng.

Thấy Cố Tân Từ trốn chạy mờ ám, Cố Khuynh Thành nhíu mày, thu hai tiểu thú vào trong túi càn khôn, thoải mái từ phía sau cây đi ra, trực tiếp ngăn ở trước mặt Cố Tân Từ, "Ngũ tỷ, ngươi đây là là muốn đi đâu? Chẳng lẽ đả thương người, dự định chạy trốn sao?"

"Ngươi là ai? Ta không ngũ tỷ của ngươi, ngươi cũng chớ cản đường của ta, nhanh lên tránh ra cho ta!" Bị vạch trần Cố Tân Từ thẹn quá thành giận, nhìn cũng không nhìn Cố Khuynh Thành liền muốn vòng qua nàng, tiếp tục đào tẩu.

Nhưng lúc này, nghe được đối thoại của hai người Cố Lâm An đã phục hồi tinh thần lại, nàng run rẩy đứng lên, chỉ vào chỉ vào, mang theo nức nở nói: ", Cố Tân Từ ngươi thật là lòng dạ độc ác. Ca ca ta vẫn chưa đối với ngươi thế nào, ngươi lại giết ca ta, ta nhất định phải trở lại nói cho gia chủ, để ngươi đền mạng cho ca ta!"

"Cố Lâm An, ngươi đừng ngậm máu phun người, đó là ca ngươi tự tìm, không oán ta được!" Thấy Cố Lâm An muốn bản thân đền mạng, Cố Tân Từ liệt liệt rống lên một tiếng. Sau đó, nàng hướng thị vệ bên cạnh, len lén làm một động tác diệt khẩu, thị vệ gật đầu, dự định tùy thời xuất thủ.

Nhưng mà hỗ động giữa hai người, toàn bộ bị Cố Khuynh Thành nhìn thấy, xem ra cũng định giết Cố Lâm An, chuẩn bị chết không có đối chứng.

Chỉ bất quá, cái bàn tính này của Cố Tân Từ, vị miễn đánh quá vang, nàng lại sao để Cố Tân Từ như nguyện.

Thừa dịp Cố Lâm An lau nước mắt, thị vệ âm thầm rút ra một cái ám khí, chuẩn bị xuất thủ, mà ngay lúc hắn xuất thủ, Cố Khuynh Thành tốc độ mau hơn, đem mấy cây ngân châm đánh vào hai đầu gối hắn.



Thị vệ kia "Ai u" Một tiếng, thẳng tắp quỳ xuống, mà ám khí hắn bắn ra, bởi vì thân hình của hắn mạnh ngã, vùi vào trong đất.

"Cố Tân Từ, ngươi thậm chí ngay cả ta cũng muốn giết? Ngươi sẽ không sợ gia chủ vấn tội sao?" Cố Lâm An nhìn ám khí nhúng độc thủy, toàn bộ biến thành màu đen, càng kinh cụ.

Ban ngày ban mặt, Cố Tân Từ dám giết nàng diệt khẩu, vậy nếu là trở lại Cố gia, bản thân chẳng phải là thành thịt trên tấm thớt, mặc nàng làm thịt sao?

Cố Lâm An càng nghĩ càng sợ, chân mềm ngã trên mặt đất, trong ánh mắt đều là sợ hãi.

Tính cách nhát gan sợ phiền phức như vậy, để Cố Khuynh Thành thất vọng không ít, nàng hãy còn lắc đầu, đối với biểu hiện của Cố Lâm An bất mãn hết sức.

Trên đại lục lấy cường giả vi tôn, cần chính là thực lực tuyệt đối, cường đại tuyệt đối, dù cho thực lực bất túc, cũng phải có quyết tâm muốn trở thành cường giả.

Nhưng trên người Cố Lâm An, Cố Khuynh Thành chỉ có thấy được mềm yếu có thể lấn, chỉ có thấy đóa hoa mềm mại được mẫu huynh bảo hộ quá thừa. Như Cố Lâm An vậy, một khi ly khai mẫu huynh, liền chỉ có một con đường chết chỉ có một con đường chết, ở Linh Huyễn đại lục, tuyệt đối sống không quá một ngày.

Thấy sự tình bại lộ, Cố Tân Từ không nghĩ tới tại sao biến thành như vậy, nàng cắn răng, đầu tiên quay thị vệ khác nói rằng: "Các ngươi, đem toàn bộ mọi người ở đây giết sạch, ta không hy vọng chuyện đã xảy ra hôm nay, truyền tới trong lỗ tai của gia gia ta, các ngươi có nghe hay không?"

"Vâng, tiểu thư."

Những thị vệ này thị vệ của Cố nhị gia chiêu mộ, tự nhiên nghe lệnh nữ nhi của y, chỉ cần là Cố Tân Từ phân phó, mặc dù là không hề có đạo lý, bọn họ cũng sẽ đi làm.

Cố Khuynh Thành đã ở hiện trường, vậy bọn họ sẽ không bỏ qua, chỉ là đáng tiếc người đẹp như vậy, sắp chết, bọn họ đều rất tiếc hận, nhưng không được không tuân theo của của Cố Tân Từ, hướng đi đến Cố Khuynh Thành.

Cố Khuynh Thành nghịch ngợm quay thị vệ trừng mắt nhìn, thừa dịp bọn thị vệ ngây người, Cố Khuynh Thành móc ra hơn mười cây ngân châm, ở trên ngân châm, đều rót một tầng băng linh lực, phân biệt chiếu vào vai, hai đầu gối của bọn họ.

Linh lực băng hệ cường đại, tiến nhập trong cơ thể bọn họ, cấp tốc ngưng kết, trong nháy mắt biến bọn họ thành băng nhân.

Thấy một màn như vậy, Cố Lâm An sợ đến một câu nói đều nói không nên lời, chỉ là ngốc lăng nhìn Cố Khuynh Thành cảm thấy vị tỷ tỷ đẹp này thật là lợi hại, nếu như nàng cũng có thể lợi hại như tỷ tỷ đẹp này tỷ tỷ, vậy Cố Tân Từ thì không thể khi dễ mình...

"Tại sao... Tại sao có thể như vậy?" Cố Tân Từ không thể tin được nhân thể ban nãy hoạt bát, có thể thoáng cái biến thành băng nhân không khí trầm lặng, nàng cũng không nghĩ tới nữ nhân trước mắt này, nhìn qua nhu nhược vô hại, cư nhiên lợi hại như vậy.

"Ngươi rốt cuộc là ai? Cùng Cố gia chúng ta có thù oán gì?"

Phốc...

Lời của Cố Tân Từ, để Cố Khuynh Thành phun cười không ngớt, "Thù cái gì, oán cái gì, Cố Tân Từ ngươi sẽ không biết?"

"Chúng ta là không phải là đã gặp qua ở nơi nào?" Cố Tân Từ hiện tại nhìn kỹ. Càng ngày càng cảm thấy Cố Khuynh Thành nhìn quen mắt. nhưng nàng nghĩ như thế nào, cũng không nghĩ tới người trước mắt chính là nàng Cố Khuynh Thành chính là nàng đã từng mỗi ngày khi dễ.

Cố Khuynh Thành nhíu mày, cười nói: "Cố Tân Từ, hảo ngũ tỷ của ta, ngươi thực sự không biết ta là ai sao?" Ngươi và Cố Minh Nguyệt trước kia mỗi ngày khi dễ ta, bây giờ nói quên là có thể quên sao?

Đáng tiếc, dù cho ngươi đã quên, ta lại vĩnh viễn cũng không dám quên!

Kinh qua một phen nhắc nhở của Cố Khuynh Thành, trong đầu Cố Tân Từ, bỗng nhiên nổi lên gương mặt âm dương của Cố Khuynh Thành, mà nửa khuôn mặt hoàn hảo, lại cùng Cố Khuynh Thành trước mắt trùng hợp, nàng chỉ vào, thực sự nan dĩ tương tín: "Ngươi, ngươi là... Cố, Cố Khuynh Thành?"



Làm sao có thể!

Cố Khuynh Thành là mặt âm dương, đây là mọi người đều biết, người trước mắt này xinh đẹp, tại sao có thể là người quái dị kia?

Nhất định không phải! Nhất định là nàng suy nghĩ nhiều, là nàng suy nghĩ nhiều...

"Đến bây giờ mới nhận ra ta là ai, ta thực sự bắt đầu hoài nghi, đôi mắt cho kia của Cố Tân Từ ngươi đã mù rồi." Hai tay Cố Khuynh Thành hoàn hùng, tà liếc nhìn Cố Tân Từ.

"Cố Khuynh Thành, thật là ngươi! Ngươi phế vật đáng chết này, lại dám cản chuyện tốt của ta, xem ta ngày hôm nay giáo huấn ngươi thế nào!" Biết được thân phận của Cố Khuynh Thành, Cố Tân Từ không cố kỵ nữa, khôi phục bản tính trương cuồng, quơ hai tay, bắt đầu xé rách Cố Khuynh Thành.

"Ngươi thật đúng là giống như trước đây, não quá đai, không có hợp với đầu óc." Cố Khuynh Thành giọng mỉa mai cười, nghiêng người tránh thoát công kích của Cố Tân Từ, thuận thế một cước đá vào bụng của Cố Tân Từ.

Phốc...

Cố Tân Từ ngã như chó ăn bùn, tiên huyết cùng bùn đất trong miệng của nàng chảy ra, chật vật đến cực điểm, nhưng nàng còn không có nhận rõ tình cảnh của mình, như trước khiếu hiêu: "Cố Khuynh Thành, ngươi thật to gan, ta là ngũ tinh linh sĩ, ngươi dám đối đãi ta như vậy, ta nhất định phải giết ngươi!"

"A! Ngươi muốn giết ta, Cố Minh Nguyệt cũng muốn giết ta, xem ra các ngươi thực sự là thân tỷ muội, căn bản không cần hoài nghi. Ngốc nghếch, ngu xuẩn!" Cố Khuynh Thành tự trào tự phúng gợi lên khóe miệng, đối với uy hiếp của Cố Tân Từ, căn bản không để vào mắt.

Nàng bây giờ là thất tinh đại linh sĩ, thực lực từ lâu vượt lên trước Cố Tân Từ, nhưng nhìn Cố Tân Từ cho tới nay, chỉ là phân thượng đồng lõa của Cố Minh Nguyệt, nàng cũng không muốn hạ sát thủ.

Bất quá, nếu như Cố Tân Từ bản thân không cảm thấy được, vậy sẽ phải tự mình gánh chịu hậu quả!

"Phế vật nho nhỏ, cũng dám nói như thế, Cố Duyên Đình lẽ nào không dạy ngươi, phế vật vốn là đê tiện, cái đạo lý này sao?" Ngay lúc Cố Khuynh Thành dự định xoay người rời đi, một đạo thanh già nua trung khí mười phần, từ trên trời giáng xuống.

Nghe được cái thanh âm này, Cố Tân Từ lập tức đứng lên, lần thứ hai khôi phục dáng dấp trương cuồng, quay nói: "Cố Khuynh Thành, trưởng lão gia gia tới, lần này ngươi nhất định phải chết."

Trưởng lão gia gia?

Cố Khuynh Thành không thể nhận ra nhíu mày, trưởng lão gia gia này, nàng là có ấn tượng, trong trí nhớ, trưởng lão gia gia này tên là Cố Lãnh, là bổn gia Cố gia của Thanh Long quốc phái tới, ngay cả Cố Minh Hạo cũng phải cho hắn ba phần.

Nhưng bởi vì nàng, Cố Duyên Đình cùng Cố Lãnh thường xuyên đại sảo, Cố Lãnh xem ra, nàng chính là một phế vật không hề giá trị, ở lại Cố gia, chính là cho Cố gia mất mặt, nên đem nàng trục xuất gia tộc. Thế nhưng, Cố Duyên Đình không cho, mỗi khi nói tới Cố Khuynh Thành, hai người đều phải sảo đáo túi bụi.

Hiện tại Cố Khuynh Thành một mình ở Vãng Sinh Sơn Mạch, nếu như gặp Cố Lãnh, hắn tuyệt đối sẽ tuyệt đối sẽ Cố Tân Từ nói một dạng, giết nàng.

Chỉ bất quá, Cố Lãnh này cũng không có việc gì chạy đến Vãng Sinh Sơn Mạch để làm chi?

Một bên Cố Lâm An nghe được trưởng lão tới, trong lúc nhất thời cũng sợ đến sắc mặt trắng bệch, cúi đầu trốn ở dưới dốc thoải, không dám nhìn.

Thanh âm của Cố Lãnh hạ xuống không lâu sau, một đạo nam tử ăn mặc trường bào hôi sắc, đạp không mà đến, rơi xuống trước mặt mọi người.

Hai mắt Cố Khuynh Thành híp lại, nhìn thân ảnh của Cố Lãnh, trong lòng thầm than, thực lực của Cố Lãnh lão già kia lại tinh tiến không ít, dĩ nhiên đã cùng gia gia nàng một dạng, đều trở thành linh thánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook