Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Chương 13: Ngọc Trần công tử (5)

Vũ Hoài Thương

10/07/2020

_ Tiểu phúc ngồi xuống cuộn tròn lại và đếm theo lời của tiểu thư “ Một … Hai… Ba”. Nghe tiểu phúc nhắm mắt và đếm thì nàng cầm con dao găm lên và thử độ bén của nó, lấy một sợi tóc bén thẳng vào nó thì thấy đứt ngay lập tức thì nàng vô cùng hài lòng.

_ “ Bà bà, ta muốn thử rượu phạt của bà có mùi vị như thế nào đây, nếu nó có thể làm cho ta khâm phục thì ta sẽ chịu thua lập tức đi theo bà mà không phản kháng một chút nào hết”.

_ “ Tiểu mỹ nam ngươi muốn uống rượu phạt sao vậy thì ta sẽ không cản ngươi làm gì, đến lúc bị đánh gần chết thì ngươi đừng có trách ta là không nói sớm với ngươi đó”.

_ Nàng mỉm cười nhìn họ “ Được tiến lên đi ta thử xem các người có thể đánh ta đến gần chết có được hay không”.

_ Nghe thấy nàng nói như vậy bà bà đó tức giận lên sai đám nô bộc của mình “ Các ngươi mau cầm gậy tiến lên đánh tiện nam nhân đó ngay cho ta nhớ pahi3 đánh mạnh, đánh đến khi nào nó kêu tha mới thôi và tránh đánh trúng mặt vì trúng mặt chữa rất lâu còn những chỗ khác không cần phải chữa đến khi lành lại thì mới có thể tiếp khách được”.

_ Thấy bọn họ đang nghĩ cách đánh mình như thế nào thì nàng muốn cười ra nước mắt nhưng nghe thấy tiểu phúc đang ngồi cuộn tròn ở dưới đếm thứ ba mươi thì nàng thấy mình phải đẩy nhanh tiến độ của mình lên mới được “ Các người thảo luận xong chưa nếu chưa xong thì ta sẽ hành động trước lúc đó thì đừng có trách ta”.

_ Nàng là sát thủ của thế kỷ XXI với tên gọi là Mỹ Nhân Quỷ giết người không thấy máu, vận dụng vào ốc độ để giết người và làm cho họ không được phản kháng dù chỉ là một chiêu. Cầm ngược cây đao lại, thấy tiểu phúc đọc đến bốn mươi lăm thì nàng vận dụng tốc độ chạy tối đa và võ công của mình để giết bọn họ. Đám gia đinh đang định hành động thì cảm thấy cổ của mình rất đau và có nhiều máu đang chảy như suối thì trợn mắt ngã xuống đất chết bất đắc kì tử mà mọi người xung quanh không biết chuyện gì đang xảy ra hết.

_ Bà bà đó đang định xem nàng bị đánh như thế nào thì thấy đám tay sai của mình đã chết từ lúc nào không biết còn nàng thì trong tay đang cầm thanh đao nhỏ đứng cười với khuôn mặt satan nhìn bà “ Sao vậy, sợ rồi sao ta nói rồi ngươi thấy mạng của mình sống lâu rồi phải không nếu như vậy thì lại đây ta sẽ cho ngươi đi chầu Diêm vương còn đám tay sai của ngươi đã được ta cho đi trước rồi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook