Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Chương 1: Phế vật đại tiểu thư

Vũ Hoài Thương

10/07/2020

_ Phủ Thừa Tướng, một nhóm nô tài đang nghe lời Nhị Tiểu Thư Nam Cung Nguyệt Nhã đánh một cô gái 14 tuổi vừa đánh vừa chửi một cách thậm tệ “ một phế vất như ngươi, vừa xấu xí vừa dốt nát như ngươi tại sao không chết đi, tại sao lại dành vị trí đích nữ của Thừa Tướng Phủ với ta nữa chứ, tại sao ngươi lại không chết đi”.

_ Nha đầu Tiểu Phúc bên cạnh cô gái thấy tiểu thư của mình bị đánh nên dập đầu xin tha cho chủ tử của mình “ Nhị tiều thư tha mạng, Nhị tiểu thư tha mạng nô tỳ biết sai rồi, là nô tỳ làm hư bức tranh của người là nô tỳ không phải tiểu thư của nô tỳ xin nhị tiểu thư đừng đánh nữa, đừng đánh nữa”. Đám nô tài kia đánh đến cô gái ngất rồi mà vẫn không dám ngừng lại vì sợ Nhị tiểu thư trách tội nhưng sợ chết người nên nói giúp “ Nhị tiểu thư, Đại tiểu thư bị đánh đến ngất đi rồi không biết sống chết thế nào dù tiểu thư không được lão gia thương nhưng dù gì cũng là đích nữ của Phủ Thừa Tướng nên nếu bị người đánh đến chết thì Nhị di Nương khó lên được làm Đại Phu Nhân lắm nên xin người bỏ qua cho Đại tiểu thư đi”.

_ Tiểu Phúc nghe thấy vậy bèn xin “ Phải đó Nhị tiểu thư, xin người bỏ qua cho Tiểu thư của nô tỳ, tô tỳ hứa sẽ không có ai biết chuyện này nên xin nhị tiểu thư bỏ qua cho, nô tỳ xin nhị tiểu thư”.

_ Nam Cung Nguyệt Nhã nghe bọn nô tài và nha đầu Tiểu Phúc nói vậy bèn suy nghĩ lại và cảm thấy có lý “ được rồi, ta tha cho tiểu thư ngươi một mạng này nhưng từ nay về sau không được xuất hiện trước mặt ta, biến về Định Tàn Các của các ngươi đi đừng làm bẩn mắt của ta xấu chết đi được”.

_Thấy mình được tha “ Cảm ơn Nhị tiểu thư, cảm ơn Nhị tiểu thư tha mạng”. Sau khi nói xong Nam Cung Nguyệt Nhã hừ nhẹ rồi đi mất, thấy mọi người đi hết rồi nha đầu Tiểu Phúc chạy đến đỡ tiểu thư, vừa đỡ vừa khóc “ Đại tiểu thư sao mệnh của người sao phải khổ như vậy chứ, lão gia không thương, Nhị di nương chèn nép, Nhị tiểu thư đánh đuổi người làm ở trong phủ lại xem như một người hầu. Chúng ta phải sống ở đây như thế nào đây”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook