Phế Vật Tiểu Thư Khuynh Đảo Nhân Thế

Quyển 1 - Chương 15: Luyện Tẩy Tủy Đan

Lạc Thiên Y

27/12/2015

Triệu Viễn hơn ngạc nhiên nhìn Lạc Thiên Y nhưng cũng rất nhanh đối đáp lại"Hay ngươi đang sợ thua bản công tử?"

"Ngươi nghĩ nói khích sẽ khiến ta đồng ý sao?"

Hắn nghĩ nàng là ai? Đệ nhất Hắc bang chủ mà lại bị mấy lời nói khích này kích động sao? Đúng là ngu ngốc

Triệu Viễn gấp lại cái quạt đang phe phẩy,biểu cảm khó coi vô cùng,hắn rít lên đầy tức tối

"Ngươi,con tiện nhân. Dù ngươi cố làm bộ cao ngạo đến đâu cũng chỉ là con tiện nhân ngu ngốc."

Nàng trừng mắt nhìn hắn,nhớ lại cái cảnh hắn bị nàng dùng Hoả nguyên tố đánh bay ra tận ngoài,ác cảm ngày một nặng.

Có vẻ như,tên này chưa rút ra bài học gì từ chuyện hôm qua. Những kẻ bảo thủ như vậy,nàng phi. Có lẽ,phải giáo huấn hắn một chút mới được.

"Vậy ngươi muốn đấu gì?"

Nàng lười biếng hỏi. Tên Triệu Viễn nghe nàng nói thì mừng như điên nhưng vẫn bầy ra bộ dạng nghiêm túc lạnh lùng nói

"Thi đấu đan. Ai luyện được đan dược cấp cao và số lượng nhiều hơn người ấy thắng."

"Bao giờ?"

"3 ngày sau,thương hội đan dược cách đây hơn 100 mét về phía Tây. Đừng trốn đấy."

Hắn cười như điên,phe phẩy cái quạt rồi ra về. Nàng cười lạnh,nói



"Hảo. Không trốn"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lạc Thiên Y đi lên phòng,đóng chặt cửa,bước vào trong nhẫn không gian. Thiên Vân đang bận trồng các loại dược liệu nên cũng chẳng mấy quan tâm đến nàng. Nàng đến thư phòng,lấy mấy cuốn sách về dược liệu và Tẩy Tuỷ Đan đọc. Một chồng sách dày lại bày ra trước mắt,nàng ngồi xuống,cầm từng quyển lên,vừa tỉ mỉ xem vừa lẩm bẩm,cố nhớ lại xem nguyên nhân thất bại ngày hôm qua là gì.

"Không đủ dược liệu,không phải...Không có phẩm dược,tỉ lệ thành công thấp,cũng không phải...Không đủ ma lực,ma lực quá thất hoặc không phù hợp luyện dược,lại càng không phải..."

Nàng cứ thế,lấy từng quyển sách,đọc xong lại chép miệng không phải cho đến hết ngày (1 ngày ở nhẫn không gian=1 giờ ở bên ngoài).

Thiên Vân đã làm xong công việc,thấy nàng cứ vừa xem sách vừa lẩm bẩm,đọc hết lại lắc đầu thì thở dài một hơi. Nàng đến gần,nhìn kĩ quyển sách Lạc Thiên Y đang đọc thì bật cười lớn tiếng. Lạc Thiên Y ngẩng đầu nhìn nàng,đôi mày lá liễu hơi chau lại hỏi

"Ngươi cười gì?"

"Ha ha,ta cười vì ngươi quá ngốc. Cuốn sách ngươi đang đọc là cuốn gì ngươi biết không?"

Lạc Thiên Y nhìn nàng với đôi mắt khó hiểu,Thiên Vân lại nói tiếp

"Cuốn ngươi đang đọc là cuốn sách về các loại dược liệu dùng để chế cổ độc sơ cấp. Nếu ngươi muốn tìm hiểu nguyên nhân thất bại khi luyện tẩy tuỷ đan thì đi theo ta"

Nàng ngây ngốc một hồi lâu,nhìn lại cuốn sách mình đang đọc rồi chồng sách dày cộm về dược liệu bên cạnh. Hoá ra nãy giờ nàng học cổ độc,thảo nào thấy có gì đó bất ổn. Nàng cười cười ngượng ngùng rồi đi theo Thiên Vân đến một căn phòng nhỏ đầy bụi nằm khất trong góc.

"Đây là phòng thư mật,trong mỗi nhẫn không gian đều có. Nó chuyên dùng để chứa các tài liệu,giấy tờ mật mà chỉ có chủ nhân mới có thể bước vào. Chiếc nhẫn này trước đây của phụ thân ngươi,hắn đã thu thập sách quý từ khắp nơi đến đây,bảo ta canh trừng cho đến khi ngươi cần mới được dẫn ngươi đến."

Thiên Vân chỉ tay vào căn phòng,nói. Lạc Thiên Y nhíu mày hướng Thiên Vân chỉ tay,quan sát căn phòng. Thiên Vân tay đẩy nhẹ cánh cửa,ý bảo Lạc Thiên Y vào. Nàng gạt đầu với Thiên Vân rồi đi vào.



Bên trong cũng không có mấy khác biệt với thư phòng,ngoại trừ có ít sách hơn nhưng không sắp xếp lẫn lộn như ở thư phòng mà có bảng hiệu ghi hẳn hoi. Nàng đi đến giá sách có ghi "Luyện dược sư",tỉ mỉ lướt qua một lượt rồi dừng lại,tay với cuốn sách có tên "Tẩy tuỷ kinh phạt"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cuốn "Tẩy tủy kinh phạt" tuy không dài nhưng lại nàng mất khá nhiều thời gian để đọc bởi không thể đọc qua loa được. Khác với những quyến sách về Tẩy Tủy Đan khác,"Tẩy tủy kinh phạt" có đầy đủ tất cả những gì cần thiết trong Tẩy Tủy Đan,từ dược liệu nên chọn lọc như thế nào đến việc điểu chỉnh lửa cùng lượng ma pháp một cách kĩ lưỡng để tăng cơ hội thành công,ngoài ra còn nói về quá trình tẩy tủy kinh phạt khi sử dược đan dược.

Sau hơn hai canh giờ nghiên cứu,Lạc Thiên Y cuối cùng cũng có thể bắt tay vào luyện dược. Nàng nhờ Thiên Vân chọn lựa những dược liệu có đặc điểm giống trong sách,rồi đi đến phòng luyện đan bắt đầu luyện chế Tẩy Tủy Đan.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau một canh giờ kiên trì,Lạc Thiên Y cuối cùng cũng luyện xong. Nàng thở hổ hển,lưng khuỵu xuống,xem ra lần đầu luyện Tẩy Tủy Đan vô cùng mệt mỏi. Thiên Vân và Hỏa liễu nãy giờ vẫn đứng ngoài cửa vội vàng chạy vào xem. Lò luyện đan bật mở,khoảng 5 6 viên đan dược màu vàng óng được xuất ra. Thiên Vân cầm đan xem xét một lúc rồi gật đầu hài lòng

"Ngươi giỏi lắm. Tuy hơn lâu một chút nhưng lại được 6 viên Tẩy Tủy Đan"

Lạc Thiên Y đang mệt mỏi bỗng nhảy dựng lên,nhìn 6 viên đan vàng óng trong tay Thiên Vân,thất vọng nói

"6 viên? Vậy là thất bại rồi"

"6 viên mà thất bại sao?"

Thiên Vân kinh ngạc hỏi

"Ân. Lúc trước luyện Hồi Tiên Đan,mỗi lần ta được hơn 20 viên. Dù biết Tẩy Tủy Đan khó luyện hơn nhưng ta không nghĩa mình thảm bại vậy"

Thiên Vân vừa nghe nói,liền ngã bổ nhào xuống đất. Trời ơi,nha đầu này là dạng gì đây? Hồi Tiên Đan mỗi lần luyện hơn 20 viên,Tẩy Tủy Đan luyện viên vậy mà còn nói thất bại tham hại. Nếu nàng ta thảm hại thì Luyện Dược Sư nào thành công?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Tiểu Thư Khuynh Đảo Nhân Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook