Phế Vật Tiểu Thư Khuynh Đảo Nhân Thế

Quyển 1 - Chương 2: Bắt Đầu Tu Luyện

Lạc Thiên Y

27/12/2015

Thiên Y ngả lưng xuống giường,thở dóc,hôm nay có bao nhiêu chuyện trên trời dưới đất xảy ra làm nàng quá mệt mỏi rồi,nàng tự nhắc mình ngày hôm sau phải bắt tay vào việc tu luyện rồi chợp mắt. Sáng sớm,Thiên Y đã vào trong không gian ảo,nàng muốn tìm một cuốn sách khác nói về Triệu hồi sư,cuốn hôm qua nàng đã xem xong rồi. Bước vào phòng sách,nàng cảm thấy có chút hoang mang,kho tài liệu nhiều như vậy,biết bao giờ mới tìm được thứ nàng cần,cũng may nàng phát hiện trong thế giới này,thời gian chậm hơn bên ngoài rất nhiều nên có lẽ nàng sẽ không chậm trễ. Sau hơn một canh giờ tìm kiếm,cuối cùng Lạc Thiên Y cũng thấy được thứ mình đang tìm. Nàng ngồi xuống,lấy một chén trà,bắt đầu vào việc nghiên cứu về Triệu hồi sư.

Theo những gì có trong sách thì Triệu hồi sư xuất hiện từ khi thế giới mới hình thành,khi đó,tinh linh hoành hành khắp nơi,quấy nhiễu nhân loại,may thay,giữa tình thế cấp bách,1 vị cươgf giả xuất hiện và thu phục các tinh linh cũng như truyền dạy cho nhân loại cách sử dụng ma pháp và thu phục tinh linh. Từ đó,Triệu hồi sư xuất hiện ở khắp nơi,cùng với đó là các nghề khác như Kiếm sư,Luyện dược sư,Luyện phẩm sư và Thuần thú sư,còn vị cường giả đó đã biến mất cho đến giờ,có người cho là ông đã chết,cũng có người nói ông muốn tu luyện một cảnh giới cao nên đã ẩn cư từ lúc bấy giờ. Thiên Y thở dài,nàng nghĩ có lẽ vị cường giả đó có lẽ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình nên phải biến mất,nhưng cũng có thể vẫn ẩn cư ở một nơi nào đó. Thiên Y nhíu mày,gấp cuốc sách lại,nàng đã nắm rõ những điều cơ bản của việc tu luyện,giờ có thể bắt đầu.

Nàng ngồi khoanh chân,tay đặt lên đùi,bắt đầu quá trình phá vỡ thành bao bọc ma pháp quanh cơ thể,nhưng vì căn tu không tốt nên thành bao quanh rất dày,đã hơn một canh giờ mà độ dày chẳng giảm đi chút nào. Thiên Y bắt đầu có một chút thất vọng,một hắc bang vương như nàng mà lại phải trở thành một phế vật,thật tình có chút tức giận,nhưng việc đã thành,trách sao được,và lại tiểu thư phế vật này làm nàng thấy nhớ đến bản thân ngày trước. Nàng thực sư là trẻ mồ côi,được nhân nuôi rồi trở thành hắc bang vương nhưng trong lòng vẫn luôn tò mò về cha mẹ đẻ nên khi biết phế vật này có mong ước giống mình thì rất quyết tâm giúp nàng ta thực hiện nó,để làm được như vậy,nàng bắt buộc phải tu luyện,phải trở thành tôn giả. Thiên Y tập trung,ngưng tụ ma pháp vào một điểm trên thành bao quanh,cuối cùng cũng làm nó có vết rạn nứt làm nàng cảm thấy vui sướng. Cứ thế,chỉ sau nửa canh giờ,ma pháp đa hoàn toàn được giải phóng. Ma pháp chạy khắp cơ thể,dần dần nàng cũng thả lỏng tư thế một chút nhưng lập tức khôi phục,vì đột nhiên tiếp nhận ma pháp nên những khớp xương cơ cứng lại,làm vật cản cho ma pháp chảy qua,ma pháp đọng lại quá nhiều trên các phần khớp làm Thiên Y như bị đánh gãy sương,cơ thể đau ê ẩm,cảm tưởng có hàng ngàn con sâu đang đục khoét các khớp xương nàng. Nàng cắn răng,nước mắt sắp trào trên khoé mi,đã đến nước này,nàng không thể và cũng không muốn ngưng lại,chỉ biêt tiếp tục thúc đẩy ma pháp,khai thông rào cản thôi. Nàng cứ thế,cứ tiếp tục cho đến khi các khớp xương được khai thông,nguồn ma pháp chảy khớp cơ thể thì chân tay cũng đau ê ẩm nhưng nàng biết nàng cố gắng không hề vô ích. Thiên Y chớp mắt,trong khoảng khắc,10 màu tượng trưng cho 10 nguyên tố: Kim- Mộc- Thuỷ- Hoả- Thổ- Lôi- Băng-Phong- Quang- Ám hiện lên sáng rực,hào quang trắng ánh lên tinh khiết bao quanh cơ thể nàng cùng 2 ngôi sao. Nàng đã thăng cấp,đã là Triệu hồi sư cấp 2.

Biểu tượng của Triệu hồi sư và Kiếm sư cũng được phân chia rõ ràng:

-Hạng C:Hào quang màu trắng

-Hạng B:Hào quang màu lục

-Hạng A:Hào quang màu lam

-Hạng S:Hào quang màu đỏ

-Hạng SS:Hào quang màu tím

-Hạng SSS:Hào quang màu vàng

Còn các cấp sẽ dựa vào số ngôi sao xuất hiện khi thăng cấp để phân định

Thiên Y phun ra một hơi thở dài,đau như vậy mà mới thăng được có 2 cấp,có chút thất vọng và bực bội. Nàng đâu có biết,một phế vật chỉ sau hơn hai canh giờ có thể thăng lên 2 cấp đã là quá yêu nghiệt rồi. 12 tuổi là Triệu hồi sư Hạng C cấp 2,quả nhiên yêu nghiệt mà! Tâm vừa động,không gian ảo biến mất,vừa lúc một tiếng gõ cửa nhẹ vang.



"Là ai?"

"Y Y,là ta đây."-Một giọng nữ nhẹ vang,là của Lạc Kiến

Lạc Kiến là tam tiểu thư của Lạc gia. Lạc Kiến là một tiểu thư dịu dàng,khoan dung,rất quan tâm đến mọi người đặc biệt là Lạc Thiên Y làm nàng vô cùng cảm kích. Ở Chu thành này,có lẽ chỉ mình Lạc Kiến là quan tâm và không hề khinh thường Thiên Y,hàng ngày,nàng(Lạc Kiến) vẫn lén đem phần điểm tâm của mình cho nàng(Lạc Thiên Y). Chỉ tiếc,Lạc Kiến dù có thể tu luyện nhưng cơ thể cũng yếu ớt,không có cách bổ sung thể lực và ma pháp nên 17 tuổi mới là Triệu hồi sư Hạng C cấp 3.

Lạc Kiến bước vào,nhẹ cười,đưa chỗ điểm tâm cho Thiên Y rồi ngồi xuống,nhấm một chút trà. Thiên Y ôn nhù 10 phần,đặt điểm tâm xuống bàn. Nàng có thể cảm nhận,Lạc Kiến thực sự tốt với nàng,nếu thế,nàng sẵn lòng đáp lại. Lạc Kiến chợt nhăn mặt,ôm cánh tay trái,Thiên Y nhíu mày,vạch y phục của nàng(Lạc Kiến) lên,sắc mặt hiện vài tia tức giận

"Là kẻ nào đã kiến tỷ bị thương?"

"Không...không có ai. Ta sơ ý bị ngã trên đường đến đây thôi"

"Là Bạch Hạ Đình đúng không?"

Lạc Kiến sắc mặt có chút trầm xuống,khẽ gật đầu. Thiên Y nghiến răng,Bạch Hạ Đình này là tiểu thư được sủng hạnh nhất của Bạch gia nên đâm kiêu ngạo. Bạch Hạ Đình có một sư huynh tên Bạch Dĩ,hắn lên lấy cớ trêu ghẹo Lạc Kiến làm nàng ta tưởng hắn thích Lạc Kiến,ngày ngày gây khó dễ cho không chỉ nàng(Lạc Kiến) mà cả Lạc gia lân Lạc Thiên Y.

Lạc Kiến nhìn Thiên Y,có chút hối hận nhưng nàng thì chẳng làm được gì. Bạch Hạ Đình kia là Triệu hồi sư Hạng C cấp 5,hơn nữa cây nhiều hiếp ít khiến nàng tứ giận cùng xấu hổ vô cùng. Nàng(Lạc Kiến) ôm nàng(Lạc Thiên Y) vào lòng,nước mắt trào dâng,lan khắp hai khoé mi. Nàng nghĩ có lẽ Thiên Y sẽ thất vọng về nàng lắm,17 tuổi là Triệu hồi sư Hạng C cấp 3 nếu so sánh với phế vật cũng chẳng hơn kém bao nhiêu.

Trời trở chiều,Lạc Kiến dọn dẹp điểm tâm rồi trở về,sắc mặt ôn nhù của Lạc Thiên Y chuyển đen,tay nắm chặt lại. Nàng hận,hận không đến đây sớm hơn,không tu luyện sớm hơn để Lạc Kiến bị Bạch Hạ Đình uy hiếp đến mức này."Bạch Hạ Đình,chờ cho đến khi ta trở thành cường giả,ngươi và cả Bạch gia sẽ phải trả lại cho ta gấp trăm,gấp ngàn lần như thế". Tâm dao động,không gian ảo cũng xuất hiện,Thiên Y tức giận nghiến răng,ngôi khoanh chân tu luyện. Vốn định mai sẽ dậy sớm tu luyện nhưng nhiều cánh tay của Lạc Kiến làm Lạc Thiên Y không thể chịu nổi,nàng phải tu luyện ngay lập tức,càng nhanh trở thành cường giả càng tốt. Suốt buổi tốt hôm ấy,hào quang thăng cấp toả không ngừng

Hạng C cấp 3

...



Hạng C cấp 7

...

Hạng B cấp 1

Cứ thế,nàng thăng lên Hạng B cấp 1. So với cả Thanh Long quốc này thì không có gì đặc biệt nhưng so với độ tuổi 12 thì...Quá yêu nghiệt,quá mức yêu nghiệt. 12 tuổi,tu luyện chỉ hơn một ngày mà có thể đạt mức Hạng B thì... Nàng thở dài mệt mỏi,hôm nay đã có rất nhiều chuyện rồi,nàng muốn nghỉ ngơi một chút. Tựa đầu vào giá sáh bên cạnh,đôi mắt tuyệt đẹp của Lạc Thiên Y mơ hồ từ từ nhắm lại,đôi môi mọng đỏ nhắm chặt,nàng tập muốn ngủ một chút.

Xương mờ lan toả khắp phòng,tựa hồ tuyệt đẹp,một cái bóng ảo khẽ xuất hiện. Là một nam nhân,một nam nhân tuyệt đẹp. Hắn nhẹ bước đến trước mặt nàng,khuôn mặt lãnh băng ánh lên chút mị hoặc của loài hồ ly,đôi mắt đen khẽ chuyển động,một con Lam Ưng đậu trên vai hắn.

"Nàng là người trong số phận của ta?"

"Dạ vâng thưa An Bối thiếu chủ. Nàng chính là Lạ Thiên Y,người trong số mệnh của thiếu chủ mà Vũ đại nhân đã nói"-Lam Ưng liếc nhìn nàng,gật đầu quả quyết

"Hạng B? Quá yếu"-Hắn phất tay,không gian ảo cũng biến mất.

Hắn phun ra một câu chê trách rồi ôm nàng đặt lên giường,bóng hắn cũng vụt tan biến.

"Đợi khi nàng ta trở thành cường giả,ta sẽ đến. Lúc đó mới biết lão già họ Vũ khi nói thật hay không"-Nam nhân lạnh cười,khoé môi cong lên lộ rõ vẻ mị hồ.

Lam Ưng biến mất,không động tĩnh,không dấu vết. Hắn ngồi trên lưng nó,lười biếng cười. Còn nó,khỏi nói nó thấy sợ mức nào

"Chủ nhân quả nhiên là kẻ kén chọn"-Lam Ưng khẽ phun ra một câu. Đôi lông mày của nam nhân có chút nhíu xuống,tay giật một cái lông của Lam Ưng. Người trong số mệnh đó,hắn quả thực khá ưng ý. Nàng mới tu luyện có một ngày đã đạt đến mức Hạng B cấp 1,hơn nữa,nhan sắc tuyệt mĩ,ngũ quan tinh xảo đặt biệt là đôi mắt kiên cường của nàng tựa tư hút hắn từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng,với hắn,giờ chưa phải lúc,đợi đến khi nàng trở thành cường giả,hắn rước nàng về cũng chưa muộn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Tiểu Thư Khuynh Đảo Nhân Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook