Phi Điển Hình Dục Vọng Cầu Sinh

Chương 2

Húy Tật

16/08/2022

Mấy ngày gần đây một việc có thể nói là đại sự của Tu chân giới, chính là Vân Sơ lão tổ muốn kết đạo lữ.

Giống với Vân Sơ lão tổ cũng tu đến cảnh giới Phân Thần, còn là đại năng nguyện ý kết đạo lữ, ở Tu chân giới vô cùng thưa thớt. Đặc biệt đạo lữ của hắn, còn là một vị tu sĩ bừa bãi vô danh.

Tễ Trích Tinh.

Hiện giờ ở Tu chân giới, chưa từng nghe thấy danh môn vọng tộc nào họ Tễ.

Nhưng thật ra vẫn có người tâm tư lung lay muốn đi thám thính Minh Linh Kiếm Tông, không ngờ lai lịch của "Tễ Trích Tinh'' không phải thứ gì quá bí ẩn. Nguyên bản là khi Vân Sơ lão tổ hạ giới rèn luyện trừ ma, cứu được tu sĩ ở tiểu thế giới, tu vi bất quá chỉ Trúc Cơ nhất giai...... Cũng không biết như thế nào, liền câu được Vân Sơ lão tổ, muốn cùng hắn kết thành đạo lữ.

Quả thực làm muôn vàn tu sĩ ca ngợi.

Có vị Phân Thần lão tổ quan tâm, cũng không phải là một đường vô ưu vô lo, có thể nói một bước lên trời?

Kỳ thật đại điển đạo lữ Vân Sơ cùng Tễ Trích Tinh, cũng không tính tổ chức thật trang trọng, bất quá là người trong Kiếm Tông tổ chức, lại cho những đệ tử đã xuất sư có quen biết rông rãi một chút đưa thiệp mời.

Động tĩnh còn không bằng Sấu Tình chân quân sính thân ngày ấy tán hạ chín vạn hồ Quỳnh Tiêu Ẩm, Vô Nhai tông chủ trích ra từ một bí cảnh lấy tặng khách khứa, tu sĩ thiên hạ đều biết, mỗi người đều cực kỳ hâm mộ.

Nhưng đại điển đạo lữ của Phân Thần lão tổ lại là chỉ mời những tu sĩ người khác xua như xua vịt tới.

Mà bên trong Minh Linh Kiếm Tông, mặc dù đối lão tổ ánh mắt có phần oán hận, lại vẫn lo liệu cẩn trọng, không dám chậm trễ phần nào.

Tễ Trích Tinh dường như thành người nhàn nhất trong Kiếm Tông.

Địa vị của hắn cực xấu hổ.

Vừa không là bái nhập tông môn Minh Linh làm đệ tử, cũng không phải khách khanh tu hành tại đây, bất quá chỉ là dính ở trên người Vân Sơ, huyết nhục phụ thuộc.

Cho dù có là những đệ tử có tu vi thấp nhất tông môn, cũng chướng mắt hắn -- chẳng sợ bọn họ ở bên ngoài bình thường vô cùng, làm hết khí độ đệ tử tông môn.

Tễ Trích Tinh cũng hoàn toàn không để ý.

Hắn ở Minh Linh Kiếm Tông, trừ bỏ cấp Vân Sơ sớm tối thưa hầu, thì là đi tông môn Tàng Điển Các, lật xem những công pháp linh giản, Tu chân giới bí thức.

Trước đại điển đạo lữ, Tễ Trích Tinh không tiện cùng Vân Sơ gặp nhau, liền thời gian mỗi ngày hao phí để ứng đối cũng miễn.Dù chưa cần cù tu luyện như thế nào, nhưng bằng vào Hóa Vật đạo cốt, Tễ Trích Tinh đảo cũng ở trước đại điển đạo lữ kết đan, đi vào hàng ngũ Kim Đan chân nhân.

Hắn tuổi này thành Kim Đan chân nhân, kỳ thật đã tương đương kinh tài tuyệt diễm; nhưng so sánh cùng với phân thần trăm tuổi Vân Sơ lão tổ, tuyệt nhiên không xứng.

......

Trản Bích Hải Đăng ngoài Tàng Điển Các sáng lên, cắn nuốt bóng đêm. Bên trong có trận pháp bao phủ, một khi đến ban đêm liền không thể nhìn thấy vật gì, mỗi đến định hôn khi bế các.

Tễ Trích Tinh tuy rằng nóng lòng hấp thu nội dung trong linh giản, nhưng ngày mai là đại điển đạo lữ, hắn có sa vào cũng phải ngưng lại.

Chủ nhân của Tàng Điển Các là một đan tu khuôn mặt lạnh lùng, mỗi ngày phụ trách đuổi những đệ tử tham học đến giờ vẫn còn ở các.

Bất quá hắn đối với những các tu sí hiếu học đó, từ trước đến nay đều mắt nhắm mắt mở, vẫn là qmột lát xuất các cũng không sao. Nhưng thật ra mỗi lần ở thời điểm Tễ Trích Tinh đến, vị này luôn là không chê phiền lụy lại hưng sư động chúng* mà tự mình nhìn chằm chằm người.

*Thành ngữ, đại ý triệu tập lực lượng, ở đây là việc nhỏ cũng không cần phải kêu gọi hết mọi người làm gì.

Tầm mắt dừng ở trên người Tễ Trích Tinh hồi lâu, dường như từng nơi bị nhìn đến đều lạnh băng.

Tễ Trích Tinh suy đoán, đại khái là thanh danh của hắn ở Minh Linh Kiếm Tông thật sự quá xấu, mà vị chân quân trẻ tuổi này lại đặc biệt "Ghét cái ác như kẻ thù".

Cho nên lần này bị tóm được, hắn cũng trước sau như một đem ngọc giản thả trở về, hơi liễm hạ tầm mắt, thần sắc mang theo vài phần áy náy: "Vãn bối trì trệ hồi lâu, này liền xuất các."

Thanh âm Tễ Trích Tinh từ trước đến nay đều tế phong phất nguyệt, ôn hòa dễ nghe làm người khác thất thần.

Ánh đèn chiếu đến cần cổ thon dài của hắn, lại khắc hoạ thân ảnh mảnh khảnh.

Chẳng sợ gặp người ý chí sắt đá, chỉ sợ cũng sẽ khó có thể đối với tu sĩ tóc đen lộ ra trách cứ thần sắc.

Chủ các trẻ tuổi hơi dừng một chút, thanh âm quả nhiên không mang theo tức giận: "Ngày mai...... Còn sẽ lại đến?"

Ngày mai là đại điển đạo lữ của Tễ Trích Tinh.

Đồng dạng cũng là thời gian hắn rời Minh Linh Kiếm Tông.

Tễ Trích Tinh nói: "Tự nhiên không có nhàn hạ như vậy."

Không biết vì sao, vị các chủ kia sắc mặt tựa hồ càng tái nhợt một ít, trong mắt có chút suy sút không rõ.



"Kia chúc Tễ đạo hữu lương duyên vĩnh đính, con đường bằng phẳng."

"Đa tạ."

Tới khi Tễ Trích Tinh đi ra, lại hồi ức đến thần sắc vị các chủ kia -- thật sự là ánh mắt cùng sắc mặt u ám kia, quá dẫn người chú ý.

Hoặc là kẻ ái mộ Vân Sơ.

Đáng tiếc người hắn nhớ mãi không quên, lại tuyệt nhiên không tiếng vọng. Vị Phân Thần đại năng kia, chỉ đem tâm đặt ở trên người đệ tử hắn.

Tễ Trích Tinh lại ở ngự linh trì phụ cận Tàng Điển Các, lãnh vũ hạc hồi của Xuất Vân Phong. Đến chỗ chân núi, liền uy vũ đem mấy viên đan dược cùng nó thả đi.

Không phải hắn tản bộ về có bao nhiêu nhàn hạ thoải mái, mà là Vân Sơ trời sinh tính tình quái gở lạnh băng, để tránh bị người khác quấy rầy, liền cấp cả tòa Cô Vân Phong hạ cấm chế áp chế linh lực; lại bày ra mê trận thủ phong, đệ tử từ nhỏ ở Cô Vân Phong tụ tập vẩy nước quét nhà đều không nhất định có thể nhẹ nhàng đi ra, hà tất khó xử một con bạch hạc tâm trí ngây thơ.

Bất quá thời điểm Tễ Trích Tinh đến Xuất Vân Phong ngày thứ hai, liền nhớ kỹ cách hoá giải mê trận, đi ra ngoài.

Màu áo nguyệt bạch dài như xuyên qua từ trong sương mù, vạt áo còn đọng lại chút sương. Càng đến gần động phủ Vân Sơ, trời liền càng lạnh lẽo, lại đi thêm một đoạn, liền phải lạc trong tuyết. Googl???? ????ra????g ????à????, đọc ????ga???? khô????g q????ả????g cáo == TrUmTr????????ệ????.???????? ==

Một tiếng khóc đột ngột truyền đến.

Dường như đánh vỡ cục diện bế tắc, ngay sau đó đó là lại một trận ầm ĩ, phảng phất là tiếng khóc của một đám trẻ con.

"Này khi nào mới có người tìm đến!"

"Tấn Vu, ngươi chảy thật nhiều máu......"

"Ngươi tay lạnh quá, có thể hay không, có thể hay không......"

"Đừng nói loại lời vô lý này! Ta đã đem mệnh bài cha cho ta bóp nát, rất nhanh sẽ có người tới cứu chúng ta!"

Đó là một đám trẻ con nhân loại la hét ầm ĩ cùng tiếng khóc, đếm sơ qua từ trên xuống dưới, đại khái phỏng chừng có năm sáu đứa.

"Câm miệng."

Thanh âm này suy yếu mà trầm thấp, tuổi tác đồng dạng cũng không lớn, có chút kiều khí mà oán giận: "Đau đến chết."

Là người vào nhầm mê trận.

Minh Linh Kiếm Tông thật ra không có bao nhiêu tiểu đệ tử tuổi tác như vậy, phần lớn là các tiểu tông môn khác hoặc thế gia đưa tới vài hài tử căn cốt tốt, một đám thành thục ổn trọng, mặc dù có thích chơi đùa, cũng sẽ không ham ngoạn nhạc đến mức không biết nặng nhẹ mà xông vào mê trận của Xuất Vân Phong.

Hơn phân nửa là những hài tử của tu sĩ đến dự tiệc dắt đi cùng.

Tễ Trích Tinh nghĩ như vậy.

Tiếng bọn nhãi ranh khóc nức nở giống như lớn hơn một chút.

Tu sĩ tóc đen hơi dừng bước, chỉ suy tư một lát, liền thay đổi đi đến trước đường nhỏ.

Hắn không phải quân tử có sở thích giúp đỡ người khác, chỉ là vị Vân Sơ lão tổ kia bày ra mê trận đích thực rất nguy hiểm, này bọn nhãi ranh từ mấy tông môn bên ngoài phần lớn xuất thân không tồi, nếu thật sự có chuyện gì truy tra ra -- hắn bị phát hiện đi ngang qua nơi này thấy chết mà không cứu, cũng là chuyện lớn.

Bọn nhóc con này quả nhiên là tiểu hài tử được sủng như báu vật. Chẳng sợ chật vật lại cũng nhìn ra được xuất thân cực tốt, gương mặt trắng nõn mềm mại, phục sức tinh xảo.

Bị bọn họ vây quanh ở giữa là tiểu hài tử tuổi tác đại khái có chút lớn, mặc một thân áo dài đỏ thắm kẹp giấy mạ vàng, trên vạt áo phần lớn thêu thần điểu hàm đường, mỗi một chỗ đều lộ ra hơi thở sống trong nhung lụa.

Chỉ là lúc này, trên mắt cá chân của hắn hãm sâu ở chỗ trận pháp hình thành một cái khoá, làm hắn chỉ có thể mệt mỏi duy trì một động tác, lại vẫn không tránh được chân bị xây xát đến huyết nhục mơ hồ.

Tễ Trích Tinh đi qua.

Hiện tại sắc trời u ám cực kỳ, này đám tiểu hài tử tu vi cũng không tới trình độ có thể nhìn trong đêm ở Xuất Vân Phong, chỉ nhìn đến thấy một cái thân ảnh thon dài đi tới, tựa hồ là một thiếu niên rất đẹp.

Tuy rằng so với bọn hắn lớn hơn không được bao nhiêu, bọn nhóc vẫn là giống tìm được tâm phúc, mắt sáng rực lên, bắt đầu cầu viện.

Tễ Trích Tinh không có vội vàng trấn an bọn họ, chỉ là cúi người xuống nắm chân bị thương của thiếu niên, trên tay làm một cái pháp quyết, một chút liền đem cái khoá làm cho bọn họ thập phần sợ hãi bó tay không biện pháp cởi bỏ.

Bọn nhãi ranh đối Tễ Trích Tinh tức khắc tràn ngập tín nhiệm!

Tễ Trích Tinh lại từ túi trữ vật lấy thuốc bột đắp ở trên miệng vết thương. Vị nhìn qua cực kiều khí kia "Tê --" một tiếng, có chút rầu rĩ hỏi: "Đây là dược gì?"

"Ngũ vị tán."

Tiểu thiếu gia không nói, đại khái dược này không nằm trong đống tri thức hắn được học.



Đây là Tễ Trích Tinh đem từ tông môn ở tiểu thế giới mang tới, cơ bản cùng thuốc trị thương của phàm nhân điều chế không khác nhau lắm, chẳng sợ bọn nhãi này đối với các loại linh thảo của Tu chân giới đều thuộc như lòng bàn tay, chỉ sợ cũng rất khó biết được lai lịch của dược này.

Bôi xong dược, Tễ Trích Tinh lại dùng băng gạc đơn giản trong túi trữ vật cầm máu. Hắn thấy bộ dáng tiểu hài tử trước mắt sắc mặt tái nhợt đến bộ dáng như thể ngay sau đó liền tắt thở, cũng thập phần tri kỷ, cúi người đem tiểu hài tử ôm lên.

Tấn Vu hoảng sợ.

Tiểu thiếu gia đối người xa lạ tiếp cận có chút bài xích, hơi hơi nhích về phía sau, lại không ngăn cản được cái gì. Nhưng là khi chân chính bị ôm trong lòng ngực, lại cảm thấy người nọ động tác tinh tế mềm nhẹ, không chỉ không tạo thành đau đớn hay không khoẻ, còn thập phần...... Làm người an tâm.

Liền ngay cả mùi hương nơi vạt áo, đều là sạch sẽ dễ ngửi.

Tấn Vu nhíu chặt mi, nhưng thật ra lơi lỏng xuống dưới. Liền nửa chống đẩy, đều biến thành xấu hổ mà nắm ống tay áo Tễ Trích Tinh, bộ dáng giống như cự tuyệt, lại giống đón ý nói hùa.

"Ta mang các ngươi đi ra ngoài," tóc đen tu sĩ thanh âm ôn hòa cũng dễ nghe, "Có thể nắm vạt áo ta, cũng có thể nắm tay đồng bạn."

"Có địa phương nào bất thường, ta sẽ nhắc nhở các ngươi."

"Ngoan ngoãn một chút."

Tễ Trích Tinh phần lớn thời điểm đều là người ít lời, nhưng nếu thời điểm hắn thực sự cùng người khác giao lưu, liền có vẻ đặc biệt tinh tế ôn hòa, làm người đối diện dù hắn nhiều thêm một câu cũng chờ mong không thôi.

Này đối với bọn nhóc căng chặt thần kinh, cũng đi theo hoà hoãn lại.

Bọn họ thậm chí như được tiếp thêm dũng khí muốn cùng vị đại nhân này đáp lời.

Mà Tễ Trích Tinh như cũ cũng vĩnh viễn sẽ không làm cho bọn họ có cảm giác bị xem thường, vì thế đám hài tử thực nhanh liền đem tin tức chấn động nói ra hết.

Tỷ như bọn họ đến từ cái tông môn nào.

Lại vì cái gì xuất hiện ở chỗ này.

Không khác với suy đoán của Tễ Trích Tinh là bao, bọn nhóc này quả nhiên là đi theo phụ thân hoặc là sư trưởng tới tham dự đại điển đạo lữ của Vân Sơ lão tổ.

"Chúng ta vốn chỉ muốn lãnh hội một chút phong thái của vị Vân Sơ lão tổ kia."

Một tiểu cô nương mặc áo dài màu thiên thanh nói, nàng cố tình nghiền ngẫm từng chữ một, phi thường có phong thái đại nhân: "Nghe nói hắn nhược quán đạt Nguyên Anh, trăm tuổi thành phân thần, tu sát sinh đạo, uy phong lẫm liệt."

Tễ Trích Tinh: "Các ngươi ngày mai cũng có thể thấy hắn, như thế nào lại lỗ mãng như vậy mà chạy vào."

Bọn nhãi ranh đều rất sợ cấp tiểu ca ca xinh đẹp lưu lại ấn tượng không tốt, vội vàng giải thích nói: "Kỳ thật, kỳ thật chúng ta còn muốn nhìn xem đạo lữ Vân Sơ lão tổ......"

Không nghĩ tới đàn tiểu hài tử này giống như tiểu quỷ, khả năng bát quái cũng rất nhanh nhạy.

"Nghe vị tu sĩ kia kêu Tễ Trích Tinh, tu vi đều không bằng ta!"

"Vân Sơ lão tổ cứu hắn, hắn liền ăn vạ lão tổ, một hai phải bắt lão tổ cưới hắn, bằng không liền lấy cái chết tương bức."

"Hắn khẳng định là coi trọng tu vi cùng quyền thế Vân lão tổ, tâm cơ thâm trầm!"

Tễ Trích Tinh thực nhanh liền đem bọn nhãi ranh đưa tới gần cửa ra của mê trận. Cũng may nơi này rất gần Y Tu Uyển, bất quá lộ trình chỉ một nén nhang -- rốt cuộc đệ tử bị thương ở trận pháp Xuất Vân Phong, thật sự như cá diếc qua sông.

Mà Tễ Trích Tinh một đường nghe đám nhóc nói bậy, thế nhưng mặt không đổi sắc, như cũ ôn hòa nói: "Có lẽ vị Tễ Trích Tinh kia, cũng không có ý tứ muốn bức bách Vân Sơ lão tổ kết thành đạo lữ."

Tư duy của tiểu hài tử luôn trực lai trực vãng, cũng đối với nhận định "Thiện ác" của chính mình kiên định không nghi ngờ.

"Ngươi bị hắn lừa rồi! Không cần đem nhân tính nghĩ đến quá tốt." Bọn họ rung đùi đắc ý mà nói.

"Ta chỉ là cảm thấy không ai thích hắn, thật sự làm người có chút không ổn." Tễ Trích Tinh nói.

Bọn họ đi ra.

Mê trận dần rút đi ở nơi có ánh sáng, tựa như minh châu châu hay ánh trăng rơi xuống, bọn nhãi ranh một chút liền thấy rõ tu sĩ tóc đen dẫn dắt bọn họ đi ra.

Ngân quang như tuyết, tu sĩ kia so với tu sĩ đẹp nhất bọn hắn gặp qua còn phải đẹp hơn rất rất nhiều, lập tức liền nhiếp trụ được tâm trí đám tiểu hài tử, thậm trí mắt đều không nháy, cảm thấy trước mắt cảnh sắc tốt đẹp vạn phần.

Bọn họ đối với khái niệm về vẻ ngoài kỳ thật thực ngây thơ, nhưng lúc này, hoàn toàn là từ bản năng yêu thích cái đẹp.

"Ca ca." Lúc này, tiểu hài tử thanh âm cái trước còn ngọt hơn cái sau, "Ngươi ở tại Xuất Vân Phong sao? Chúng ta còn có thể tới tìm ngươi sao?"

Kia ca ca xinh đẹp nói: "Các ngươi ngày mai là có thể nhìn thấy ta." Hắn hơi dừng một chút, lại cười nói, "Ta tên Tễ Trích Tinh."

Cười ẻ đám nhóc ????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Điển Hình Dục Vọng Cầu Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook