Phỉ Nhĩ Bất Khả

Chương 14

Hạt Cải Dầu

23/06/2021

Ngọn lửa nhỏ ở trong tay Thẩm Thắng Võ không tới một hồi liền mãnh liệt, ngọn lửa bùng lên, hắn lại hướng than dưới đáy thổi mấy hơi, tiếp đó kéo ống bễ cổ động thế lửa.

Nhị Hổ tử một bên thấy hắn ba hai hơi liền giải quyết vấn đề, càng bội phục Thẩm Thắng Võ, giơ ngón cái ca ngợi "Ca, ngươi thật giỏi!"

Thẩm Thắng Võ thấy lửa bùng không sai biệt lắm, liền lấy quạt nhét vào Nhị Hổ, nói "Đứng đó làm gì, coi chừng, lát nữa lại tắt.."

Nhị Hổ đáp ứng, nhanh chóng hạ thấp người, tiếp nhận lửa Thẩm Thắng Võ đã thỏi cho nó, một bên kéo ống bễ, một bên phồng miệng thổi, sợ ngọn lửa vất vả được lại tắt..

Thẩm Thắng Võ nhìn đối phương, liền cũng tùy Nhị Hổ tự mày mò, hắn không vội đi, đằng trước bận việc một hồi lâu, hắn cũng khát, thấy trên bàn bên cạnh có ấm trà, liền đi qua ngồi xuống rót miếng nước uống.

"Hắc, các ngươi nghe gì chưa? Đại công tử nhà chúng ta bên kia bệnh nặng, sợ là không được.."

Năm ba gia nhân cũng ngồi bên cạnh, tranh thủ lúc rảnh rỗi, chụm đầu nghị luận.

"Cũng không phải vậy.. Đại thiếu gia từ nhỏ đã ốm yếu, mấy năm trước lại nhiễm quái bệnh, có thể chống đỡ đến hiện tại đã là kỳ tích." Một hỏa kế đầu đội khăn đáp lời.

"Lão gia nếu đi, gia sản Phác gia lớn như vậy liền không có người thừa kế?"

"Lời này cũng không phải, ta nghe nói nhị phòng sớm đã ngóng trông tiếp nhận phần đại nghiệp này." Một hoả kế đè thấp thanh âm nói.

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người trầm mặc, bọn họ đương nhiên không nhàn đến mức đi bận tâm gia nghiệp Phác gia đến cùng rơi vào tay ai, phân tranh nhà đại hộ tất nhiên không liên quan đến bọn họ. Cái bọn họ thật sự quan tâm là một khi sản nghiệp lão gia đổi chủ, bát cơm này của bọn họ còn có thể giữ được hay không?

Thời buổi loạn lạc, muốn tìm công việc đứng đắn để sống cũng không phải chuyện dễ, việc ở lò nấu rượu tuy khổ cực, nheng so với lamg thang ngoài đường đương nhiên tốt hơn.



Từ điểm đó, mấy hỏa kế bọn họ cũng không hi vọng Phác gia vô hậu.

Ngồi ở bên cạnh bàn uống nước Thẩm Thắng Võ nghe được lời này, không khỏi nhíu mày, hắn mới đến Phác gia không lâu, cũng không biết tình huống gia đình này, nhưng hắn biết chính mình rất yêu phần công việc này. Vốn tưởng rằng Phác gia nhà lớn nghiệp lớn, ở đây sinh hoạt có thể đảm bảo một phần an ổn, không ngờ đại viện này tuy lớn, bất quá chỉ là mặt ngoài.

Đối với hắn mà nói, nếu mất phần công việc này, tương đương với lưu lạc đầu đường xó chợ.

"Bận tâm cái gì, Phác gia sẽ không đổi chủ?." Một người ngồi ở bàn mở miệng.

Người này gọi là Cương tử, là người thích làm nổi, thích gây chuyện. Cương tử tới sớm hơn Thẩm Thắng Võ, tuổi cũng lớn hơn Thẩm Thắng Võ, bộ dạng tinh tráng, tính tình táo bạo, hở một cái liền xù lông, dần dà, hỏa kế trong lò nấu rượu phần lớn đều lấy hắn ta làm chủ, kêu hắn ta một tiếng "Ca".

Tại xưởng rượu, hỏa kế nhiều lắm cũng chỉ hai mươi người, nhưng có người làm lớn, thì phải có người làm nhỏ, không thể nghi ngờ Nhị Hổ đần độn chính là điển hình của người phía sau. Còn nhớ rõ ngày đầu tiên Thẩm Thắng Võ tới, nhìn thấy chính là đám người Cương tử bức Nhị Hổ ăn cháo đổ trên mặt đất.

Bởi vì chuyện của Nhị Hổ, Thẩm Thắng Võ không quá thích người này, đồng dạng Cương tử xem Thẩm Thắng Võ cũng không thuận mắt, hai người xem nhau không vừa mắt ngày thường xích mích nhỏ không ngừng, nhưng chung quy cũng không xảy ra đại loạn.

Lại nói ngay lúc này, mọi người nghe Cương tử nói, đều nghi hoặc không thôi, bọn họ là không rõ Cương tử vì sao như vậy khẳng định Phác gia sẽ không đổi chủ?

"Cương tử ca, ngươi vì sao nói như vậy?"

Cương tử cười nhạo một tiếng, hướng nhóm người kia vẫy tay, ý bảo bọn họ vây lại đây, sau đó đem thứ trong miệng ngoạm phun xuống đất, nghiêm mặt nói "Này không đơn giản, nói cho các ngươi, trừ ma ốm kia, Phác gia còn có tiểu công tử."

Mọi người thổn thức, phần lớn bọn họ cùng Thẩm Thắng Võ không biết Phác gia nhị công tử tồn tại, dù cho vào hỏa kế ở Phác gia cũng không phải người mới, cũng không nhất định biết việc này. Nhưng cũng có vài người biết Phác Ngọc.

"Ca, nhưng ta nghe nói, nhị công tử là..." Một người mặt không được tự nhiên, khoa tay múa chân lung tung, thấy mọi người đều thúc giục hắn ta nói, mới nhẹ giọng nói tiếp "Ta nghe nói Phác Ngọc thiếu gia lúc sinh hạ chính là song tính nhân."

Mọi người nghe được này đều sửng sốt không thôi, nghĩ đến bọn họ sinh hoạt tại đại viện cũng không ít thời gian, chuyện hiếm lạ như vậy ngược lại là lần đầu nghe nói. Cứ như vậy ngược lại giải thích được bọn họ vì sao không biết Phác Ngọc tồn tại, cũng không trách được Phác lão gia đem nhị công tử giấu kỹ như vậy, thân có tật, lại là con nhà giàu, cũng xác thật nên giấu.



Thẩm Thắng Võ một bên nghe không khỏi lắp bắp kinh hãi trong lòng, bất quá hắn ngược lại không nghĩ như nhóm người kia, cảm thấy song tính nhân có bao nhiêu đáng sợ, cỡ nào khó tin, hắn chỉ cảm thấy Phác Ngọc này rất hiếm lạ...

"Ngươi cho là ta không biết?" Cương tử trêu tức cười,"Có câu, chó cùng dứt dậu, đại công tử Phác gia quả thật là không được, nhưng dù có vậy, ngươi nghĩ lão gia chúng ta thật sự để Nhị phòng đoạt đại viện này? Ông ta chính là đưa nhỏ lên làm lớn, nào quản y phía dưới có cái lỗ!!" Cương tử nói đến đây không khỏi ngôn từ thô bỉ.

Mọi người than nhẹ, ngược lại cũng cảm giác Cương tử nói có lý, cảm giác băn khoăn ngược lại là tiêu không ít.

"Phác Ngọc thiếu gia có phải không ở trong đại viện hay không? Sao chúng ta đều chưa thấy qua?" Một hoả kế hỏi.

"Sao lại không ở trong đại viện? Ca nói cho ngươi, y ở Tiểu Mai viên bên trong hậu viện, người bình thường đều vào không được."

"Đồ hiếm lạ sao có thể để tiểu tử ngươi thấy được?" Cương tử cười khẽ.

"Ca, vậy ngươi nhìn thấy qua chưa?" Hỏa kế kia ngược lại là không hết hy vọng hỏi tiếp.

Cương tử tựa hồ chỉ chờ những lời này, tà tà nheo mắt nói "Ta? Ta đương nhiên nhìn thấy rồi. Nói đến cũng là, khi đó giúp đại thiếu nãi nãi mang đồ qua Mai viên kia, trùng hợp thấy được."

Mọi người đều bị gợi lên dục niệm, truy vấn "Phác Ngọc thiếu gia bộ dạng như thế nào?"

"Các ngươi sao có thể tưởng tượng được, Phác Ngọc bộ dạng so với tinh linh trên trời càng xinh đẹp hơn, rõ ràng khuôn mặt nhỏ nhắn câu nhân, bên ngoài trắng nõn, dáng người nhỏ nhắn, thật đúng là không có bao nhiêu bộ dáng nam nhân, nhưng cũng không phải nương... Chỉ là không biết miệng nhỏ dưới kia có tốt không?!"

Cương tử nói, không quên hạ lưu liếm liếm miệng, đám người vây quanh đều cười vang.

Thẩm Thắng Võ bên cạnh ngược lại không có biểu tình gì, buông bát trà, tránh đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phỉ Nhĩ Bất Khả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook