Phi Thăng Chi Hậu Phần 2 - Thần Ma Chi Chiến

Chương 4: Họa loạn Ma Giới

Long Đại Nhân Lai Liễu

03/05/2013

Tại Ma Giới.

Sự gia nhập của quân đoàn Hủy Diệt khiến đại quân của vương triều Ni Cổ Lạp Tư liên tiếp tháo chạy, giết đến bọn chúng người ngã ngựa đổ. Từng con rồng lớn sợ hãi kêu lên, lui về phía sau.

Ni Cổ Lạp Tư đại đế vung tay lên. Hàng trăm vạn cường giả cấp Thiên Ma Hoàng trở lên liền từ trong những dãy cung điện bay ra. Nhưng rất nhanh, trong đại quân của vương triều Trung Ương còn có nhiều cao thủ hơn bay vút lên, chống lại những cường giả của vương triều Ni Cổ Lạp Tư.

Sau thời gian dài, tổn thất của hai bên đã đạt đến một mức độ kinh người. Trung tâm của chiến tranh cũng từ chung quanh lỗ thủng không gian do tâm ma mở ra dời đến trong không gian vương triều Ni Cổ Lạp Tư.

- Bệ hạ, chúng tôi đã không ngăn được nữa, đại quân của vương triều Trung Ương sắp tiến vào lãnh địa của vương triều…

Bên ngoài đại điện, một tên yêu ma cả người đầy vết thương, mặc một bộ chiến giáp sứt mẻ bước vào trong đại điện vương triều bẩm báo.

“Rắc rắc!”

Trên bảo tọa hình rồng, Ni Cổ Lạp Tư đại đế mặc áo bào trắng, sắc mặt trở nên vô cùng khó coi, hai tay dùng sức móc chặt vào ghế rồng. Trong tiếng giòn giã, những vết nứt lan ra khắp hai tay vịn hình đầu rồng trắng tinh như bạch ngọc. Lấy thân thể Ni Cổ Lạp Tư đại đế làm trung tâm, một cơn lốc từ trong đại điện cuốn ra:

- Lui ra…

Tại Ma Giới thứ nhất.

Gần như ngay khi Ni Cổ Lạp Tư đại đế chậm rãi đứng dậy khỏi bảo tọa, trên ngọn núi cao vút tận mây có những tia sét tím lượn quanh, tâm ma đang ngồi im bất động bỗng mở mắt ra, trong mắt loé lên một vệt sát khí rét lạnh.

“Bồng!”

Áo Lan Cổ Đại Nhĩ lẳng lặng đứng trên một khối đá màu tím đen nhô ra, chợt cảm thấy khóe mắt có một tấm áo choàng màu đen theo gió bay lên, cuộn lên mấy lần trong tầm nhìn, sau đó bỗng rút đi như thủy triều.

Trong tiếng tay áo bay phần phật, tâm ma chẳng biết lúc nào đã từ trên ngọn núi cao mấy ngàn trượng nhảy xuống. Hắn cũng không bay mà dọc theo thân núi lởm chởm băng qua những khối đá sắc nhọn nhô ra, từng bước nhảy ra xa mấy trăm trượng, chỉ trong thời gian vài lần hít thở đã xuất hiện ở ven rìa chiến trường.

Ở phương xa, từ hướng không gian vương triều Ni Cổ Lạp Tư bỗng vang lên tiếng ầm ầm.

“Ngao!”

Tiếng rồng ngâm lớn như đến từ vũ trụ Hồng Hoang vang lên, cắm thẳng vào trong linh hồn tất cả sinh linh. Một luồng khí tức của rồng vô hình như thủy triều trong chớp mắt khoách triển đến toàn bộ chiến trường.

Chiến trường vốn bùng cháy bỗng hóa thành lạnh lẽo. Trong xa xăm như có một con rồng lớn nhìn xuống tất cả yêu ma với góc độ của chúng thần. Trước mặt khí tức của rồng cường đại này, tất cả địa sinh vật đều có một cảm giác sợ hãi.

“Đùng!”

Phía xa có một tia chớp to lớn màu bạc từ trên trời giáng xuống trên cung điện vương triều Ni Cổ Lạp Tư. Tòa cung điện sừng sững đã tồn tại vô số năm kia liền nứt làm sáu phần, theo sáu phương hướng ầm ầm đổ xuống. Phía trên đống đổ nát có một bóng người màu bạc vọt lên không. Sau khi bay vút về phía trước chừng ngàn trượng, một đoàn ánh sáng chói mắt như mặt trời bỗng toả ra từ trong bàn tay đang giơ cao quá đỉnh đầu của bóng người kia.

Tại khoảnh khắc đoàn ánh sáng nóng rực toả ra, tất cả tiếng ồn ào trên chiến trường đều bị che lấp. Một loại lực lượng không thể chống cự như hải dương lan ra khắp cả không gian vương triều Ni Cổ Lạp Tư. Ánh sáng che lấp tất cả, làm cho bầu trời biến thành một nguồn sáng chói mắt. Tất cả yêu ma tiếp xúc với đoàn ánh sáng này đều không khỏi lùi ra.

“Ngao!”

Lúc ánh sáng như mặt trời bao trùm toàn bộ không gian vương triều Ni Cổ Lạp Tư, một tiếng rồng ngâm liền vang lên từ sâu trong không gian vương triều, lan đến tận Ma Giới thứ nhất. Tiếng rồng ngâm như đế vương kia khiến linh hồn đám yêu ma không ngừng run rẩy. Khí tức và uy thế của rồng cường đại khiến yêu ma của vương triều Trung Ương gần như bản năng sinh ra một tâm lý sợ hãi và trốn tránh. Đây là một loại áp lực tuyệt đối của yêu ma ở địa vị cao đối với yêu ma cấp thấp.

Ngay lúc yêu ma quân đoàn tiên phong của vương triều Trung Ương bị khí tức rồng hỗn độn kinh người của bản thể Ni Cổ Lạp Tư khiến người ngã ngựa đổ, kêu lên kinh hãi tránh lui, từ nơi ven rìa chiến trường phía sau, tâm ma không nói một lời, dùng bước chân thanh thoát, giống như chậm nhưng thực sự lại nhanh, dọc theo một đường thẳng vượt qua hơn nửa chiến trường, đi về hướng vương triều Ni Cổ Lạp Tư.

Nơi tâm ma đi đến, đám yêu ma trên chiến trường đang trốn tránh đoàn ánh sáng hủy diệt kia, thân thể giống như theo bản năng né qua, nhường ra một lối đi. Đám yêu ma còn chưa phát giác chuyện gì xảy ra, tâm ma đã dọc theo lối đi thẳng tắp này phóng qua thông đạo không gian. Áo choàng màu đen rộng thùng thình sau lưng hắn tung bay.

Khí tức của rồng và ánh sáng nóng rực khiến đám yêu ma kinh hãi đều không ngăn được bước chân của tâm ma. Ánh mắt của hắn nhìn thẳng vào đoàn ánh sáng kia không hề chớp, trong hai tròng mắt đen kịt như nửa đêm thỉnh thoảng loé lên những chùm ánh sáng lãnh khốc.

“Ầm ầm!”

Ánh sáng chói mắt xuất hiện nhanh và biến mất cũng nhanh. Khi tâm ma vừa bước vào trong không gian vương triều Ni Cổ Lạp Tư, tất cả ánh sáng đã biến mất không tung tích. Cả một chiến trường lớn đều trở nên yên tĩnh, ngoại trừ vô số chiến sĩ long tộc thuộc về vương triều Ni Cổ Lạp Tư, tất cả chiến sĩ của vương triều Trung Ương đều đã hóa thành tro bụi.

Nhìn chiến trường trống rỗng, nhất thời chiến sĩ của vương triều Ni Cổ Lạp Tư lại không biết làm gì. Ni Cổ Lạp Tư đại đế đã rất lâu không tự mình ra tay.

Tuyệt kỹ Ni Cổ Lạp Tư đại đế vừa thi triển chính là “Ngân Sắc Kỳ Tích”.

Trong phạm vi nhất định, ngoại trừ long tộc, tất cả sinh vật khác đều bị diệt sạch, hoàn toàn xóa bỏ cả linh hồn. Nhưng chiêu này lại không có hiệu quả đối với tâm ma.

“Cộp!”

Tiếng bước chân giòn giã như giọt mưa rơi xuống đất đã thức tỉnh tất cả chiến sĩ của vương triều Ni Cổ Lạp Tư. Khi nhìn thấy bóng người tóc dài tung bay, cùng với áo choàng kêu lên phần phật, chiến sĩ vương triều ở bốn phương tám hướng liền hét lớn một tiếng, điên cuồng lao về phía tâm ma.

- Giết!

Trong đại quân của vương triều Ni Cổ Lạp Tư, ánh mắt của một đám cường giả vừa nhìn thấy bóng dáng của tâm ma, trong lòng không khỏi giật mình, con ngươi đột nhiên co lại. Một cảm giác nguy hiểm như bị rắn độc nhìn vào nhanh chóng dâng lên trong lòng, bàn chân vốn định bước ra liền thu trở về.

Trên ngọn núi phía xa, Áo Lan Cổ Đại Nhĩ từ xa xa ngóng nhìn chiến trường, tay phải bất giác vươn ra như muốn ngăn cản thứ gì, nhưng được nửa chừng liền khựng lại giữa không trung, ngơ ngác đứng trên mỏm đá không nhúc nhích.

Nơi ven rìa không gian vương triều Ni Cổ Lạp Tư, tâm ma đưa mắt nhìn đám chiến sĩ vương triều Ni Cổ Lạp Tư từ bốn phương như thủy triều tràn tới, trong lòng cười lạnh một tiếng, bước chân không hề ngừng lại, nhẹ nhàng nhún vào một khối đá bay lên trời.

Trăm trượng, năm mươi trượng, hai mươi trượng, mười trượng, hai trượng. Khi còn cách hai trượng, tâm ma cười lạnh một tiếng, dòng xoáy ma khí trong cơ thể điên cuồng vận chuyển, không thấy có bất kỳ động tác nào, “Hấp Tinh đại pháp” đã ra tay.

“Gào!”

Chỉ nghe một tiếng rít xuyên phá trời cao. Đại quân Ni Cổ Lạp Tư đang điên cuồng lao về phía tâm ma, sau mấy bước từng vòng từ xa đến gần bỗng lặng lẽ hóa thành tro bụi tiêu tán.

Trong hư không, một làn sóng vô hình lan về bốn phương. Nơi sóng gợn đi qua, từng hàng đại quân của vương triều Ni Cổ Lạp Tư ào ào ngã xuống, thân thể hóa thành phấn vụn bay vào hư không, tiêu tán không tung tích. Không chỉ như thế, cùng với thân thể bọn chúng biến mất, vô số dao động linh hồn cũng theo đó tan biến. Thứ mà Hấp Tinh đại pháp hấp thu không chỉ là năng lượng thân thể thuần túy, mà còn có linh hồn.

Chung quanh tâm ma trong nháy mắt đã xuất hiện một khoảng trống lớn, mà phía sau vẫn có chiến sĩ vương triều không ngừng vọt tới.

- Lui lại!

Trên bầu trời, cặp mắt màu bạc của Ni Cổ Lạp Tư đại đế đột nhiên co lại, một vệt sáng lạnh giận dữ lướt qua trong mắt. Một tiếng “xoẹt” vang lên, áo bào đế vương bằng tơ bạc vô cùng cứng chắc trong nháy mắt vỡ tan, thân thể Ni Cổ Lạp Tư bên dưới nhanh chóng bành trướng lên.

“Gào!”

Trong tiếng rồng ngâm rung trời, thân thể nhân loại của Ni Cổ Lạp Tư đại đế bỗng biến mất. Trên bầu trời vương triều Ni Cổ Lạp Tư, một hư ảnh rồng lớn màu bạc nhanh chóng ngưng tụ thành thực chất.

Trước mặt đối thủ như tâm ma, Ni Cổ Lạp Tư đại đế không dám chậm trễ chút nào, trực tiếp bỏ qua tất cả công pháp màu mè không thực tế, khôi phục lại bản nguyên là bản thể rồng bạc.

Mười sáu chiếc sừng bạc, đầu rồng dữ tợn, thân rồng cường hãn và to lớn nhất trong vũ trụ, cùng với ba đôi cánh rồng to lớn hoa lệ mọc ra từ sườn. Đây chính là bản thể của Ni Cổ Lạp Tư đại đế, cũng là chiến đấu hình thái mạnh nhất.

Ni Cổ Lạp Tư vốn là một rồng ma màu bạc sinh ra tại hỗn độn, trải qua thời gian dài đằng đẵng đã có đủ năng lực và thần thông. Đồng thời hắn cũng là một trong ba con rồng hỗn độn của long tộc cổ xưa nhất Ma Giới. Ở một mức độ nào đó, tộc rồng bạc bao gồm cả Áo Lan Cổ Đại Nhĩ đều là hậu duệ đời sau của Ni Cổ Lạp Tư.



Ni Cổ Lạp Tư vừa hiện ra bản thể, uy thế đến từ long tộc hỗn độn lập tức làm cho cả long tộc trong vương triều Ni Cổ Lạp Tư đều theo bản năng quỳ xuống. Đối mặt với người ở địa vị cao tuyệt đối, sự nghiêm ngặt của hệ thống long tộc thậm chí còn cao hơn huyết tộc. Lúc Ni Cổ Lạp Tư hiện ra bản thể, gần như không một long tộc nào có thể đứng vững. Đồng dạng, nơi thông đạo không gian, cường giả mạnh như A Tu La ma đế cũng cảm nhận được áp lực cực lớn từ linh hồn, nhất thời cảm thấy như đang gánh cả thái sơn bắc đẩu, vô cùng nặng nề, hành động cũng trở nên khó khăn.

Tại không gian Ma Đế Hoàng.

Trong thần điện hoa lệ, một giọng nói uy nghiêm vang vọng giữa đại điện:

- Có thể hành động rồi!

Gần như ngay khi Ni Cổ Lạp Tư đại đế khôi phục bản thể rồng hỗn độn, tại Ma Giới thứ nhất bỗng nhiên xuất hiện sáu cánh cổng truyền tống không gian màu đen. Binh sĩ từ trong những cánh cổng truyền tống màu đen dài mấy trăm trượng này nhanh chóng tràn ra bên ngoài.

- Quân đoàn Hủy Diệt dưới quyền theo ta!

Chuyện xảy ra đột ngột. Mặc dù hơi bất ngờ, nhưng Thái Huyền rất nhanh phản ứng lại, lập tức vung tay lên. Quân đoàn Hủy Diệt liền tạm thời chia ra một nửa binh lực giết về phía đại quân vương triều Ma Đế Hoàng đang tràn ra bên ngoài. A Tu La ma đế cũng hiểu ý, hét lớn một tiếng, chia ra một nửa tộc nhân chuyển sang giết về hướng đại quân của vương triều Ma Đế Hoàng. Quân đội hai bên nhanh chóng chém giết với nhau.

Phía trên sáu cánh cổng truyền tống màu đen bỗng mở ra một thông đạo không gian cao bằng một người. Bên trong thông đạo không gian đen ngòm kia tỏa ra một luồng khí tức vô cùng cường đại, nhanh chóng tiến đến gần Ma Giới thứ nhất.

A Tu La và Thái Huyền đều biến sắc, nhìn nhau một cái, sau đó thân hình chợt lóe lên, đã cầm đao xuất hiện phía trước thông đạo không gian kia.

Xuyên qua thông đạo không gian đen kịt, Thái Huyền trông thấy một bóng đen cao lớn đang bay nhanh đến. Tay phải của y vỗ một cái lên hông, một tiếng “cheng” vang lên, trường đao hẹp dài đã nằm gọn trong tay.

“Cẩn thận, là Ma Đế Hoàng!” - Thái Huyền nhanh chóng dùng thần thức nói với A Tu La. Vẻ mặt A Tu La cũng căng thẳng, không dám chậm trễ, một đoàn bóng đen liền hiện lên sau người, ánh sáng đen kịt lóe lên, bảy thanh ma binh đã lơ lửng phía sau.

“Ầm!”

Không hề do dự, Thái Huyền và A Tu La đồng thời ra tay. Hai luồng ánh đao hẹp dài đồng thời chém vào trong thông đạo màu đen.

Tại khoảnh khắc Thái Huyền và A Tu La xuất thủ, một vệt hư ảnh nhanh chóng từ trong thông đạo bắn ra, chỉ mấy bước đã xuất hiện sau người Thái Huyền và A Tu La. Áo bào phất một cái, bóng người kia liền nhanh như chớp bắn thẳng về phía Ni Cổ Lạp Tư đại đế và tâm ma trong khu vực vương triều Ni Cổ Lạp Tư. Người này chính là Ma Đế Hoàng.

Ngay khi Ma Đế Hoàng dùng lực lượng điều khiển không gian, vòng qua công kích của Thái Huyền và A Tu La, bay vào trong không gian vương triều Ni Cổ Lạp Tư như tia chớp, trong lòng tâm ma đột nhiên khẽ động, con ngươi hơi co rút lại. Không hề do dự, bàn chân hắn liền nhún một cái, người đã nhanh chóng vọt lên không.

“Gào!”

Tâm ma đứng giữa không trung, trong miệng phát ra một tiếng gầm thê lương như đến từ Hồng Hoang, khớp xương toàn thân kêu lên lách cách, bắp thịt nhanh chóng bành trướng lên.

“Ngao!”

Mặt đất chấn động. Yêu ma bốn phương kinh hãi nhìn lên không trung. Ở nơi đó, tâm ma đã thi triển ra “Ma Viên biến”, hóa thân thành một hung thú tuyệt thế là Thái Cổ Ma Viên.

Khí tức tàn bạo và sát khí khát máu tích lũy từ Hồng Hoang như sóng cả dâng trào, tràn ngập mỗi một góc trong không gian vương triều Ni Cổ Lạp Tư. Cặp mắt lớn đỏ tươi như đèn lồng treo cao giữa không trung. Trong lúc chuyển động, sát khí vô tận làm cho cường giả cấp Thiên Ma Thần cũng phải kinh hãi.

Thái Cổ Ma Viên là hung thú tuyệt thế do khí tức hung bạo của trời đất sinh ra. Nó vốn là một hung vật nghịch thiên, cường đại và tàn bạo trong vũ trụ, không hề có sự sợ hãi phát ra từ linh hồn đối với rồng hỗn độn như những sinh vật khác.

“Bình bình!”

Miệng mở rộng lộ ra hai chiếc nanh to lớn. Cánh tay to lớn đầy lông lá đấm vào ngực, tiếng động truyền đến vạn dặm. Biến hóa của tâm ma vẫn không dừng lại, bắp thịt sau hai vai nhô lên, hai khối thịt căng phồng, nhúc nhích như trái tim đang đập đều.

“Phụt!”

Hai chùm hoa máu nổ ra, sau lưng tâm ma đã hóa thân thành Thái Cổ Ma Viên bỗng xuất hiện bốn bóng đen to lớn, theo gió giãn ra, rõ ràng là hai đôi cánh ác ma to lớn. Trên đỉnh đầu Thái Cổ Ma Viên do tâm ma hóa thân còn có mười bốn chiếc sừng.

Đây rõ ràng là hình thái đặc biệt do tâm ma kết hợp bản thể ác ma của mình, hóa thân Ma Viên và hóa thân Sát Lục Chi Chủ diễn sinh ra. Một con Thái Cổ Ma Viên có sức lực kinh thiên, đồng thời hành động nhanh nhẹn, có thể bay được, còn có năng lực thao túng sát lục quy tắc thu nạp năng lượng giết chóc.

Bốn đôi cánh đen dùng sức rung lên, Thái Cổ Ma Viên do tâm ma hóa thân liền như sao băng bay về phía Ni Cổ Lạp Tư đại đế.

- Tuân theo khế ước nguyên thủy tại vũ trụ hỗn độn, theo chỉ dẫn Chủ Thần, long tộc bốn phương, khẩn cầu…

Tiếng ngâm xướng vang dội của Ni Cổ Lạp Tư đại đế đã rất nhanh, nhưng tốc độ của tâm ma còn nhanh hơn, chỉ trong nháy mắt đã tiến đến gần Ni Cổ Lạp Tư đại đế trăm trượng, nhưng lại đụng phải một tầng kết giới của long tộc hỗn độn hiện lên trong hư không. Hào quang màu bạc tạo thành một hình cầu to lớn, bao bọc lấy thân rồng của Ni Cổ Lạp Tư đại đế.

Sự tồn tại của kết giới khí tức rồng chính là để phòng ngừa tình huống trong lúc ngâm xướng cấm chú của long tộc lại bị nhân vật cường đại như tâm ma cắt đứt.

- Khẩn cầu pháp tắc cổ xưa thống trị vũ trụ đen tối, lực lượng của hỗn độn, triệu hồi vũ trụ diệt thế…

Mỗi khi Ni Cổ Lạp Tư đại đế thốt ra một chữ, mặt đất lại chấn động mạnh hơn một phần. Bên dưới chân, những vết nứt to lớn nhanh chóng hiện lên trên mặt đất. Ở phía xa, bước chân của Ma Đế Hoàng cũng ngừng lại, sững sờ nhìn Ni Cổ Lạp Tư trên không trung.

Hắn nhận ra, đây là đòn hủy diệt của hỗn độn long tộc. Ánh sáng chết chóc phát ra sẽ tiêu diệt tất cả kẻ địch toàn bộ phương vị trong trong phạm vi trăm vạn dặm. Đây là năng lực cường đại nhất của long tộc hỗn độn Ni Cổ Lạp Tư đại đế, ngay cả Ma Đế Hoàng nhìn thấy cũng phải tránh lui chín mươi dặm.

Nhưng cấm chú của đòn hủy diệt cũng không thể hoàn thành. Ngay lúc Ni Cổ Lạp Tư chỉ còn thiếu tám chữ là có thể ngâm xướng xong cấm chú hủy diệt cực kỳ uy lực này, một tiếng động lớn bỗng vang lên, kết giới khí tức rồng tan vỡ, thanh âm giòn giã kia rõ ràng truyền vào trong tai tất cả yêu ma trên chiến trường.

Con ngươi của Ma Đế Hoàng mặc long bào màu đen nháy lên một chút, trên hai tròng mắt phản chiếu rõ ràng tình huống giữa không trung. Dưới tác dụng Hấp Tinh đại pháp của tâm ma, hình cầu do hào quang màu bạc đầy trời kết thành bỗng xuất hiện một vết nứt. Hào quang màu bạc to lớn như nước chảy từng luồng nhanh chóng tràn vào trong ma thân to lớn của tâm ma .

Dùng hai từ “nuốt trôi” cũng không đủ để hình dung một phần vạn tốc độ hấp thu của nó. Chỉ trong nháy mắt, Ni Cổ Lạp Tư khó khăn lắm mới thốt ra hai chữ, kết giới khí tức rồng đã hoàn toàn tan vỡ.

“Ầm!”

Một bàn tay to lớn từ phía dưới đánh vào chiếc đầu rồng to lớn của Ni Cổ Lạp Tư, cường hành khiến cho chiếc hàm rồng phải khép lại, cấm chú long tộc cũng sắp thành lại bại.

“Xoẹt!”

Ni Cổ Lạp Tư đại đế phản ứng cực nhanh, ngay khi bàn tay của Thái Cổ Ma Viên đánh vào hàm dưới, năm vuốt rồng cũng vươn ra đâm vào trong lồng ngực đối phương.

Vuốt rồng của Ni Cổ Lạp Tư chỉ đâm vào được nửa tấc thì không cách nào tiến lên được nữa, trên hai con ngươi màu bạc đầy vẻ kinh hãi:

- Ngươi… ngươi…

Tâm ma cười lạnh một tiếng:

- Nói cho ngươi biết, đây gọi là Hấp Tinh đại pháp.

Dứt lời, tâm ma liền phát động lực hút linh hồn của Hấp Tinh đại pháp. Linh hồn to lớn của Ni Cổ Lạp Tư liền hóa thành từng dòng năng lượng tinh thần thuần khiết nhanh chóng chảy vào trong đầu tâm ma, không ngừng tẩm bổ nguyên thần của hắn.

Tầng thứ mười của Hấp Tinh đại pháp chính là lực hút linh hồn. Đối với Đệ Nhất phân thần thì phải cần một quá trình dài đằng đẵng mới có thể đạt đến. Nhưng tâm ma lại là một tồn tại đặc biệt giống như Vực Ngoại Thiên Ma, vốn đã có năng lực cắn nuốt linh hồn của những linh thể tà ác khác, đây là một loại bản năng không cần tu luyện.

Những sinh vật như Thiên Ma, mặc dù cũng có năng lực cắn nuốt những thứ nhỏ yếu khác, nhưng loại năng lực này cũng không mạnh lắm, khi gặp phải đối thủ mạnh hơn mình thì không thể nào sử dụng. Còn tâm ma lại kết hợp bản năng này với Hấp Tinh đại pháp, từ đó sinh ra ma công bá đạo mà sinh linh khác không thể sánh bằng.

Giống như một đóa hoa thiếu nước lại bị phơi nắng, linh hồn Ni Cổ Lạp Tư nhanh chóng suy yếu đi. Linh hồn và thân thể vốn gắn bó chặt chẽ, dưới tình huống năng lượng linh hồn trôi mất, Ni Cổ Lạp Tư căn bản không thể làm ra bất kỳ phản kháng nào, toàn thân không ngừng run rẩy, lớp da rồng vốn nhẵn bóng rất nhanh xuất hiện tầng tầng nếp nhăn.

- Dừng tay!



Phía sau người vang lên một tiếng quát lớn, chính là Ma Đế Hoàng nhanh chóng bay tới, một quyền đánh vào giữa lưng tâm ma.

- Ngươi muốn cứu mạng hắn sao?

Tâm ma giơ tay phải lên, hóa chưởng thành đao cắt ngang qua. Sau đó hắn bỗng xoay người lại, một tay nâng chiếc đầu rồng to lớn của Ni Cổ Lạp Tư đang mở to hai mắt, khóe miệng nở một nụ cười lạnh tàn khốc khát máu.

Cũng không thấy tâm ma có bất kỳ động tác nào, luồng ánh sáng đen kịt do Ma Đế Hoàng tiện tay phát ra khi đến trước người hắn liền chia làm hai, bay sát qua bên người, sau trăm trượng lại phân giải thành ma khí thuần túy nhất lặng lẽ tiêu tán không tung tích.

Con ngươi Ma Đế Hoàng co lại một chút. Với tu vi của hắn rõ ràng nhìn ra được, tại khoảnh khắc công kích đến gần, hai lực hút đồng nguyên nhưng không tương đồng liền đẩy công kích do mình phát ra sang một bên, khiến cho nó lệch hướng ban đầu, mất đi sự chính xác. Công kích tuyệt học có cường đại hơn cũng chẳng có tác dụng gì.

“Đây là một kẻ vô cùng đáng sợ!” - Một ý niệm như tia chớp lướt qua đầu Ma Đế Hoàng. Liếc nhìn phía sau tâm ma, trông thấy thân thể không đầu da thịt nhăn lại của Ni Cổ Lạp Tư hóa thành một vệt sao băng từ không trung nặng nề rơi xuống, Ma Đế Hoàng biết kế hoạch ban đầu của mình đã thất bại.

Kẻ trước mặt này nắm trong tay công pháp cực kỳ bá đạo và quái dị, có thể tùy ý bẻ hướng công kích của đối phương. Dưới điều kiện tiên quyết này, gần như không có công kích gì thật sự hữu hiệu đối với hắn.

Dã tâm cường đại, thực lực cường đại, công pháp bá đạo, thuộc hạ trung thành, những thứ chỉ xuất hiện ở kẻ thống trị một phương, thậm chí nhòm ngó ngôi báu Ma Giới, Ma Đế Hoàng đều nhìn thấy trên người tên chủ nhân Sát Lục trước mắt này.

- Hừ, Ma Đế Hoàng, ngươi đúng là âm hồn không tan. Nơi nào có náo nhiệt, có lợi để mưu cầu thì đều có mặt ngươi. Nhưng lần này e rằng ngươi phải để lại ít đồ mới được.

Tâm ma cười lạnh một tiếng, một chưởng đánh vỡ chiếc đầu của Ni Cổ Lạp Tư đã bị hút đi linh hồn. Bốn chiếc cánh đen sau lưng rung lên, liền hóa thành một vệt sao băng bắn nhanh về phía Ma Đế Hoàng.

- Rút lui!

Ma Đế Hoàng vốn không có ý giao thủ với tâm ma, liền vung tay lên, muốn dẫn quân đội trở về không gian Ma Đế Hoàng.

- Đã quá muộn rồi!

Lời nói vừa dứt, sáu cột sét màu tím đột nhiên từ trên trời giáng xuống, đánh thẳng vào sáu cánh cổng truyền tống. Trong tiếng răng rắc, sáu cánh cổng truyền tống toàn bộ vỡ vụn.

- Giết!

Vương triều Trung Ương nhanh chóng chia ra đông đảo binh lực, giết về phía đám chiến sĩ vương triều Ma Đế Hoàng bị giữ lại Ma Giới thứ nhất.

“Là một đại đế vương triều, bị bức đến mức phải sử dụng tuyệt học ẩn giấu, tất cả bí mật cũng lộ ra, đó chính là tại một sự thất bại. Ni Cổ Lạp Tư, chuyện này chỉ có thể trách bản thân ngươi thôi.” - Nhìn lướt qua chiếc đầu Ni Cổ Lạp Tư chết không nhắm mắt, Ma Đế Hoàng liền vung tay phá vỡ hư không, đồng thời phát ra một đoàn ma khí bao phủ lấy mấy trăm tướng lĩnh vương triều thực lực khá mạnh, sau đó không hề lưu luyến bay về phía không gian vương triều Ma Đế Hoàng.

- Gào!

Trong tiếng gầm, một bàn tay to lớn vươn thẳng vào trong hư không đuổi theo Ma Đế Hoàng.

“Ầm!”

Trong bóng tối vang lên tiếng hai bàn tay chạm vào nhau. Hư không rung động kịch liệt một chút. Nửa người trên của tâm ma lắc lư, bước chân loạng choạng, không khỏi lùi lại nửa bước.

Tâm ma thu hồi bàn tay, chỉ thấy trên bàn tay lông lá còn hiện một vết máu, mà vết máu này hiển nhiên không phải là của hắn.

“Ma Đế Hoàng này không thể khinh thường.” – Nhìn thông đạo không gian mà Ma Đế Hoàng bỏ chạy trong hư không, tâm ma trở nên yên tĩnh, trong mắt lộ ra vẻ suy nghĩ.

Sát Lục Chi Chủ, bản thể ác ma, Ma Viên biến thân, ba thứ kết hợp khiến cho lực lượng của tâm ma đạt đến một mức độ kinh khủng. Nhưng vừa rồi trong thông đạo không gian, sau khi vội vã đấu một chưởng với Ma Đế Hoàng, tâm ma lại phát hiện lực lượng của đối phương không hề kém hơn bao nhiêu, mặc dù có chút không bằng, nhưng hắn cũng không thể chỉ dùng lực lượng đơn thuần mà thắng được.

Mà vừa rồi, tâm ma lại dùng sức lực thuần túy cường hành khép lại hai chiếc hàm của Ni Cổ Lạp Tư đại đế đang ngâm xướng cấm chú.

“Ma Đế Hoàng này quả nhiên không đơn giản.” - Tâm ma thu tay lại, đồng thời bộ lông thật dài bên ngoài cơ thể nhanh chóng tróc ra, thân thể cũng không ngừng khô héo, khôi phục lại thân thể nhân loại ban đầu.

“Đùng!”

Một tia sét tím lướt qua tầng mây phía trên đỉnh đầu, gió mạnh nổi lên bốn phía, nhưng chiến trường rộng lớn lại yên tĩnh như chết.

- Hàng, nếu không thì giết!

Giọng nói lạnh như băng vang lên từ phía trên, theo tiếng gió thổi đi bốn phương.

“Keng keng!”

Một hồi lâu sau, long tộc mặc giáp bạc từ bốn phương ào ào quỳ xuống, vũ khí trong tay buông ra, từng thanh rơi xuống trên đất.

Trong chiến dịch này, Ni Cổ Lạp Tư đại đế đã chết trận trong tay Trung Ương đại đế, bại dưới Hấp Tinh đại pháp, vương triều Ni Cổ Lạp Tư diệt vong.

Toàn bộ Ma Giới đều chấn động.

Sau khi chinh phục vương triều Ni Cổ Lạp Tư, tâm ma lại ra lệnh cho Bội Lý Tư tiến hành sắp xếp binh lực của vương triều Ni Cổ Lạp Tư, phân biệt điều đến trong bảy quân đoàn lớn của vương triều. Còn về phần một số long tộc vẫn trung thành với Ni Cổ Lạp Tư đại đế, cùng với những long tộc không hàng, tổng cộng hơn hai trăm vạn, toàn bộ bị tâm ma hút hết linh hồn và năng lượng, hóa thành phấn vụn chết đi.

Dưới sự thống trị đàn áp của tâm ma, tất cả long tộc đều sợ hãi, căn bản không dám phản kháng.

Sau khi hoàn thành chiến dịch tiêu diệt vương triều Ni Cổ Lạp Tư, bước chân chinh phục Ma Giới của Trung Ương đại đế cũng không dừng lại. Lớn như mười ba vương triều, nhỏ như yêu ma bình thường, tất cả đều nằm trong hàng ngũ sát phạt.

“Người thuận ta thì sống, kẻ nghịch ta thì chết!” - Giọng nói của Trung Ương đại đế truyền khắp cả Ma Giới. Có điều khác với lúc trước khi hắn còn là Ma Đế, lần này người nghe chính là toàn bộ yêu ma của Ma Giới, chấn động của nó trước đây không thể nào so sánh được.

Minh chứng của những lời này chính là một vương triều bị tiêu diệt.

Chiến tranh không ngừng, sát phạt không thôi.

Bất kể là ma đầu Thái Cổ cùng chủng tộc hay là A Tu La ma quân tinh nhuệ, tất cả đều là công cụ trong mắt tâm ma. Không phân biệt chủng tộc, tất cả mọi thứ tồn tại đều chỉ vì một mục đích, đó là xưng bá Ma Giới.

Không lâu sau cuộc chiến giữa vương triều Ni Cổ Lạp Tư và vương triều Trung Ương, vương triều Áo Cổ Tư Đô và vương triều Khải Tát cũng khai chiến, mức độ chiến tranh vượt xa tất cả những lần trước đây. Trong một buối tối, mười hai vương triều còn lại cũng xảy ra hàng loạt trận chiến gần với “chiến tranh hủy diệt vương triều”.

Lịch Ma Giới, năm xxx, vô số đọa lạc thiên sứ của Địa Ngục đột nhiên tập kích vương triều Tát Cáp Lạp, một trong mười ba vương triều.

Đọa Lạc Chi Vương Lộ Tây Pháp đã rất lâu không di động bản thể, đột nhiên lại xuất hiện trong vương cung Tát Cáp Lạp, dùng “Khúc ca địa ngục của hàng tỉ ngôi sao” đánh chết Tát Cáp Lạp đại đế và hơn một trăm hai mươi cường giả yêu ma thuộc hạ của hắn. Vương triều Tát Cáp Lạp diệt vong.

Toàn bộ Ma Giới đều chấn động, không ai ngờ Đọa Lạc Chi Vương Lộ Tây Pháp lại đột nhiên hành động như vậy. Ma Giới chính thức chìm vào trong hỗn chiến vương triều, rất nhanh tất cả thế lực đều bị cuốn vào bên trong.

Trong một tháng sau khi Lộ Tây Pháp chinh phục vương triều Tát Cáp Lạp, số lượng yêu ma của Ma Giới chết đi đã đến hàng trăm triệu. Trong hỗn loạn, có một tin tức khác cũng không khiến cho bao nhiêu người chú ý.

An Đức Liệt, con trai thứ hai của một trong mười ba đại đế là Ma Đế Hoàng, đã dẫn một nhóm thuộc hạ phản bội vương triều Ma Đế Hoàng, tự lập thành một triều, thuộc địa là góc tây bắc Ma Giới thứ nhất. Có điều hoàng tử An Đức Liệt cũng không tuyên bố tham gia vào cuộc tranh bá Ma Giới. Cùng với hắn còn có danh tướng của vương triều Ma Đế Hoàng là yêu ma cao cấp Ám Cát Cổ Đức, sở hữu Tuyệt Đối lĩnh vực.

Vương triều tranh bá, số yêu ma chết không thể đếm hết. Ma Giới khắp nơi nổi lên khói lửa. Mà trong sự quật khởi của vương triều Trung Ương, chỉ riêng quân đoàn Hủy Diệt cũng đã chết đến trăm vạn, không cần nói đến những thế lực khác.

Phong Vân Vô Kỵ nguyên thần phân ba, Đệ Nhất phân thần chuyển sinh Ma Giới, mục đích làm hao tổn Ma Giới từ bên trong đã triển khai toàn diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Thăng Chi Hậu Phần 2 - Thần Ma Chi Chiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook