Phía Trên Môi Nàng

Chương 152: Ma quỷ! Nữ nhân này là ma quỷ!!

Tố Tây

11/09/2021

Rốt cuộc, ở dưới Vưu Nhiên cực lực thúc giục cùng mời đi, Mục Phỉ rốt cuộc mang theo Vưu Nhiên đi vào một tiệm lẩu quy mô không nhỏ được rất nhiều người gợi ý.

Nghe nói, nguyên liệu nấu ăn bên trong đều là tươi mới, hơn nữa phối hợp nguyên liệu độc đáo, khẩu vị cũng rất cay rát, cái gì cần có đều có.

Giờ này khắc này, Vưu Nhiên ngồi ở bên cửa sổ, nhìn thân ảnh Mục Phỉ đại nhân ra ngoài, ánh mắt Vưu Nhiên vẫn luôn đuổi theo đối phương.

Nhìn chăm chú nhất cử nhất động người trong lòng của nàng, như thế nào lấy điện thoại ra, làm sao nhận cuộc gọi điện thoại, lâu lâu mắt nhìn trên mặt đất nhướng mày, lâu lâu lại mà lộ ra một mạt mỉm cười trào phúng độc đáo.

Vưu Nhiên tập trung tinh thần mà nhìn tất cả của Mục Phỉ, nàng cũng không biết nữ nhân hư này là cỡ nào đem nàng hồn đều câu dẫn đi mất.

"Đại nhân thật là mê chết người."

Vưu Nhiên chống đỡ cằm, cầm lòng không đậu cảm thán một tiếng.

Thật mau, lực hấp dẫn của nàng bị mùi hương của lẩu canh đế bưng lên câu lấy.

Được rồi, nàng thừa nhận, giờ này khắc này, mùi hương của cái lẩu canh đế so với đại nhân càng có lực hấp dẫn hơn.

Vưu Nhiên lập tức quay đầu, nhìn người phục vụ mang lẩu lại.

"Chào ngài, cái này sau khi đun 10 phút, lại bỏ đồ ăn vào, mong kiên nhẫn chờ đợi." Người phục đầy mặt mỉm cười thân thiết cho Vưu Nhiên nhắc nhở.

Vưu Nhiên nhìn đế canh du hương hương, lập tức gật đầu đáp ứng.

Theo phía lửa phía dưới bắt đầu chậm rãi đun nóng, canh đế có lẩu với nguyên liệu nấu ăn bổ dưỡng bắt đầu tràn ngập chóp mũi thực khách, mùi hương kia kích thích đầu mũi, làm mọi người muốn ăn tăng nhiều hơn.

Có lẽ người thường chỉ là nghe những mùi hương cay du dương đó sẽ nuốt nước miếng, nhưng theo lò đun nóng, Vưu Nhiên ngồi ở trước bàn chờ đợi canh đế sôi trào, hơi hơi hạ lông mày.

Người phục vụ kia lại thân thiết mà dẫn dắt mỉm cười đi tới, nàng cong lưng điều chỉ thử độ nóng của lò cho Vưu Nhiên, thuận tiện dùng cái muỗng khảy khảy canh, những nguyên liệu các nàng chọn đều đã được đem lên.

"Xem ra bạn của ngài còn chưa có kết thúc điện thoại đâu." Phục vụ một bên điều chỉnh thử lò nấu, biên cùng Vưu Nhiên nói chuyện với nhau.

Vưu Nhiên nâng mắt lên, đôi mắt đen nhánh tinh lượng thẳng tắp nhìn chăm chú người phục vụ này, sau đó chậm rãi mở miệng nói, "Đại nhân nhà ta đi gọi điện thoại ngươi cũng biến a?"

Phục vụ sinh rõ ràng sửng sốt, tay chỉnh thử bếp lò dừng một chút, sau đó lập tức thẳng đứng lên, cười khan vài tiếng giảm bớt không khí, "Bởi vì khách tới nơi này của chúng ta chọn nhiều đồ ăn vậy, vừa thấy chính là chờ bạn tới, không có gì bất ngờ xảy ra, người bạn đó đại khái là đi ra ngoài nhận điện thoại."

"Nga, cũng đúng."

Vưu Nhiên buông hạ tầm mắt, tán thành gật gật đầu, sau đó đầu ngón tay mảnh khảnh lập tức cầm lấy cây muỗng đối phương đang nắm lấy.

Người phục vụ cả kinh, theo bản năng co rúm lại một chút.

Vưu Nhiên giải thích nói, "Tự mình tới khuấy, ngươi bận rộn."

Người phục vụ nhìn Vưu Nhiên cũng không có tiếp tục nói chuyện khác, biểu tình đối phương như lúc ban đầu, vì thế nàng liền thân thiết mà công đạo, "Nếu ngài có bất luận yêu cầu gì, tùy thời kêu ta, có chút đồ chúng ta sau đó cũng sẽ giúp ngài bỏ vào."

Vưu Nhiên ngẩng đầu cười nói cảm ơn, chẳng qua, thời điểm phục vụ xoay người rời đi, liền nháy mắt buông lỏng tay ra, cái muỗng rớt vào dần dần vào cái lẩu sôi trào.

Nàng đột nhiên liền không có gì ăn uống.

Vưu Nhiên nhìn tiểu nam hài cách vách bàn vui sướng ăn một cái, đối phương ăn rất thơm, tựa hồ là ăn no, đang ngồi ở nơi đó phát ngốc.

Vưu Nhiên búng tay một cái, cùng tiểu nam hài cách vách bàn cái này đối thoại.

"Người bạn nhò, nếu chỗ ngồi đối diện của ta có một chị gái xinh đẹp đến ngồi, ngươi thay ta truyền lời, nói ta đi toilet, kêu chị ấy chờ một lát, được không?"

Vưu Nhiên cười cùng vị tiểu nam hài dần dần bị thôi miên, đối phương lập tức gật đầu đáp ứng.

Vì thế Vưu Nhiên liền kéo ra ghế dựa, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, người trong lòng của nàng còn đang gọi điện thoại.

Vưu Nhiên cầm bố cơm trước mặt, gấp xong bỏ vào trong túi, sau đó sắc mặt như lúc ban đầu mà đứng lên, ở tiệm cơm ầm ĩ tràn ngập hương khí nóng bỏng đứng dậy đi.

Hành động của nàng, rất nhạn liền rước lấy phục vụ vừa rồi vẫn luôn giám thị bàn các nàng, chính là vị thời khắc bảo trì mỉm cười thân thiết.

Nàng lập tức đi đến trước mặt Vưu Nhiên, vừa muốn mở miệng, đã bị một ánh mắt quỷ dị của Vưu Nhiên khống chế.

"Mang ta đi sau bếp." Vưu Nhiên bình tĩnh ra lệnh nói.

Có được là ánh mắt trống rỗng cùng cái gật đầu của người phục vụ, nàng dẫn theo Vưu Nhiên xuyên qua phòng nhân viên, sau đó tiến vào sau bếp.

Khi chân Vưu Nhiên mới vừa bước vào kia, bếp lò ban đầu ồn ào, tiếng chửi rủa, thanh âm ồn ào, tiếng bị đồ ăn thiết bản...... Các loại thanh âm đan chéo nháy mắt ngừng lại.

Bởi vì giữa nhà bếp có một vị đi vào, là người trên bị liệt vào danh sách muốn diệt trừ.

Thời điểm nữ phục vụ dẫn đường ở lúc cửa sau bếp đóng, tinh thần nàng dường như theo cái cửa này hợp nhất, cả người nháy mắt liền ngã xuống đất.

Vưu Nhiên nhẹ giọng đem cửa lạnh băng lại dầu mỡ sau bếp đóng lại.

Sau đó nàng mới xoay người, trên mặt treo ý cười phi thường hồn nhiên đối với vô số ánh mắt của mọi người ngưng tụ ở trên người mình, khóe miệng hơi hơi cong lên, hơn nữa lễ phép vấn an, "Các tiên sinh, nhóm nữ sĩ, ngượng ngùng quấy rầy các vị, ta muốn hỏi một chút, vì cái gì bên trong lẩu của bàn số 21 có giấu cỏ man chỉ*."



(*Cỏ man chỉ: Loại này có ảnh hưởng đối với huyết tộc)

Giọng nói nàng rơi xuống vài giây, không người trả lời.

Chính xác mà nói, mọi người bởi vì nàng xuất hiện, càng bởi vì nàng lời nói mà cứ ở đó kinh ngạc, trừ bỏ một cái dao phây tiểu quỷ rơi xuống trên mặt đất, phát ra tiếng vang chói tai, tất cả đều an tĩnh quỷ dị như vậy.

"Như vậy đi, đổi phương thức hỏi đáp, xin hỏi vị đầu bếp nào ở đây là phụ trách số làm nước lẩu cho bàn 21, ta muốn gặp hắn." Vưu Nhiên hơi hơi nghiêng đầu, ngữ khí tăng thêm vài phần, nhưng trên mặt vẫn cứ vẫn duy trì tươi cười có lễ phép.

Rốt cuộc, có một nam nhân mang mũ đầu bếp thoạt nhìn địa vị còn không thấp đã đi tới, sắc mặt của hắn mang theo khinh thường, giờ phút này chính phi thường không vui mà chỉ trích cái nữ nhân đột nhiên xông tới.

"Vị khách nhân này, phòng bếp không phải tùy tùy tiện tiện người nào cũng có thể vào, ngươi đột nhiên tiến vào như vậy làm cửa hàng chúng ta thật khó xử, mời ngươi đi ra ngoài, chúng ta còn có trách nhiệm với khách hàng khác."

"Trách nhiệm với khách hàng khác."

Vưu Nhiên cúi đầu cười lạnh lặp lại vị lời đầu bếp nói.

"Chẳng lẽ ta nói sai rồi sao? Vị tiểu thư này." Nam nhân cao to cường tráng cau mày đi đến trước mặt Vưu Nhiên, phản bác nói.

"Đương nhiên không sai, ta cũng không muốn khó xử các ngươi, chính là nước lẩu của ta có thứ kỳ quái trà trộn vào, ta liền muốn hỏi đây là chuyện thế nào." Vưu Nhiên nhìn đầu bếp trước mắt rõ ràng thật không cao hùng, đối với đối phương lãnh đạm lời nói cũng không thèm để ý, mà là bình thản nói ra hoang mang của mình.

Chủ bếp tháo xuống tâng bốc, sắc mặt ngưng trọng, rõ ràng không tin cái nữ khách nhân tự tiện xông vào phòng bếp nói, "Trà trộn thứ khác vào?"

Thật hiển nhiên Vưu Nhiên dự đoán được đối phương khẳng định là làm bộ cái gì cũng không biết, nàng nhìn một vòng phòng bếp sạch sẽ rộng rãi thoáng thoáng, quả nhiên là cửa hàng lớn, hoàn cảnh vệ sinh thật không tệ.

Nàng cũng không sốt ruột trả lời nam nhân hỏi lại, mà là thẳng đi tới bên kia, chỗ đang để nguyên liệu nấu ăn bên cạnh nồi, nàng đến gần một bên, cúi đầu đối với kia mấy cái nồi hơi nhẹ nhàng ngửi ngửi.

Hành động này của nàng khiến cho nhân viên làm việc một bên bất mãn, đối phương vừa muốn mở miệng ngăn lại hành vi vượt giới hạn của đối phương.

Chẳng qua, trong tay hắn vốn là dao đem xắt rau lập tức bị Vưu Nhiên nắm lại ở trong tay, mũi đao nhắm ngay cổ thanh niên kia, chỉ cách một chút xíu.

"Ta vừa mới ngửi mấy cái đáy nồi này, đều rất bình thường, vì cái gì nồi lẩu số 21 có cỏ man chỉ? Ngươi có thể thay ta giải thích một chút không?"

"Cỏ man chỉ......" Thanh niên thấp mắt nhìn lưỡi dao bén nhọn kia, hắn khẩn trương mà nuốt giọng, hắn cũng không có nghe nói nước lẩu phải bỏ dược liệu cỏ man chỉ, nguyên liệu nấu đều là chủ bếp tự mình lựa.

"Nước lẩu chúng ta chưa từng có cỏ man chỉ, thật sự......" Hắn run run mà trả lời, sợ hãi mà liên tục lui về phía sau.

Vưu Nhiên nghe âm điệu đối phương bị dọa phá gan, thật hiển nhiên, loạn làm sai cũng không phải kẻ nhát gan như hắn làm được.

Nàng cũng không lại tiếp tục ép hỏi, tùy ý đối phương lui về phía sau cách chính mình xa một chút.

Đơn giản đem kia dao xắt rau phản quang bỏ xuống dưới.

"Ngươi đây là gây hấn! Vị khách nhân này ngươi còn tiếp tục hồ nháo như vậy, chúng ta liền phải"

"Liền phải cái gì?"

Nháy mắt, Vưu Nhiên bước tới rồi trước mặt vị chủ bếp kia, đối phương nói nàng là gây hấn, nàng nghe phi thường không vui, tay trái rất nhanh nắm cổ chủ bếp, đem cả người đối phương đều kéo lên.

Một nam nhân nặng hơn 100kg cứ như vậy bị nữ tủ mảnh khảnh như vậy, ở trước mắt bao người, nhấc lên.

Mọi người sau bếp hiển nhiên hoảng thành một mảnh, một người trong đó vừa định ở dưới hỗn loạn bấm thiết bị báo động, chính là khi tay nàng vừa mới chạm vào nút thiết bị, phảng phất bị mười vạn vôn điện lưu từ lòng bàn tay xỏ xuyên qua một chút, cả người tê liệt ngã xuống ở trên mặt đất.

"Đã quên nói, nếu chuyện này không giải quyết cho xong,"

Vưu Nhiên chuyển động đầu, nhìn phía mọi người sắc mặt hoảng sợ, rõ ràng trên mặt vẫn duy trì mỉm cười, trong miệng lại nói lời cực kỳ tàn nhẫn, "Tất cả mọi người nơi này đừng nghĩ có thể vui vẻ rời đi."

Nàng chậm rãi siết chặt lực bóp cổ nam nhân, nâng mắt lên nhìn hướng huyết tộc này, đối phương bởi vì gông cùm xiềng xích của mình thống khổ đỏ đôi mắt lên, hàm răng đều trở nên bén nhọn lên.

"Dùng các hương liệu khác hoàn mũ che giấu mùi hương đặc trưng của cỏ man chỉ, còn tri kỷ mà mài nhỏ thành bột phấn, chiếu phân lượng kia, bất luận huyết tộc nào ăn, đều phải chết đi, này thật là phương pháp giết người vô hình hoàn hảo."

May mắn nàng từ nhỏ liền thành thạo cái loại hương vị này, thuốc nứt da khi còn nhỏ, trời biết nàng bôi bao nhiêu năm.

"Cho nên, ai sai ngươi làm như vậy." Vưu Nhiên lãnh ngạnh hỏi nam nhân quản sự.

"Ta căn bản...... Không biết ngươi đang...... Nói cái gì." Chủ bếp đỏ lên mắt gắt gao trừng mắt Vưu Nhiên, hắn phẫn nộ giãy giụa, chính là nữ tử trước mắt này căn bản không cho hắn cơ hội đánh trả, móng tay bén nhọn của đối phương đã là chui vào da thịt của hắn.

Máu tươi bắt đầu một giọt một giọt theo cổ của đầu bếp màu trắng trơn bóng bắt đầu nhuộm máu.

Vưu Nhiên buông xuống đôi mắt, liếc tới ấm nước một bên sôi trào, lạnh lùng thông báo đối phương một lần cuối cùng, "Ta lại cho ngươi một cơ hội."

Chủ bếp cũng không có sợ hãi nữ nhân trước mắt này uy hiếp, phần eo sau lưng hắn theo thói quen nấu ăn dùng dao nhỏ, mà giờ này khắc này, đem công dụng của dao nhỏ phát hiy.

Hắn muốn đem cái đầu nữ nhân điên này cắt bỏ.

Hàm dưới hắn co chặt, mồ hôi lạnh từ giữa trán nhỏ giọt, mắt hắn gắt gao trừng nữ nhân kia, lúc đối phương hơi chút cúi đầu, nháy mắt rút ra dao nhỏ sau lưng, lấy lực đạo huy huyền mạnh mẽ của huyết tộc đâm thủng.

Mà lưỡi dao sắc bén cũng không có như hắn mong muốn đâm thủng phần cổ nữ nhân, mà là bị đối phương như mặc kệ đau đớn giống nhau, trực tiếp cầm lưỡi dao, trở tay đem kia dao kia xỏ xuyên qua ở trên cánh tay hắn, khi hắn còn chưa có đau kêu lên hay thở dốc hết sức, hắn bị đối phương dùng sức lôi kéo tới nồi có nhiệt độ cao đến 120 độ C.

Nhiệt khí bốc hơi làm người hơi tới gần đều chịu không nổi, huống chi là dính sát vào ở phía trên nước sôi.

"Ta vốn tưởng rằng ngươi sẽ thức thời nói cho ta, chính là, ngươi căn bản không muốn. Có lẽ vị chủ tử của ngươi không nói cho ngươi, ta tuy rằng không thích gây chuyện, nhưng một khi uy hiếp đến đại nhân nhà ta, ta liền sẽ không thua bất luận kẻ nào, làm đến máu tươi đầm đìa cũng có thể."



Vưu Nhiên nói xong, ở nam nhân còn không có phản ứng, dùng hết lực tàn nhẫn đem đầu đối phương trí vào nước sôi.

Nháy mắt, sau bếp phát ra tiếng thét chói tai làm cho người ta sợ hãi kinh tủng, thậm chí có người dọa phá gan trực tiếp té xỉu đi.

Nam nhân bị gông cùm xiềng xích ở trong luyện ngục sôi trào, thân thể hắn bởi vì thống khổ mà liều mạng run rẩy, chính là mặc kệ hắn thân thể cao lớn giãy giụa thế nào, hắn đều không thể tránh thoát gông cùm xiềng xích của nữ nhân này.

Ma quỷ! Nữ nhân này là ma

quỷ!!

Hắn rốt cuộc ở vài giây sau, dùng hết toàn lực chụp lấy bất kỳ một vật thể gì, ý đồ cầu xin được nữ nhân này buông tay, hắn nguyện ý nói ra!! Cái gì cũng nói ra.

Vưu Nhiên nhìn làn da không ngừng bị nước sôi ăn mòn sưng đỏ, cuối cùng, vẫn là đem chủ bếp này túm lên.

Nam nhân kia bị nước sôi nấu da tróc thịt bong, thậm chí da nửa khuôn mặt trái đã là xé kéo xuống dưới, máu tươi từ thịt đỏ chảy ra tới.

Cơ hồ là bất luận kẻ nào nhìn thấy loại này thịt xương đỏ không có da này đều sẽ ghê tởm đến buồn nôn, thậm chí hoảng sợ vô cùng.

Chẳng qua, Vưu Nhiên lạnh lùng mà đối diện nam nhân bị nước sôi làm khuôn mặt vặn vẹo, "Ai."

Từ cổ trở lên làn da đều đã hoại tử, sưng đỏ lấy máu hốc mắt càng là máu tính cả tuyến lệ nhỏ giọt tới, phỏng chừng hơn một tháng mới có thể khôi phục da này.

Tóm lại, trình độ như vậy, đối với huyết tộc vẫn là không chết được.

Hắn đau căn bản không thể nhúc nhích nửa phần, vì mạng sống, chỉ có thể ngạnh sinh sinh khép mở miệng sớm đã sưng phao, thổ lộ hai chữ.

"Khảm Bá."

Vưu Nhiên nghe xong, biểu tình càng là vi diệu đến cực điểm.

Trong ánh mắt lạnh lùng hiện lên hung quang trong nháy mắt, nàng dùng khăn giấy xoa xoa vết bẩn trên tay, sau đó vừa lòng gật gật đầu, biết đối phương không có nói dối.

"Trở về nói cho chủ tử ngươi, ta sẽ tự mình đi thăm hỏi cô ta."

Vưu Nhiên là nghe được một câu này, đem khăn giấy thấm màu đỏ trong tay bỏ vào thùng rác, liền xoay người đi ra ngoài bếp, chưa đi được mấy bước, nàng đột nhiên ngừng lại, chọc đến thần kinh mọi người sau bếp lại lại lần nữa căng chặt.

"Số 21 bàn phiền toái đổi nước lẩu một chút, thật vất vả đại nhân nhà ta mới nguyện ý bồi ta ra ngoài đi ăn lẩu một lần, mất hứng liền không tốt."

Nàng nói xong câu đó, liền rời khỏi bếp, còn tri kỷ mà thay mọi người đóng lại cánh cửa sau bếp.

Thực khách bên ngoài vẫn là sung sướng náo nhiệt, căn bản không biết bên trong đã xảy ra chuyện gì.

Chỉ có tới gần dựa cửa sổ, sơ qua an tĩnh chút.

"Em rốt cuộc tới, tôi cho rằng em rơi vào toilet vừa rồi chuẩn bị phái người đi vớt em." Mục Phỉ ngồi ở ghế trên, nâng mắt lên nhìn tiểu chó săn khoan thai ra muộn.

Đối phương đang chà lau đôi tay ướt dầm dề, lấy lòng mà hướng về phía cô cười một cái, sau đó ngoan ngoãn ngồi đối diện Mục Phỉ.

"Em cũng không biết vì cái gì lâu như vậy, còn không phải đại nhân ngài gọi điện thoại lâu quá làm Vưu Nhiên ngồi không yên." Vưu Nhiên hừ nhẹ một tiếng, tỏ vẻ bất mãn.

Mục Phỉ vốn định nói cái gì đó, lúc này, một nữ phục vụ đã đi tới, trong tay đối phương bưng một nồi mới.

Run run rẩy rẩy.

"A, đại nhân quên nói, nồi nước dùng hồi nảy đem sai rồi, sau đó chủ quán còn tốt, chủ động đổi một phần mới cho chúng ta." Vưu Nhiên ngồi ở đối diện, vui sướng giải thích.

Mục Phỉ nâng mắt lên nhìn người phục vụ trước mắt này cả người đều chịu không được phát run, cái trán đổ mồ hôi lạnh, như là đang e ngại cái gì.

Đương nhiên, cuối cùng nồi cũng để xuống.

"Thưa ngài, xin hỏi, phần này ngài muốn...... bỏ vào trước sao?" Người phục vụ bưng kia bưng phần đồ ăn, cánh tay không tự giác mà phát run, bộ dáng tựa như cố nén muốn khóc ra tới, thanh âm đều mang theo ẩn ẩn co rúm lại.

Vưu Nhiên ngẩng đầu, lạnh lùng mà nhìn đối phương một cái, cái loại ánh mắt này phảng phất là rắn độc bò lên trên sau sống lưng, khiến người sởn tóc gáy.

"Không cần, tự chúng ta làm."

Nàng nói lời này, đối phương như là được đặc xá, lập tức bưng lên rút về cái nồi ki, rời khỏi nơi này.

Mục Phỉ nhìn bóng dáng nữ nhân kia, cổ quái nói một câu.

"Cư nhiên run run thành như vậy."

"Khẳng định là khí tràng đại nhân ngài quá cường đại nha, hơn nữa lại mê người như vậy ~"

"Ân hừ, nói ngọt không dùng ở chỗ tôi được đâu." Mục Phỉ hừ lạnh một tiếng, nhưng khóe miệng vẫn giơ lên rất nhỏ.

"Nhưng nói ngọt có thể có lẩu ăn."

Nói xong, Vưu Nhiên hướng về phía Mục Phỉ nghịch ngợm nhướng lông mày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phía Trên Môi Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook