Phiện Sát

Chương 24

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 24 :

Nói bậy, rõ ràng cô.... Chưa chờ mọi người kịp phản ứng thì Vân Du liền la lớn khiến cả khán đài ngơ ngác nhìn.

Phiện Sát ngáp, bộ quần áo trên người làm cô thoải mái đến mức buồn ngủ: Vì sao lại không thể? Tôi còn tra được cái này hay lắm nè... . Cô hất đầu lên trên màn hình lớn rồi nhếch môi.

Ngay lập tức, trên màn hình hiện lên một đoạn ghi âm. Trong lòng Vân Du dâng lên dự cảm không lành.

Quả nhiên : Tôi được một cô gái thuê làm ra ID giả rồi tung tin tức về vụ cô Yến Miễu hạ thuốc ảnh đế, rồi còn chi tiền để tôi gửi tin tức đó đến cái mạng lớn... và báo chí

Vậy cô gái đó là ai? . Phiện Sát cầm bức ảnh của Vân Du trên tay.

Vân Du xanh mặt, lúc cô ta đi đến tìm người đã che hết mặt, chắc chắn lão gì đó sẽ không nhận ra cô ta đâu. Vân Du bình tĩnh ngồi xuống, cố gắng làm vẻ mặt thong dong như không có chuyện gì? Cứ như ngày thường Yến Miễu, cứ nói tiếp đi... tôi thất lễ rồi

Phiện Sát chán nản, xem ra Vân Du có chút thông minh, biết bản thân mình đang bị áp đảo nên dừng lại, nếu cô ta còn nói thêm một tiếng nữa thì có khi bị cô hạ gục rồi. Phiện Sát liếc mắt về hướng Tiểu Hoàn : Kể lại chi tiết việc cô hạ thuốc tôi đi .Kịch hay vẫn còn ở phía sau, từ từ mà xem.

Tiểu Hoàn liếc qua Yến Môn ngồi phía xa rồi nghiêm túc Tôi là trợ lý của cô ấy, Tiểu Hoàn. Tôi được ảnh hậu tuyển vào cho Yến Miễu, vì thấy cô ấy khá là yếu đuối nên tôi hay ăn hiếp... rồi một ngày, cô ấy bỗng nhiên đánh lại tôi, sự tự tôn trong lòng tôi bị thách thức, tôi vô tình hạ thuốc cô ấy... nhưng không ngờ lại...

Ấy chết, thì ra cô là người của chị gái tôi à vậy sao bao lâu nay tôi lại không hề biết gì? . Phiện Sát cười đểu.

Yến Môn cắn răng, trong lòng tức điên lên, thời khắc này mà cô nói thế thì có ý chỉ cô ta là kẻ đứng sau hay sao? Cô ta khẽ mím môi, đôi mắt ngấn lệ.



Chị cũng không ngờ...

Mặc dù Yến Môn đã tỏ ra mình bị oan nhưng trong lòng những người có mặt ở đây đều đa số hiểu ra, chỉ là họ chọn im lặng riêng một người, hắn cười vô cảm : Tôi cũng không ngờ . Hắn nói như vậy là có ý gì?

Nhưng mà.. tôi bị người khác sai, tôi chỉ mới có ý nghỉ... thuốc đó là do Vân Du đưa cho tôi... Tiểu Hoàn trợn mắt chỉ tay về hướng của Vân Du.

Biết ngay mà, Phiện Sát cười nhạt, Vân Du là một con cờ tốt thí mạng của hết thảy bọn họ, một lời nói ra liền có thể xóa sạch tôi danh còn được mọi người có mặt ở đây thương cảm. Tiểu Hoàn lăn lội trong showbiz nhiều năm, xem ra cũng thu được không ít tài lẻ.

Tiểu Hoàn lướt qua mặt của Vân Du đi nhanh hơn, ánh mắt cô ta nhìn vào ly nước trên bàn rồi cười lạnh : Đây là ghi âm của tôi và cô ấy....

Dù vẻ mặt đó của Tiểu Hoàn chỉ xuất hiện trong chốc lát nhưng vẫn bị hắn và cô thấy được, bọn họ đều cùng lúc nhìn về chai nước trên bàn, mắt chợt lóe lóe lên thú vị.

Đám phóng viên cứng họng, hôm nay họ đến đây để tẩy chai Yến Miễu ra đi khỏi showbiz, thế mà giờ lại bị cô ấy quay vòng vòng như chong chóng.

Một phóng viên đứng dậy : Có phải cô bỏ tiền ra để thuê cô ấy nhận thay tội cho mình không?

Đúng vậy... cũng có thể...

Yến Miễu giàu mà... có thể lắm

Thật quá quắt, tôi nhất định phải ra tay đuổi cô ta đi ra khỏi showbiz



...

Như bắt được sự ồn ào, Yến Môn liền đưa tay lau nước mắt, yếu ớt : Em xin tiền của chị là để làm việc này à? Yến Miễu... em làm chị thật thất vọng .

Đổ dầu vào lửa? Con mẹ nó, Yến Môn là diễn viên hay là đạo tặc vậy? Cô híp mắt, mặc kệ Yến Môn gác chân lên ghế từ từ nói : Ủa, tôi xin tiền của chị lúc nào vậy? Nếu mà tôi thích lấy thì giết chị để lấy rồi chứ cần gì xin

Ai đó làm ơn bắt cô đi, phát ngôn vào mặt người khác lại ngông cuồng đến như vậy? Cô ta không sợ cảnh sát à?

Tiểu Hoàn, chỉ cần cô bỏ thuốc xuân dược này vào rượu thì tôi sẽ cho chức vị cô muốn, chỉ cần làm cho ảnh đế có ý lên giường với tôi... haha

Vân Du, như vậy không được...

Cô làm đi, chẳng lẽ cô muốn nhìn nó lên mặt dạy đời mình hay sao?

Tôi... tôi đồng ý

Khán đài im bặt, trong khi bọn họ cãi nhau thì không biết từ lúc nào, cô gái đó đã phát đoạn ghi âm ở trên tay của Tiểu Hoàn lên loa lớn cho tất cả cùng nghe thấy.

Phiện Sát cười xùy : Tôi không quan tâm mấy người làm cái gì, nhưng đụng tới tôi thì phải trả giá đắc

#Còn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook