Phiện Sát

Chương 28

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 28 :

Yến Môn hoảng hốt, khuôn mặt hết vẻ trắng bệch rồi lại tái xanh, bước chân loạng choạng khi đến gần cái máy đặt ở trên bàn, ngón tay của Yến Môn run rẩy khi gõ từ khóa là tên của mình. Cô ta trừng lớn mắt, miệng lẩm bẩm :

Top 1 tìm kiếm...tại sao lại có thể...?

Từ khóa Yến Môn được cư dân mạng ở khắp nơi tìm kiếm ngoài những thông tin của cô ta thì còn có một thứ làm ai cũng quan tâm, đó chính là một đoạn video được ghi lại cảnh Yến Môn cầm dao cố ý đâm một cô gái. Mà cô gái đó người ta không cần nghĩ cũng nhìn ra, Vân Du người hại Yến Miễu. Vì cô ta là ảnh hậu, nên có được rất nhiều fan ra sức bảo vệ, nhưng cũng có một số anti fan công kích liên hoàn.

Nhìn dòng chữ nhảy liên tục của đoạn video thì Yến Môn lại càng giận dữ, cô ta đứng dậy cầm điện thoại đập mạnh xuống mặt đất, âm thanh vụn vỡ vang lên càng khiến Yến Môn điên cuồng.

[ anhdeptrai1111] : Theo tôi nghĩ là cô ấy chỉ muốn trả thù cho em gái !

[ hoahoacongtu2131 ] : Cũng đúng, cô em gái duy nhất bị hãm hại vậy thì cô ấy làm sao không giận?

[ aa - yeuanhde - aa ]: con trai mấy cậu là bị nhan sắc của cô ta mê hoặc u mê hết tâm trí rồi. Tôi nghĩ là Yến Môn đi đến bệnh viện để giết người diệt khẩu thôi, chứ bảo vệ gì?

[ trietvienhuyen222 ] : đúng rồi, cô ta ác như vậy mà? Theo tôi thấy là cô ta đang ghen tỵ với Yến Miễu nên ra tay hại cô ấy, giờ bị bại lộ thì muốn khóa lại bằng chứng chứ gì?

Đúng vậy...

Bình luận càng lúc càng nhiều làm cô ta hận thù, người cuối cùng mà cô gặp ngày hôm qua chính là Yến Miễu, hơn nữa lúc đó cô ta còn thấy một ánh đèn sáng lên, nhất định là Yến Miễu đã giở trò quay lại, đồ khốn nạn.



Yến Môn nhặt mãnh vỡ sắc nhọn dưới đất sau đó gằng từng tiếng : Mày phá chuyện của tao... Yến Miễu, mày phải trả giá thật đắt . Nói xong, cô ta quay đầu chạy lên phòng của Yến Miễu.

Trong lúc Yến Môn đang điên cuồng ở trong phòng, thì Phiện Sát lại an nhàn gác chân lên bàn nhìn đoạn video qua chỉnh sửa của mình. Cô thật sự khâm phục cư dân mạng nha, dù cô đã cố ý che đi thân thể của cô ta chỉ để lại cái mặt xinh đẹp đó mà họ cũng nhận ra.

Tingggg...

[ fanyeumieu - azaz ] : Yến Miễu, cô có biết chuyện của Ảnh hậu không?

Một tin nhắn bỗng nhiên hiện lên trên hộp thư khiến cô híp mắt, sau khi họp báo diễn ra thì bỗng nhiên có một hội fan của riêng cô được thành lập, dù có 200 người nhưng lại khiến cô im lặng không biết nói nên lời gì? Cô bé gửi ib cho cô chính là trưởng nhóm fan trên mạng của cô.

Phiện Sát cắn ngón tay, mặc không đỏ trả lời ngay : Không biết .

Gì chứ? Cô không ngốc tới mức đi kéo kẻ thù về cho mình, đoạn video đó vất vả lắm cô mới đăng lên được, còn suýt nữa bị mất tiền, may mà lúc đó kéo lại kịp, hừ... Muốn lấy tiền của cô đâu dễ!

Yến Miễu... Mày cút ra đây cho tao..

Bỗng nhiên từ bên ngoài phòng, giọng nói đầy sát khí của Yến Môn bay vào.

Phiện Sát nhìn xung quanh sau đó lấy một cái tai nghe đeo vào, bật nhạc với chế độ lớn, tốt nhất là cô không nên đi ra ngoài đó, nếu không có khi lại bị cô ta cắn cho chết mất.

Yến Môn thấy cánh cửa sau một hồi cô ta la hét vẫn không mở ra, thì liền đưa chân đá mạnh lên nó. Cơn đau ập đến khiến hai mắt Yến Môn đỏ lên, miệng hét lớn: Nếu như mày không bước ra đây, thì tao sẽ giết mày đấy . Yến Môn cô ta đang nói sự thật.

Chân cô ta đạp mạnh xuống sàn ngay lúc Yến Môn chán nản thì cánh cửa ở trước mặt liền mở ra, cô chậm rãi bên trong bước ra ngoài, lưng tựa vào bức tường, nhìn Yến Môn chế giễu: Chị ồn ào quá đấy, có cần tôi giúp miệng nhỏ của chị im lặng trong vài ngày không?



Yến Môn cười nhạt, mãnh vỡ bị cô ta nắm chặt đến mức đâm vào tay khiến máu chảy ra, Yến Miễu, chính nó là kẻ đã hại cô ta như thế này, giờ tin tức đó lộ ra có khi công ty giải trí lại xa thải cô ta ra mất, mặc dù cái danh ảnh hậu có sức hút rất lớn nhưng họ lại không cần một người không thể kiếm ra tiền cho họ, Yến Miễu...

Yến Môn nhếch môi không nói lời nào liền cầm mãnh vỡ đâm lên mặt của cô thật mạnh, trong lòng cô ta càng điên cuồng gào thét, Yến Miễu chết đi...!

Buồn cười... Phiện Sát híp mắt, cũng không tránh khỏi mãnh vỡ của cô ta.

Một thứ sắc nhọn chợt đâm vào trong da thịt, trên má cô truyền đến vị máu tanh, Phiện Sát khẽ liếm môi, bàn tay đưa lên, bóp chặp cổ Yến Môn : Đừng có mà tự tìm đường chết cho mình

Cô nhịn nhưng không có nghĩa là cô sợ hãi, tốt nhất là đừng động vào cô !

Yến Môn run rẩy, cơ thể chợt vô lực bị ngã xuống, nhưng cổ lại bị cô nắm lại khiến không khí ngày càng cạn. Cô ta trừng lớn mắt nhìn cô, ánh mắt của cô khi bị dao đâm thật sự quá đáng sợ.

Chưa chờ cô ta kịp phản ứng thì mãnh vỡ dưới đất liền bị Phiện Sát nhặt lên, sau đó rạch một đường trên mặt cô ta.

Chị làm tôi bị thương tất nhiên là tôi phải trả lại cho chị chứ

Máu từ từ lăn xuống, Yến Môn co giật mạnh mẽ sau đó ôm má mình hét :

A a a a... Mặt của tôi... A a a

#CÒN

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook