Phiện Sát

Chương 37

Tích Nhược Hy ( LDH )

26/08/2019

CHƯƠNG 37 :

Vĩnh Tam, cậu mau làm việc của mình đi, nếu không phải chú Liễu đã theo đoàn phim từ lâu năm thì còn lâu cậu mới được nhận Bỗng nhiên giọng quản lí từ đâu khinh bỉ vang lên khiến cho mọi người ở trong phim trường chú ý.

Người đàn ông đứng trong góc tối lập tức cúi đầu, hắn kéo cao khẩu trang lên che mặt sau đó chậm rãi đi tới nơi đặt máy quay từ từ dọn dẹp, đôi mắt hắn chợt lóe lên chết chóc đến dọa người.

Tuy rằng biểu cảm đó của hắn lóe lên rất nhanh rồi biến mất nhưng vẫn bị Phiện Sát nắm được, cô hơi nhạy cảm với sát khí của kẻ địch ở trên chiến trường, bởi vì nếu cô không nắm bắt được thì cái mạng nhỏ sẽ bị giết chết mất.

Cô quay đầu sang nhìn Triết Viễn Huyết rồi nhàn nhạt nói: Ảnh đế của tôi ơi, lần này anh khó thoát rồi ! . Người lần này được Bạch Hổ Đoàn phái đi ám sát hắn cũng không phải là một người đơn giản.

Tối hôm qua cô có lên mạng tìm một số thông tin của Bạch Hổ Đoàn, theo những bài viết trên đó thì sát thủ trong tổ chức được chia thành 5 cấp bậc theo khả năng của từng người, cấp F là sát thủ cao cấp chuyên đi ám sát bậc khó như quan chức cấp cao, cấp A nhiệm vụ là giết người nhưng đối tượng không nguy hiểm như cấp F, cấp B, C, D cấp độ nguy hiểm giảm dần đến cấp D là thấp nhất.

Nhưng người đàn ông lúc nãy thu sát khí rất nhanh, theo cô đoán có lẽ hắn là sát thủ cấp A hoặc là cấp F trong Bạch Hổ Đoàn, khuôn mặt của hắn nhiễm máu huyết, chỉ có người từng giết rất nhiều người ở trong tổ chức mới có khí chất như vậy, cô đoán lần này Triết Viễn sẽ bị đuổi cùng diệt tận rồi !

Triết Viễn Huyết cười khổ, hắn vô thức đưa tay kéo cô sát vào người của mình, đôi môi mím lại : Yến Miễu, cô có thể bảo vệ tôi không? Vừa nói hắn vừa bày ra biểu cảm sợ sệt, tay run rẩy.

Phiện Sát : ... . Hắn sắp chết tới nơi rồi mà còn ngồi đó đùa với cô à? Hắn khinh thường tổ chức nổi tiếng thế giới đến mức đó?

Cô không nói một lời liền tránh xa bàn tay của hắn, hai chân từ từ đi về phía người đàn ông áo đen, cô đứng trước mặt hắn khuôn mặt lúc nãy liền thay đổi thành vẻ lưu manh. Phiện Sát đưa chân đá nhẹ lên đùi của hắn, hất đầu : Ê, cậu là người mới à? Sao tôi chưa bao giờ thấy cậu xuất hiện ở đây?

Ngay từ khi thấy cô từ phía xa tới phía mình thì trong lòng của hắn đã nổi lên cảnh giác, giờ nhìn đến bộ dáng lưu manh của cô thì lòng hắn càng nổi lên cảnh giác.

Người đàn ông mang tên Vĩnh Tam liền cúi đầu, miệng lí nhí :

Tôi là cháu trai của chú Liễu Từ, hôm nay chú ấy bị ốm nên tôi đến làm thay...khi nào chú ấy lành thì sẽ đi làm lại...có việc gì không?



Vĩnh Tam nhận thấy nguy hiểm ở trên người cô gái này phát ra, tuy bộ mặt của cô ấy rất lưu manh và tùy ý nhưng lúc cô ấy đá vào chân của hắn thì hắn suýt tí nữa chống trả lại đối với một sát thủ yêu cầu nhẫn nhịn mới là quan trọng, thế mà cô gái này lại biết làm hắn...!!

Triết Viễn Huyết đứng cách xa cô vài mét, nhưng mọi thứ diễn ra ở quanh cô hắn đều nắm bắt, động của cô chính là thử nghiệm năng lực của tên sát thủ Bạch Hổ Đoàn.

Hắn không muốn tham gia, bởi vì đối tượng của bọn họ là hắn dù cô có làm gì thì giết hắn vẫn là trách nhiệm hàng đầu. Triết Viễn Huyết đút tay vào quần, bước tới gần cô:

Tiểu Miễu, đừng nghịch ! Triết Viễn Huyết ôn nhu xoa đầu cô.

Phiện Sát trừng mắt tên này bệnh nặng quá rồi, hắn đối ánh mắt ôn nhu này với cô là có ý gì? Hắn đối với cô như vậy cô thật sự hốt hãi nha, cô không nói gì mà quay đầu đi về lại chỗ của mình.

Thần kinh

Thần kinh mà đẹp trai như tôi e là ai cũng muốn bị . Hắn cố cười nói lại cho cô nghe.

Nhìn theo bóng lưng của cô hắn tự nhiên muốn cười, từ cái hôm cô tới biệt thự để kí hợp đồng giả làm người yêu của hắn thì trong lòng hắn nổi lên ác ý muốn trêu chọc cô, chỉ cần nhìn khuôn mặt nhỏ của cô giận dữ hắn liền vui vẻ rất nhiều.

Nụ cười trên môi hắn thu lại, hắn nhìn Vĩnh Tam : Nếu muốn giết tôi thì cậu nên ra tay dứt khoát

Dưới lớp khẩu trang, Vĩnh Tam hí mắt lại, khóe môi hơi nhếch tỏ vẻ khinh bỉ, hắn dù gì cũng lăn lộn ở Bạch Hổ Đoàn 10 năm, thế mà lại bị một tên nhóc 25 tuổi trêu tức.

Triết Viễn Huyết...tên cao ngạo

Hôm nay hắn đến trường quay này vốn dĩ là muốn thăm dò đối tượng mà tổ chức giao cho, khi nhận đơn hắn đã vô cùng ngạc nhiên bởi vì một tên ảnh đế này chỉ cần sát thủ cấp C là giải quyết được, thế nhưng giờ đến tận mắt nhìn hắn thì xem ra...tổ chức quá xem trọng tên ảnh đế này rồi !

Ting... Bỗng nhiên điện thoại của hắn sáng lên, Vĩnh Tam thu hồi ánh mắt từ trên người của Triết Viễn Huyết rồi nhìn màn hình, khóe môi hắn bỗng nâng lên :

Tối mai, lúc 12 giờ, dụ Yếu Miễu và Triết Viễn Huyết đến rừng Tử Thần...nhiệm vụ còn lại để họ



Rừng Tử Thần? Hắn nghe nói ở đó hình như đang diễn ra một cuộc tổng duyệt sát thủ, có hơn 100 tên tham gia nếu như Triết Viễn Huyết và Yếu Miễu đến đó, không chết thì cũng bị tàn tật.

Rừng Tử Thần, không khí chết chóc gần như lan tỏa khắp nơi, chỉ trong một ngày khảo sát mà đã có hơn 30 người bị chết dưới móng của thú dữ, một số người thoát được thì cũng bị thương nặng, còn lại thì đã mệt thấm người.

Bạch Phán ngồi ở giữa đám người khảo sát, bả vai của hắn thấm vết đỏ thẩm của máu, lúc chiều Bạch Phán hắn đối đầu với đám rắn rộc ở khu rừng nên vận động mạnh làm vết thương rách ra. Hắn nghĩ nếu như không kịp chữa trị thì e là nhiệm vụ ngày mai hắn không thể hoàn thành.

Nhiệm vụ đến...

Mọi người nhìn kìa...

Máy bay đưa tin

Bầu trời trầm lặng biến mất, một chiếu máy bay từ từ hạ xuống rồi dừng lại, một người đàn ông đeo mặt nạ theo thang dây xuống mặt đất, hắn cầm một sấp giấy đỏ rực như máu rồi vứt giữa đám sát thủ, lạnh lùng hét :

Đây là nhiệm vụ cuối cùng và là nhiệm vụ chính thức của các cậu ở trong cuộc khảo sát này .

Bạch Phán nhíu mày, hắn cúi đầu nhìn lên dòng chữ đỏ ở trên tờ giấy sau đó ngạc nhiên : Giết hai người, Yến Miễu và Triết Viễn Huyết, hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức sẽ chính thức nhận huy hiệu sát thủ .

Hắn xé mảnh vải chặn vết thương trên bả vai, hai mắt u tối nhìn tên đang đu trên dây, rốt cuộc hai tên ở trên giấy là ai mà có thể khiến cả tổ chức điên cuồng như vậy?

PS : Tiểu Sát quay lại rồi nè !!!

#Còn

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook