Phiện Sát

Chương 3

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 3 :

Phiện Sát ngay sau khi lao xuống khỏi đỉnh núi Thiên Huyết thì cơ thể co rút không ngừng, hạ thân có một thứ ẩm ướt chảy ra khiến bụng cô đau đớn tới mức trắng bệch cả khuôn mặt. Cô gái Án Vy vốn dĩ là người được quân đội huấn luyện để chế tạo độc dược phục vụ chiến đấu, mũi kim cô ta tiêm vào cơ thể cô chính là loại độc mạnh nhất dùng để đối phó với kẻ thù.

Phiện Sát mở lớn mắt, ngẩng đầu nhìn về phía trước, bàn tay dính máu động mạnh đưa lên trời, cười lớn : 20 năm sau, Phiện Sát tôi cũng sẽ thành quân tử, từ giờ cho đến lúc đó, hai người cứ thoải mái trước khi gặp tôi đi

Phiện Sat... cô ta Uẩn Lục lùi người về phía sau để không phải nhìn cô.

Giọng nói vô cảm nhưng đầu áp lực ở dưới đáy vực vang lên khiến hắn cảm thấy hoảng sợ vô cùng, nếu như Phiện Sát không chết thì cô ta nhất định trả thù hắn. Một cô gái lạnh lùng như vậy thậm chí ngay cả cái chết cũng không sợ thì hắn có là cái quái gì chứ. Phiến Sát đó thật sự... chỉ cần nghĩ đến đây thì lưng của hắn cũng cứng ngắc, quay đầu hoang mang bỏ chạy.

Vô dụng... Án Vy khinh bỉ nhìn Uẩn Lục rồi chửi thầm, cô ta ôm chân máu me của mình rồi từng bước chậm rãi đi tới nhìn xuống đáy.

Dù là thánh nếu rơi xuống khỏi Thiên Huyết thì cũng phải nhận lấy cái chết chứ đừng nói là Phiến Sát. Từ nay, Án Vy cô sẽ không bị so sánh với cô ta, cô sẽ không bị áp dưới cái lưng Phiện Sát nữa, cô có cơ hội rồi.

Mặt Án Vy vặn vẹo : Haha.. Phiện Sát chết rồi... Phiện Sát chết rồi.. haha

A !

Phiện Sát nâng môi cười giễu, tay đưa lên xoa nhẹ cái bụng đang dần bị mất hết sức của mình : Nếu có duyên thì mẹ con mình, sẽ tung hoành địa ngục cùng nhau

Cô chợt nhận ra, sống với quỷ còn tốt hơn sống với con người. Vì vốn dĩ quỷ đã xấu, còn con người luôn nấp mình trong bản mặt của thiên thần. Thật là kinh tởm, nếu có kiếp sau, Phiện Sát cô nhất định sẽ sống hết mình.

Đôi mắt cô chợt nhắm lại, cả người bị va mạnh xuống mặt nước, cả cổ họng, mũi, tai... đều bị nước tràn vào, cô thả lỏng cơ thể rồi từ từ chìm xuống dưới sâu mặt hồ. Phiện Sát cô một đời làm lính đặc công, hôm nay bị chôn vùi ở dưới đáy hồ này, xem như cũng không uổng công rồi.



Phim trường Vạn Quyết, hôm nay đạo diễn An Vãn sẽ bấm máy tập đầu tiên của bộ phim Hán Hoàng do ảnh đế Triết Viễn Huyết thủ vai, chắc chắn sẽ khiến người xem phải trầm trồ.

Triết Viễn Huyết nhắm mắt tựa đầu ở trên thành ghế, chỉ cần nhìn qua dáng này thì người ta cũng có thể thấy được sự vương giả ở trên người hắn. Vốn dĩ đạo diễn chịu mời hắn làm nam chính là bởi vì khi hắn mở mắt ra nhìn, đại gia sẽ tự cảm thấy uy áp vào hoảng sợ.

Vân Du mím môi, tay cầm ly nước lọc rồi chậm rãi đi về phía hắn, ngay lúc sắp tới gần thì bước chân như bị loạn rồi cố tình ngã lên người hắn.

A

Triết Viễn Huyết chợt mở mắt, người nhanh nhẹn né sang một bên làm Vân Du ngã xuống sàn. Cô ta lợi dụng việc này rồi hét lớn lên có ý đồ muốn làm cho những nhân viên xung quanh chú ý đến, leo lên được giường của ảnh đế có khi lại khiến một diễn viên hạng C như cô ta được nổi tiếng.

Triết Viễn Huyết cười lạnh, mặc người ở trong phim trường đang tập trung ở trước phòng nghĩ ngơi của hắn. Triết Viễn Huyết hắn, từ một thiếu gia nhà giàu mà trong vòng 5 năm chiếm cả vị trí ảnh đến của Miễu Phạn thì một chút thủ đoạn này được tính là gì.

Hắn chậm rãi đi tới trước cửa rồi đạp mạnh khiến nó mở ra, dưới ánh mắt soi xét của mọi người thì hắn bóp cổ Vân Du gằng từng tiếng : Cô nên biết, Triết Viễn Huyết tôi ghét nhất là loại phụ nữ như thế nào, đặc biệt là cô

Nữ diễn viên A : Cô ta đúng là không biết liêm sĩ thật mà, còn có cả ý muốn leo lên giường của ảnh đế

Nữ diễn viên B : Cũng không biết tại vì sao cô ta lại được đạo diễn chọn vai nữ phụ 1 chứ

Nam diễn viên C : Đúng là đáng ghét thật mà... nhưng mà cô ta lại khá

Bao nhiêu giọng nói xì xào bàn tán ở xung quang phát ra làm Vân Du, xấu hổ cúi đầu, từ lúc bước vào showbiz cô ta chưa từng bị sỉ nhục thế mà lại bị tên Triết Viễn Huyết này khiến cho xấu mặt.

Nhìn khuôn mặt vặn vẹo của cô ta thì hắn nhếch môi, chưa đầy một phút đã dùng lực đá cô ta ra ngoài, nhìn người chen ở trước cửa lạnh lùng : Cô ta sẽ là kết cục của những người muốn trèo lên giường của tôi



Cả hội trường im lặng nhìn hắn, đúng y như lời đạo diễn nói, khí chất ở trên người Triết Viễn Huyết tỏa ra, thật sự làm cho người khác phải hoảng sợ.

Nghe nói... 5 năm vào nghề làm diễn viên, ảnh đế không hề đụng đến phụ nữ nào ! Dù là cả Yến Môn ảnh hậu

Mọi người như đã hiểu, ánh mắt cười chế giễu Vân Du, muốn leo lên giường của ảnh đế, cô ta cũng thật to gan rồi.

Trong khi mọi người đang bàn tán vụ Vân Du thì ở trong phòng vệ sinh một cô gái yếu ớt nằm trên buồng cầu bất động như người chết. Trên mặt cô ấy không còn một giọt máu nào, nếu chú ý thì có thể phát hiện cô ấy đã bị dừng hơi thở, cô ấy đã chết rồi.

Yến Miễu, cô nhanh ra đi, sắp tới vai diễn của cô rồi kìa Âm thanh cao vút của một cô gái vang lên kèm theo đập cửa liên tục phía bên ngoài.

Phiện Sát nhức đầu, cô nhíu chặt mày lại rồi mở mắt ra, bỗng nhiên cơn đau đầu ập đến khiến cô thở dốc. Những hình ảnh xa lạ cứ thay phiên nhau di động ở trong não, càng lúc càng nhiều hơn, cô vịn vào vách tường, cố bò dậy để nhìn xung quanh.

Hoàn toàn xa lạ, cô há hốc mồm ngạc nhiên, cô đáng lẽ lúc này phải nằm ở dưới đáy hồ rồi chứ, tại sao lại có mặt ở nơi này? Hơn nữa, Yến Miễu, cái tên hiện ra ngay ở trong đầu của cô, thậm chí cả bàn tay này cũng hoàn toàn...

Chẳng lẽ...

Phiện Sát cô xuyên không rồi hay sao? Nhìn bàn tay trắng trẽo cùng đôi chân thon dài này chắc chắn là không phải của cô rồi, bởi vì cô quanh năm huấn luyện ở trong quân đội, trên người vết thương rất nhiều, có chỗ còn để lại cả sẹo dài, à...cô kéo áo lên nhìn cái bụng bằng phẳng của mình.

Cô từng bị địch tấn công khiến cơ thể thương tích nặng nề phải phẫu thuật, nhất là ở bụng nhưng giờ vết sẹo xấu xí đó không xuất hiện, vậy chắc chắn là cô đã xuyên không, hơn nữa lại là chính thân thể mang tên Yến Miễu.

Cánh cửa càng lúc càng bị đập mạnh hơn, cô gái ở bên ngoài giận dữ : Yến Miễu, nếu như cô không ra thì tôi sẽ nói đạo diễn cắt vai của cô

#Còn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook