Phiện Sát

Chương 4

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 4 :

Tiểu Hoàn bực bội, chân đá mạnh vào cánh cửa, trong lòng không ngừng rủa Yến Miễu, rõ ràng chỉ là một người vô dụng thế mà cũng được đạo diễn chọn vào bộ phim nổi tiếng này, Yến Miễu ở trong showbic này chỉ nhờ vào ảnh đế tiền nhiệm và chị gái của mình thôi.

Ba là Yến Phạn, còn chị gái thì đang sở hữu danh hiệu ảnh hậu nổi tiếng, Yến Miễu là cái thá gì chứ, cái bản mặt kia thật là trao nhầm người mà : Cô định chết ở trong phòng vệ sinh đấy à? Cô ta hét lớn, mặt mất hết sự kiên nhẫn.

Ngay khi Tiểu Hoàn chuẩn bị đá cánh cửa xông vào thì chợt, một cô bước ra ngoài, trong mắt cô ta không có thêm hình ảnh nào, Phiện Sát nhếch môi vô cảm : Cô ồn ào cái gì? Cô là trợ lý của tôi hay là chủ của tôi ?

Yến Miễu... cô

Tiểu Hoàn hoảng sợ, xương sống bỗng nhiên cứng ngắc, tại sao cô ta thấy cô gái trước mặt này có chút khác. Ngày thường Yến Miễu chỉ cúi đầu khi nghe cô ta chửi mà, sao hôm nay lại có thái độ như thế? Hay là ăn trúng gan hùm muốn chống đối Tiểu Hoàn cô.

Tiểu Hoàn cười lạnh, sau đó cao ngạo đi tới nắm cằm của Phiện Sát : Tôi là bà nội của cô, cô quên hình phạt ?

Phiện Sát liếm nhẹ môi, đôi mắt huyết lãnh nhìn chằm chằm vào Tiểu Hoàn, tay cô nâng nhẹ lên sau đó một tiếng la thê thảm vang lên.

A a... đau

Tiểu Hoàn kinh hoàng, Yến Miễu lạnh lùng như vậy từ bao giờ? Cô ấy thành người đáng sợ như vậy từ lúc nào. Khi nãy khi bị ánh mắt của cô ta nhìn thì bỗng nhiên từ sâu trong trái tim Tiểu Hoàn dâng lên nỗi hoảng sợ hơn bao giờ hết, mà cái ánh mắt này cô ta chỉ được thấy duy nhất một lần, đó chính là khi Triết Viễn Huyết nhập vai Hán Đế.

Làm sao có thể? Một đứa vô dụng như Yến Miễu thì làm sao lại có khí ở trên người của ảnh đế chứ. Tiểu Hoàn trợn mắt, miệng lắp bắp : Cô ta làm sao... có thể... Yến Miễu..

Phiện Sát ngẩng đầu, mặc kệ cô ta cứ liên tục nói luyên thuyên, cuộc đời cô ghét nhất là kẻ thích điều khiển người khác, Tiểu Hoàn vốn dĩ là trợ lý do chị gái Yến Môn gửi đến để giám sát thân thể này. Nhưng mà cô ta lại nghĩ mình có giá trị lớn nên ăn hiếp Yến Miễu.

Phiện Sát liếc cô ta, chân khẽ đạp lên tay của cô ra rồi nghiến : Cô nên nhớ thân phận của mình, ngày mai tôi trả cô về cho Yến Môn

Một kẻ vô dụng, cô lại lười xử lí, cứ để cho chị gái ảnh hậu của Yến Miễu giải quyết, dù gì thì việc giám sát một đứa ngu ngốc như Yến Miễu mà cũng làm không được thì Yến Môn chắc chắn sẽ không giữ lại.

Đợi đến khi bóng lưng của cô khuất ở sau hành lang thì Tiểu Hoàn vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh, cái bình hoa di động ở Yến gia thay đổi rồi. Nếu cô ấy về mách với Yến Phạn, thì cô ta sẽ ăn hành mất... không được !



Phiện Sát chậm rãi bước ra bên ngoài, hình ảnh đầu tiên hiện ra ở trước mắt cô là một cấu trúc thu nhỏ của hoàng cung, ở phía trên ghế rồng làm người đàn ông uy nghiêm, đôi mắt sắc lạnh lẽo khiến người nhìn phải e ngại.

Theo như trí nhớ của Yến Miễu thì tên cao ngạo ngồi trên đó là ảnh đế, Triết Viễn Huyết, người chiếm được địa vị của ba Yến Miễu chỉ trong vòng năm. Hắn đóng vai nam chính trong bộ này còn cái khối thân thể này đóng vai phi tử của hắn, chỉ là một nữ phụ hi sinh ngu ngốc, đúng là phí thời gian của cô mà.

Nhàm chán . Phiện Sát bĩu môi rồi quay đầu về phòng trang điểm, trước khi đi khỏi nơi này thì cô cần phải rõ một số chuyện đã xảy ra với chủ nhân của thân thể này.

Tuy rằng trí nhớ sót lại sau cùng là cô bé tự sát, nhưng trên người lại có vết tích bị thương, nhất định là có kẻ lợi dụng để giết Yến Miễu, rốt cuộc giết chết Yến Miễu là ai?

Bộ phim Hán Hoàng này có motip khá được ưa chuộng, một chàng trai từ thế kỉ 21 xuyên không về quá khứ làm hoàng đế bị mất nước, hắn đóng giả làm binh lính gia nhập quân ngũ của quân địch rồi từ từ tiêu diệt, cảnh tiếp theo là nam chính cùng nam phụ đến kỹ viện bàn bạc quân vụ, và gặp nữ phụ Hiển Minh, hoa khôi của kỹ viện, đem lòng yêu hắn ngay sau khi thấy khuôn mặt lạnh lùng của hắn.

Nhưng mà nam chính lại chỉ nghĩ đến việc phục quốc nên từ chối, nhưng vì quá yêu nam chính nên Hiển Minh đã hạ thuốc rồi lên giường cùng hắn, sau này thành công làm phi tử nhưng cuối cùng cũng bị nữ chính tiêu diệt.

Đoạn tiếp theo chính là Hiển Minh ở trong kỹ viện quyến rũ nam chính, cô đoán không sai thì người con trai lạnh lùng ngồi trên ghế rồng lúc nãy chính là nam chính đi, đọc xong kịch bản cô chỉ muốn chui đầu vào đất, nó thật sự quá ... haiii...

Phiện Sát ngẩng đầu lên trời môi nâng lên đầy nham hiểm, nếu như cô đóng không được, vậy thì tìm cách để đạo diễn đuổi cổ vậy. Dù gì Phiện Sát cô cũng không thích làm diễn viên, quá rắc rối !

Yến Miễu, sắp đến phân cảnh của em rồi, 5 phút nữa ra phim trường . Trợ lí đạo diễn bước vào nhìn cô một hồi rồi bình tĩnh nói.

Phiện Sát gật đầu, đợi đến khi hắn đi mất thì quay đầu sang nhìn cô bé loli đang trang điểm cho mình khẽ hỏi : Có được đem súng vào phim không?

Cô bé trang điểm : ... đây là phim cổ trang mà đem súng vào làm gì?

Cô muốn giết người quá, chỉ cần nghĩ tới hành động quyến rũ nam chính thì cô đã mệt mỏi quá rồi !

Cả trường quay trở nên bận rộn, diễn viên quần chúng đã đến đông đủ chỉ còn chờ cô.

Nữ diễn viên A : Nghe nói Yến Miễu 19 tuổi thôi, còn chưa hề đóng phim nào cả mà tại sao đạo diễn lại chọn chứ?



Nữ diễn viên B : Ba cô ta là Yến Phạn đó ! Có trụ cột lớn mà !

Nam diễn viên B : Yến Miễu đó lớn lên cũng rất xinh... !

Bla... Bla !

Đang lúc cả phim trường bàn tán thì một cô gái từ trong phòng trang điểm bước ra, đôi mắt cô hiện lên đầy khí chất lạnh lùng, chiếc mạn che màu đỏ càng làm cô gái càng trở nên bí ẩn và quyến rũ. Từng bước chân cũng hiện lên đủ nét thanh tao, vừa mị hoặc vừa đủ khí chất của hoa khôi thanh lâu.

Phiện Sát nhíu mày nhìn đám người ở trước mặt đang há hốc mồm, chẳng lẽ cô mặc bộ trang phục này dị lắm hay sao?

Đạo diễn Cô gật nhẹ đầu như chào hỏi đạo diễn, dù gì cô cũng từng được huấn luyện như tiểu thư nên những lễ nghĩa cơ bản này không thể bỏ qua.

Đạo diễn An Vãn nhìn khí chất người cô phát ra rồi híp mắt lại, ông cười :

Yến Miễu, vào đi

Phiện Sát quay đầu đi vào nơi diễn ra phân đoạn tiếp theo, ánh mắt của đạo diễn lúc nãy khá lạ, hình như có điều gì đó mà cô chưa biết thì phải.

Tới nơi thì Phiện Sát liền thấy ảnh đế đang ngồi trầm tĩnh, bên cạnh còn có một tiểu thịt tươi, hình như hắn đóng vai nam phụ, còn người kia là Triết Viễn Huyết thì phải.

Phiện Sát nhìn họ : Mong sẽ chiếu cố tôi nhiều hơn

Triết Viễn Huyết mắt lại, không thèm nhìn mặt cô.

Nam phụ thịt tươi : Hắn ngửi thấy mùi vị của thuốc súng !

#Còn.

#Nhận xét đi các bạn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook