Phiện Sát

Chương 8

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 8 :

Yến Miễu, ngày mai con và ảnh đế có cảnh quay giường chiếu phải không?.

Yến Phạn thờ ơ nhìn cô hỏi, trong ánh mắt không hề có một chút cảm xúc gì làm cho Phiện Sát ngẩng đầu lên nhìn.

Yến Môn ngồi bên cạnh, khuôn mặt lộ rõ ra vẻ ghen ghét. Triết Viễn Huyết ở trong showbiz 5 năm nhưng hắn chưa hề đồng ý quay cảnh nóng với một nữ diễn viên nào, nếu bộ phim đó thật sự có cảnh nóng thì hắn vẫn để diễn viên đóng thế của mình ra diễn. Nhưng mà lần này lại khác, hắn không cần nghĩ liền đã gật đầu đồng ý, Yến Miễu lại là nữ diễn viên mới vào nghề... tại sao !

Phiện Sát đang ăn, nghe Yến Phạn hỏi thì suýt nghẹn, cô chỉ nhớ sơ qua kịch bản có một đoạn Hiển Mịnh hạ thuốc trong rượu rồi gài Hán Hoàng uống, ý đồ muốn leo lên giường nam chính để hắn chịu trách nhiệm cưới mình, càng nghĩ Phiện Sát càng đen mặt, ai là tên khốn viết ra kịch bản này, cô tìm đến nhà chém hắn.

Phiện Sát nhìn vẻ mặt Yến Môn thì tay liền gắp cho cô ta một miếng thịt, môi nâng lên châm chọc : Ba à, con muốn  xem thử thân hình của ảnh đế có bao nhiêu quyến rũ mà có thể làm chị gái ghen tỵ đến như vậy

Yến Môn sửng sốt, nước mắt tuông ra làm Yến Phạn đau lòng, ông khẽ vuốt đầu Yến Môn rồi nhìn cô : Yến Miễu, mong là con sẽ còn sống sót được sau cảnh quay đó .

Triết Viễn Huyết ghét phụ nữ, không ai là không biết điều đó, đã bao nhiêu cô gái dại dột âm mưu leo lên giường của hắn và cái kết phải nhận chính là sự nhục nhã thấu tận xương.

Tất nhiên, mạng của con rất lớn, nếu không giờ đã chết dưới tay của nhà họ Yến rồi . Phiện Sát đứng dậy bĩu môi.

Đôi mắt Phiện Sát chợt lóe nguy hiểm, ngay từ đầu cô đã nghi ngờ Yến Miễu chết là có bàn tay của người nhà, hiện tại thì cô đã chắc chắn, ai là người sau vụ này rồi. Phim trường rộng lớn một cô bé con ảnh đế bị hại chết mà không ai hề hay biết, kế hoạch này chỉ có thể là đã được sắp đặt trước, mà vai diễn lần này chính là Yến Phạn đã sắp xếp cho Yến Miễu vào diễn... haha...

Phiện Sát liếm môi sau đó quay đầu đi mất mà không thèm nhìn đến vẻ giận dữ ở trên mặt của Yến Phạn, ông ta vỗ tay Yến Môn rồi nghiếng răng : Yến Miễu, lần này để xem mày có thoát ra được không ?

Phim trường Vạn Quyết, trong lúc ánh sáng của mặt trời còn chưa chiếu vào thì một bóng lưng nhỏ bé bỗng nhiên xuất hiện. Tiểu Hoàn cầm gói thuốc ở trên tay rồi đi vào phòng dụng cụ tìm bình rượu mà sắp tới Yến Miễu và hắn sắp quay rồi mở nắp đổ vào, loại xuân dược này nếu uống vào thì con người sẽ mất đi cả lí trí mà điên cuồng hoan ái . Yến Miễu, cô chết chắc rồi

Tiểu Hoàn, cô làm gì ở đó vậy, nhanh ra chuẩn bị cho Yến Miễu đi, đoàn sắp chuẩn bị xong rồi, lần này cảnh quay ấy nhất định sẽ ấn tượng . Trợ lí đạo diễn nhìn Tiểu Hoàn cười nói.



Tiểu Hoàn mím môi, sau đó chậm rãi đi ra bên ngoài nhìn trợ lý : Đúng rồi cảnh quay lần này sẽ rất ấn tượng, các bạn xem phim sẽ rất thích. Yến Miễu cũng sẽ thân bại danh liệt.

Phiện Sát cúi đầu nghịch điện thoại ở trên tay mặc cho họ làm tóc cho mình, hiện tại cô thật sự đang rất muốn trở về lại quân đội, không biết Bạch Phán lúc tỉnh dậy biết tin cô chết thì sẽ như thế nào. Dù gì nó cũng chỉ mới tròn 20 tuổi, suốt ngày xem cô là chị gái, chắc chắn lúc này nó đang trốn ở trong góc nào đó mà khóc rồi. Không được, phải nhanh chóng giải quyết chuyện ở đây rồi trở về quân đội.

Yến Miễu, đạo diễn nói cô nhanh đọc lại kịch bản rồi ra quay

Ừm.. . Phiện Sát đau đầu, cô đã xem qua cái đoạn đó hơn 100 lần rồi, cũng đã nghĩ ra nên diễn như thế nào để ra cảnh cho bắt mắt rồi. Nhưng mà nghĩ đến diễn chung với hắn thì bao nhiêu cảm xúc liền biến mất.

Phiện Sát thở dài, nhìn cô gái mị hoặc ở trong gương rồi nhếch môi. Đến đây hay đến đó vậy, nếu như bị tẩy chay ra khỏi showbiz, thì Phiện Sát cô vẫn vác súng ra chiến trường mà thôi.

Ngay lúc cô mở cửa ra ngoài thì liền bị Triết Viễn Huyết chặng lại, hắn không nói một lời nào liền cúi người bế cô ở trên tay làm mọi người đang nhìn hắn suýt lòi mắt, ai nấy đều há hốc miệng lớn, ảnh đế... bế Yến Miễu...

Phiện Sát bĩu môi, cô bình tĩnh sờ lên trán Triết Viễn Huyết : Ảnh đế, ngài nếu có bị bệnh thì xin mời về cho chứ tôi sợ bị cắn lắm . Tự nhiên xông vào ôm cô, trái tim cô mỏng manh thế lỡ lại đánh nhau với hắn thì sao?

Triết Viễn Huyết im lặng, đôi mắt sắc nhọn nhìn cô như cảnh cáo. Hắn bồng cô theo kiểu công chúa rồi thẳng lưng bước ra phim trường, dọc đường đi cô cứ có cảm giác nhưng mình đang ngồi ở trên lưng cọp, à không là lưng hắn.

Ảnh đế bế Yến Miễu kìa...

A a... đâu, nhanh chụp ảnh lại

Cô ta có phúc thật

Phúc gì? Là họa đấy...

...



Án Vãn cầm loa suýt rơi xuống, ông ta đang nhìn thấy cái gì thế này. Hai tiểu tổ tông lại ôm ấp nhau hay sao? Đừng cho cái suy nghĩ kia của ông thành sự thật nhé, hai người đó mà yêu nhau...

Ông nhìn Triết Viễn Huyết : Có quay được không?

Triết Viễn Huyết : Tôi ôm phụ nữ rất lạ với mấy người hay sao?

Án Vãn phỉ nhổ, chuyện này còn động trời hơn cả vụ sao băng đâm vào trái đất ấy. Ảnh đế nổi tiếng ghét phụ nữ ở đây lại ôm phụ nữ, cậu nghĩ thử xem có lạ hay không? Fan của cậu mà biết có khi lại dập chết con nhà người ta.

Án Vãn cười trừ : Nếu đã xong thì tôi sẽ quay cảnh tiếp theo . Nói xong còn liếc sang Phiện Sát một cái.

Phiện Sát đen mặt : Tôi còn sợ bị hắn cắn hơn cả ông đấy, nhanh quay đi để tôi về với mẹ. Tôi sợ đây này .

Sợ, có ai sợ mà ngông cuồng và bá đạo như cô không? Miệng kêu sợ nhưng ở trên tay lại ôm chặt cổ của hắn, sợ của cô là dọa cho toàn thể thiên hạ đấy.

Triết Viễn Huyết bỏ mặc qua hết mọi người rồi tự tiện bế cô vào trong cảnh bố trí tiếp theo, hắn để cô ngồi ở trên ghế rồi đi về chỗ của mình. Quá trình đó vẫn im lặng không nói một lời nào khiến Phiện Sát khó hiểu.

Phiện Sát nhìn hắn sau đó cầm rượu ở trên bàn chuẩn bị, phân cảnh tiếp sẽ là Hiển Minh quyến rũ Hán Hoàng, cô ấy phải chuốc cho Hán Hoàng uống ly rượu này cùng với mình sau đó mạnh bạo lôi hắn lên giường. Phiện Sát bán manh, cầm ly rượu ra dáng một công tử phong lưu đi về phía hắn Huyết Nhi, đêm nay muốn ngủ với gia đi, ta hảo hảo sẽ cưng ngươi nha

Triết Viễn Huyết : ... . Đen mặt.

Cả phim trường : ... . Cạn lời, cô ấy đùa với mạng sống của mình rồi.

#Còn.

Huhu, bị mấy mị bơ như chó rồi nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook