Phong Hỏa Kì Duyên

Chương 21

Linh Huyên

25/03/2016

Sau một ngày mệt mỏi khiến Trúc Linh không muốn rời giường chút nào. Hôm qua khi đến đây ở chung với hắn nàng đã bá đạo cướp giường. Còn hắn ngủ ở đâu ư? Nàng lén thấy hắn nằm nghiêm chỉnh trên ghế dài, nơi hắn làm việc kia. Không chăn không gối hắn vẫn ngủ được kể cũng tài ha.- Nàng tỉnh dậy rồi à?

Thiên Đức cười cười nhìn nàng lười biếng vẫn ôm chăn. Chẳng lẽ nàng còn sợ hắn làm gì nàng ư? Hắn mà muốn làm thì... Tối qua đã làm xong xuôi rồi. Trông nàng lúc này khiến hắn chỉ muốn cắn một phát. Thiên Đức lại gần giường nàng, rồi tự nhiên ngồi lên.

Trúc Linh hơi hoảng nhìn Thiên Đức. Rốt cuộc hắn định làm gì đây? Nàng trùm chăn kín mít, ra lệnh:

- Này, này, ngươi đi ra ngoài để ta thay y phục đã chứ.

- Nàng chắc chứ? Ở đây là nơi của ta mà...

Nàng như hét lên:



- Chắc mà. Ngươi đi ra ngoài đi.

Thiên Đức hôn nhẹ lên trán nàng:

- Ta đi lấy bữa sáng cho nàng nhé?

Trời ơi hắn lại hôn nàng lần nữa. Tên vô lại này. Nhưng sao nàng cũng không quá chán ghét cơ chứ? Lòng có quỷ rồi. A. Làm sao đây. Nhìn thân ảnh hắn khuất bóng, nÀng lại ngẩn người. Dường như không gian quanh nàng đang dần đông kết khiến nàng nghe được rõ ràng trái tim đang thổn thức.

Đây là cảm giác khi thích một người sao, Trúc Linh nắm chặt tay lại, lắc lắc đầu. Đừng... Yêu đương chỉ làm ta yếu đuối mà thôi. Và nó có thể là điểm chết của ta. Đừng như vậy... Hãy thức tỉnh đi,...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Hỏa Kì Duyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook