Phong Lưu Pháp Sư

Chương 69: Điệu Tiến Kim Quật Liễu

Phong Thái Lai

21/03/2013



Long Nhất mang theo hoả cầu đi thẳng vào giữa thông đạo, sau khi đi vào hắn mới phát giác ra không hay. Hoả cầu hiển nhiên không có tiêu thất, nhưng thật không nhìn ra ánh sáng, chỉ có thể cảm thấy chúng phát tán độ ấm cùng sự chuyện động ma pháp.

Trong lòng Long Nhất kinh ngạc liền nghĩ tới chuyện quay trở lại, nhưng ai biết một chân cảm thấy thân hình đang trong trong chân không, đang rơi dần xuống, hắn không nén đuợc phát ra một tiếng kêu kinh hãi.

Xuyên qua một không gian tối đen, Long Nhất chỉ cảm giác một tia lam quang, người sau đó nghe được tiếng nước chảy. có một lực đẩy cực lớn làm Long Nhất như một quả thuỷ lôi chìm sâu xuống. Đã có nội lực hộ thân, mặc dù bị chấn động hắn cũng không thể chân động thành trọng thương.

Long Nhất bình tĩnh mở hai mắt, bắt đầu phát hiện nước này có màu lam thẩm, nhìn trong suốt đến phi thường. Chìm xuống nhất định đến độ sâu, lực nổi của nước bắt đầu đẩy Long Nhất lên trên. Long Nhất liền vận nội lực sử dụng Thiên Cân Truỵ, hắn đột nhiên muốn xem nước này làm được trò trống gì. Long Nhất nhanh chóng bơi xuống, không bao lâu hắn ẩn hiện nhìn thấy đáy.

Một quầng sáng lớn rực rỡ dưới đáy nước, chiếu ánh sáng vạn trượng xung quanh, huyền ảo dị thường.

Cùng lúc này, bề mặt nước truyền lại thanh âm vật rơi xuống nước, Long Nhất định trụ thân bắt đầu bơi trở lên, hắn ước đoán Lãnh U U bọn họ rơi xuống.

Bơi được một đoạn, quả nhiên thấy ba thân ảnh chính đang bắt đầu nổi lên. Long Nhất gia tăng kình lực, mượn lực nổi của nước thoát lên trên, kịp thời bắt kịp bọn họ, một tay ôm lấy Lộ Thiến Á một tay ôm Lãnh U U.

Do xuất hiện quá đột ngột, lưỡng nữ kinh hãi đến ngưng thở. Long Nhất thấy được tình hình bất diệu lập tức thu người lại hô hấp một hơi cho Lộ Thiến Á, tiếp đó hô hấp một hơi cho Lãnh U U.

Lưỡng Nữ tỉnh lại, nhìn thấy Long Nhất không biết là vui mừng hay kinh ngạc, không hẹn mà cùng trợn mắt nhìn hắn một cái. Long Nhất tiếp thụ cái trợn mắt phong tình vạn chủng của bọn họ, tim liền đập loạn, ánh mắt như sao biến thành thâm sâu.

Lãnh U U và Long Nhất hoan hảo nhiều lần, tự nhiên biết loại nhãn thần này có ý nghĩa gì. Nàng nhanh chóng đầy đại thủ của Nhất Long đang mò mẫm trên ngực của nàng và trừng mắt với hắn sau đó bơi lên trên.

Lãnh U U trốn thoát Long Nhất tự nhiên không để Lộ Thiến Á cũng trốn thoát. Hắn liền cúi xuống phong trụ cái miệng nhỏ của Lộ Thiến Á, bắt đầu nghi thức hôn lãng mạn ở trong nước. Lộ Thiến Á thế nào có thể buộc được tình lang ngừng trêu chọc, vùng vẫy yếu ớt liền mê mệt. Môi lưỡi liền gắn kết với nhau, đại thủ của Long Nhất cũng không để yên, một lúc nhẹ nhàng xoa bóp bộ ngực căng phồng của Lộ Thiến Á, một lúc lại lần xuống kiều đồn của nàng. Kiên đỉnh của hắn đang nóng hổi ngăn cách bởi khố tử đâm thẳng vào giữa hai chân Lộ Thiến Á, do quần áo đã sớm thấm nước biến thành bó sát sát thân, Long Nhất vẫn cảm giác được khe hở thần bí.

Nụ hôn trong nước này làm hai người chìm đắm, lúc hai người thở hổn hển thì trồi lên mặt nước, sau đó nhìn thấy mặt Lãnh U U và ánh mắt hiếu kỳ của Man Ngưu.

Khuôn mặt tinh ranh của Lộ Thiến Á bị tình làng kích thích biến thành đỏ hồng như lửa, điều này giống như đang bị thiêu cháy, hốt hoảng một tiếng liền dấu mặt vào lòng Long Nhất như chim non.

Long Nhất ôm Lộ Thiến Á rời khỏi nước, liền ngó quanh quẩn, đồng thời khinh ngạc đến ngây ngẩn. Bọn họ đang ở trong một mật thất dưới đất có bức tường vàng rực rỡ, ở đâu cũng là kim ngân tài bảo, ma hạnh đẳng cấp cao tích trữ như núi, còn có nhiều khôi giáp và vũ khí tinh mĩ vô cùng. Trời ơi! Tóm lại bảo khố tam đại đế quốc cũng không có nhiều tài bảo như thế này. Nếu tuỳ liện lấy một kiện vũ khí và khôi giáp này mang ra cũng làm cho người khác vì nó mà điên cuồng.

Chính lúc Long Nhất kinh ngạc, đột nhiên thấy eo nhói đau. Tỉnh lại nhìn vào khuôn mặt đỏ hồng của Lãnh U U đang trừng mặt nhìn hắn, và Man Ngưu cũng đang trừng mặt nhìn vào… hạ thân của hắn.

Long Nhất cúi đầu xuống nhìn, bối rối cười hắc hắc, đại thủ vung lên phóng ra một hắc ám kết giới bao bọc ba người vào bên trong.

Nguyên lai vừa kích tình trong nước chưa tiêu tan, tiểu huynh đệ của Long Nhất vẫn hiên ngang cao cao dựng đứng lên, làm khố tử thấm nước đội cao lên.

- Mau thay đổi y phục, ta không muốn thân thể của các nàng bị tên đầu trâu này nhìn thấy.

Long Nhất cười nói, bắt đầu tự mình cởi y phục.

- Phu quân, thiếp giúp chàng!

Lãnh U U tinh ranh nhìn Lộ Thiến Á một cái cười nói, tiến lên một bước ôn nhu giúp Long Nhất cởi áo tháo quần.

Lộ Thiến Á chấn động, giật mình nhìn vào hai người, nói:

- U U tỷ… các người?



Nàng tịnh không biết quan hệ của Long Nhất và Lãnh U U. Nhưng Long Nhất thấy cũng đến thời điểm nói cho nàng biết, hôm nay thuận tiện Lãnh U U cũng cố ý muốn cho nàng biết.

Long Nhất cười nói:

- Tiểu tinh linh, sau này U U tỷ chân chính là tỷ tỷ của nàng, nàng không cao hứng à?

Lộ Thiến Á có chút thất thần, biểu tình có chút phức tạp, nhưng rất nhanh nàng khôi phục lại bình thường, cũng tiến lên giúp Long Nhất cởi quần áo. Nàng mở miệng cười nói:

- Thiếp đâu có không cao hứng, U U tỷ và thiếp cùng phục thị chàng, thiếp cao hứng còn không kịp nữa mà.

Dưới sự trợ giúp của lưỡng nữ, Long Nhất sau nhanh chóng đã trần như nhộng, cự vật đó dưới khố ngang nhiên vương cao lên. Lộ Thiến Á hoàng hoa khuê nữ nhìn thấy mặt đỏ hồng, tim nóng dần lên. Phương tâm suy tưởng làm thỏ tử (bầu vú) nhấp nhô không ngừng.

- Hoả gia này thật không lương thiện!

Lãnh U U nhẹ nhàng vuốt ve tiểu huynh đệ của Long Nhất một cái, càu nhàu nói.

Tiểu huynh đệ của Long Nhất đồng thời dài ra vài phân, Lộ Thiến Á kêu lên một tiếng kinh ngạc, liền quay đầu qua không dám nhìn nữa. Long Nhất nhìn chăm chăm vào ngọc thể lung linh của lưỡng nữ, tà hoả trong lòng bùng cháy, kéo Lãnh U U lại nhẹ nhàng xoa bóp trên mình nàng một lúc.

- Không được đâu, Man Ngưu đang đợi ở bên ngoài.

Lãnh U U mị nhãn như tơ, cái miệng nhỏ thở ra hương thơm hổn hển vô lực nói.

Long Nhất an tĩnh trở lại. Vào lúc này mà vui vầy cá nước thực sự không đúng lúc.

Hắn hít sâu một hơi, làm dục hoả trong nội thể trấn áp xuống, từ không gian giới chỉ lấy ra một bộ y phục mặt vào. Lưỡng nữ cũng xấu hổ kéo cởi dần y phục, làm lộ ra hình thể tuyệt mỹ dưới ánh mặt trời. Long Nhất không thể so bì đối với hình thể tương phản của lưỡng nữ. Lộ Thiến Á hình thể thuộc về thanh tú xinh đẹp, nhưng Lãnh U U thì hình thể thon dài, hai người đều là băng cơ ngọc cốt, da trắng mịn màng. Lộ Thiến Á ngọc nhũ đầy đặn cao vút, nhưng ngọc oản (bầu vú) thì oằn xuống, nhưng Lãnh U U như cái măng non đón xuân, thật là cực phẩm trong cực phẩm.

Long Nhất đứng bên so sánh, điều chưa bao giờ có giữa lưỡng nữ.

- U U tỷ, thân hình của tỷ thật là đẹp!

Lộ Thiến Á hâm mộ nói.

- Không phải là muội cũng thế à?

Lãnh U U cười nói.

Trong khi lưỡng nữ mặt y phục, lang trảo của Long Nhất không lương thiện hoạt động. Lúc lần mò Lộ Thiến Á. Lúc lại lần mò Lãnh U U, khuấy động làm lưỡng nữ hổn hển không ngừng.

- U U, hiện tại chúng ta là một gia đình, không cần phải nguỵ trang nữa!

Long Nhất cười nói, hắn đương nhiên nguyện ý nhìn khuôn mặt diễm lệ vô song đó của Lãnh U U.

Lãnh U U gật đầu. Khuôn mặt nàng liền gợn sóng, khuôn mặt bình thường liền sau đó biến thành thiên tiên, ai nhìn thấy đều tiêu hồn lạc phách.

- Oa! U U tỷ, nguyên lai tỷ rất hấp dẫn!



Lộ Thiến Á ánh mắt dán vào người Lãnh U U, kinh ngạc cảm thán.

Lãnh U U tự tin cười, nói:

- Lộ Thiến Á muội muội so với tỷ hấp dẫn hơn nhiều, Long Nhất thích đầu tiên là muội đấy.

Nghe được lời của Lãnh U U, Lộ Thiến Á lập tức mỉm cười bằng mắt. Hai người vừa định săm soi nhau thì ý định đã tiêu biến không còn dấu vết.

Lãnh U U đưa mắt tán thuởng Lãnh U U, cười nói:

- Tốt rồi, chúng ta nên đi ra, không nên để Man Ngưu tiểu tử này lo lắng đến chết.

Thu lại hắc ám kết giới, Long Nhất liền nhìn thấy Man Ngưu đang si si ngốc ngốc nhìn chăm chăm vào hàng hàng khôi giáp và vũ khí. Ánh mắt đó hận không biết làm gì để nuốt gọn tất cả, nhưng hắn thực sự chỉ nhìn tịnh không có động thủ đến lấy.

- Man Ngưu, nhìn ngây ngốc cái gì mà nước miếng đều chảy ra hết vậy!

Long Nhất vỗ một chưởng lên vai Man Ngưu.

Man Ngưu quay đầu lại, chính muốn hồi đáp, lại đột nhiên giống như dùng Định Thân thuật, ngốc nghếch nhìn chân diện mục của Lãnh U U.

- Cô, cô là ai?

Man Ngưu lắp ba lắp bắp nói.

Long Nhất cười hắc hắc. Hắn đã biết Man Ngưu nhất định có phản ứng này, sau đó đem thân phận của Lãnh U U nói qua một lần. Biết được mỹ nữ là Lãnh U U, Man Ngưu mới chuyển chú ý đến vũ khí và khôi giáp, hắn kích động nói:

- Long Nhất, Những cái này không biết có thể mang đi được không?

- Nói thừa, chỉ cần ngươi mang được, thì tất cả đều có thể mang đi.

Long Nhất cười nói, tham lam không ngừng nhìn tài bảo xung quanh.

Nghe xong lời của Long Nhất, Man Ngưu lập tức không khách khí đưa tay lấy ngay một cái bổng thô lớn màu mực xanh, bên trên ẩn hiện tán phát sát khí và bá khí lăng lệ. Man Ngưu nắm chặt cây bổng này, lập tức đêm cây Lang nha bổng vứt qua một bên, vũ động hai lần sau đó mặt thể hiện sự kỳ quái nói:

- Làm sao ta không cảm giác thấy sự thay đổi nhỉ?

Long Nhất trầm tư, từ cây bổng này tán phát khí tức, nhìn tuyệt đối là vũ khí cấp thần khí, lại nói thần khí phải trích huyết nhận chủ, vì thế hắn liền nói:

- Ngươi trích huyết nhỏ lên trên xem thử coi.

Man Ngưu không nói liền cắn ngón tay, một ít huyết nhỏ lên cây đại bổng màu mực xanh. Lúc này, cây bổng này đột nhiên lục quang tránh nhanh thình lình bên trong tán phát ánh sang màu xanh âm u, ở tay cầm nổi lên một vài ma pháp văn tự, ý là Lục Ngọc Tài Quyết, ứng với tên gọi của vũ khí này.

Man Ngưu hưng phấn hét lên một tiếng, nắm chặt Lục Ngọc Tài Quyết vung vẩy điên cuồng. Mỗi lần vung vẩy đều mang một vòng ánh sáng lục âm u, bá khí sung mãn không ngừng.

Nắm Lục Ngọc Tài Quyết múa một hồi, Man Ngưu giật mình nhìn lại thần khí trong tay, nhãn thần càng lúc càng ôn nhu, cảnh tượnggiống như mình đối với tình nhân, làm lưỡng nữ vui vẻ cười nhẹ.

Ngay vào lúc này, cái mật thất này đột nhiên rung động. Bức tường bốn bên đột nhiên phân khai ra nhiều cửa ngầm, âm phong thổi mạnh, tiếng kêu khóc đau buồn từ bốn phương tám hướng truyền lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook