Phong Lưu Pháp Sư

Chương 55: Thuỷ Trung Mê Tình (1)

Phong Thái Lai

21/03/2013



Long Nhất nghe thấy lời nói của Lãnh U U, lúc này cảm thấy được chính mình trên người cũng rất khó chịu, đặc biệt là lúc đột phá tầng thứ nhất của Ngạo Thiên quyết, tẩy tủy chảy ra các thứ dơ bẩn, đều đã mang toàn bộ nội y dán lên da.

- Xung quanh chỗ này nhất định có nguồn nước, các hắc ám ma thú đó không có khả năng không cần uống nước.

Long Nhất nói.

Vậy là hai người đi theo một bầy hắc ám ma thú xa xa, quả nhiên tìm đến được một con sông nhỏ trong sâm lâm. Hai bên sông đầy rẫy hắc ám ma thú đang uống nước. Long Nhất hai người mang theo mười tám cổ khô lâu xông tới, sau một thời gian gà bay chó sủa, tất cả hắc ám ma thú đều hoảng loạng chạy trốn tứ tán. Mười tám cỗ khô lâu này mang đến lực trấn nhiếp thật sự quá lớn. Bọn chúng đã đồ sát vài ngàn hắc ám ma thú nên phát tán ra huyết tinh sát khí và hắc ám khí tức nồng đậm làm các hắc ám ma thú với đẳng cấp thấp này hầu như không thể sinh ra lòng phản kháng.

- Đi đến thượng du đi, nước ở thượng du sạch hơn.

Lãnh U U nhìn thấy nước đã muốn nhảy xuống rồi, nhưng vừa nghĩ tới đến vừa rồi nhiều hắc ám ma thứ như vậy uống nước ở đây liền nhịn lại được. Nàng quay đầu nhìn tới hướng Long Nhất, lại phát hiện hắn đang nhìn về hướng thượng du suy nghĩ gì đó.

- Long Nhất, người ta đang nói với chàng đấy!

Lãnh U U hờn dỗi nói.

Mục quang Long Nhất thoáng lóe lên cười nói:

- Nàng có thấy không, vừa rồi các hắc ám ma thú đó đều tập trung uống nước tại một chỗ này, phía thượng du lại không có một con. Hơn nữa, lúc chúng chạy đi không có một con chạy lên hướng thượng du, nàng biết là vì sao không?

Lãnh U U ngây người. Nàng có thể không có chú ý đến nhiều như vậy, nhưng sau khi nàng nghe được Long Nhất nói liền đại khái đoán được là chuyện thế nào. Nàng nói:

- Chiếu theo lời chàng như vậy, phía thượng du đó khẳng định có một hắc ám ma thú rất mạnh, thượng du lại là phạm vi thế lực của nó.

Long Nhất gật đầu đáp:

- Không sai, bất quá khu vực này hắc ám ma thú thực lực đều không mạnh lắm, ta đánh giá là cái con được gọi là vương của hắc ám ma thú thực lực cũng không thể là rất cao được.

- Chúng ta lên đó chứ?



Lãnh U U hỏi.

- Ồ! Đương nhiên là phải lên rồi. Đụng phải một con hắc ám ma thú có thực lực mạnh một chút rất khó, còn phải cho đám khô lâu của ta đánh đấm một bữa chứ.

Long Nhất cười nói, nhìn Lãnh U U với một thâm ý khác. Nha đầu này sau khi sáng tỏ quan hệ với hắn tựa hồ có chút kỳ quặc. Nếu như trước đây mà nói Lãnh U U tuyệt đối sẽ nói trực tiếp mang theo khô lâu lên tiêu diệt nó, mà hiện tại nàng lại hỏi nhiều lần, có lẽ là sợ mình đối với nàng có cái nhìn gì không tốt.

Hai người mang theo khô lâu nhanh chóng đi lên thượng du. Quả thấy chỗ đầu nguồn của thượng du có một con hắc ám ma thú hình rắn to lớn, khí tức xem ra so với đám ở hạ du quả nhiên mạnh hơn nhiều, nhưng Long Nhất lại không hề lo lắng. Có mười tám cỗ siêu cấp khô lâu miễn dịch đối với hắc ám ma pháp, chỉ cần không chạm phải một loại hắc ám ma Long đỉnh cấp, các thứ khác nếu đánh không lại thì tự bảo vệ thì không thành vấn đề.

Sự thật đúng như Long Nhất đã tính, con này chỉ là một tiểu vương, dưới sự giáp kích của mười tám siêu cấp khô lâu không chống nổi đến hai phút đã một mạng ô hô ai tai rồi.

- Tốt rồi! U U, chúng ta có thể tắm rửa được rồi.

Long Nhất cười hắc hắc nói, một cặp mắt gian tà bắt đầu đánh gía thân thể của Lãnh U U, như thể người nàng không có một mảnh vải che thân.

Lãnh U U mặt đỏ lên, giận dỗi nói:

- Ai theo chàng tắm chung chứ. Muội tắm ở tại đây, chàng xuống dưới tắm.

- U U! Nàng không có hiền hậu nha, qua sông phá cầu, lợi dụng xong rồi một cước đem ta đá ra ngoài, ta thật là quá khổ mạng rồi.

Long Nhất bỏ ống tay áo Lãnh U U ra rồi cố làm một vẻ mặt đau khổ.

Lãnh U U nhìn thấy người trong tim đùa nghịch bổ nhào ra cười lên một tiếng.

Thật ra nàng cũng không phải không nguyện ý cùng Long Nhất tắm chung, chỉ là nữ hài chuyện đã tới phút cuối cùng miễn cưỡng có chút kiên trì. Theo hiểu biết của nàng về Long Nhất, nêu hai người tắm chung mình nhất định nàng sẽ không thể tránh khỏi ma trảo của hắn.

- Nàng cười rồi, thế là đồng ý nhé. Ta xuống trước, nàng mau xuống nha!

Long Nhất gọn gàng nhanh chóng cởi y phục dơ bẩn của mình ra, ngụp đầu nhào xuống sông.

Lãnh U U thừa dịp Long Nhất còn chưa nổi lên, đã nhanh nhẹn cởi áo váy, lộ ra thân hình hoàn mỹ ngạo nhân. Nàng muốn nhào vào dòng sông, bỗng Long Nhất nổi lên. Cặp mắt gian tà ngây ngốc nhìn thân hình lõa thể của nàng, lộ ra thần sắc kinh ngạc tán thưởng.

Lãnh U U giật thót mình theo phản xạ ngồi xuống, khép chân lại. Nhưng khi nàng nhìn thấy được thần sắc mê say trong mắt Long Nhất, nàng tự đứng thẳng lên. Bất luận thế nào thì thân thể mỹ diệu của mình đã lộ ra trước mặt người trong tim. Nàng đã quyết định thế nào thì cũng theo Long Nhất, huống chi tối hôm đó đã để cho hắn từ trên xuống dưới mò mẫm hết. Đã là hắn thích nhìn thì cứ để hắn ngắm nhìn cho đã đi. Lãnh U U nhớ tới từng chút từng chút tình cảm đã phát sinh theo Long Nhất, mắt hồ thu si khờ âu yếm ngắm nhìn hắn, từng bước từng bước từ từ tiến xuống.



Long Nhất hai mắt căng to, nuốt nước bọt ực ực. Cái này là thân thể hoàn mỹ biết bao. Hai nhũ phong đứng cao, hai hạt tiểu anh đào phấn hồng ngang bướng nằm chĩa lên trên. Chắc chắn là độ lớn của, nó một bàn tay nam nhân nắm không hết được. Vòng eo nàng thon thả, tiểu phúc phẳng lỳ, bộ vị thần bí nhất của thiếu nữ phân bố lông mềm rậm rạp mà chỉnh tề, trong lúc nàng bước đi, có thể mờ mờ ảo ảo thấy khe rãnh phấn hồng ở dưới đó.

Tiểu huynh đệ của Long Nhất hăng hái đứng lên, dục hỏa trong nội thể càng lúc càng vượng lên, biết bao lâu rồi hắn đã không được phát tiết ra. Trừ sau lần tới cái thế giới này mơ mơ hồ hồ xử lý Long Linh Nhi, thì không có thêm lần nào nữa. Một nam nhân bình thường đè nén lâu như vậy trong lúc nhìn thấy cảnh đẹp như thế mà không biến thành cầm thú đã là tốt lắm rồi.

Lãnh U U từng bước từng bước đi xuống sông. Nước sông trong veo đã nhanh chóng che đậy thân thể tuyệt mỹ của nàng, chỉ là lờ mờ có thể nhìn thấy một chút xuân sắc.

- Long Nhất, thiếp giúp chàng chà lưng nhé!

Lãnh U U đỏ mặt lên, không dám nhìn thẳng vào ánh mắt nóng bỏng của hắn. Nàng chuyển đến sau lưng Long Nhất kỹ càng chà tấm lưng gấu của hắn. Bàn tay nhỏ nhắn hơi lạnh của nàng chà tới lui trên lưng Long Nhất, rõ ràng có thể cảm thụ được lực bạo phát ẩn tàng trong mỗi cơ bắp. Một lúc sau, Lãnh U U đột nhiên đã có chút động tình. Nàng áp chặt vào hắn, ngọc phong thẳng cứng tỳ trên lưng Long Nhất, đôi ngọc thủ chuyển lên, xoa nhẹ trên bộ ngực rắn chắc của Long Nhất.

- Long Nhất!

Lãnh U U líu ríu, khí tức nóng bỏng phả lên cổ Long Nhất.

Long Nhất nếu như còn có thể nhịn được thì đã không còn là nam nhân nữa. Hắn xoay người lại ôm Lãnh U U vào lòng. Chiếc miệng lớn bắt đầu mút lấy cái miệng nhỏ nhắn của nàng. Bàn tay to của hắn xoa nhẹ lên da thịt như tơ mềm của nàng, đỉnh đầu của tiểu huynh đệ nhè nhẹ ma sát giữa tiểu phúc của nàng.

- A ….

Lãnh U U rên rỉ, ý loạn tình mê đáp ứng lại đôi môi tham lam của Long Nhất, hai tay trên lưng Long Nhất âu yếm xoa nắn.

Môi lưỡi của hai người quấn vào nhau rất lâu, Long Nhất mới buông nàng ra. Hắn ngắm nhìn sắc hồng trên mặt Lãnh U U, đôi mắt hồ thu mơ màng lóe lên quang thái say người, đôi môi hồng bị hắn mút tới căng mọng đỏ tươi, rất là dụ người.

Long Nhất nhịn không được vùi đầu vào gáy của Lãnh U U, tại chỗ đó để lại một ấn ký phấn hồng, hương thơm mê nhân của thân thể thiếu nữ làm hắn say đắm. Đôi môi hắn từ từ chạy dài xuống dười, hướng tới đồi núi thần thánh đó. Đầu của Long Nhất đã tiến vào trong nước, mồm hắn ngoạm lấy một hạt tiểu anh đào, chíêc lưỡi linh xảo liếm tròn lên trên. Một tay nắm lấy một ngọc phong nhào nặn, nhũ châu bị hắn kẹp vào trong giữa ngón tay. Thật nhanh, hai nhũ phong no tròn đã đứng thẳng lên, hai hạt tiểu anh đào càng không chịu đựng được kích thích đã nhanh chóng bắt đầu cứng lên.

Trong cổ Lãnh U U phát ra tiếng rên rỉ, nàng không dám tin những âm thanh dâm dật này lại là tự mình phát ra. Long Nhất từ từ hôn xuống dưới, hai tay vẫn nắm bóp ngọc nhũ của Lãnh U U. Nhìn thấy mảng lông đen mềm đang lay động dưới nước, Long Nhất cảm thấy mũi mình có thứ gì đó chảy ra. Môi hắn lướt qua cái rốn tinh xảo, hôn lên xương mu của nàng, lông mềm đang lay động trong nước đều đã dán lên mặt hắn.

Lãnh U U cảm thụ được môi Long Nhật đang hôn lên biên giới của chỗ kín thiếu nữ, đột cảm thấy một cỗ nhiệt lưu từ hạ thân tràn lên, nàng kêu lên:

- Đừng, đừng!

Vừa nói xong, hai chân nàng mềm ra, cả người chìm vào trong nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook