Phong Trần: Trở Thành Người Tình Bí Ẩn

Chương 10: Nhìn thấy thứ không nên nhìn

Tây Mông

22/09/2021

Cho nên, vào thời điểm đó, tất cả những tưởng tượng của tôi về việc đi học đều bị hủy hoại như vậy đấy, vỡ vụn hoàn toàn, không còn gì cả.

Sau đó, tôi cũng trở nên sống khép mình hơn, không muốn nói và không muốn giao tiếp với bất cứ ai.

Nhưng dù vậy, họ vẫn không chịu để yên cho tôi. Có lần, bọn họ theo luật cũ bắt tôi trực nhật, chà tường nhà tầm và co nhà vệ sinh. Đó là công việc mà tất cả các sinh viên ghét nhất, nhưng giờ họ đều đổ lên đầu tôi

Nhưng tôi ngày hôm đó vô cùng xui xẻo, tôi đã gặp chuyện mà đáng nhẽ ra không nên nhìn thấy. “Chị Miếu Miểu, đây là thứ đồ tốt mà bố tôi mang đến, xin biểu chỉ

Tôi đang lau vách ngăn nhà vệ sinh, bên ngoài lại có câu nói như vậy, làm tôi không biết có nên ra ngoài không. "Đừng lôi ra, cậu muốn bị nhà trường ghi tên à?" giọng nữ kia có vẻ căng thẳng, tôi nghe ra được đó là giọng của Lâm Miếu lớp tôi, họ rốt cuộc đang làm cái gì? “Chị Miếu Miếu yên tâm đi, chúng ta ở đây, tôi đã canh chừng rồi, tầm này không có ai qua đây đâu!”. Nói xong, một mùi khỏi nồng nặc bay lên, nhà vệ sinh vốn dĩ đã có mùi rồi, thêm cái mùi nồng nặc kia nữa, tôi không thể nhìn họ được.

Nhưng tôi cũng ý thức được nếu ra ngoài vào thời điểm này và bị phát hiện thì tôi sẽ ăn đủ.

Cố chịu đựng, tôi chỉ mong bọn họ hút thuốc nhanh một chút, hút xong thì mau mau rời đi, tôi sẽ vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng mọi chuyện cứ hết lần này tới lần khác không được như ý muốn, cây lau nhà của đang dựng trên vách ngăn nhà vệ sinh, không hiểu sao tự nhiên rơi thẳng xuống, đập vào gạch men, phát ra một âm thanh không to cũng không nhỏ. “Ai? Ai ở bên trong đó?”.

Tôi ủ rũ giậm chân một cái, tiêu rồi, tôi lại sắp bị chỉnh đốn rồi. không đợi tôi bước ra, vách ngăn đột ngột mở toang ra, tôi đã bị phát hiện như thể trước mặt Lâm Miếu và cô bạn lớp bên. Lâm Miếu vừa nhìn thấy tôi, lập tức hít một hơi sâu, tay năm lấy tóc tôi mà lỗi ra ngoài. “Mày lên lén lút lút ở đây làm gì? Có phải có ý đồ gì không?". “Tôi không có!”, rõ ràng là hai người mới lén lén lút lút, cớ gì lại trách tôi? “Con khốn, chị Miểu Miếu đang nói chuyện với mày đấy, mày còn dám ngang ngược à?”, cô bạn lớp bên tên Hứa Vy Vy thì phải, đã chửi mắng tôi không một chút nể nang. “Chị Miếu Miếu, xử sao đây?”.



Bọn họ hút thuốc trong trường, nếu để thầy cô biết được nhất định sẽ bị ghi tên, cho nên bọn họ mới sợ đến thế. Tôi nghĩ đã nắm được điểm yếu của bọn họ, dù thế nào đi nữa, bọn họ cũng sẽ không làm gì tôi.

Nhưng có vẻ tôi đã nhầm, khi thấy Lâm Miểu cầm điều thuốc lên châm lại lần nữa, tôi bỗng có dự cảm không lành. “Để chị đây nhả khói vào mặt nó nhé!”, trên thế giới chính là có một loại người như thế, chuyện xấu của họ bị phát hiện, nhất định sẽ kéo người khác xuống cùng. "Đừng!", tôi hét lên, vùng vẫy, nhưng sao tôi có thể đánh lại được hai người bọn họ, cho đến khi khi mũi và miệng tôi đây khỏi, mỗi khi tôi thở ra, tôi cảm thấy như mình sắp chết, khuôn mặt của bọn họ hiện lên vẻ đắc ý "Đồ thổi tha, mày nhớ đấy, nếu dám nói ra chuyện ngày hôm nay, tạo sẽ đốt cháy cơ thể mày bằng những vết khỏi này!", Lâm Miếu dữ dẫn và nhổ một bài nước bọt lên tôi

Tại tôi ủ đi, đầu tôi trống rỗng. Đột nhiên, không biết sức mạnh đến từ đâu, tôi dúi hai bọn họ xuống sản, gạt hết khỏi đi "Tôi sẽ nói! Tôi sẽ nói cho giáo viên biết những gì hai người làm hôm nay!".

Nước mắt nước mũi giản giua, tôi không biết bản thân rút cục lấy đâu ra dũng khí để nói như vậy. Đơn giản là không hề lường được hậu quả "Mày dám!", nói rồi Lâm Miếu và Hứa Vy Vy nhào lên tầm tôi lại, tôi vội vàng chạy ra ngoài. "Rầm", tôi chạy nhanh quá không chú ý xung quang, một bóng đen vụt qua và tôi đâm sầm vào đó. "Mù a?", giọng nói quen thuộc đang tức giận gào lên. Mặt ngấn lệ, tôi ngẩng đầu lên và nhìn thấy Đường Mạc Ninh, tôi càng khóc to, trong lòng vô cùng uất ức nhưng đến một từ cũng không nói ra nổi Đường Mạc Ninh cau mày nhìn tôi, nhưng không ngờ, lần này cậu ta không quay đầu và bỏ đi.

Đăng sau, Lâm Miếu và Hứa Vy Vy đã gần đuổi kịp, nhìn thấy Mạc Ninh bọn họ không dám họ he gì.

Đường Mạc Ninh hết nhìn hai người đăng sau lại nhìn sang tôi, hỏi: “Có chuyện gì?”. "Chuyện là Hai người chúng tôi bắt gặp cô ta hút thuốc trong nhà vệ sinh, khỏi sặc sụa, ai mà biết cô ta sao tự nhiên lại khóc như thế….

Lâm Miễu hóa ra có quen Đường Mạc Ninh, giọng nói tự nhiên nhẹ nhàng lại, so với khi nãy như thể hai người hoàn toàn khác nhau.

Tôi lắc đầu lia lịa, khóc càng to hơn, nhìn chăm chăm vào mắt cậu ta nói: "Không phải tôi. Tôi không có...

Đường Mạc Ninh chau mày “Học mấy thói xấu thì nhanh thật, cầu còn hút cả thuốc? "Không phải tôi!", cổ họng ban nãy vừa bị sặc nên đây mùi khỏi, tôi càng không biết phải giải thích như thế nào, chỉ biết khóc. “Cả người toàn mùi thuốc, đúng là kinh tởm!" Đường Mạc Ninh quay đi, không thèm nhìn tôi. Đối với lời giải thích của tôi, dường như cậu ta không muốn lắng nghe, nước mắt tuôn rơi và trái tim tôi đau đớn tột cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Trần: Trở Thành Người Tình Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook