Phu Nhân: Chúng Ta Kết Hôn Đi?

Chương 1: Phủ phàng

Tì bà phiêu bạc

09/06/2020

Đã ba năm rồi, cô cũng đã hai mươi ba tuổi, hôm nay cũng là kỉ niệm ngày cưới của cô.

Trong ba năm ở một mình, cô không ngừng học hỏi, còn tự kiếm tiền đi học, kết quả cô nhận được là nhiều tấm bằng có giá trị.

Bỗng nhớ không biết anh có về không nhỉ? Thôi thì cô chuẩn bị trước đợi anh về.

Cái suy nghĩ thoạt đầu ấy rất vui vẻ,nhưng đồng hồ điểm mười giờ tối cũng là lúc cô trở nên buồn rầu. Cô tự cười cho bản thân mình quá ngu ngốc đi, tự gánh lấy cái tình yêu đơn phương này. Trong khi đó, anh lại đang cùng ai trao nhau niềm hạnh phúc.

-Cạch........

Lỗ Tiêu Mạn đưa mắt nhìn ra cửa, bộ dạng say bí tỉ này của anh đã khiến cô quen thuộc.

Như thường ngày, cô sẽ đi lại đỡ anh vào phòng. Nhưng mà,hôm nay thì không. Vì anh đang ôm ấp một cô gái, người đó cũng chính là chị cô Lỗ Y Hân.

Lỗ Y Hân cười giả tạo:"Em đừng hiểu lầm, anh ấy uống say nên chị...".



"Em hiểu mà"_Lỗ Tiêu Mãn quay mặt đi, tránh để cô ta thấy nước mắt mình đang rơi. Cắn chặt răng, cố chịu đựng. Nhẹ nhàng dọn thức ăn trên bàn xuống. Tại sao cô trở nên yêu mù quáng như vậy. Những năm trước anh cũng đâu xem ngày kỉ niệm này là gì. Vậy mà cô cứ ảo tưởng, và rồi chuốc lấy sự đau khổ cho bản thân.

Lỗ Y Hân đưa anh lên phòng,đặt lêm giường lớn, chòm người vô tình để lộ ra cặp ngực tròn trịa. Nhưng rất may anh đã không nhìn thấy.

Lỗ Y Hân ngồi xuống giường, bàn tay sờ vào gương mặt anh, thủ thỉ:"Thiên Ân chờ em, em sẽ giành lại anh".

Thật ra,anh đã gầy dựng lại sự nghiệp vào hai năm trước. Lúc đó,Lỗ Y Hân mới thấy hối hận tại sao lúc đó cô ta lại trao anh cho cô.

Anh- Lục Thiên Ân, 25 tuổi, chủ tịch của Lục Tân thị, cũng là bang chủ Ngao Long hùng mạnh. Ở tuổi 22-23 anh đã chứng minh được cho mọi người thấy bản thân anh có thể làm được tất cả. Có thể nói bây giờ anh là một trong những người trẻ tuổi có khối tài sản lên đến hàng tỷ, hàng ngàn tỷ.

Đặc biệt, anh cũng thuộc trong những người ác nhất, mưu kế hiểm độc, khiến cho đối phương khó mà tránh né. Lạnh lùng,tàn bạo là con người anh. Anh không tin tưởng vào tình yêu nữa. Từ lúc cô ta không lấy anh dường như anh đã chán ngáy cái gọi là yêu thương.

Vì vậy, cô đã yêu một người không yêu mình. Đó mới là sự đau khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Nhân: Chúng Ta Kết Hôn Đi?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook