Phu Nhân Của Ông Trùm Mafia

Chương 81: Luật cũ

Kim Châm

13/08/2022

“Anh thấy tình trạng sức khỏe của em cũng không nghiêm trọng như em nói, ngay cả rượu mà còn dám uống, vậy còn có gì không thể làm?”

“Bây giờ em không phải đang nói về vấn đề này…”

Còn chưa dứt lời, cô đã phát hiện có gì đó không hợp lý.

Dây lưng đáng thương ngay giữa eo đã biến mất tăm…

Mà ngón tay anh đang từ từ xâm nhập vào cổ áo rộng mở của cô. Lòng bàn tay tựa như vô cùng hiểu rõ thân thể cô, thoạt nhìn có vẻ ngao du lơ đãng, nhưng lại làm cô run lên nhè nhẹ.

Trong nháy mắt, toàn thân Hạ Nhiên bước vào trạng thái phòng bị, chuông cảnh báo rung lên.

“Anh… không phải nói là ngủ sao?” Cô còn chưa kịp giãy giụa thì đã bị anh đặt dưới thân.

“Anh thấy em không có vẻ gì là mệt, chắc là say nên cần giải tỏa chứ gì, chi bằng để anh giải tỏa với em.”

Đến lúc này rồi mà anh vẫn không quên khoe khoang bản chất đen tối của mình, rõ ràng là anh muốn làm, nhưng vẫn phải đổ trách nhiệm lên chuyện cô uống bia.

“Đúng là đối phó với loại người không có lương tâm như em thì không thể mềm lòng nương tay được.”



“Hay là sáng sớm mai em làm bữa sáng cho anh nhé? Để anh ngủ nướng cho đã một phen? Em đảm bảo sẽ không ép anh dậy sớm nấu cơm cho em…”

Đạn đã lên nòng, con mồi vẫn còn hấp hối vọng tưởng giãy chết một phen.

“Không chờ được.”

Đầu lưỡi của anh quấn quít từ cổ cô xuống, để lại một vết đỏ lả lướt. Trong nháy mắt, Hạ Nhiên nhịn không được mà r ê n lên một tiếng, không thể phân biệt được tên của anh trong câu nói đứt quãng.

Giọng nói của anh trở về bên tai, có lúc lại giống như xa xôi không thể vươn tay tới, có lúc lại dịu dàng thắm thiết tựa như gần trong gang tấc.

Cô nhắm mắt lại, phảng phất như rơi vào đáy mắt thâm sâu tựa biển cả vô biên của anh.

“Luật cũ, lấy thân ra đền.”

Giọng nói đàn ông trầm khàn gần như có thể dễ dàng bắt lấy linh hồn cô.

Lúc bình thường, Doãn Bách Thần sẽ vì bận tâm đến mà bỏ qua cho cô. Dù cho ngay thời điểm chính cô cũng không thể chịu đựng nổi, anh vẫn có khả năng kiềm chế cực mạnh. Kể cả có khi phải tắm nước lạnh một tiếng đồng hồ, anh vẫn sẽ không làm khó cô.

Nhưng khi thời điểm người đàn ông này không muốn bỏ qua, cô sẽ hoàn toàn bó tay chịu trói đối với sự cướp đoạt hung hãn của anh. Lúc anh đột nhiên ập đến trước mặt cô mà hôn, một chút đắc ý nho nhỏ vừa rồi của cô lập tức vỡ tan, biến thành vụn sao trôi đi, hòa tan vào nơi sâu thẳm mà anh không nhìn thấy đáy.



Anh nhẹ nhàng cạy hàm răng đóng chặt của cô ra, mạnh mẽ như công thành chiếm đất, mỗi một lần đều dồn ép cô thất bại rút lui. Hơi thở Hạ Nhiên rối loạn, nhưng động tác trên tay anh lại nhẫn nại giống như sợ dọa cô vậy. Hạ Nhiên chỉ có thể nắm chặt lấy ống tay áo anh, giãy giụa không cho bản thân đắm chìm vào đó.

Rất lâu sau, anh mới buông cô ra, giống như cuối cùng cũng cho cô cơ hội thở dốc, lúc cô lơ đãng không để ý thì bàn tay anh đã thăm dò vào thắt lưng cô. Bàn tay nóng bỏng giống như mang theo cơn sốt nhẹ, đốt đến mức khiến eo cô tê dại.

Ngón tay thon dài với khớp xương rõ ràng trượt lên làn da mang lại một loại khoái cảm đặc biệt. Đầu ngón tay anh giống như một con cá tùy ý bơi lội khắp nơi.

Nếu như nói trước đây mỗi một lần cô chống cự và sinh lòng kháng cự đều là bởi những khúc mắc vốn dĩ không nên tồn tại, thì bây giờ chỉ có thể nói là cô sắp bị sự nhiệt tình của chính mình làm cho chết khiếp, bản thân cô cũng không dám đối mặt với sự nhớ nhung của mình dành cho anh.

Nhưng dục vọng đã sớm trở thành một đóa hoa diễm lệ, không che giấu được, dây leo đong đưa trói buộc trái tim cô về phía anh.

Chiếc iPad của Hạ Nhiên ở đầu giường lúc này bỗng nhiên vụt sáng, trang đầu nhảy ra tin tức dự án hợp tác mới ký kết của Tập đoàn Doãn Thị. Tuy Doãn Bách Thàn không đích thân trở về tham dự, nhưng thân là người đứng đầu nên đương nhiên trên bản tin sẽ treo ảnh của anh.

Trong hình, anh ăn mặc chỉnh tề như cũ, cổ áo sơ mi và vest kín kẽ.

Khóe mắt Hạ Nhiên liếc thấy màn hình sáng lên bức ảnh tin tức, cô lập tức nổi lên ý xấu, nhìn người đàn ông đang làm xằng làm bậy trên cơ thể mình, nhắm thẳng vào yết hầu đang dịch chuyển của anh mà cắn một cái!

Nhưng kết quả của nhát cắn này là Doãn Bách Thần duỗi tay khống chế gáy cô, cúi đầu hôn mạnh hơn.

Bởi vì bị cô kích thích, cho nên nụ hôn của anh càng thêm bá đạo và chiếm đoạt, nồng nhiệt đến gần như thô bạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Nhân Của Ông Trùm Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook