Phu Nhân Đừng Dùng Diễn Xuất Để Lừa Ta

Chương 27: Hậu cung đổi chủ

Phác Tiểu Ni

29/10/2018

#Hệ thống Tu La Anh Túc khiêu chiến sinh tử người chơi Minh Chủ Vân Thiên tại miếu Tam Thổ.

Trên màn hình game Cửu Giới là một dòng chữ màu đỏ chạy qua.

Một trận ồn ào lại được nhất lên trên kênh thế giới. Mọi người kêu gào lần lượt truyền tống đến miếu Tam Thổ mở mắt ngóng trông.

Tu Là Anh Túc là ai chứ? Hắn chính là chủ nhân bảng PK của sever này đấy. Chưa nói đến kĩ thuật chơi game đi, chỉ riêng việc hắn đập tiền vào game thôi đã đủ giật mình rồi. Mây nhẹ đứng thứ 2 nội lực cũng chỉ là năm số mà hắn đã là gần cuối sáu số rồi, ở đây hậu cung của hắn là ngàn vạn mỹ nhân lấp la lấp lánh đó nha.

Hầu như không ai dám đi khiêu khích hắn. Mọi người hầu như đều nhất trí trong đầu một điều chọc tên này chỉ tổ rước họa. Hắn rất khó ở.

Đối với việc Minh Chủ làm loạn trên game hôm nay thì ai cũng nể phục. Chậc, mấy ai mà mới chơi game chưa được một tuần acc riêng cũng chưa có nạp đồng nào mà đã bá đạo như vậy hả. Không phục mới lạ. Vậy mà bây giờ lại nhận thêm một quả bom của Tu La Anh Túc nữa ai cũng chỉ thở dài ra.

Cái tên bát đản này lại khó ở rồi.

Trận chiến cứ như vậy, cứ như vậy diễn ra vẫn là kết quả cũ.

#Hệ thống Minh Chủ Vân Thiên đánh bại Tu La Anh Túc đứng đầu.

#Hệ thống chúc mừng tân chủ nhân Minh Chủ Vân Thiên đứng đầu sever Hồ Ly Lý Hương.

Bên ngoài phòng mặt đối mặt với màn hình máy tính. Vân Hi một tay gác lên đầu gối một tay gõ bàn phím ngáp ra một tràng dài.

"Cái tên này chỉ giỏi đốt tiền, kĩ thuật quều quào như mèo con, kinh thường khinh thường."

Aizzz thế nên là cái tên khó ở đó rất là xui xẻo mới gặp phải lão đại của chúng ta đó. Hậu cung của Cửu Giới sever Hồ Ly Lý Hương phải đổi chủ rồi.

Chẳng thèm nhìn đến một nùi lộn xộn trên kênh thế giới nữa, Vân Hi tắt game, mở lên một số tin tức mới xem.



Trên một màn hình đa chiều khác nữa, Hoắc đại boss đang mặt than nhìn tướng ngồi bá đạo của ai đó thông qua camera tiên tiến gắn lén của mình. Anh cũng chỉ là... Ừm hửm? Trên đời này còn có con gái kiểu này à? Không sao, đã thích nghi rồi.

Thế là một bên máy tính khác của ai đó là hình nền chủ của Cửu Giới. Chính xác là khung đăng kí tài khoản a.

...

Từng ngày vùn vụt trôi qua, rất nhanh đã đến ngày Vân Hi bắt đầu quay bộ phim chiếu tuần rồi.

<> là một bộ phim về chiến tranh thời kì đảo lộn của Hoa Việt. Sở dĩ gọi là thời kì đảo lộn vì khoảng thế kỉ XVII của Hoa Việt thế giới này có một cuộc chiến tranh quyền lợi giai cấp, không chỉ dừng lại ở đó nó còn lớn mạnh đến lật đổ chính quyền các cấp tư bản. Người giàu làm thường dân bị đày ải, người nghèo lại là bá hộ tiền tiêu không hết chính là hiện trạng của thời kì đảo lộn.

Joen là một thương nhân người nước ngoài bất đắc dĩ bị bắt đi giao vũ khí sang phía đông của Hoa Việt, nơi đang bị chiến tranh dữ dội nhất. Ở đây anh gặp được Lưu Tá Hữu đang bị đuổi giết và bị hắn bắt đi theo. Không ngờ Lưu Tá Hữu lại là con lai giữa một người phụ nữ bản quốc của Joen và một người đàn ông tư bản Hoa Việt sinh ra, hắn đang bị thế lực bên nhà ngoại đuổi giết.

Biết mình không thể trở về nước ũng không thể bỏ Lưu Tá Hữu ở lại một mình nên anh cùng hắn vượt qua trận truy sát. Từ đó hai người là bằng hữu cùng sống cùng chết trên cái đất nước loạn lạc không chốn dung thân này.

Không lâu sau họ gặp nữ chính Tạ Vi Vi là một bà chủ hãng rượu tình báo ngầm ở phía đông Hoa Việt đồng thời cũng là người con gái đã cứu Lưu Tá Hữu lúc nhỏ.

Tới đây là lúc Vân Hi lộ diện và hôm nay là cảnh quay đầu tiên của cô.

Không giống với mấy cảnh xuất hiện hoành tráng hay thê thảm của nữ chính khác, cảnh này tương đối bình thường nhưng lại rất dễ mắc sai lầm.

Tạ Vi Vi xuất hiện đầu phim là lúc cô giả làm ăn mày để lấy tình báo. Giữa đường đuổi theo một người đã va vào Joen.

Vì đặc biệt nhiều cảnh hành động cận mặt nên mặt dù chỉ là phim truyền hình ngắn tập Vân Hi vẫn bị Mục Trình sắp xếp một khóa huấn luyện thân thể. Vân Hi không lạ với kiểu huấn luyện này nhưng vẫn thấy mới mẻ. Bất ngờ lại phát hiện cơ thể của cô vô cùng dẻo dai, khung xương cũng tương đối vững chắc. Nghĩ nghĩ lại quyết định nhất định phải học võ phòng thân.

Trên người cô bây giờ là một bộ quần áo rách rưới được chấp vá vài chỗ, mặt lấm lem nhem nhuốt thật đúng là ăn mày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Nhân Đừng Dùng Diễn Xuất Để Lừa Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook