Phu Quân Của Ta Nhân Cách Phân Liệt

Chương 18: Nhảy Xuống Sông Hoàng Hà Cũng Rửa Không Sạch.

Tiểu Khả Liên

15/09/2022

Mười phút, nói nhanh không nhanh, nói chậm không chậm, nhưng dưới sự chờ đợi của Sở Ly, rốt cuộc cũng đã hoàn toàn trôi qua.

Trong nháy mắt, khi tiếng thông báo của hệ thống vang lên, gần như ngay tức khắc, Sở Ly liền đã bỏ tay ra khỏi hông của Hạ Vãn Ý, nhanh chóng nhích người về sau, cùng hắn kéo ra khoảng cách.

[ Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ! Phần thưởng đã được gửi đến, thỉnh ký chủ mau chóng nhận lấy.]

[ Ngoài ra, bởi vì đêm qua ký chủ ngất xỉu, đầu óc không tỉnh táo, không có năng lực hành động, nên phần thưởng của nhiệm vụ ngày hôm qua cũng đã được hệ thống lưu trữ lại. Hiện tại liền để ký chủ tiếp nhận chung với phần thưởng mới.]

Kể từ khi được hệ thống gửi tặng món quà tân thủ bao gồm ‘quả bom nổ chậm’ kia, đối với phần thưởng của hệ thống, Sở Ly cũng đã sinh ra bóng ma tâm lý, không còn mặn nồng gì nữa.

Thậm chí, còn có chút kiêng kị, sợ hãi.

Dù sao, hệ thống nhà người khác là tiễn đưa ấm áp, cùng đủ loại buff ngưu bức hống hống. Còn hệ thống nhà y, không ra tay thì thôi, vừa ra tay, chính là đem y đẩy vào hố lửa, không chết không thôi.

Từ tận đáy lòng của Sở Ly, căn bản là không muốn tiếp nhận hai phần thưởng này.

Nhưng rất tiếc, cùng lần trước không giống nhau lắm, lần này, hệ thống rõ ràng là đã ép mua ép bán, không để y có cơ hội cự tuyệt, liền đã trực tiếp đem phần thưởng phát ra.

Lúc này, kể từ khi Sở Ly buông tay, giống như sống sót sau tai nạn, Hạ Vãn Ý cũng đã sớm vội vã từ trên giường ngồi dậy.

Không có tâm tình để ý đến hắn, Sở Ly bây giờ đã sớm bị luồng hào quang đang chiếu rọi trong tay mình làm cho kinh hách không nhẹ.

Mãi cho đến khi hào quang chậm rãi tán đi, hình dạng của ‘phần thưởng’ đập vào mắt, trong đầu cũng đi theo vang lên âm thanh của hệ thống, Sở Ly mới hoàn toàn chết trân tại chỗ.



[ Phần thưởng đặc biệt : Nội y tình thú.

‎Mô tả : Có thể giúp sinh hoạt ‘phu phu’ của ký chủ đạt được thăng hoa, gia tăng cảm giác mới mẻ, tựa như mở ra đại lục mới.]

Nhìn xem ‘mảnh vải’ mỏng như cánh ve, từ trên xuống dưới đều là một màu phấn hồng, mềm mại như bông, phía sau còn nhiều ra một đoàn gì đó giống như đuôi thỏ, Sở Ly chỉ có cảm giác, tam quan của bản thân đã giống như thủy tinh, không ngừng nứt ra.

“…”

Chỉ có điều, làm Sở Ly muốn sụp đổ hơn chính là, mặc dù đưa lưng về phía y, nhưng tựa hồ cũng phát giác được ánh sáng vừa phát ra kia, lúc này, Hạ Vãn Ý cư nhiên lại chậm rãi ngoái đầu.

Trong giây phút ngàn cân treo sợi tóc đó, phản xạ thần kinh như dây cung kéo căng, Sở Ly đã lập tức theo bản năng đem đồ vật đáng xấu hổ trong tay nhét xuống dưới chăn.

Vô thức nghiêm mặt lại, đối diện với ánh mắt nghi ngờ của nam nhân, Sở Ly liền không chút do dự bịa chuyện :“Cơ thể vừa hồi phục, ta vừa rồi chỉ là đang thử vận dụng linh lực, thi triển thuật pháp mà thôi.”

Rất tốt, vẫn còn kịp duy trì được một chút thiết lập nhân vật…

Trên đời này, thứ gì cũng có thể ném, chỉ là tuyệt đối không thể ném mặt mũi!

Đối với lời nói của Sở Ly, mặc dù vẫn giữ thái độ bán tín bán nghi, nhưng Hạ Vãn Ý cũng không tiếp tục truy hỏi nữa. Chỉ có điều, hết lần này đến lần khác, ngay khi hắn sắp sửa rời đi, trước mặt Sở Ly cũng đã lần nữa lóe lên bạch quang.

Tia sáng chói lóa này đến quá đột nhiên, khiến cả hai cá nhân ở đây đều không khỏi sững sờ.

Cùng lúc đó, viên đá thoạt nhìn vô cùng phổ thông bị bao khỏa ở bên trong quang mang kia cũng liền đã chầm chậm hiện ra, rõ ràng chính là Lưu Ảnh Thạch - một loại pháp bảo vô cùng quý hiếm, có thể đem những hình ảnh đã từng xảy ra ghi chép lại, tương tự với máy quay ở hiện đại.



Vô thức chú mục vào Lưu Ảnh Thạch, dưới cái nhìn chăm chú của cả hai, lúc này, dù không có người quán thâu linh lực, hình ảnh bên trong viên đá này vẫn cứ tự mình hiện ra, tạo thành một hình ảnh hư ảo, lơ lửng giữa không trung.

Đan xen với đó, một chuỗi âm thanh mười phần to rõ cũng đã nhanh chóng vang vọng khắp phòng, truyền thẳng vào tai hai người bọn họ.

“A…ca ca…nhanh một chút…lại nhanh một chút…a…muốn chết…ca ca…”

Tiếng rêи ɾỉ cùng một chút tạp âm làm người mặt đỏ tim đập liên tục vang lên. Sở Ly cùng Hạ Vãn Ý thời khắc này cũng chỉ có thể trố mắt nhìn xem hình ảnh hai nam nhân xa lạ, trần trụi quấn quýt lấy nhau đang được Lưu Ảnh Thạch phát ra.

Không còn mặt mũi đi quan sát phản ứng của người bên cạnh, đáy lòng Sở Ly bây giờ cũng chỉ còn sót lại hai chữ : lành lạnh.

Mà phảng phất không nhìn ra tâm tính đã đứng trên bờ vực tử vong của ký chủ nhà mình, màn hình giới thiệu của hệ thống lúc này cũng đã chậm rãi hiện lên.

[ Phần thưởng đặc biệt : Lưu Ảnh Thạch. Bên trong chứa đựng 7749 phần ‘tài liệu’ đã được tỉ mỉ tuyển chọn, có thể trợ giúp ký chủ tăng thêm hiểu biết, học tập kỹ năng, đề thăng độ đặc sắc trong ‘sinh hoạt hằng ngày’.]

Ha hả, không biết tương lai như thế nào, nhưng y cảm thấy, chỉ với tình huống bây giờ, thì mọi chuyện cũng đã đủ đặc sắc lắm rồi.

Thiết lập nhân vật gì đó, đã một đi không trở lại, hoàn toàn sụp đổ.

Mà bản thân y, e rằng dù có nhảy xuống sông Hoàng Hà đi nữa, thì cũng sẽ không bao giờ rửa sạch được cái danh ‘biếи ŧɦái’ đang treo trên đầu mình.

“Khụ…cái đó, nếu ta nói viên Lưu Ảnh Thạch này không phải của ta, ngươi tin sao?”

**Hạ gia gia be like :“Ngươi nói xem?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Quân Của Ta Nhân Cách Phân Liệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook