Phu Quân Hữu Độc

Chương 20: Bát quái hậu viện

Dịch Ngũ

13/12/2016

【 13, 13. 】 Ôn Noãn Noãn vội vànggọi hệ thống hạnh phúc 13, muốn tì hiểu hệ thống giang hồ của nó.

【 Tôi đây.】hệ thống hạnh phúc 13 cứng ngắc trả lời .

【 Bạn có thể giải thích cho tôi biết thế nào là hệ thống giang hồ không?】 Ôn Noãn Noãn dò hỏi.

【 Có thể. 】hệ thống hạnh phúc 13 nói, bắt đầu trả lời vấn đề của nàng.

Nó là một cái hợp lại hệ thống, chủ yếu mục đích là thu thập những hạnh phúc khác nhau trong vũ trụ. Vì lo sợ làm cho nền văn minh thay đổi, cho nên hệ thống thu thập mới nhất của hành tinh WLX mới cho ra đời hệ thống kiểu mới .Hệ thống giang hồ chính là một dạng hệ thống, chỉ khi nào đối tượng thu thập tiếp xúc với hành động con người của giang hồ thì hệ thống mới kích hoạt

Hôm nay trên Vọng Xuân Lâu, Ôn Noãn Noãn tận mắt đến thấy hai người trong giang hồ đánh nhau, trong đó một người còn sử dụng tốc độ không thể tin được nhảy xuống, cho nên hệ thống ngay lâp tức muốn hỏi Ôn Nõan Noãn có muốn kích hoạt hệ thống mới hay không.

Đối tượng thu thập có thể sử dụng năng lượng hạnh phúc đổi vật phảm giang hồ cần thiết.

【 Tôi có thể đổi bí kíp võ công hay không? Liệu cũng có thể luyện thành cao thủ võ lâm ? Nếu tôi trúng độc , tôi có thể tìm bạn đổi giải dược không?】 nhắm mắt hỏi chuyện với hệ thống, hệ thống này quả thật là vạn năng nha.

【 Về lý thuyết thì là được .】hệ thống hạnh phúc 13 nói.

Ôn Noãn Noãn nhất thời cao hứng cực kỳ.

【 Nếu bạn đổi võ công bí tịch, sau đó luyện công mới có thể trở thành cao thủ. 】 hệ thống không xác định nói, 【 Nều là trúng độc, tôi mới có thể chế được giải dược cho bạn, sau đó bạn mới có thể đổi được năng lượng hạnh phúc. 】

【 Nhưng tôi đã kiểm tra khung xương của bạn, bạn không thích hợp luyện võ công, hơn nữa tuổi cũng đã lớn, dù bạn có khổ luyện thế nào cũng không thành được võ lâm cao thủ. Bạn chỉ là một nữ nhi bình thường nhà thương gia thôi, luyện tập võ công không phù hợp với thân phận của bạn. Đã là nữ nhi nhà thương gia, đại khái bạn chỉ có khả năng bị ngộ độc thức ăn, tìm lang trung là có thể chữa khỏi, không cần lãng phí năng lượng hạnh phúc để đổi thuốc giải đâu. 】

Ôn Noãn Noãn: ...

Hệ thống hạnh phúc 13 tiếp tục nói, 【 Tôi là hệ thống thu thập hạnh phúc, không phải hệ thống bồi dưỡng tuyệt thế cao thủ giang hồ, những chuyện không thích hợp với tôi, tôi có quyền từ chối dịch vụ. 】

Ôn Noãn Noãn tiếp thu lời nói của nó qua suy nghĩ, tuy rằng giấc mộng hiệp nữ giang hồ cứ như vậy tan biến, nhưng trong lòng nàng vẫn còn chút hưng phấn. Nàng thích cuộc sống bây giờ của nàng vô cùng, không hề có ý nghĩ đi vào vũng bùn giang hồ.

【 Bạn có thể dổi lấy một số kỹ năng thoát thân, thuật phòng thân. Nhưng bạn cần phải tập thể lực, sau khi bạn đổi lấy thuật phòng thân sẽ ở trong đầu của bạn, bạn cần phải chăm chỉ luyện tập mới có thể nắm giữ, không phải là bạn cứ đổi là có thể sử dụng. Hoàn toàn không giống như trong game online đâu . 】

Hệ thống hạnh phúc 13 bình tĩnh nói, 【 Tôi đề cử cho bạn một cái nhé bí kíp 'Chạy trối chết 100% được sử dụng khi cấp bách . 】

【 Chạy trối chết 100%? 】 Ôn Noãn Noãn cố gắng liên thông với hệ thống.

【 ĐÚng, chạy trối chết 100% là thành công.】hệ thống hạnh phúc 13 nói, 【 hai ngàn hạnh phúc là đổi được bí kíp đó, chạy trối chết có những kỹ năng gì sử dụng thế nào sau khi đổi xong tôi sẽ cung cấp thông tin, sẽ không khấu trừ thêm bất kỳ năng lượng nào nữa. Chỉ cần lúc đó bạn cho tôi thao túng thân thể của bạn là có thể thoát hiểm 100% . 】bí kíp được tạo ra để giúp cho thân chủ thoát hiểm, sự an toàn của thân chủ là thứ hàng đầu của hệ thống thu thập .

【Bạn có thể thao túng cơ thể của tôi?】 Ôn Noãn Noãn nhất thời có chút lo lắng .

【 tôi là hệ thống trí năng của người hành tinh WLX chế tạo, ta có năng lực này, nhưng ta tôi phải cần bạn trao quyền cho mới được thực hiện. Chỉ cần thu hồi lại quyền, tôi lập tức mất đi khống chế với cơ thể bạn. 】



Hệ thống hạnh phúc 13 biết Ôn Noãn Noãn lo lắng, nói, 【 Con người vĩnh viễn chịu sự khống chế của thiên nhiên, tôi là trí tuệ nhân tạo cũng chịu sự quản lý riêng nghiêm ngặt. Nếu tôi không có được bạn trao quyền mà hành động thì tôi sẽ bị bộ máy chủ Noah tiêu hủy. 】

Chạy trối chết 100%.

Ôn Noãn Noãn lập tức yên tâm , tuyệt đối nhớ kỹ điều này, đối với hệ thống lại càng hài lòng. Nếu vạn nhất, Hà Âm vương phủ có đến tìm nàng, khi tới kinh thành nàng sẽ chạy trối chết, sau đó lặng lẽ về Ôn phủ, tiếp tục làm nhị tiểu thư.

Nàng mất tích ở kinh thành, Hà Âm phủ tìm không ra bất cứ lí do nào làm khó dễ Ôn phủ. Thân phận của nàng thế nào, có thể trở thành biểu muội gì đó nhà mẹ đẻ phu nhân, dù sao chỉ cần là nàng, cha mẹ tổ mẫu nhất định sẽ thu nhận.

Như vậy thật tốt, không cần vội vàng tìm nam nhân để gả .

Ôn Noãn Noãn nghĩ, thiếu chút nữa cười ra tiếng đến. Sau khi trọng sinh nắm trong tay hệ thống bảo toàn mạng 100%, cuộc sống tương lai của nàng chỉ có hạnh phúc mà thôi, càng hạnh phúc.

○○○

"Nhị tiểu thư, nửa canh giờ đã qua , người nên đứng dậy trang điểm ."Hồng Lăng ngồi ngoài phòng thêu hoa thấy canh giờ đã tới, lập tức buông đồ trong tay đi vào goi Ôn Noãn Noãn.

"Ừ." Ôn Noãn Noãn mở mắt ra xốc chăn lên chậm rãi đứng dậy, đi đến trước bàn trang điểm ngồi xuống.

Hồng Lăng giúp nàng chải dầu, Lục La mở tủ tìm quần áo.

Trong chốc lát sau, Ôn Noãn Noãn trang điểm thay quần áo xong, chiếc áo dài da đỏ thẫm, mang theo Hồng Lăng , Lục La đi đến Huy Xuân viện.

Mùa đông lạnh lẽo, tỏng hoa viên Ôn phủ cũng chỉ còn mấy cây Tùng, cũng chỉ còn một số hoa mai . Lần này Ôn Noãn Noãn không lòng đi hái hoa, trực tiếp bước qua hoa viên.

Bà tử canh cửa của Huy Xuân viện từ xa đã thấy bóng đỏ của nàng rồi, vội nói: "Nhị tiểu thư, trời lạnh như thế, người không cần phải mỗi ngày tới đây." Nàng nói xong, một bà tử khác vội vàng chạy vào trong thông báo.

"Triệu ma ma, không phải hôm qua con không có tới sao? Con nghĩ đến tổ mẫu , vẫn là nên qua thăm bà. Dù sao bá mẫu và nương của con nhất định đã ở đây." Ôn Noãn Noãn cười bước nhanh đi vào. Nàng mặc dày như vậy, chắc chắn sẽ không bị lạnh .

Nàng rất nhanh vào đến bậc thang trong Huy Xuân viện, nha hoàn thấy vội vã cho ba chủ tớ nàng đi vào. Mới vừa đi đến đường chính, Ôn Noãn Noãn đã nghe được âm thanh cười đùa bên trong.

Bà nội đang trêu chọc con dâu đây.

Nàng cởi áo choàng đưa cho nha hoànở đây, mang theo Hồng Lăng Lục La đi vào phòng cách vách bên trong.

Trong phòng rất ấm áp, lão phu nhân cùng ba vị phu nhân ngồi vây quanh cùng một chỗ chơi mạt chược, còn nha hoàn ngồi xung quanh cắn hạt dưa nói chuyện phiếm.

"Tổ mẫu, đại bá mẫu, nhị bá mẫu, nương." Ôn Noãn Noãn hướng tới các nàng cúi người thỉnh an.

Lão phu nhân ngừng tay thân thiết nói: "Noãn Noãn, trời rất lạnh, Huy Xuân viện cách Lan Tâm viện của con có chút xa, con không cần ngày nào cũng tới đây ." Nàng vẫy vẫy tay kêu Ôn Noãn Noãn đi qua, sau đó đưa tay cầm lấy tay Ôn Noãn Noãn , cảm thấy tay nàng ấm áp mới yên tâm.

Ngồi ở bên phải lão phu nhân là đại phu nhân cười nói: "Nương, Noãn Noãn đây là hiếu thuận."



Nàng xoay mặt hỏi Ôn Noãn Noãn, " Noãn Noãn, hôm nay con đi ra ngoài phải không? Có mua được cái gì về hay không?" Nàng năm nay cũng hơn năm mươi tuổi, trưởng tử năm ngoái cũng đã ba mươi tuổi, nhưng cuộc sống an nhàn có thời gian bảo dưỡng, thoạt nhìn như mới bốn mươi tuổi mà thôi.

"Đại bá mẫu, con cùng với tứ ca ,lục ca ,thất ca đi ra ngoài dạo , khi về con nghỉ ngơi nửa canh giờ trong phòng, mới chỉnh trang lại tới đây thỉnh an bà nội. Hôm nay con mua một ít mứt hoa quả, nơi này của bà nội cũng có nên con không có đem qua." Ôn Noãn Noãn trả lời , ngồi trên đôn nhỏ nha hoàn mang tới.

Mỹ phụ mặc y phục xanh nhạt ngồi đối diện lão phu nhân nói."Noãn Noãn, về sau con đi ra ngoài đừng đi lâu quá, chúng ta sẽ lo lắng ." Đại tẩu và đệ muội đều có nam nữ song toàn, chỉ có mỗi cái bụng của nàng là không chịu thua kém, liên tục sinh ra ba nhi tử. Không có nữ nhi nàng đành phải đem Tiểu Noãn Noãn coi như nữ nhi của mình mà cưng chiều .

Vị phụ nhân mặc y phục tím ngồi bên tay trái lão phu nhân trách cứ Ôn Noãn Noãn, "Noãn Noãn, đại bá con còn nói, đi cùng con trừ các huynh trưởng, còn có một vị khách quá đến từ kinh thành, con có biểu hiện nào khác người hay không?" Nàng là mẫu thân của Ôn Noãn Noãn, dung mạo có chút thanh tú dễ nhìn, năm đó tam lão gia Ôn phủ vừa thấy nàng đã vì nàng điên đảo thần hồn , sau đó trực tiếp tới cửa cầu thân, một tháng sau thành thân. Bộ dạng của Ôn Noãn Noãn thật không giống nàng, dung mạo Ôn Noãn Noãn giống với lão phu nhân thời trẻ hơn, chính là hơi bụ bẫm.

Đại phu nhân nhất thời hưng trí mà nói, "Đại lão gia lúc giữa trưa có nói với ta, vị khách quý trẻ tuổi này khi vừa tới Ninh Thành của chúng ta thì gặp chuyện không may, còn vừa vặn bị tiểu Tứ nhà chúng ta nhìn thấy. Tiểu Tứ ra tay giúp trợ hắn, hắn tri ân, không ngại bản thân cao quý tới đây cảm tạ tiểu Tứ. Tiểu lục, tiểu thất cùng với Noãn Noãn ra cửa vừa vặn đụng phải hắn và tiểu Tứ,n ên cùng nhau ra ngoài đi dạo ."

Lão phu nhân do dự một chút, hỏi, "Vị khách quý trẻ tuổi này tướng mạo như thế nào? Lão đại có nghe được gia thế nhà hắn thế nào không?"Đã lâu bà không có liên hệ với người trong kinh thành.

Đại phu nhân nói: "Đại lão gia nói, vị này họ Chiến tên Vân, trẻ tuổi tuấn mỹ, khí chất nho nhã ôn hòa, thân phận sang quý nhưng cách nói năng bình dị gần gũi. Ông ấy đã gặp bao nhiêu người, cũng chưa từng gặp người nào sang quý như vậy,con trẻ mà đã biết chiêu hiền đãi sĩ."

Nàng cười cười, nói một câu ám chỉ: "Noãn Noãn, khách quý từ kinh thành đến nha, nhất định là con nhà thế gia danh môn."

Lão phu nhân hơi hơi sửng sốt: họ Chiến? Ai, bà rời khỏi kinh thành năm mươi năm, kinh thành có danh môn họ Chiến hay không bà cũng không nhớ rõ .

Ôn Noãn Noãn lập tức nghe hiểu được lời nàng nói mang hàm ý cảnh cáo nàng, thẹn thùng nói: "Đại bá mẫu, người lo lắng quá sớm ." Mục đích hôm nay nàng tới chính là để giải quyết chuyện này .

Tam phu nhân, mẫu thân Ôn Noãn Noãn lập tức nói: "Nương, đại tẩu nhị tẩu, chúng ta có nên kêu một vài bà mối tới phủ hỏi thăm hay không, các nàng nắm trong tay nhiều người trẻ tuổi. Ngày mai, ta cũng sẽ gọi đám con trai trong nhà tới hỏi bọn chúng xem sao." Nàng và trượng phu của mình chính là nhất kiến chung tình, nàng lúc này cũng lo lắng con gái bảo bối với vị công tử kinh thành kia nhất kiến chung tình.

Ôn Noãn Noãn nhất thời cảm giác thấy khéo quá, nàng không cần phải nói lo lắng chuyện các trưởng bối nghĩ mình tư xuân người ta , vì thế yên ổn ngồi bên cạnh tổ mẫu thẹn thùng. Nói thật, kiếp trước nàng thành thân một lần, khi Vân Trạm đứng trước nàng bản thân nàng cũng không xấu hổ, bây giờ khi trưởng bối noi chuyện hôn sự của mình nàng cũng không cảm thấy xấu hổ.

"A, Noãn Noãn nhà chúng ta thẹn thùng ." Đại phu nhân phát hiện Ôn Noãn Noãn cúi đầu, thì nghĩ nàng thẹn thùng , lập tức trêu đùa nàng.

"Noãn Noãn, con không phản đói? Nếu trong lòng còn đã có mục tiêu, cứ nói cho chúng ta biết."Nhị phu nhân kinh ngạc thận trọng hỏi. Nàng nghĩ đến đệ muội trước mặt Ôn Noãn Noãn nhắc tới hôn sự của nàng, khi nàng mười bốn tuổi nàng còn phản đối kịch liệt đó.

"Nhị bá mẫu, mọi người chọn tỷ phu cho đại tỷ rất hợp ý của tỷ ấy, vị hôn phu của con đương nhiên mọi người sẽ ngàn chọn vạn chọn , con vì sao lại muốn làm trái tâm ý của mọi người chứ?"

Ôn Noãn Noãn cúi đầu nói, "Con ở bên ngoài nghe, nhìn được rất nhiều chuyện, biết trong danh gia thế môn, chính thứ đều là thứ rất quan trọng. Nếu con và Chiến công tử lưỡng tình tương duyệt, tương lai cũng chỉ được làm thiếp của hắn mà thôi, con của con sẽ là con vợ kế thứ nữ. Con là con cháu chính thất của Ôn phủ, tiểu thư nhà giàu, tương lai của hồi môn vô số, đường đường chính thê không làm, lại hạ thấp đi làm thiếp, để cho đứa con của mình tương lai địa vị thấp đi hay sao?"Nếu theo kiếp trước, nàng sẽ làm Vương phi của Vân Trạm, là chính thê, chỉ là người chồng này làm cho nàng cảm thấy chán ghét, làm Vương Phi của hắn hay không cũng thế.

"Con thế nhưng mà nghĩ được thật sâu xa, bà nội không hề sai khi cho con thường xuyên đi ra ngoài rèn luyện."

Lão phu nhân vuốt ve đầu Ôn Noãn Noãn, từ ái nói, "Bà nội sẽ giúp con chọn lấy vài người tốt để cho con tự mình chọn."Kinh thành, nơi đó rất phức tạp, cháu gái tính tình đơn thuần của bà không nên gả đi xa đến thế.

"Cảm ơn bà nội." Ôn Noãn Noãn cao hứng nói, sau đó lại như vô tình nhắc tới bác gái, hiện tại là Ôn quý thái phi, nói nếu nàng không bị bà cố ngoại trong kinh thành đưa đi, tổ mẫu nhất định sẽ chọn vị hôn phu tốt cho nàng, nàng chắc chắn rất hạnh phúc.

Lời của nàng lập tức làm cho lão phu nhân nghĩ tới nữ nhi của mình bị cướp đi rất khổ sở, lập tức lại nghĩ tới chuyện tình năm đó khi nữ nhi gả vào trong hoàng thất, lập tức ra lệnh cho đại nha hoàn Quyên Tử bên người, ngày mai mời tất cả các bà mỗi trong thành tới nơi này uống trà.

Ôn Noãn Noãn cúi đầu khóe miệng lộ ra nụ cười vừa lòng. Chỉ cần Hà Âm phủ tới sau khi nàng nàng định hôn sự, thì nàng sẽ hoàn toàn bye bye với vận mệnh cũ . Chạy trối chết 100% mặc dù tốt, nhưng nàng vẫn thích làm chính bản thân mình hơn, mà không phải biến thân phận làm thân thích Ôn phủ. Hơn nữa vạn nhất thân phận nàng bại lộ, sẽ làm phiền toái cho Ôn phủ, cho nên xuất giá là biện pháp tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Quân Hữu Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook