Phu Quân Trắng Mịn Là Con Sói

Quyển 1 - Chương 26: trong tay nàng nắm một thứ làm cho người thành tài phú

Độ Hàn

09/12/2014

Thủ thế cầm dao cắt cá, thật phục hắn, một thân phong cách của hắn hoàn toàn không phù hợp với võ công cao cường, nàng lại muốn than thở.

Gần đây mua bán không dễ, động một chút là động phải cao thủ tuyệt đỉnh, lấy tiền vàng, chỉ ăn uống sống qua ngày mà phải mạo hiểm tính mạng, thật không đáng.

"Trang phục của ta kỳ quái sao?" Tiêu Trúc không hiểu cúi đầu, tự nhủ, "Thật ra ta không biết cách ăn mặc, Lăng Không tạm thời không muốn giúp ta, hết cách, chỉ còn nhờ chủ quán thu xếp một tay, ta đưa hắn ngân phiếu, bảo hắn làm, sau đó hắn lấy quần áo này cho ta, còn phối hợp mấy cái này, hy vọng lần sau ta đến, giúp đỡ buôn bán của hắn."

Cái trán xinh đẹp, có ba đường hắc tuyến, nàng không thể tin vào tai của mình, chủ quán may quần áo còn bán cả ngọc, bảo thạch? Phối hợp cũng không tồi, nhưng sao từ trước nàng chưa bao giờ gặp qua.

Vừa nghĩ, nàng thử dò xét, "Ngươi cho người ta bao nhiêu bạc?"

Hai tay hắn hơi buông, :"Lăng Không, trên người của ta chỉ mang ít bạc vụn, an bài hôn sự, cơ hồ cũng xài hết, hết cách rồi, chỉ còn cách giao ngân phiếu thôi."

Dứt lời, hắn móc ra một chồng lớn, ngổn ngang, cuộn tùy ý lại, hướng về phía tay của nàng, như trút được gánh nặng, "Được rồi, ngươi cũng sắp thành nương tử của ta rồi, nam ngoại nữ nội, bạc nên do ngươi giữ, giao cho ngươi trước mấy ngày cũng tốt."

Nàng lật từng tờ.

Phiếu hoàng kim một vạn lượng, ba tờ, phiếu bạc trắng một vạn lượng, ba mươi tờ, phiếu hoàng kim một ngàn lượng, mười tờ, phiếu bạc trắng một ngàn lượng, hơn 100 tờ, tờ nhỏ nhất là ngân phiếu một trăm lượng, chất đống một chỗ, trong tay nàng nắm một khoản mà khiến bất cứ ai cũng trở thành tài phú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Quân Trắng Mịn Là Con Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook