Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 3: Đánh cược

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Sẽ không, Lạc thiếu, tư chất của nàng cực kém, không ai so với ta hiểu biết về nàng.” Lão sư kia vội vàng thề son sắt nói, “Nàng, hai lần trước ngay cả chú ngữ cũng chưa niệm xong, người như vậy làm sao có thể triệu hồi ra ma sủng, làm sao có thể trở thành triệu hồi sư.”

“Không sai, Cao lão sư là lão sư của Gia Cát Minh Nguyệt, hắn nói như vậy, liền không sai.” Hiệu trưởng đứng một bên hát đệm.

“Nếu là như vậy, không sai được.” Lăng Phi Dương trong mắt mỉm cười, lơ đãng nói.

“Đừng khẳng định như vậy, nếu nàng triệu hồ ra mà sủng thì sao?” Lạc Kinh Phong cười lạnh một tiếng, “Phi Dương nếu nàng triệu hồi ra ma sủng? Chúng ta đánh cược không?

“’Đánh cược gì?” Lăng Phi Dương vừa nghe đánh cược, tinh thần tỉnh táo, “Ngươi nói đánh cược gì?”

“Nếu nàng có thể triệu hồi ra ma sủng, như vậy, ngươi phải đi làm thủ hộ sư của nàng. Nếu nàng không có khả năng triệu hồi ra ma sủng, ta mời ngươi ăn cơm.” Lạc Kinh Phong chậm rãi nói. Triệu hồi sư đều có một thủ hộ sư, thủ hộ sư từ kiếm sĩ hoặc cung thủ đảm nhiệm. Thủ hộ sư đối với triệu hồi sư mà nói là quan trọng. Bởi vì ở thời điểm triệu hồi sư niệm chú ngữ triệu hồi ra ma sủng, tất nhiên đều tập trung chú ý, mà tại trong thời gian ngắn ngủi này, càng mấu chốt. Nếu không có cường lực võ giả ở bên thủ hộ, triệu hồi sư dễ lâm vào nguy hiểm. Thủ hộ sư cùng triệu hồi sư trong đó là một loại tín ngưỡng tâm hồn dành cho nhau. Là nguyện ý đem phía sau lưng giao cho đối phương. Cường đại triệu hồi sư thường không chỉ có một triệu hồi sư.

Lăng Phi Dương quay đầu nhìn hiệu trưởng cùng Cao lão sư, hai người nhất trí gật đầu cười tủm tỉm nói: “Lạc thiếu bữa cơm này định rồi!”

Lăng Phi Dương cười rộ lên, tuyệt mỹ dung nhan nở rộ một cái nụ cười xán lạn, làm lòng người nhộn nhạo.

“Như thế, ta đây buôn bán lời. Kinh Phong, đừng tưởng rằng một chút cơm bình thường có thể sai phái ta.” Lăng Phi Dương cười.

“Chờ ngươi thắng đi.” Lạc Kinh Phong như trước lạnh lẽo nói.

Hiệu trưởng cùng Cao lão sư đều tin tưởng mười phần đối với Lăng Phi Dương.

Nghi thức triệu hồi rất nhanh bắt đầu.

Ở trên quảng trường, bỗng nhiên vang lên một trận tiếng trống chấn thiên. Đó là tín hiệu nghi thức triệu hồi sắp bắt đầu. Trong nháy mắt quảng trưởng im lặng xuống.

“Các vị đệ tử, thật cao hứng lại một lần nữa cử hành nghi thức triệu hồi. Hôm nay, chúng ta sẽ chứng kiến thời khắc huy hoàng của Bạch Vũ học viện chúng ta. Ta hy vọng các ngươi toàn lực ứng phó, hy vọng nhóm đệ tử tham gia triệu hồi đều có thể thành công triệu hồi ra ma sủng của chính mình. Đều có thể thuận lợi thông qua khảo hạch triệu hồi sư! Các ngươi sẽ là niềm kiêu ngạo của Bạch Vũ học viện chúng ta, các ngươi sẽ là quang vinh của Bạch Vũ học viện chúng ta. Nổ lực lên, các ngươi sẽ là niềm tự hào của đế quốc!” Hiệu trưởng đứng lên, phát biểu vừa thông suốt vừa dõng dạc. Nói một đoạn dài như vậy cũng không vấp, hiển nhiên không biết lặp lại bao nhiêu lần.



Gia Cát Minh Nguyệt không thềm để ý đến chuyện cũ mèm này, ở trong trí nhớ của nàng, đoạn này không ít người trong học viện thuộc làu làu. Mỗi lần đến nghi thức triệu hồi hắn đều nói một đoạn như vậy, đến cả dấu chấm câu cũng không sửa. Nàng đang quan sát pháp trận thật lớn kia. Ở trong trí nhớ, lần đầu tiên triệu hồi đều phải mượn dùng lực lượng của pháp trận này.

“Nghi thức triệu hồi bắt đầu!” Hiệu trưởng nói to. Tiếng trống chấn thiên lại vang lên. Sau khi tiếng trống dừng lại, quảng trường một mảnh yên tĩnh, không khí trang trọng đứng lên. Nhóm đệ tử người người sắc mặt nghiêm trọng. Lần này tham gia nghi thức triệu hồi, nhóm đệ tử đều đứng chung quanh pháp trận, chỉ chờ ra lệnh một tiếng liền vào trận.

“Vào trận…” Một vị lão sư bên cạnh pháp trận hô lớn, bốn người tạo thành tứ giác ở xung quanh pháp trận, trong tay cầm ngọc thạch điêu khắc văn tự kỳ dị từ xưa, để vào bốn mắt trận tứ giác, khởi động pháp trận. Pháp trận khởi động, toàn bộ trong trận bạch quang chói lọi, sáng lạn đẹp mắt.. Tiếp theo nhóm đệ tử tham gia triệu hồi tiêu sái đi vào. Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt bình tĩnh chậm rãi tiến vào.

Nhóm đệ tử đều đứng ở giữa pháp trận, nhắm mắt lại, bắt đầu chăm chú hết sức cảm thụ ma sủng, trầm thấp nhớ chú ngữ. Lần nay tham gia triệu hồi có 28 người. Rất nhanh có người triệu hồi ra ma sủng của mình, một người, hai người, ba người,… Người triệu hồi ra ma sủng càng lúc càng nhiều, bạch quang ở trong pháp trận càng lúc càng yếu.

Hiệu trưởng phi thường vừa lòng nhìn phía dưới, nhóm đệ tử triệu hồi ra ma sủng người người vui sướng, mang theo ma sủng đi đến bên cạnh lão sư phụ trách đăng kí. Người một đám rời đi, bạch quang ở trong pháp trận dần dần biến mất.

Tiết Tử hạo đứng ở bên cạnh pháp trận yên lòng, bởi vì bạn tốt của hắn Mặc Sĩ Thần thành công triệu hồi ra ma sủng. Đó là một cái giáp thú, thuộc loại phòng ngự. Giáp thú toàn thân có được lân giáp cứng rắn, đao kiếm bình thường không gây tổn thương đến nó. Giáp thú này ở loại ma sủng phòng ngự tư chất vô cùng tốt. Tiết Tử hạo nắm quyền, trong miệng khẽ quát: “Mập mạp, làm tốt!”

Tiết Tử Hạo kích động hướng Mặc Sĩ Thần vẫy tay, nhưng Mặc Sĩ Thần triệu hồi ra ma sủng không có lập tức mang ma sủng ra khỏi pháp trận, mà lo lắng nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt.

Giờ phút này xung quanh Gia Cát Minh Nguyệt không có ai, liền một mình nàng đứng nơi đó. Nàng nhắm mắt lại, khẽ mở môi, chậm rãi nhớ chú ngữ. Chính là qua lâu như vậy lại không có động tĩnh gì!

Chẵng lẽ, nàng lại thất bại? Đây là cơ hội cuối của nàng. Chẳng lẽ cả đời này nàng không có tư cách trở thành triệu hồi sư sao? Mặc Sĩ Thần nghĩ đến đây, lo lắng không thôi.

Theo thời gian trôi qua, người trong pháp trận không ngừng đi ra. Lần nay tham gia triệu hồi có 28 người, trong đó 15 người triệu hồi ra được ma sủng, 12 người thất bại, nhưng là bọn hắn không có nổi giận, bởi vì bọn họ còn có cơ hội. Mặc Sĩ Thần ở cuối cùng Tiết Tử Hạo thúc giục chậm rãi đi ra khỏi pháp trận, nhưng ánh mắt vẫn dừng lại ở trên người Gia Cát Minh Nguyệt.

Pháp trận to như vậy, giờ phút này chỉ còn lại Gia Cát Minh Nguyệt. Bạch quang trong pháp trận đã muốn biến mất không còn. Mà Gia Cát Minh Nguyệt như trước không có động tĩnh gì.

Không ít người cười ra tiếng, nhận định Gia Cát Minh Nguyệt không có khả năng triệu hồi ra ma sủng.

“Thôi đi, nàng còn tại đi lãng phí thời gian. Lão sư như thế nào không đem nàng gọi ra?” Một nữ sinh thích trang điểm bên cạnh Mặc Sĩ Thần nũng nịu lên tiếng.

“Ngươi câm miệng! Thối bát tam!” Mặc Sĩ Thần không chút khách khí quát lớn.



“Ngươi mắng ta? Mặc Sĩ Thần, ngươi điên rồi, ngươi cư nhiên vì gà bánh ngô mắng ta?” Nữ sinh kia cùng Mặc Sĩ Thần học cùng ban. Diện mạo không tệ lắm, bình thường thích trang điểm đáng yêu, làm cho không ít nam sinh theo đuổi. Các nam sinh đối với nàng đều vẻ mặt ôn hòa. Hôm nay bị Mặc Sĩ Thần răn dạy như vậy, trong khoảng thời gian ngắn không tiếp thu được. Hơn nữa, hôm nay nhìn đến gà bánh ngô chải vuốt tóc lộ ra vẻ mặt xinh đẹp như vậy, nàng tâm lý càng thêm táo bạo.

“Chửi lại làm sao vậy? Lại vô nghĩa ta càng đánh ngươi.” Mặc Sĩ Thần vung quyền uy hiếp.

Nũ sinh kia vừa thấy Mặc Sĩ Thần âm ngoan, biết đối phương cũng không nói giỡn, rụt lui cổ, không nói. Chính là trong mắt hiện lên một chút tức giận, quay đầu nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt trong pháp trận, ánh mắt biến thành oán độc.

Gia Cát Minh Nguyệt đối với xung quanh nghi ngờ nhìn như không thấy, nàng vẫn lẳng lặng đứng ở nơi đó.

“Kinh Phong, ha ha, ngươi đừng tưởng một chút cơm bình thường liền phái ta. Ta muốn ở khách sạn Kỳ Lân ở đế quốc ở ghế lô xa hoa nhất, hơn nữa muốn rượu tốt nhất, giống như lần trước rượu ba trăm năm…” Lăng Phi Dương tà tứ tựa vào trên ghế, biếng nhác lấy khửu tay chống cằm, chậm rãi nói xong. Bộ dáng phong tình nói không nên lời, mị hoặc.

“Ngươi nói lời này còn sớm. Ta chỉ sợ một hồi ngươi muốn khóc cũng không khóc được.” Lạc Kinh Phong cười lạnh một tiếng, đả kích Lăng Phi Dương. Hai người này ở chung hình thức ác liệt như vậy. Nếu như không biết quan hệ của hai người, còn tưởng rằng bọn họ đối địch. Nếu là dùng lời của Gia Cát Minh Nguyệt tổng kết đến, hai người này chính là tổn hại hữu.

“Được rồi, chúng ta mỏi mắt mong chờ, mỏi mắt mong chờ, ha ha. Lạc thiếu… Bổn thiếu gia nhưng là chờ lâu.” Lăng Phi Dương khẽ cười một tiếng, lại quay đầu nhìn về phía pháp trận.

Gia Cát Minh Nguyệt một mình đứng ở trong pháp trận.

Lão sư ngay bên cạnh pháp trận đều không kiên nhẫn, chuẩn bị thúc giục Gia Cát Minh Nguyệt rời đi…

Dị tượng nổi lên!

Trước mắt cấp bạc phân chia:

Kiếm sĩ: Sơ cấp kiếm sĩ, Trung cấp kiếm sĩ, Cao cấp kiếm sĩ, Đại địa kiếm sĩ, Thiên không kiếm sĩ, Linh hồn kiếm sĩ, Thánh cấp kiếm sĩ, Đế cấp kiếm sĩ, Đại tông sư, Thương khung kiếm sĩ, Thần cấp, Phá thần cấp, Tôn cấp, Thiên tôn cấp, Chí tôn.

Cung thủ: Sơ cấp cung thủ, Trung cấp cung thủ, Cao cấp cung thủ, Đại địa cung thủ, Thiên không cung thủ, Linh hồn cung thủ, Thánh cấp cung thủ, Đế cấp cung thủ, Đại tông sư, Thương khung cung thủ, Thần cấp, Phá thần cấp, Tôn cấp, Thiên tôn cấp, Chí tôn.

Triệu hồi sư: Sơ cấp triệu hồi sư, Trung cấp triệu hồi sư, Cao cấp triệu hồi sư, Đại địa triệu hồi sư, Thiên không triệu hồi sư, Linh hồn triệu hồi sư, Thánh cấp triệu hồi sư, Đế cấp triệu hồi sư, Đại tông sư, Thương khung triệu hồi sư, Thần cấp, Phá thần cấp, Tôn cấp, Thiên tôn cấp, Chí tôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook