Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 25: Không biết mạng ngươi giá trị bao nhiêu tiền đâu?

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Lâm Ngữ Hàn gặp chuyện phiền toái? Gia Cát Minh Nguyệt tránh ở sau cây, quan sát hết thảy. Lâm Ngữ Hàn rốt cuộc là loại người nào, hắc y nhân vì sao muốn lấy mạng của hắn? Bất quá tình huống này, nàng nên cứu hay là không cứu đâu?

Lâm Ngữ Hàn tuy rằng hội thu mua lòng người, cười chức nghiệp hóa, nhưng là người này cấp Gia Cát Minh Nguyệt cảm giác không sai. Hộ vệ bên người hắn, thực lực thật sự không được tốt lắm. Tần Quyên còn kiên trì đến cuối cùng.

“Biểu ca, ô ô ô, ngươi thế nào? Những người này rốt cuộc là loại người nào, vì sao muốn giết chúng ta?” Ngũ Đình Anh khóc ầm lên, sợ hãi cả người phát run.

Lâm Ngữ Hàn ôm miệng vết thương, trong lòng dâng lên tuyệt vọng cùng tức giận. Người kia liền khẩn cấp muốn lấy tánh mạng mình sao?

Lâm Ngữ Hàn kéo xuống một khối áo bao ở miệng vết thương, dùng sức đứng dậy.

“Ai phái các ngươi đến, ta có thể cho các ngươi giá gấp ba!” Lâm Ngữ Hàn nói.

Trả lời hắn, là một trận trầm mặc, bốn gã hắc y nhân nhìn, trong ánh mắt nhìn không ra gì biến hóa.

“Năm lần!” Lâm Ngữ Hàn tạm dừng một chút, còn nói thêm, “Mười lần!”

Một gã đầu lĩnh hắc y nhân thản nhiên nói: “Ngươi lại nhiều tiền cũng chưa dùng được, đây là quy củ của chúng ta.”

Lâm Ngữ Hàn trong lòng đột nhiên trầm xuống.

“Một khi đã như vậy, mục tiêu của các ngươi là ta, theo chân bọn họ không có vấn đề gì, thả bọn họ, ta để các ngươi xử trí!” Lâm Ngữ Hàn lạnh nhạt cười, thần nhiên thoải mái thoải mái, giống nhau đang nói chuyện tình căn bản không quan hệ. Ngữ khí bình tĩnh, ánh mắt trong suốt, liền ngay cả Gia Cát Minh Nguyệt đều nhìn không ra hắn là tiếp tục lung lạc lòng người hay là thật sự từ tâm mà phát.

Nhưng mặc kệ là loại nào, đều đủ hiệu quả. Tần Quyên nghe thế thân thể chấn chấn động, “Thiếu gia!” Tần Quyên khóe mắt chớp động một tia thủy quang, nội tâm một trận cảm động, mắt trung thần sắc càng thêm kiên định, một luồng lực lượng lại tràn ngập toàn thân.

Tần Quyên nhấc trường kiếm, tiến lên trước một bước, lạnh lùng nhìn chăm chú vào bốn gã hắc y nói, “Trừ phi ta chết, nếu không các ngươi mơ tưởng tới gần một bước.”



“Hảo, vậy ngươi phải chết!” Bốn gã hắc y nhân đồng thời tiến lên, trong tay đao kiếm hướng Tần Quyên chém xuống.

Gió nổi lên, kiếm động, Tần Quyên không né không tránh, giống nhau không có nhìn đến vài đạo hàn quang chém về phía chính mình chính mình, động thân mà lên, mũi kiếm kịch liệt run run, ở trong nháy mắt phân biệt hướng bốn gã hắc y nhân đâm ra một kiếm. Tốc độ quá nhanh, kiếm quang một đường, giống như chỉ đâm ra một kiếm. Nhưng, cũng là một kiếm vong ngã, là một kiếm sinh mệnh thiêu đốt, ngưng tụ sở hữu tinh lực, một kiếm ôm hẳn quyết tâm phải chết.

Vài tên hắc y nhân không có dự đoán được nàng thế nhưng có quyết tâm đồng quy vu tận, cũng không có dự đoán được nàng bị trọng thương còn có thể xuất ra kiếm pháp sắc bén, đều lắp bắp kinh hãi, hai gã hắc y nhân bận đảo ngược đao kiếm bảo vệ thân thể thả người lui về phía sau, hai gã khác lại liều lĩnh tiếp tục hướng Tần Quyên công tới.

“Xích!” Tần Quyên mũi kiếm đâm vào cỗ họng một gã hắc y nhân, một cỗ máu tươi phun ra, người nọ hai mắt trừng trừng, không cam lòng ngã xuống. Trước khi chết, trường đao của hắn đã ở Tần Quyên trên vai lưu lại một vết thương thật sâu, nhưng không có tạo thành thương tổn trí mạng.

Mà một hắc y nhân khác, lại cầm kiếm trong tay đâm thẳng cổ họng Tần Quyên. Tại chỉ mành treo chuông, một thanh âm vang lên, có lợi khí đánh trúng kiếm hắc y nhân kia, trực tiếp đưa kiếm của hắn đánh bay.

Phản ứng làm cho mọi người đều cả kinh, hắc y nhân cũng cấp tốc thối lui, nhìn kỹ, phát hiện đánh bay vũ khí hắn là một mũi tên tinh xảo. Hắc y nhân cảnh giác nhìn về phía tên bay ra, lại nhìn đến một cô gái ước mười sáu mười bảy tuổi chậm rãi đi ra.

“Lâm thiếu gia, xem ra ngươi có phiền toái.” Cô gái đi ra, tự nhiên chính là Gia Cát Minh Nguyệt, nàng cười dài nhìn Lâm Ngữ Hàn đứng thẳng không xong ngữ khí nhẹ nhàng nói.

“Gia Cát tiểu thư!” Lâm Ngữ Hàn giật mình nhìn Gia Cát Minh Nguyệt xuất hiện, trong lòng dâng lên một tia hy vọng. Gia Cát Minh Nguyệt là triệu hồi sư, bọn họ có thể được cứu trợ? Nhưng là, thực lực của đối phương tựa hồ cũng không yếu. Bọn họ lần này cam kết triệu hồi sư bắt giữ bụi gai điểu, yêu cầu chỉ cần là sơ cấp triệu hồi sư đều có thể. Nghĩ đến đây, Lâm Ngữ Hàn hy vọng mới tăng lên lại tan biến.

“Là ngươi!” Ngũ Đình Anh nhìn Gia Cát Minh Nguyệt bỗng nhiên xuất hiện, nhíu mày nhìn nàng, trong lòng cũng không biết suy nghĩ gì.

“Không muốn chết liền cút!” Cầm đầu hắc y nhân hiển nhiên cũng không tưởng phức tạp, lớn tiếng quát Gia Cát Minh Nguyệt. Mà hắn nói chuyện lại có thể đè thấp thanh âm, hiển nhiên cũng không muốn cho người nghe ra chân chính thanh âm của hắn.

“Lâm thiếu gia, không biết mạng ngươi giá trị bao nhiêu tiền?” Gia Cát Minh Nguyệt cười khanh khách đối Lâm Ngữ Hàn nói.

“Ta ra một vạn kim tệ, thỉnh giúp chúng ta.” Lâm Ngữ Hàn nhìn Gia Cát Minh Nguyệt tươi cười, không biết vì sao trong lòng đại định. Cô gái thoạt nhìn chỉ có mười sáu mười bảy tuổi, mi gian lại lộ ra cường đại tự tin, làm cho Lâm Ngữ Hàn tin tưởng, đối phương nhất định có thể giúp bọn họ thoát hiểm!

Gia Cát Minh Nguyệt hơi hơi nhíu mày, một vạn kim tệ a… Lâm Ngữ Hàn rốt cuộc là loại người nào, một vạn kim tệ mắt cũng không trát, hơn nữa đuổi giết người của hắn, là ai? Lâm Ngữ Hàn, Lâm Ngữ Hàn… Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng bỗng nhiên nhất lộp bộp, họ Lâm! Chẳng lẽ là người Lâm thị thương hội! Thương Phong Thành lớn nhất cửa hàng bị thu mua, chẳng lẽ Lâm Ngữ Hàn bút tích?

“Lại thêm cái điều kiện, về sau nếu ta có việc tìm ngươi, ở trong phạm vi năng lực của ngươi, phải đáp ứng.” Gia Cát Minh Nguyệt hiểu được chính mình đoán chỉ sợ tám chín phần mười, hiện tại cố định lên giá, cũng không sáng suốt. Nếu đối phương thật sự là Lâm thị thương hội thiếu chủ, một cái hứa hẹn, so với kim tiền hữu dụng hơn nhiều. Quả nhiên, lâu về sau, Gia Cát Minh Nguyệt liền vì lúc ấy chính mình anh minh thần võ cảm thấy tự đắc.



“Được!” Lâm Ngữ Hàn không chút do dự đáp ứng.

Giờ phút này vài cái hắc y nhân nhìn về phía hắc y nhân cầm đầu, chờ đợi mệnh lệnh của hắn.

“Xen vào việc của người khác, mệnh cũng không dài.” Cầm đầu hắc y nhân âm âm lãnh nói. Nếu không phải, hắn cũng không tưởng phức tạp. Bất quá, trước mắt cô gái mặc mộc mạc, thoạt nhìn cũng không phải con nhà giàu, người thám hiểm Tầm Long Sơn Mạch xảy ra ngoài ý muốn cũng là bình thường. Nếu đối phương muốn nhúng tay, vậy bọn họ không nghĩ phức tạp.

“Lên!” Hắc y nhân vung tay lên, hắc y nhân còn lại vung kiếm lên, đánh tới Gia Cát Minh Nguyệt.

Gia Cát Minh Nguyệt vững vàng đứng bất động, ngay tại gần nhất một phen lợi kiếm sắp đâm đến thân thể của nàng, nhất đạo bóng đen hiện lên. Lập tức, tên kia hắc y nhân gần nhất cánh tay liên quan lợi kiếm, đều rơi mặt đất. Thanh âm thê lương vang lên, làm màng tai phát đau.

Mặt khác vài tên hắc y nhân dừng lại, lăng lăng nhìn ma sủng đứng trước Gia Cát Minh Nguyệt. Duyên dáng hình thể, tứ chi mạnh mẽ, con ngươi màu hổ phách tràn đầy khiếp người sát khí. Phong báo! Cư nhiên là phong báo! Lấy tốc độ cùng lực lượng trứ danh phong báo! Cô gái này, cư nhiên là cao cấp triệu hồi sư! Vài tên hắc y trong lòng hoảng sợ, ánh mắt nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt cũng tràn ngập kiêng kị.

Lâm Ngữ Hàn mấy người cũng giật mình nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt, bọn họ cũng không nghĩ đến Gia Cát Minh Nguyệt cư nhiên là cao cấp triệu hồi sư, hơn nữa có thể triệu hồi ra phong báo – cường hãn ma sủng!

Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười, thời điểm tránh ở sau cây nàng liền lặng yên triệu hồi ra phong báo. Nếu trực tiếp đối mặt với nhiều hắc y nhân, nàng không dám mạo hiểm. Không có thủ hộ sư ở thời điểm nàng đọc chú ngữ bảo hộ an nguy của nàng, là rất nguy hiểm.

“Giết!” Hắc y nhân cầm đầu tuy rằng kiêng kị phong báo, nhưng là, hắn nhận thức vài người bọn họ hợp lại có thể thắng.

Nguyên bản, hết thảy đều như hắc y nhân cầm đầu đoán giống nhau, toàn lực bám trụ phong báo, lại giết chết Gia Cát Minh Nguyệt, như vậy sự tình liền đã xong. Nhưng là, ma sủng của Gia Cát Minh Nguyệt không phải là phong báo bình thường!

Ánh mắt hắc y nhân cầm đầu, ý bảo người khác bám trụ phong báo, còn hắn tới gần Gia Cát Minh Nguyệt. Gia Cát Minh Nguyệt lùi về phía sau, trên mặt lại bình tĩnh. Đến lúc hắc y nhân cầm đầu giơ kiếm sắc bén bổ về phía Gia Cát Minh Nguyệt, Gia Cát Minh Nguyệt lại nâng tay phải lên.

Sưu! Giữa tiếng chói tai xé gió một mũi tên lóe hàn quang bắn thẳng đến cái trán của hắn. Hắc y nhân đại kinh, vội vàng né tránh. Lại vẫn là cắt qua cái trán. Máu tươi tức khắc chảy ra. Hắn cũng không quản, kiếm trong tay không chút do dự bổ về phía Gia Cát Minh Nguyệt.

Gia Cát Minh Nguyệt trên mặt không có bối rối, càng không có né tránh, ngược lại hướng hắn lộ ra nụ cười xán lạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook