Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 3 - Chương 65: Liền nhiều người khi dễ ít người, thế nào?

Vô Ý Bảo Bảo

28/06/2016

Cùng lúc đó, Gia Cát Minh Nguyệt phóng xuất ra một đạo ma pháp hộ thuẫn, mang theo đoàn người phóng đến trong vòng vây. Hắc ám tinh linh bắn tên, nhưng ở Gia Cát Minh Nguyệt hộ thuẫn cùng Quân Khuynh Diệu thi triển kiếm kỹ tinh diệu, tất cả đều rớt xuống.

Đối mặt với kiếm kỹ đấu khí màu lam của Quân Khuynh Diệu, tinh linh không am hiểu cận chiến một bên bắn tên, một bên tự động làm ra một cái thông đạo, tùy ý bọn họ cùng Hoa Tinh Linh hội hợp.

“Tôn kính Hoa Tinh Linh nữ vương, ta là Phượng Yên Nhiên, đến từ Nguyệt Tinh Linh bộ lạc, đây là bằng hữu của ta, Gia Cát Minh Nguyệt lĩnh chủ đại nhân cùng thuộc hạ của nàng, chúng ta là tới giúp các ngươi.” Phượng Yên Nhiên đi đếb trước mặt Isabelle nữ vương, lấy lễ tiết truyền thống của tinh linh hành lễ rồi nói.

“Xin chào, ta là Isabelle.” Isabelle hữu hảo hướng Gia Cát Minh Nguyệt vươn tay. Đối mặt Gia Cát Minh Nguyệt, Hoa Tinh Linh nữ vương không có ngạo mạn như bình thường tinh linh thường có, xuất phát từ thiên tính hoạt bát, Hoa Tinh Linh không phải phi thường bài xích chủng tộc khác, xem như hữu hảo nhiều. Đương nhiên, ở tình huống hiện tại, các nàng cũng không có tư cách ngạo mạn.

“Không cần khách khí, ta là bằng hữu của Nguyệt Tinh Linh, cũng là bằng hữu của các ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt hữu hảo nói. Thời không xoay lên còn ở trong tay người khác, lễ phép không phải chuyện xấu.

“Bằng hữu của ta, phi thường cảm tạ các ngươi ở lúc này vươn tay viện trợ, nhưng địch nhân của chúng ta phi thường cường đại, các ngươi không cần phải vì chúng ta mạo hiểm.” Isabelle ôn hòa nói với Gia Cát Minh Nguyệt. Trong mắt nàng, đám người Gia Cát Minh Nguyệt thực lực tuy rằng cường đại, nhưng còn không đủ để thay đổi kết cục trận đấu, bất quá là đưa tánh mạng mà thôi.

“Nếu ngươi thật sự đem chúng ta làm bằng hữu, vậy không nên cự tuyệt sự giúp đỡ của chúng ta.” Gia Cát Minh Nguyệt đoán được suy nghĩ của nàng, nhưng cảm nhận được quan tâm thiện ý phát ra từ nội tâm, cho nên không có tức giận.

“Vậy… Ta thay mặt cho tất cả Hoa Tinh Linh hướng các ngươi biểu đạt lòng biết ơn tự đáy lòng, nếu tình thế nguy cấp, mặc dù các ngươi rời khỏi, chúng ta cũng sẽ không trách các ngươi.” Isabelle chần chờ rồi nói với Gia Cát Minh Nguyệt.

So sánh với tinh linh, ma pháp thực lực của Hoa Tinh Linh hơn xa bắn cung, nếu đổi một thời gian đổi một địa điểm, hoặc là đổi một loại tình hình khác, ma pháp sẽ là ưu thế lớn nhất, nhưng hiện tại, bị một đám Hắc ám tinh linh vây quanh, không có bất kì yểm trợ, tốc độ phóng thích ma pháp lại xa thấp hơn bắn cung, huống chi Hắc ám tinh linh có ma pháp không kém.

Cho nên đối với trận chiến này, Isabelle không có nắm chắc, không nghĩ liên lụy đám người Gia Cát Minh Nguyệt.

“Không sao.” Gia Cát Minh Nguyệt lên tiếng, chân thành hướng Isabelle mỉm cười. Tuy chỉ nói mấy câu, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt đối với tinh linh nữ vương trẻ tuổi này hảo cảm. Ở nàng, nhìn không thấy ngạo mạn mà tinh linh khác có, cũng không có giảo hoạt âm ngoan mà ở trên người chính khách thường có. Nếu là người khác, ước gì lúc này viện binh đến, miệng khẳng khái từ chối, sau đó đảo mắt liền đem bọn họ làm vật hi sinh.

“Lucy nữ vương, chúng ta lại gặp mặt, còn nhớ rõ ta sao.” Gia Cát Minh Nguyệt xoay người, cười nói với Hắc ám tinh linh nữ vương.

“Lại là ngươi!” Lucy oán giận nhìn Gia Cát Minh Nguyệt. Thú nhân tế ti đáng giận, lần trước chính là nàng phá hủy kế hoạch của mình, đoạt đi dòng Lifestream, nếu không mình cần gì phải thiên tân vạn khổ chạy tới cùng Hoa Tinh Linh đấu ngươi sống ta chết.

“Ngươi hẳn là còn không quên giáo huấn lần trước đi, nếu thông minh, ta khuyên ngươi nên sớm rời đi.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

“Ngươi cho rằng lúc này ngươi còn có thể dễ dàng chiến thắng chúng ta sao? Chỉ bằng vài người?” Ở bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt, Lucy không có nhìn thấy Đường lang đao thủ và người lùn chiến sĩ, yên lòng. Cho dù đám người Gia Cát Minh Nguyệt thực lực cường đại, dù sao nhân số có hạn, mà Hoa Tinh Linh am hiểu ma pháp tại loại tình hình này không có nơi dùng, cho nên Lucy tin tưởng mười phần.

“Phải không? Giống như ngươi còn quên một cái này a.” Một trường cung tinh mỹ xuất hiện ở trong tay Gia Cát Minh Nguyệt, quang hoa thần bí như thủy ngân.

Nguyệt thần cung! Thánh cung của Tinh linh bộ tộc. Một lần, chính là dựa vào cung này, Gia Cát Minh Nguyệt dễ dàng đem Hắc ám tinh linh bức lui, ngay cả Hắc ám tinh linh nữ vương đều không chống nổi.

“Nguyệt thần cung, ta đương nhiên không quên, lúc này, nó một lần nữa trở lại trong tay ta.” Vẻ mặt của Lucy biến đổi, nhưng lập tức lại khôi phục trấn định.

“Hừ!” Gia Cát Minh Nguyệt hừ lạnh một tiếng, gương dây cung, một mũi tên ma pháp như ánh trăng trong thanh, lạnh lùng bay đi. Tiễn thuật của Gia Cát Minh Nguyệt tuy rằng không tốt, bất quá chỉ hơn mười thước, điểm chính xác ấy vẫn phải có.

Đối mặt nguyệt thần tên bắn đến, Lucy cũng không có kinh hoảng, khóe miệng hiện lên một nụ cười quỷ dị. “Ba” một tiếng, một đạo huyễn quang xuất hiện ngoài thân thể, ma pháp tên bay vụt giống như bị bị luồng vô hình dẫn lực, trước một khắc bắn tới Lucy, tên run lên, thay đổi phương hướng, xẹt qua hai má của Lucy, biến mất ở bên trong tầm mắt, qua một hồi lâu, trong bóng cây mới tản ra ánh sáng trong thanh nhưng lạnh lùng.

“Lucy nữ vương, động thủ đi, không cần phải cùng các nàng nói nhiều.” Trong Hắc ám tinh linh, đột nhiên vang lên một thanh âm mềm mại đáng yêu vô hạn.

Tiếp theo, Hắc ám tinh linh tự động tách ra một con đường, hơn mười người thiếu nữ ngoại hình đặc dị đi ra. Mỗi một người đều có dung nhan không kém tinh linh nửa phần, nửa người trên thướt tha kiều diễm, chỉ dùng lá cây che trước ngực, nửa người dưới lại thân lộc, cư nhiên là chủng tộc kỳ lạ, bán nhân bán yêu, thiếu nữ cầm đầu lại xinh đẹp, quyến rũ.

Nhưng kỳ quái là, nhìn đến chủng tộc bán nhân bán yêu, đám người Gia Cát Minh Nguyệt không có cảm giác khác thường, khuôn mặt mềm mại đáng yêu cùng thân lộc linh động tổ hợp cùng một chỗ, thế nhưng có một loại mỹ cảm thực kỳ lạ, thiếu nữ cầm đầu trời sinh khúm núm, toàn thân tản ra mị lực đoạt hồn.

“Tùng lâm thụ yêu!” Isabelle kinh hô một tiếng.

“Tùng lâm thụ yêu là chủng tộc nhiều thế hệ sinh hoạt tại Tinh Linh rừng rậm, chúng nó trời sinh có lực miễn dịch ma pháp rất mạnh, hơn nữa còn có thể dời đi ma pháp công kích, chỉ cần thực lực không vượt qua 1 cấp, bất kỳ công kích ma pháp hoặc nhiều hoặc ít đều bị dời đi.” Phượng Yên Nhiên nhìn Gia Cát Minh Nguyệt nghi hoặc liền giải thích.

“Nói cách khác, nàng hẳn là có thực lực đại ma pháp sư.” Gia Cát Minh Nguyệt vừa rồi bắn ra một mũi tên là dùng nguyệt thần cung phát ra ma lực của bản thân, phỏng chừng tương đương với đại ma pháp sư sơ kỳ nhưng vẫn bị cải biến một chút phương hướng, Thiếu nữ cầm đầu Tùng lâm thụ yêu thực lực hẳn là cùng trình độ. Nếu lấy trình độ của ma pháp sư, thực lực như vậy không tính yếu, huống chi, các nàng còn có năng lực dời đi ma pháp công kích, không khác khắc tinh với Hoa Tinh Linh am hiểu ma pháp.

“Baresi trưởng lão, các ngươi không đi ra sao?” Tùng Lâm thụ yêu cười nói.

“Được rồi, ta vốn nghĩ đến không cần chúng ta xuất trướng.” Theo tiếng, lại có mười tên nam tử cường tráng xuất hiện, bọn họ mặc áo tơi dùng cây mây bện thành, chòm râu dài đến trước ngực, thoạt nhìn có cảm giác tang thương.

“Đại địa Druid!” Lúc này đây phát ra tiếng kinh hô là Phượng Yên Nhiên.

“Đại địa Druid là chủng tộc thờ phụng ma pháp tự nhiên cổ, ngoại trừ ma pháp chữa trị tự nhiên, bọn họ còn am hiểu thuật biến thân, đại địa Druid có thể biến thân thành đại địa nộ hùng, có được năng lực cận chiến cường hãn, có thể cùng nhân loại trọng trang kỵ binh mạnh nhất và thú nhân chiến sĩ chống đỡ, nhưng bọn hắn nhiệt tình yêu thương tự nhiên cùng hòa bình, cho tới bây giờ đều không cuốn vào bất kỳ tranh đấu nào?” Phượng Yên Nhiên nói, rất nghi hoặc.

“Khó trách các ngươi dám xâm nhập Hoa Tinh Linh lãnh thổ, nguyên lai là tìm Tùng Lâm thụ yêu cùng đại địa Druid hỗ trợ.” Sắc mặt của Isabelle biến đổi, sau đó giận dữ nói với đại địa Druid, “Baresi trưởng lão, Druid các ngươi không phải không cuốn vào bất kỳ tranh đấu nào sao? Vì sao phải giúp Hắc ám tinh linh xâm nhập lãnh địa của chúng ta?”

“Thực xin lỗi, tinh linh nữ vương tôn kính, Hắc ám tinh linh từng giúp chúng ta, báo lại, chúng ta từng đồng ý giúp bọn hắn một lần, chính là lần này.” Baresi nói xin lỗi. Hắn càng hy vọng Hoa Tinh Linh có thể cùng Hắc ám tinh linh đạt thành giải hòa, như vậy hắn không cần thương tổn Hoa Tinh Linh, lại có thể thực hiện lời hứa, bất quá theo tình huống hiện tại, ý nguyện này không có khả năng thực hiện.

“Isabelle nữ vương, hiện tại ngươi hẳn là tin tưởng lời nói lúc trước của ta, chúng ta hoàn toàn có thực lực mạnh mẽ đánh chiếm lãnh địa của ngài, cướp đoạt dòng Lifestream, nhưng vì không để cho nhiều đồng bào bị thương tổn, mới lựa chọn đánh lén. Ta lại hướng ngươi hứa hẹn, giao ra dòng Lifestream, ta tuyệt không làm bị thương bất luận kẻ nào.” Lucy tiếp tục khuyên bảo Isabelle.

“Thu hồi giả nhân giả nghĩa của ngươi đi, đã không có dòng Lifestream, Hoa Tinh Linh bộ lạc cuối cùng đi hướng diệt vong, cùng khuất nhục diệt vong không bằng vì tôn nghiêm chiến một trận.” Isabelle không có nửa điểm dao động.

“Vì tôn nghiêm chiến một trận!” Lời nói của Isabelle vang vọng trong rừng, tất cả Hoa Tinh Linh đều lâm vào nhiệt huyết mênh mông, Gia Cát Minh Nguyệt vì Hoa Tinh Linh nữ vương dũng cảm đả động, đây là một tên tinh linh đáng giá tôn trọng, cũng là một người có thể kết giao bằng hữu.

“Như vậy ngươi đâu, thân ái thú nhân tế ti, ngươi thật sự còn muốn kiên trì sao?” Lucy khinh miệt hỏi Gia Cát Minh Nguyệt, mặc kệ theo góc độ nào, trận này bọn họ thắng chắc.

“Xem ra ngươi là tưởng ỷ đa số thắng?” Gia Cát Minh Nguyệt có chút đau đầu, một đám Hắc ám tinh linh bắn cung cùng vũ kỹ mạnh, hơn nữa Tùng Lâm thụ yêu có năng lực miễn dịch ma pháp rất mạnh, hơn nữa còn có đại địa Druid biến thân thành hùng chống lại ngưu đầu nhân chiến sĩ, xác thực khó giải quyết. Bất quá giống như Isabelle, Gia Cát Minh Nguyệt cũng không dễ dàng buông tha.

“Không có biện pháp, ai làm cho chúng ta nhiều người đâu?” Lucy nữ vương phát ra tiếng cười kiêu ngạo.

Gia Cát Minh Nguyệt bắt đầu suy nghĩ có nên mượn lực lượng của Miranda hay không, theo tình huống hiện tại, nàng cùng Hoa Tinh Linh liên thủ đại khái là rất khó chiến thắng đối phương, cho dù thắng cũng là thắng thảm, song phương đều chết thảm trọng. Bằng vào định vị quyển trục bao hàm cảnh tấn ma pháp, ma pháp sư Miranda hẳn là rất nhanh có thể đuổi tới, bất quá chính là ma pháp sư, đại khái cũng rất khó đối phó với Tùng Lâm thụ yêu, ngoại trừ Socrates và Rijkaard buông chuyện cứu viện Nicola, cho nên Gia Cát Minh Nguyệt do dự.

“Lĩnh chủ đại nhân, muốn kêu người đến không?.” Ngay tại thời điểm Gia Cát Minh Nguyệt còn không có hạ quyết định, Rincon đột nhiên hỏi.



“Tiến công!” Đúng lúc này, Lucy nữ vương ra lệnh, Hắc ám tinh linh bắn tên như mưa hạ xuống, đồng thời Tùng Lâm thụ yêu niệm chú ngữ, giai điệu như bài hát.

Isabelle vung tay lên, sớm vận sức chờ phát động nhóm Hoa Tinh Linh phóng xuất ra ma pháp bình chường thật lớn, đồng thời bắn một mũi tên đuôi hoa về phía đối phương, từng đạo ma pháp như nhiều loại hoa hướng tới Hắc ám tinh linh.

Đại địa Druid không có trực tiếp tham dự tiến công, nhưng theo thanh âm chú ngữ tang thương của bọn họ, một đạo lại một đạo vầng sáng luân phiên xoay tròn rơi xuống trên người minh hữu, đây là đại địa Druid am hiểu nhất ma pháp chữa trị tự nhiên, ở nó phù hộ, tên cùng ma pháp của Hoa Tinh Linh căn bản không tạo thành vết thương trí mệnh cho Hắc ám tinh linh, bất kỳ vết thương đều lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhanh chóng khép lại, sinh mệnh lực dư thừa đến từ Tinh Linh rừng rậm cuồn cuộn không ngừng tiến vào trong cơ thể Hắc ám tinh linh.

Một hồi đại chiến không chết không ngừng mở màn.

Đột nhiên, ma pháp dao động mãnh liệt truyền đến, quang mang chói mắt chợt lóe, gần trăm đạo nhân ảnh vắt ngang giữa Hoa Tinh Linh và Hắc ám tinh linh.

Phía trước, từng bóng người hùng tráng như núi khó có thể lay động, dưới chân chớp động từng đạo quang hoàn màu vàng. Bên cạnh, hơn mười người đại mập mạp đầu đội đấu lạp mắt đen, da trắng nõn, khiêng thiết bổng như con thoi lớn, vẻ mặt thoải mái thích ý. Phía sau, mười mấy tên người lùn, dáng người không cao lại khỏe mạnh như nham thạch, râu dài phiêu phiêu, trên vai súng tản ra khí thế áp bách. Ở bên người mỗi người đều đặt một thùng gỗ lớn.

Mà phía sau, còn có mười mấy tên nhân loại kiếm sĩ, trên người lóng lánh quang mang đặc hữu của đấu khí. Phía sau cùng, Nancy, Stefan, Sophie, Lenny vui sướng nhìn Gia Cát Minh Nguyệt. Ba gã đường lang đao thủ nhìn tình thế, thực tự giác thủ hộ bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt.

“Lĩnh chủ đại nhân, chúng ta chưa tới trễ đi.” Barton tù trưởng ngậm nhánh cỏ, hàm hậu hỏi, xem ra là đang ăn cơm bị kéo đến đây.

“Vừa đúng lúc.” Gia Cát nguyệt triệt để thanh tĩnh lại.

“Rincon, đây là có chuyện gì?” Gia Cát Minh Nguyệt thấp giọng hỏi nói.

“Đây là đại hình truyền tống quyển trục lão sư tặng cho ta, ta ở lại lãnh địa, định vị quyển trục mang trên người.” Rincon trả lời.

“Làm rất khá.” Gia Cát Minh Nguyệt khích lệ.

Rincon bị khích lệ đến thẹn thùng, ngại ngùng cúi đầu.

“Nhìn ngươi về điểm tiền đồ này.” Hạ Mỹ vì Rincon biểu hiện tự hào, bất quá theo thói quen chê hắn.

Vì thế, ma pháp sư Rincon càng ngại ngùng.

“Lucy nữ vương, nếu nói nhiều người có thể khi dễ ít người, giống như hiện tại người của ta nhiều một chút nga.” Gia Cát Minh Nguyệt chế nhạo. Tùng Lâm thụ yêu cùng đại địa Druid không tới ba mươi mấy tên, người của nàng hiện tại gần trăm, nhân số chiếm ưu thế tuyệt đối.

“Là Kim linh ngưu chiến sĩ, thú nhân chiến sĩ cường đại nhất lịch sử.” Trưởng lão Baresi kiến thức uyên bác nhìn ra lai lịch đám người Barton, kinh hô một tiếng.

“Trời ạ, đội súng người lùn.” Thủ lĩnh Tùng Lâm thụ yêu cũng kinh hô ra tiếng. Các nàng chính là miễn dịch ma pháp và dời đi ma pháp công kích, lực phòng ngự vật lỹ kém đến đáng thương, súng người lùn đúng là khắc tinh lớn nhất của nhất. Nếu chỉ là Hạ Mỹ có một cây súng các nàng còn không để ở trong lòng, nhưng nhìn thấy nhiều súng, nội tâm của các nàng đều nhanh lạnh thành băng.

“Còn có nhân loại kiếm sĩ.” Hắc ám tinh linh cũng một trận tâm hàn, cung tiễn của các nàng là công kích xa, một khi bị kiếm sĩ tiến đến gần, ngay cả trốn đều đừng nghĩ thoát được.

Mặc kệ là Hắc ám tinh linh hay là cây cối thụ yêu hoặc là đại địa Druid, đều bỏ qua Gấu trúc võ sĩ tồn tại, đem bọn họ trở thành Hùng tộc chiến sĩ bình thường, so sánh với trong truyền thuyết Kim linh ngưu chiến sĩ, đội súng người lùn và nhân loại kiếm sĩ, Hùng tộc chiến sĩ bình thường xác thực không có chỗ ngạc nhiên, bất quá rất nhanh, bọn họ kiến thức đến chỗ đáng sợ của gấu trúc, tuyệt đối là một hồi ác mộng.

“Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy?” Lucy nữ vương kinh hãi, nhớ rõ lần trước nhìn thấy Gia Cát Minh Nguyệt, thủ hạ của nàng còn không có cường hãn đi, tại sao đột nhiên có nhiều chiến sĩ cường đại.

Chẳng lẽ lúc này lại thất bại, mỗi một lần, đều vì nàng, mất đi dòng Lifestream, lúc này, vốn tưởng rằng nắm chắc thắng lợi, chẳng lẽ lại vì nàng thất bại trong gang tấc? Mất đi cơ hội lần này, các nàng đi nơi nào tìm kiếm dòng Lifestream? Hơn nữa tiếp theo, đại địa Druid khẳng định sẽ không lại vi phạm tín điều giúp các nàng.

Không! Không! Nàng tuyệt không cam lòng.

“Động thủ, giết bọn họ!” Lucy nữ vương rất rõ ràng, lúc này chính là cơ hội duy nhất, quyết tâm, dẫn đầu kéo trường cung.

Hắc ám tinh linh khởi xướng tiến công, Tùng Lâm nữ yêu cắn răng một cái, cũng phóng xuất ra từng đạo ma pháp, Druid cứ việc không muốn tham dự trận chiến này, nhưng nhìn tình huống, biết lại vô pháp lảng tránh, vì thế phát ra một tiếng rống giận chấn thiên động thiên, thân hình nhoáng lên một cái, một con đại đại nộ hùng cùng kim linh ngưu chiến sĩ so sánh xuất hiện, một ngọn lửa nhẹ nhàng di động trên đầu, phẫn nộ thiêu đốt.

Bronzebeard tộc trưởng vỗ tay, mở thùng gỗ, một mảnh ngân quang hiện lên, nguyên lai bên trong là áo giáp. Bronzebeard tộc trưởng xuất ra áo giáp tùy tay quăng lên người, tạp âm lần lượt truyền đến, không đến 5 giây, một bộ áo giáp hoàn chỉnh liền khớp trên người.

Trong tiếng hét điên cuồng, thú nhân chiến sĩ trang bị đến tận răng như một dòng nước lũ sắt thép chảy ầm ầm tới Hắc ám tinh linh.

“Dĩ nhiên là ma pháp trọng trang áo giáp.” Lucy thấy cảnh này, tâm muốn khóc đều có, “Kim linh ngưu chiến sĩ mạnh nhất đại lục thêm người lùn chiến sĩ mạnh mẽ nhất, bản thân đã đủ đáng sợ, lại còn mặc ma pháp áo giáp, làm sao có thể nghịch thiên như vậy!”

Ở một khắc khi Kim linh ngưu chiến sĩ, người lùn chiến sĩ và Gấu trúc võ sĩ đồng thời mặc vào ma pháp trọng trang áo giáp, trận chiến này đã trở nên không có gì hồi hộp.

Trong tiếng kêu rên thảm thiết, Hắc ám tinh linh và Tùng Lâm thụ yêu kế tiếp bại lui, chỉ có đại địa Druid biến thân đại địa nộ hùng còn có thể miễn cưỡng ngăn cản. Bọn họ tuy rằng được xưng có thể chống lại nhân loại trọng kỵ binh mạnh nhất cùng thú nhân chiến sĩ, nhưng một đội nhân loại trọng kỵ binh hoặc thú nhân chiến sĩ có ma pháp áo giáp tốt, lợi trảo bén nhọn của bọn họ nhiều nhất chỉ có thể ở trên áo giáp lưu lại vết trầy nhợt, mà thiết chùy của đối phương, mỗi một lần làm cho bọn họ vỡ da tróc thịt.

Này còn không phải đáng sợ nhất, đáng sợ nhất là Hùng tộc chiến sĩ mắt đen không biết từ nơi nào đến, lực lượng cường đại như trâu, vũ kỹ so với nhân loại kiếm sĩ tinh diệu, mỗi một lần công kích đều chuẩn xác dừng ở trên vết thương, ngay cả tốc độ khôi phục của ma pháp chữa trị tự nhiên đều cản không nổi tốc độ công kích của bọn họ, thật sự là vết thương cũ chưa lành lại thêm vết thương mới a.

Tùng Lâm thụ yêu hiện tại phiền muộn muốn hộc máu, các nàng am hiểu nhất là ma pháp miễn dịch và dời đi ma pháp công kích, coi như là ma pháp nhất loại, mà tán ca của thú nhân tế ti là thiên địch của ma pháp.

Thú nhân tế ti có khí chất cao quý dung mạo so với các nàng còn quyến rũ hơn rốt cuộc là cấp bậc gì, lại có thể phóng thích tà ác tán ca, ở suy yếu, trì độn tán ca bao phủ, ma lực kịch liệt yếu bớt, liền ngay cả bình thường ma pháp của Hoa Tinh Linh đều khó có thể dời đi, càng miễn bàn tinh linh nữ vương Isabelle.

Từng đạo vầng sáng lực lượng, nhanh nhẹn, sức chịu đựng rơi xuống trên người thú nhân chiến sĩ, thú nhân chiến sĩ vốn một thân ma pháp áo giáp phòng ngự mạnh biến thái lại như hổ thêm cánh, liền thân hình đều đi theo lớn vài phần.

Druid rốt cuộc chống không được, lui về phía sau. Liên quân Hắc ám tinh linh như thủy triều tan tác, chỉ để lại đầy mặt đất chiến hữu kêu rên.

Các nàng muốn chạy trốn, nhưng đối mặt với vũ kỹ của nhân loại kiếm sĩ và Gấu trúc võ sĩ, ngay cả cơ hội chạy trốn đều không có.

Hắc ám tinh linh gian nan chống đỡ, không ngừng lui về phía sau, nhưng hiển nhiên, bọn họ bị tiêu diệt chính là vấn đề sớm muộn.

“Dừng tay, đều dừng tay!” Đúng lúc này, một tiếng kêu khẽ vang lên, một tên Hoa Tinh Linh thiếu nữ thoát khỏi đội ngũ, nhanh chóng đi vào trận doanh của Hắc ám tinh linh.

“Minnie, ngươi làm gì? Dừng tay, đều dừng tay.” Isabelle hét lớn một tiếng.



“Đều dừng tay.” Gia Cát Minh Nguyệt hạ lệnh.

Tất cả mọi người ngừng lại, nhìn tinh linh thiếu nữ đứng trước Hắc ám tinh linh, là thị nữ của Isabelle, Minnie.

Lúc này, trong tay của nàng giơ lên cao một hộp gỗ dùng rễ cây điêu thành, cứ việc đã thoát ly đại địa ôm ấp, nhưng cái hộp gỗ mọc ra vài lá cây, tràn ngập sinh cơ.

Minnie chậm rãi mở ra hộp gỗ, một luyện kim vật phẩm như pháp trượng xuất hiện, trên đỉnh được khảm ma tinh điêu đầy khắc độ, một vệt sáng theo quỹ tích không ngừng nhảy lên.

“Thời không xoay lên!” Đây là Gia Cát Minh Nguyệt nhìn thấy luyện kim vật phẩm trực giác phát lên ý niệm trong đầu.

Dùng Tham thần thuật tra xét, tinh thần của Gia Cát Minh Nguyệt tựa hồ tiến vào thời không hoàn toàn vặn vẹo, giống như hết thảy đều là thác loạn cùng nghịch chuyển, ngay lập tức, Gia Cát Minh Nguyệt có cảm giác kỳ dị như đã trải qua vô số thế gian luân hồi, nàng có thể khẳng định, luyện kim vật phẩm này chính là thời không xoay lên trong truyền thuyết.

“Thời không xoay lên, nàng dĩ nhiên trộm đi thời không xoay lên.” Tất cả Hoa Tinh Linh đều giương mắt nhìn lên, nhìn đồ vật trong tay Minnie đều lộ ra thần sắc vô cùng thành kính, càng xác định Gia Cát Minh Nguyệt suy đoán.

“Minnie, ngươi có biết chính mình đang làm gì không?” Isabelle từ trong kinh ngạc ngắn ngủi tỉnh táo lại, nhìn thị nữ của mình, tức giận đến mặt trắng bệch.

“Thực xin lỗi nữ vương bệ hạ.” Minnie không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của Isabelle.

“Khó trách bọn hắn khinh địch đột phá tiếu vệ của chúng ta trực tiếp xâm nhập bộ lạc, nguyên lai là bởi vì có ngươi dẫn đường, Minnie, ngươi dĩ nhiên mang theo ngoại nhân giết hại đồng bào mình!” Isabel lúc này rốt cục hiểu được, phẫn nộ nói.

“Không, không phải như vậy, bọn họ nói tuyệt đối sẽ không thương tổn bất luận kẻ nào, chỉ cần trộm được một ít Lifesteam liền rời đi, ta cũng không nghĩ đến sẽ biến thành như vậy.” Minnie nói mang theo tiếng khóc nức nở.

“Vì sao, Minnie, vì sao muốn phản bội ta, phản bội thân nhân mình, là vì ta đối với ngươi không tốt, hay là vì ngươi không hề lưu luyến gia hương?” Ngực của Isabelle kịch liệt phập phồng, phẫn nộ cùng thống khổ khi bị người thân cận nhất phản bội tích úc trong đầu.

“Không, không phải, nữ vương bệ hạ ngài đối với ta tốt lắm, so với thân nhân ta tốt hơn, ta vô cùng yêu rừng rậm này, yêu mỗi một cây đại thụ, mỗi một cây cỏ nhỏ, nhưng… Nhưng…” Minnie chần chờ, chậm rãi nghiêng mặt, ánh mắt thâm tình ngóng nhìn Hắc ám tinh linh thân vương, kiên định nói, “Nhưng, ta thương hắn, vì hắn, ta có thể trả giá hết thảy.”

Đáp án làm cho tất cả Hoa Tinh Linh kinh ngạc không nói gì, nhìn Minnie, lại nhìn Hắc ám tinh linh thân vương. Đáp án như vậy, tựa hồ không thể tưởng tượng, lại tựa hồ ở bên trong tình lý.

“Tiểu nhân ti bỉ, ngươi rốt cuộc sử dụng ma pháp tà ác gì đi dụ dỗ một tên Hoa Tinh Linh thuần kết, mau cởi bỏ ma pháp dơ bẩn của ngươi!” Isabelle quát Hắc ám tinh linh thân vương một tiếng.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Isabelle, nàng nói như vậy hiển nhiên là muốn giúp Minnie thoát khỏi tội danh, đối với thị nữ của mình, nàng xác thực có một phần tình cảm như tỷ muội, nếu không cô ta làm sao có cơ hội trộm được thời không xoay lên.

“Không liên quan hắn, là ta tự nguyện.” Minnie biện giải.

Tất cả mọi người nhìn ra được, trong mắt của nàng lóe lên quang vận trong suốt, tuyệt đối không có bị hắc ám ma pháp khống chế.

“Này đứa ngốc!” Isabelle thầm mắng một câu, tức giận đến hận không thể đi lên đánh nàng một bạt tai.

“Thân ái, làm rất khá.” Hắc ám tinh linh thân vương ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn mềm mại của Minnie, hôn thâm tình, sau đó tiếp nhận thời không xoay lên.

“Tôn kính Isabelle nữ vương, đây là thời không xoay lên mà Hoa Tinh Linh bộ tộc nhiều thế hệ tương truyền đi, hiện tại nó ở trong tay ta, chúng ta có phải nên một lần nữa nói điều kiện hay không? Dùng dòng Lifestream đổi lấy bảo vật gia truyền giống như các ngươi cũng không chịu thiệt a.” Hắc ám tinh linh thân vương ra vẻ tao nhã nói.

“Ngươi cho là, dùng thời không xoay lên là có thể uy hiếp ta sao? Bị trục xuất lâu lắm, các ngươi đã quên lời thề cổ của tinh linh bộ tộc, bất luận ở khi nào, chúng ta đều tuyệt đối không hướng cường quyền cúi đầu, hướng tà ác thỏa hiệp, cho dù trả giá sinh mệnh.” Isabelle hướng đám người Gia Cát Minh Nguyệt triển lãm sự cố chấp kiêu ngạo của tinh linh.

Ở bọn họ xem ra, có lẽ trọng yếu không phải là dòng Lifestream, cũng không phải thời không xoay lên, mà là tự tôn cùng kiêu ngạo. Gia Cát Minh Nguyệt mơ hồ rõ ràng. Đây đúng là nguyên nhân tinh linh vương quốc cuối cùng bị tiêu diệt, nhưng tinh linh bộ tộc đến nay vẫn là chủng tộc tôn quý nhất Phong Ngữ đại lục.

Tất cả Hoa Tinh Linh đều phẫn nộ, bảo vật gia truyền còn ở trên tay người khác, nhưng không thay đổi được tôn nghiêm của bọn họ, tuyệt đối không thỏa hiệp.

“Đi!” Lucy rốt cục từ không cam lòng cùng tức giận trở lại, biết cho dù dùng thời không xoay lên uy hiếp đều không có tác dụng, cho dù bọn họ thật sự hủy thời không xoay lên, thì Hoa Tinh Linh căn bản không biết thỏa hiệp, cùng thú nhân chiến sĩ võ trang hạng nặng như pháo đài di động sẽ làm cho bọn họ chôn vùi cùng thời gian không xoay lên, vì thế quyết đoán hạ lệnh.

Hắc ám tinh linh vá Tùng Lâm thụ yêu sớm mất đi ý chí chiến đấu, đại địa Druid vốn không cam lòng vì một cái hứa hẹn gia nhập trận chiến này, ước gì mau chóng tránh, vừa nghe lời của nàng lập tức chạy như bay.

Minnie do dự một lát, cũng theo sát bên cạnh Hắc ám tinh linh thân vương bỏ chạy, phạm vào sai lầm ngất trời, toàn bộ Tinh Linh rừng rậm, thậm chí toàn bộ đại lục, ngoại trừ Hắc ám tinh linh cũng không có người tiếp nhận nàng.

Không đợi Isabelle phát lệnh, nhóm Hoa Tinh Linh liền bắn ra từng mũi tên cùng từng đạo ma pháp, trong lúc đó, trong rừng bùng nổ nguyên tố triều tịch, giống như phẫn nộ mạnh nhất liệt đến từ thiên nhiên. Tinh linh cao ngạo cùng lạnh lùng đồng dạng nổi danh, đối với địch nhân tàn sát đồng bào, bọn họ tuyệt không có nửa điểm lưu tình.

“Dừng tay.” Thanh âm của Gia Cát Minh Nguyệt cùng Isabelle đồng thời vang lên, hai người đều lo lắng đối phương chó cùng rứt giậu hủy diệt thời không xoay lên. Isabelle tuy rằng nói nói năng có khí phách, nhưng không hy vọng bảo vật gia truyền bị hủy trước mắt, cho dù thời không xoay lên bị Hắc ám tinh linh cướp đi cũng so với bị hủy mạnh hơn, đó là bảo vật Hoa Tinh Linh trân quý hơn vạn năm a.

Tiếng nói vừa dứt, hai người đồng thời tung bay, đuổi theo Hắc ám tinh linh. Gia Cát Minh Nguyệt âm thầm kinh ngạc, theo tốc độ của Isabelle, tinh linh nữ vương hẳn là có thực lực không thua ma đạo sư, không hổ là Hoa Tinh Linh am hiểu ma pháp nhất.

Giờ khắc này, cũng nhìn ra tố chất quân sự của Hoa Tinh Linh bộ lạc so với lãnh địa Yarra kém bao nhiêu lớn. Gia Cát Minh Nguyệt vừa dứt lời, Tất cả Kim linh ngưu nhân chiến sĩ và Gấu trúc võ sĩ bị kích động lập tức dừng lại, Stefan cùng vài tên Khô Lâu cường đạo nhảy vọt giữa không trung, cũng mạnh mẽ ngừng, nhẹ nhàng hạ xuống.

Mà Hoa Tinh Linh lại vẫn như cũ chỉ phóng thích ma pháp cùng mũi tên, thẳng đến nhìn thấy Isabelle xông ra ngoài, sợ ngộ thương đến nàng mới ngừng lại.

Gia Cát Minh Nguyệt cùng Isabelle ra sức truy đuổi, khoảng cách với Hắc ám tinh linh nhanh chóng kéo gần, hai người mục tiêu nhất trí, đều là hướng tới Hắc ám tinh linh thân vương.

Phía sau, đột nhiên truyền đến thanh âm của mũi tên phá không hướng tới sau lưng của Hắc ám tinh linh thân vương. Đây là một mũi tên dài đến từ tiễn thủ mạnh nhất Hoa Tinh Linh bộ lạc bắn ra, mặt trên có phong hệ ma pháp từ ba gã Hoa Tinh Linh trưởng lão thêm vào, thủy hệ ma pháp cùng thổ hệ ma pháp, bất luận tốc độ hay là uy lực, đều đủ để sánh với ma đạo sư.

Hắc ám tinh linh thân vương tê rần da đầu, lấy trực giác cùng thực lực của hắn tự nhiên cảm nhận được uy lực của mũi tên này, bất quá tình huống hiện tại căn bản không cho phép hắn xoay người kéo cung.

Liền không hề nghĩ ngợi, Hắc ám tinh linh thân vương bắt được Minnie, thuận tay ném về phía sau.

Lục quang hiện lên, Minnie phát ra một tiếng kêu thê thảm, thân thể như đóa hoa ngày thu điêu linh, theo gió mà rơi.

“Minnie…” Isabelle phát ra một tiếng kinh hô đau thấu tim gan, sững người, tiếp được Minnie đang rơi xuống.

“Hắn, thế nhưng đối xử với một người yêu hắn như vậy, nguyện ý vì hắn trả giá hết thảy, thậm chí vứt bỏ thân nhân gia viên.” Isabelle cùng mọi người trong lòng dâng lên hàn ý, tiếp theo đó là lửa giận ngập trời.

Gia Cát Minh Nguyệt cũng nổi giận, giận thiếu nữ kia ngu xuẩn cùng không tranh, giận hắc ám tinh linh thân vương vô sỉ cùng tàn khốc. Nàng đột nhiên dừng bước, nguyệt thần cung xuất hiện trong tay, băng hàn tựa như ánh trăng, giống như tâm tình lúc này của Gia Cát Minh Nguyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook