Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 7: Muốn a! Ta muốn! Ta muốn muốn muốn!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Gia Cát Minh Nguyệt lắc mình một cái, đem thức ăn cầm chắc trên tay, trừng mắt nhìn Lưu thẩm: “Lưu thẩm, ta hỏi ngươi một vấn đề, ngươi trả lời đúng, ta liền cho ngươi ăn.”

“A?” Lưu thẩm lấy không được, nổi nóng, lại nghe Gia Cát Minh Nguyệt nói xong, có chút kinh ngạc, gật đầu: “Tiểu thư, ngươi có việc hỏi đi.”

“Ngươi là ai?” Gia Cát Minh Nguyệt cầm thức ăn, trong lòng hừ lạnh, cư nhiên dám lấy thức ăn trong tay mình. Thật muốn một cước đá bay nàng. Nhưng là trước mắt còn không được! Nguyên nhân thôi…

“Tiểu thư, ngươi làm sao vậy? Ta là Lưu thẩm.” Lưu thẩm trên mặt lộ ra nụ cười tốt bụng, nhanh chóng trả lời, liền vừa muốn lấy thức ăn trong tay Gia Cát Minh Nguyệt.

“Sai!” Gia Cát Minh Nguyệt lần này không có lưu tình, chân của nàng rốt cuộc khống chế không được, một cước đá vào tay Lưu thẩm.

Lưu thẩm trên tay truyền đến một trận đau nhức, tiếp theo phát ra tiếng như heo bị giết, ôm chính tay mình, kinh ngạc nhìn Gia Cát Minh Nguyệt. Đây là lần đầu tiên Gia Cát Minh Nguyệt đối với nàng không khách khí.

“Ngươi là hạ nhân Gia Cát gia mướn đến chiếu cố ta!” Gia Cát Minh Nguyệt một chữ một chữ rõ ràng, “Ngươi biết hạ nhân là gì không?” Gia Cát Minh Nguyệt đem hai chữ hạ nhân nhấn mạnh.

Phía sau, trong nhà một hạ nhân khác đi ra, là một nam nhân trung niên cao gầy. Người này là trượng phu của Lưu thẩm. Khi hắn nhìn đến Gia Cát Minh Nguyệt lãnh nghiêm mặt đối với Lưu thẩm nói, ha ha cười tiến lên: “Tiểu thư, làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?”

“Ha ha, là Lưu thúc. Sự tình rất đơn giản, đem toàn bộ tiền trước kia các ngươi nuốt lấy của ta, sau đó cút khỏi nơi này. Ta liền không cùng các ngươi so đo. Nếu không…” Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt bình tĩnh, vân đạm kinh phong nói xong, chính là nói đến ý sau, ánh mắt nguy hiểm lên, “Nếu không, phải đi gặp quan. Ta không ngại các ngươi cả đời ăn cơm trong nhà lao.”

“Tiểu, tiểu thư, ngươi làm sao vậy?” Lưu thúc cười làm lành, trong lòng dâng lên điềm xấu. Hắn hung hăng trừng mắt Lưu thẩm, ánh mắt trách cứ nàng hôm nay làm thế nào chọc tới Gia Cát Minh Nguyệt, làm cho Gia Cát Minh Nguyệt khác thường. Gia Cát Minh Nguyệt trước giờ không quan tâm đến chuyện trong nhà. Bằng không bọn họ có thể cắt xén tiền.

“Ngươi nghe không hiểu hay không rõ ràng?” Gia Cát Minh Nguyệt tựa tiếu phi tiếu nhìn hai người, “Đem tiền ra đây, lập tức cút! Ta ngày mai muốn tham gia khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư, các ngươi biết điều này có ý nghĩa gì không?”

Lưu thúc cùng Lưu thẩm sắc mặt đen lên. Triệu hồi sư! Bọn họ không nghĩ đến Gia Cát Minh Nguyệt vô dụng có thể triệu hồi ra ma sủng! Cư nhiên có thể trở thành triệu hồi sư! Triệu hồi sư đối với người thường mà nói, liền ý nghĩa địa vị, tài phú, quyền lợi…

“Cái kia, tiểu thư, chúng ta cũng không phải không nghĩ giao ra tiền. Chính là, tiền…” Lưu thúc trong lòng sợ hãi, thế này mới nhớ, đối phương không phải là con gái riêng của một gia đình bình thường mà là con gái riêng của Gia Cát gia. Không có tư chất, mọi người đều cho rằng nàng là phế vật, cho nên gia tộc cũng không coi trọng. Nhưng hiện tại nàng lại trở thành triệu hồi sư. Như vậy hết thảy đều không giống với trước kia.



“Tiền bị các ngươi dùng không sai biệt lắm?” Gia Cát Minh Nguyệt ngoài cười nhưng bên trong không cười nói tiếp, “Ta muốn bắt các ngươi làm gì đây? Đưa đi ăn cơm nhà lao? Hay đem các ngươi bán đi Hồng Lâm thành gán nợ?”

Lưu thúc cùng Lưu thẩm vừa nghe đến ba chữ Hồng Lâm thành, trên mặt không có huyết sắc, bùm một tiếng trực tiếp quỳ xuống, Lưu thẩm một phen nước mắt nước mũi lẫn lộn: “Tiểu thư, van cầu ngài, không cần. Hồng Lâm thành là địa phương ăn tươi nuốt sống. Chúng ta còn tiền, chúng ta đập nồi bán sắt cũng còn, cầu tiểu thư lòng từ bi.”

“Tiểu thư, ngàn vạn sai đều là chúng ta. Cầu ngài buông tha chúng ta.” Lưu thúc cũng khóc ầm lên. Hồng Lâm thành, đó là biên thành, là chỗ lưu đày phạm nhân. Người thân thể to lớn tới nơi này cũng chịu không được lâu. Đó chính là nơi tử vong! Cho nên Lưu thúc cùng Lưu thẩm vừa nghe đến Hồng Lâm thành, liền lạnh run, khóc rống lưu nước mắt cầu xin.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn hai người trước mắt khóc đến nước mắt nước mũi lẫn lộn, một trận buồn nôn, không kiên nhẫn vỗ tay nói: “Được rồi, còn bao nhiêu tiền đều giao ra đây, sau đó lập tức cút! Đừng cho ta lại nhìn thấy các ngươi!”

Lưu thúc, Lưu thẩm được đại xá, chạy vào nhà, giao ra tiền còn lại, không dám lưu lại, thu thập quần áo của chính mình liền chạy vội vàng ra sân, đầu cũng không dám quay lại, chạy nhanh như chớp.

Gia Cát Minh Nguyệt cầm túi tiền trong tay, lấy ra nhìn, nhíu mày, ít như vậy, ngày mai nộp phí khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư liền còn lại không bao nhiêu. Cách người Gia Cát giao tiền còn một ít ngày. Thật sự phiền toái! Gia Cát Minh Nguyệt đem túi tiền thu hồi, vào phòng. Lưu thúc, Lưu thẩm không nghĩ đến Gia Cát Minh Nguyệt tham gia khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư cho nên không có lưu lại khoản tiền này, mà đều tiêu sài.

Cả đêm Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ đến làm cách nào để kiếm khoản tiền trợ cấp. Cuối cùng hỗn loạn đi ngủ. Sáng sớm hôm sau, Gia Cát Minh Nguyệt rời giường rửa mặt xong, vừa đi ra khỏi cửa liền nhìn thấy Mặc Sĩ Thần ở chỗ không xa chờ. Vừa thấy Gia Cát Minh Nguyệt đến, Mặc Sĩ Thần lộ ra nụ cười ngốc nghếch, chạy tới: “Gia Cát, sớm a, ngươi ăn gì chưa?”

“Còn không có. Ta tiền không đủ, mời ta ăn điểm tâm đi. Ta muốn ăn bánh bao.” Gia Cát Minh Nguyệt không khách khí, đúng tình hợp lý nói.

Mặc Sĩ Thần đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo trên mặt cười sáng lạn: “Được được, đi, ta mời ngươi ăn điểm tâm.”

Cứ như vậy, Gia Cát Minh Nguyệt ăn bánh bao cùng Mặc Sĩ Thần hướng tới hiệp hội triệu hồi sư trong thành. Ở cửa hiệp hội triệu hồi sư nhìn thấy Tiết Tử Hạo. Hắn ngồi trên mặt đất, cùng tiểu thương nói chuyện. Cuối cùng tựa hồ bỏ tiền mua vật gì, sau đó chạy tới.

“Hắc, mập mạp, Gia Cát, các ngươi đến đây. Ta chờ các ngươi đã lâu.” Tiết Tử Hạo đem đồ vật mình mua bỏ vào trong túi.

“Ngươi mua cái gì?” Mặc Sĩ Thần tò mò hỏi.

“Luyện kim dược thủy, tăng lực lượng, thực tiện nghi, liền mấy chục cái tiền đồng.” Tiết Tử Hạo cười hì hì, lấy bình dược tề ở trước mặt hai người lay động một chút.



“Thiết! Lãng phí tiền! Có cái rắm dùng.” Mặc Sĩ Thần thực khinh bỉ nói.

“Mua hảo ngoạn thôi. Dù sao tiện nghi.” Tiết Tử Hạo than thở, “Dược hiệu có tác dụng trong thời gian hạn định 3 phút, dù sao không quý, hảo ngoạn thôi.”

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn chằm chằm bình dược thủy trong tay Tiết Tử Hạo, nàng suy tư một việc. Luyện kim ở thế giới này là một chức nghiệp thiết yếu! Không có xếp vào tam đại chức nghiệp. Luyện kim sư chế ra dược thủy đều thực thiết yếu. Tỷ như Tiết Tử Hạo vừa rồi mua dược thủy tăng lực, có tác dụng trong thời gian 3 phút. Trong chiến đấu căn bản không dùng.

Nhưng là…

Gia Cát Minh Nguyệt nhíu mày, híp mắt nhìn bình dược thủy trong tay Tiết Tử Hạo, nhưng là nếu mình có thể đem dược thủy kéo dài thời gian tác dụng…

Chậc chậc, kia chính là như thế nào một phen cục diện?

Thế giới này kỹ thật luyện kim có vẻ lạc hậu, Gia Cát Minh Nguyệt hồi tưởng một chút, thuật luyện kim cơ bản trong trí nhớ, mơ hồ nhớ rõ một ít. Kết hợp với tri thức kiếp trước, Gia Cát Minh Nguyệt lập tức tìm ra nguyên nhân dược tề chỉ có tác dụng trong thời gian hạn định.

“Tiết Tử Hạo, dược tề trong tay ngươi chỉ có tác dụng trong thời gian hạn định là 3 phút?” Gia Cát Minh Nguyệt mở miệng hỏi.

“Đúng vậy, mua chơi thôi.” Tiết Tử Hạo gật đầu.

“Kia, nếu ta có thể làm ra dược thủy có thời gian hạn định là 10 phút, ngươi muốn hay không?” Gia Cát Minh Nguyệt vừa mở miệng, Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần kinh ngạc miệng há to.

Cái gì? Dược thủy có tác dụng trong thời gian hạn định là 10 phút?! Này cùng 3 phút hoàn toàn bất đồng. Dược hiệu 3 phút uống xong chỉ có một lần cơ hội, ra tay một lần, dược hiệu liền biến mất. Nhưng dược hiệu 10 phút kết quả thực bất đồng. Có khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Gia Cát Minh Nguyệt biết luyện kim? Bọn họ như thế nào không biết?

“Ngươi muốn hay không?” Gia Cát Minh Nguyệt lại hỏi.

“Muốn a! Ta muốn! Ta muốn muốn muốn!” Tiết Tử Hạo còn kém nhảy dựng lên, “Ngươi nếu thật sự làm ra, ta đương nhiên muốn!” Nhìn Tiết Tử Hạo hưng phấn, Mặc Sĩ Thần vẻ mặt ghét bỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook