Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 17: Ngừng, ngừng! Các ngươi rất tàn nhẫn!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“A ——!” Một màn bi thảm nhất thế gian trình diễn. La Hiêu tiếng kêu thảm thiết, làm Gia Cát Minh Nguyệt mấy người lỗ tai đều phải nổ mạnh. La Hiêu ôm khố hạ, lăn trên đất, không ngừng tru lên. Nhưng mà ở trong sơn cốc gần như bịt kín, thanh âm chỉ quanh quẩn ở trong sơn cốc, không thể truyền ra đi. Cho nên Gia Cát Minh Nguyệt ba người đều cảm thấy lỗ tai đều bị chấn điếc.

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo ngây ngốc nhìn một màn này, trong lòng phát run, hai người đều theo bản năng không hẹn mà cùng làm đồng một động tác, bưng kín khố hạ mình. Tiểu tâm can, đều rung rung. Đáng sợ, cực kỳ bi thảm!

“Còn thất thần làm gì?!” Gia Cát Minh Nguyệt gầm lên giận dữ.

Tiết Tử Hạo phục hồi tinh thần, cầm lấy cung ở bên người mình, đáp cung bắn tên, nhắm ngay La Hiêu đang thống khổ. Mặc Sĩ Thần triệu hồi ra giáp thú, giáp thú tiến lên húc La Hiêu.

“Quản ngươi Kim Chung Tráo vẫn là kim cương, nơi đó trúng chiêu sẽ chờ chết đi.” Cát Minh Nguyệt nhìn La Hiêu thê thảm hoàn toàn không có lực đánh trả lại, đắc ý chống nạnh ở bên cạnh chỉ huy, “Đánh, chuột, mập mạp, có thù báo thù có oán báo oán!”

Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần, uống xong dược thủy lúc trước Gia Cát Minh Nguyệt đưa, xuất hết sức lực một người đối với La Hiêu bắn tên, một người chỉ huy giáp thú hung hăng đánh. Mà La Hiêu đang thống khổ, trong khoảng thời gian ngắn cư nhiên không thể đánh trả. Hạ thân đau nhức làm cho hắn cơ hồ mất đi ý thức.

Gia Cát Minh Nguyệt ngồi xổm một bên nhìn một màn cực kỳ bi thảm, hai tay che mặt mình, theo khe hở nhìn lén, vừa nhìn vừa thỉnh thoảng đổ rút khẩu khí: “Thật đáng thương, thật đáng thương. A, nam nhân bị bắn trúng nơi đó, thật sự thống khổ như vậy sao? Bất quá, ta nghĩ chứng thực cũng không cơ hội. Thật sự đáng tiếc.”

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo nghe xong đầu đầy hắc tuyến, hai người đã muốn không biết nói gì cho phải. Nhưng là, hai người động tác cũng không có ngừng.

La Hiêu bị bắn thành tổ ong, trên người nhiều chỗ xương cốt bị giáp thú đánh cho đứt đoạn. Hiện tại, nằm vẫn không nhúc nhích, còn duy trì động tác ôm hai chân mình.

“Ngừng, ngừng! Các ngươi rất tàn nhẫn. Người đã chết, các ngươi còn bắn.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn La Hiêu sớm đã đình chỉ giãy dụa, rốt cục khoan thai kêu hai người dừng tay. Bộ dạng vô cùng đau đớn, làm Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần khóe miệng co quắp. Bộ dạng Gia Cát Minh Nguyệt, chính là chồn cấp gà chúc tết, rất giả! Làm cho người ta hộc máu.

“Đã chết? Xác định đã chết?” Gia Cát Minh Nguyệt cẩn thận chậm rãi tiến lên, lấy nhánh cây trạc trạc La Hiêu, xác định La Hiêu không nhúc nhích, mới xông lên phía trước, mạnh mẽ dẫm thi thể La Hiêu, trong miệng cuồng mắng, “Vương bát đản, đi tìm chết đi, đi tìm chết! Ngươi có biết hay không ta khóc thực vất vả, ngươi có biết hay không ta đối với ngươi xu nịnh thực ghê tởm, ngươi có biết hay không ta đều nổi cả da gà, ngươi có biết hay không tên của ta thực trân quý ! Liền lãng phí ở trên người cặn bã như ngươi. Đi tìm chết, đi tìm chết đi!”

“Đã chết!”



“Quá tàn nhẫn…”

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo đầu tiên là trợn mắt há hốc mồm nhìn động tác của Gia Cát Minh Nguyệt, chợt hai người liếc nhau, lắc đầu, cũng giả mù sa mưa vô cùng đau đớn cảm thán.

“Tụ lý tên của ta!” Gia Cát Minh Nguyệt còn gào khan, xoay người đi tìm tên vừa rồi bắn, cẩn thận nhặt lên. Tên bắn ở địa phương kia của La Hiêu, đánh chết nàng cũng không muốn.

Gia Cát Minh Nguyệt ngồi xổm trước thi thể La Hiêu, đối với Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần nói: “Còn thất thần làm gì?”

“A? Nga!” Mặc Sĩ Thần cố nén đau, cơ hồ là đi lại đây, thân thủ đi lấy tên ở hạ thể của La Hiêu.

“Ngươi làm gì?” Gia Cát Minh Nguyệt ghét bỏ hỏi.

“Ngươi không phải muốn tụ lý tên của ngươi sao?” Mặc Sĩ Thần thật sự nghi hoặc hỏi.

“Muốn cái đầu ngươi! Ghê tởm như vậy, ngươi muốn!” Gia Cát Minh Nguyệt nổi giận, thân thủ bạo một cái, “Ta gọi ngươi đi soát người hắn, đem toàn bộ thứ tốt trên người hắn lấy ra. Hắn bẩn như vậy, chẳng lẽ ngươi muốn ta tự ra tay!”

Mặc Sĩ Thần vẻ mặt hắc tuyến, nghe lệnh ở trên thi thể tìm kiếm.

“Gia Cát, tụ lý tên của ngươi thật sự là thứ tốt. Thật lợi hại, làm cho người ta khó lòng phòng bị. Ta đến bây giờ đều không tin chúng ta cư nhiên giết La Hiêu. Phải biết hắn là tội phạm truy nã cấp B. Sự thật giống như nằm mơ.” Tiết Tử Hạo hai mắt tỏa sáng nhìn ống tay áo của Gia Cát Minh Nguyệt. Hắn cảm thấy Gia Cát Minh Nguyệt vĩnh viễn lưu hậu chiêu? Rất thần kỳ, quá lợi hại! Trước là dược thủy tăng sức mạnh, hiện tại là tụ lý tên.

“Nam nhân dù cho cường hãn, nơi đó cũng là nhược điểm. Ta chính mình làm, hao phí rất nhiều tinh lực mới làm được.” Gia Cát Minh Nguyệt đắc ý đem tay áo vén lên, lộ ra cung nỏ khéo léo, đưa Tiết Tử Hạo xem. Nàng tuyệt đối sẽ không nói cho Tiết Tử Hạo, đây là tiền tiêu vặt của hắn để mua tài liệu. Kỳ thật tài liệu làm dược thủy tăng sức mạnh, căn bản không cần nhiệu tiền như vậy. Tiết Tử Hạo đưa không ít tiền, nàng dùng làm cái khác. Làm hai cái cung nỏ giấu ở trong tay áo.



“Quả thật.” Tiết Tử Hạo sợ run cả người, lời này chỉ cần là nam nhân, địa phương yếu ớt nhất đều giống nhau. Tiết Tử Hạo cẩn thận nhìn cung nỏ của Gia Cát Minh Nguyệt, cảm thán , “Rất tinh xảo !” Tuy rằng hắn cảm thán như vậy, nhưng không có ý muốn. Bởi vì hắn là cung thủ, hắn nếu ỷ lại cung nỏ, đối sự trưởng thành của hắn không có ưu việt.

Phía sau, Mặc Sĩ Thần đã đem vật trên người La Hiêu lấy ra. Một cái túi đươc gói kỹ càng, mở ra vừa thấy, bên trong là hai cái đại kim đĩnh cùng rải rác mười mấy cái kim tệ, một quyển sách cổ xưa.

“Đây là?” Tiết Tử Hạo thấu đi lên, “Đây là một quyển bí tịch dành cho kiếm sĩ. Không hiểu được, bất quá nếu lấy thực lực của La Hiêu để ý đến, hơn nữa vẫn trân quý ở trên người, hẳn không phải vật bình thường.”

“Vô nghĩa, La Hiêu mang trên người, có thể kém?” Mặc Sĩ Thần liếc Tiết Tử Hạo một cái, tức giận trả lời.

“Trước lưu trữ. Tiền về ta. Có ý kiến không? Các ngươi có ý kiến cũng không cần phải nói đi ra, bởi vì vô dụng.” Gia Cát Minh Nguyệt đem toàn bộ tiền thu hồi, quơ quơ túi tiền càng nặng, tâm tình của nàng cực kỳ tốt.

“Không ý kiến!” Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo trăm miệng một lời trả lời. Tiền ở trên tay Cát Minh Nguyệt có thể tạo được tác dụng lớn nhất.

“Hiện tại làm gì bây giờ?” Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo thở dài một hơi, trầm tĩnh lại, bọn họ mới phát hiện chỗ bị La Hiêu đánh trúng còn đau đến đòi mạng.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn La Hiêu, nói ra một chữ: “Thoát!”

“A?” Tiết Tử Hạo kinh ngạc kêu lên, không rõ Gia Cát Minh Nguyệt có ý gì.

“Ta thẹn thùng. Ta chính mình xem xét vết thương của ta thì tốt rồi. Hơn nữa ta bị thương không có trở ngại gì.” Mặc Sĩ Thần xoay thân hình có chút mập mạp của hắn, mặt đỏ hồng nói.

“Ta lại không gọi ngươi thoát! Giống như hắn bỏ mạng, thứ tốt đều giấu ở nơi bí ẩn, đem hắn lấy hết.” Gia Cát Minh Nguyệt liếc Mặc Sĩ Thần một cái, chỉ vào thi thể La Hiêu trên mặt đất hung tợn nói. Gặp hai người do dự, hừ một tiếng, “Ta mới không cần chạm vào người hắn, các ngươi lên!”

“Ta đến!” Mặc Sĩ Thần không hề do dự, ngồi xổm xuống, đem La Hiêu thoát tinh quang. Quả nhiên, ở trong quần lót mặt đất phát hiện một cái bao giấy dầu vây kín tránh nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook