Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 15: Nguy Cơ đột kích!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Có thể luyện chế thứ tốt, trước giữ bí mật, chờ ta luyện chế ra lại nói cho các ngươi. Mập mạp ngu ngốc, hiện tại không cần hái. Phải đợi nó nở hoa mới được! Nụ hoa dược hiệu chỉ có nhất thành a! Hoàn toàn nở rộ mới có thể.” Gia Cát Minh Nguyệt vội vàng quát bảo Mặc Sĩ Thần ngưng lại động tác.

Mặc Sĩ Thần dừng lại, ngượng ngùng sờ đầu, thẹn thùng cười rộ lên. Hắn quả thật không biết hoa nở mới có thể hái.

“Chúng ta liền ở trong này cắm trại đi. Đóa thất sắc linh lung còn không có hoàn toàn nở rộ, phỏng chừng tối hôm nay nở, chúng ta liền ở chỗ này chờ cả đêm, bằng không vạn nhất bị mãnh thú ăn liền đáng tiếc.” Gia Cát Minh Nguyệt quyết định. Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo không có ý kiến, đều đáp ứng.

Mặc Sĩ Thần ở đỉnh núi lấy dây thừng, ba người vào cốc dựng lều trại, sau đó Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần lại trượt xuống chân núi ôm chút củi trở về đốt lửa trại, thế này mới xong.

“Thật sự là địa phương tốt.” Tiết Tử Hạo lại một mũi tên bắn ra, kết quả một cái mãnh thú hình thể nhỏ. Này đó dã thú tựa hồ đều là tới nơi này ăn dược thảo, nửa đêm trước còn không thiếu mãnh thú đến, kết quả sau nửa đêm liền ít hơn. Hiển nhiên mãnh thú nghe thấy được mùi máu tươi, trực giác dã thú nói cho bọn chúng biết bên này có nguy hiểm, vì thế cũng không lại tiến đến.

Đêm nay, Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần thay phiên gác đêm, Gia Cát Minh Nguyệt ngủ thật say.

Nhưng là, buổi tối này, đối với một ít người nói, lại không bình tĩnh.



“Cái gì, ngươi nói có tội phạm truy nã cấp B tiến vào Tầm Long Sơn Mạch?” Hiệu trưởng Bạch Vũ học viện đang ngủ say, bị kêu rời giường vừa nghe tin này một thân mồ hôi lạnh. Một trăm bảy mươi tám gã tân sinh đệ tử đang ở Tầm Long Sơn Mạch lịch lãm, ở trước mặt chân chính thực chiến với tội phạm kinh nghiệm phong phú, người tuổi trẻ này năng lực chiến đấu liền giống tiểu hài tử tay không tấc sắt, vạn nhất xảy ra chuyện gì, Bạch Vũ học viện mấy trăm năm danh dự cũng sẽ phá hủy. Đối phương là tội phạm truy nã cấp B, trên tay có bao nhiêu tánh mạng? Người hung ác gặp được đệ tử học viện, còn trông cậy hắn phát thiện tâm sao?

“Phải, đúng vậy, hiện tại không chỉ thành vệ quân, vệ đội phủ thành chủ cùng hộ vệ mấy đại gia tộc đều xuất động.” Giáo vụ trưởng một đường cấp chạy đầu đầy đại hãn thở hổn hển, lắp bắp nói.

“Tội phạm truy nã cấp B là loại người nào, chỉ có một mình hắn sao? Tiến vào Tầm Long Sơn Mạch khi nào? Có mục đích gì? Lẻn đến nơi đây, hay có mục đích khác?” Hiệu trưởng dù sao kiến thức rộng rãi, rất nhanh liền bắt buộc chính mình tỉnh táo lại, một hơi hỏi ra vài vấn đề mấu chốt.

“Chỉ có một.” Giáo vụ trưởng nói làm cho hiệu trưởng thoáng nhẹ nhàng thở ra, nhưng kế tiếp một câu lại làm cho hiệu trưởng đại nhân tâm huyền lên, “Mục đích không rõ lắm, chỉ biết là lưu phỉ ở vùng biên cảnh, tên là La Hiêu, mấy năm qua làm không ít án tử, bị cả nước truy nã, lúc này đây không biết vì sao chạy trốn đến Thương Phong Thành chúng ta, trên đường còn cướp đoàn xe quận thừa đại nhân hồi hương thăm người thân, nghe nói… Nghe nói còn giết nữ nhi của quận thừa đại nhân.” Nói tới đây, giáo vụ trưởng thanh âm không tự giác đè thấp một ít.

“A…” Hiệu trưởng mặt có chút thay đổi. Ở biên cảnh càn rỡ nhiều năm, bị truy nã nhiều năm nhưng không có sa lưới, có thể thấy được người này thực lực tuyệt đối không kém, hơn nữa tâm tính khẳng định cực kì giảo hoạt, trên đường chạy trốn cư nhiên còn dám cướp đoạt đoàn xe của quận thừa đại nhân, giết nữ nhi của quận thừa đại nhân, cũng biểu hiện ra người này cả gan làm loạn, tâm ngoan thủ lạt, ngẫm lại tân đệ tử mới nhập học không lâu, hiệu trưởng tâm một chút nhắc tới cổ họng.

“Hiệu trưởng, hiệu trưởng, không tốt.” Lại một gã lão sư trẻ tuổi ngay cả bổ nhào vào tiến vào, thần sắc lo âu vô cùng.

“Làm sao vậy?” Hiệu trưởng lo lắng lên, tâm một cái kính đi xuống trầm, chẳng lẽ đã muốn đã xảy ra chuyện?

“Vừa mới nhận được tin tức, lưu phỉ La Hiêu đã tiến vào Thương Phong Thành chúng ta, chỗ Tầm Long Sơn Mạch, còn cùng vệ đội thành chủ đại nhân cùng người Bàng gia đánh nhau.” Lão sư trẻ tuổi thở phì phò nói.

“Kết quả thế nào?” Hiệu trưởng vội vàng hỏi nói.



“Lưu phỉ bị thương, trốn vào núi, bất quá thành chủ phủ vệ đội La Nam Hoa cùng Bàng gia Bàng Nguyên Khánh cũng bị hắn đả thương.”

Hiệu trưởng sắc mặt trắng bệch, hô hấp một chút trở nên dồn dập, La Nam Hoa cùng Bàng Nguyên Khánh hai người đều tốt nghiệp Bạch Vũ học viện, đối với thực lực của bọn họ hiệu trưởng đương nhiên hiểu biết, hai người này lúc trước tốt nghiệp cũng đã đạt tới cao cấp kiếm sĩ, vài năm qua, thực lực hẳn là cao không ít, ngay cả bọn họ không có thể bắt trụ La Hiêu còn bị thương, thuyết minh người này ít nhất cũng có được thực lực cao cấp kiếm sĩ, thậm chí đạt tới đại địa kiếm sĩ.

Duy nhất đáng ăn mừng, người này cũng bị thương, uy hiếp thoáng rơi chậm lại một chút.

Nhưng là, một đám tân sinh vừa mới thông qua khảo hạch, liền coi như thiên tài, thực lực có mạnh đi nữa, trọng yếu hơn là bọn hắn thiếu kinh nghiệm thực chiến, gặp gỡ lưu phỉ thực lực cao cường, kinh nghiệm phong phú, tâm ngoan thủ lạt, kết quả sẽ là như thế nào? Hiệu trưởng không dám nghĩ nữa.

“Hiệu trưởng, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Giáo vụ trưởng xem hiệu trưởng sắc mặt âm tình bất định, thử hỏi.

“Đồ con lừa, bây giờ còn hỏi ta nên làm cái gì bây giờ, lập tức phái người, đem đệ tử mang về cho ta, một cái cũng không thể thiếu, bọn họ nếu ai thiếu một sợi tóc, ta lột da của ngươi ra!” Hiệu trưởng cơ hồ là rít gào quát.

Chờ bọn hắn đều ra cửa, hiệu trưởng trầm ngâm một lát, cũng thay quần áo hướng Tầm Long Sơn Mạch.

Rất nhanh, tất cả lão sư Bạch Vũ học viện đều tập trung đến cửa vào sơn mạch, trong thành các đại thế gia, phú thương hào môn cũng đã muốn phái ra cao thủ của nhà mình, này đó thế gia hào môn cũng có con cháu đang ở sơn mạch thử luyện, cho nên phối hợp học viện hành động, nhân thủ tề tựu về sau, phân chia khu vực phân biệt hướng sơn mạch xuất phát.

Cùng lúc đó, thành vệ quân đã ở Tầm Long Sơn Mạch bày ra nhân thủ, chung quanh tìm kiếm tung tích tội phạm truy nã cấp B La Hiêu.

Ban đêm tối đen, Tầm Long Sơn Mạch yên tĩnh bên ngoài một mảnh ồn ào, vô số thân ảnh ở trong rừng tìm kiếm xung quanh, tiếng kêu gọi ở núi rừng liên tiếp xa xa quanh quẩn. Mãnh thú sớm thành thói quen trong rừng u tĩnh bị dọa chạy bốn phía, trong rừng loạn thành một đống.

Dày đặc tìm tòi, đệ tử lục tục bị dẫn theo trở về.

“Một trăm ba mươi bốn, một trăm ba mươi lăm…” Dẫn đầu lão sư một bên phối hợp khắp nơi hành động, một bên kiểm kê nhân số, tâm tình khẩn trương dần dần trầm tĩnh lại.

“Lại trở về năm!” Một gã lão sư trẻ tuổi mắt sắc chỉ vào cửa vào sơn mạch, kích động hoan hô một tiếng.

Nhìn đệ tử trở về càng ngày càng nhiều, hiệu trưởng tâm treo cao rốt cục thả xuống dưới, bốn phía, người của các đại thế gia hào môn cũng lộ ra vẻ mặt thoải mái.

Bạch Vũ học viện, thành chủ vệ đội, các đại thế gia, thành vệ quân, hơn nữa đội ngũ lúc trước nhập lâm truy kích và tiêu diệt La Hiêu, lúc này bên ngoài Tầm Long Sơn Mạch ít nhất tụ tập mấy trăm danh cao thủ, qua lại xen kẽ dưới, cho dù không phải thiên la địa võng, lưu phỉ kia cũng không có cơ hội ra tay đả thương người cơ, hắn nếu không hiện thân thì tốt, chỉ cần một khi hiện thân sẽ bị cùng công kích, cho dù hắn có thiên đại bản sự, khẳng định chết không có chỗ chôn.

“Thế nào, còn có bao nhiêu đệ tử không trở về?” Hiệu trưởng hỏi. Hiện tại tâm tình tốt, hiệu trưởng đại nhân lại khôi phục bộ dạng vân phong, thanh âm vinh nhục không sợ hãi của cao nhân.

“Chỉ còn ba người.” Dẫn đầu lão sư lại nhiều tra nhân số.

“Thế nào ba cái? Lập tức kiểm tra!” Hiệu trưởng quyết đoán nói.



Rất nhanh, báo tên làm cho hiệu trưởng nhíu mày. Cư nhiên là Gia Cát Minh Nguyệt, Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo! Gia Cát Minh Nguyệt, tuy rằng thân phận không riêng, nhưng dù sao cũng là người Gia Cát gia, nếu ở học viện lịch lãm xảy ra chuyện, hắn như thế nào cũng thoát không được trách nhiệm. Mà Mặc Sĩ Thần cũng thực phiền toái, là một trong tam đại thế gia của Thương Phong Thành, con Mặc Sĩ gia gia chủ. Thực có thể là tộc trưởng tiếp theo của Mặc Sĩ gia tộc. Đau đầu, thật sự là đau đầu! Này hai người nếu thực đã xảy ra chuyện, vị trí hiệu trưởng của hắn, cũng bay!

“Kêu vài lão sư ban cao cấp, còn có người Mặc Sĩ gia, theo ta vào sơn mạch tìm người!” Hiệu trưởng lập tức làm quyết định, “Những người khác, hộ tống đệ tử trở về thành.”



Bên trong Tầm Long Sơn Mạch, một đội ngũ mười người vượt mọi chông gai, một đường tìm kiếm, theo kiểu dáng quần áo cùng đao kiếm trong tay, đúng là Thương Phong Thành thành vệ quân. Nơi này đã muốn sắp thoát ly bên ngoài Tầm Long Sơn Mạch, dần dần tiến nhập vào bên trong sơn mạch, phía trước cơ hồ nhìn không thấy dấu vết.

“Đội trưởng, mau nhìn, nơi này có một mảnh nhỏ quần áo!” Một gã quân sĩ vui sướng hô.

“Ân, là trên người tên lưu phỉ, không thể tưởng được người này giảo hoạt như thế, mang theo chúng ta vòng một đường lớn như vậy, cuối cùng lại trốn vào sâu bên trong sơn mạch.” Đội trưởng mang đội thành vệ quân nói.

“Đội trưởng, chúng ta còn muốn truy sao?” Quân sĩ nhìn một mảnh núi rừng đông nghìn nghịt, nghe ngẫu nhiên truyền đến một tiếng thú rống, có điểm khiếp đảm hỏi.

“Truy, vì sao không truy, hắn đã bị thương, trốn không được xa, chúng ta mười mấy người cùng tiến lên, chẳng lẽ còn không đối phó được hắn? Thăng quan phát tài liền xem lúc này đây, các huynh đệ, đều phấn chấn tinh thần cho ta.” Quan quân chấn tác tinh thần phất phất tay cánh tay, trong ánh mắt chớp động tia lửa sáng quắc.

“Vâng!” Các quân sĩ cùng hét lớn lên, thẳng thắn thắt lưng, đi theo sau đội trưởng tiếp tục hướng chỗ sâu bên trong sơn mạch.



Một chỗ khác bên ngoài Tầm Long Sơn Mạch, dơ bẩn đầm lầy, một đạo thân ảnh im ắng trồi lên mặt nước, một ngụm phun cỏ lau trong miệng, mồm to thở mấy hơi, kéo toàn thân nước bùn leo lên bên bờ, hướng tới tiền phương một mảnh mông lung sơn ảnh đi trước, sở đi phương hướng, đúng là chỗ thạch phong mấy người Gia Cát Minh Nguyệt.

Cấp bậc tội phạm truy nã:

Cấp E: kém cỏi nhất.

Cấp D hơi cường.

Sau đó là C, B, A.

So với A còn cường hãn còn hung tàn truy nã phạm là S.

Trong truyền thuyết, theo không có người có thể bắt được siêu cấp truy nã phạm là SSS!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook