Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 11: Phát tài!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Làm nhóm Gia Cát Minh Nguyệt tới Tầm Long Sơn Mạch, nàng ngẩng đầu nhìn sơn mạch rộng lớn phía trước, trong lòng cảm thán sơn mạch này cũng thật đủ lớn.

Kế tiếp nửa tháng, bọn họ sẽ ở trong sơn mạch vượt qua. Nàng tự nhiên là cùng Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo một tổ.

Sau khi đệ tử đều tự do tổ hợp, lão sư lại dặn dò một phen, mới vẫy tay làm cho đệ tử lục tục tiến nhập sơn mạch.

Rừng cây thưa thớt dần dần trở nên rậm rạp, tiếng động lớn của thành thị càng ngày càng xa, cuối cùng hoàn toàn biến mất, đệ tử dọc theo đường nhỏ uốn lượn khúc chiết trong rừng một đường đi trước, không bao lâu liền tiến vào cây cối trong sơn mạch rộng lớn vô ngần. Lịch lãm, từ giờ khắc này chính thức bắt đầu.

Dưới chân bùn đất xốp ẩm ướt, trong không khí tản ra hương hoa dại cùng mùi cỏ cây thơm ngát, ngẫu nhiên một con chim nhỏ sắc thái diễm lệ đập cánh bay qua ngọn cây, phát ra vài tiếng thanh thúy kêu to, làm cho này rừng núi yên tĩnh cất dấu nguy cơ núi mang đến vài phần sinh cơ bừng bừng.

Tiến vào sơn mạch, tiểu tổ đều tự phân tán ra. Thực lực đệ tử trong lúc đó chênh lệch cũng bởi vậy thể hiện ra, càng là đệ tử thực lực cao cường, đi tới tốc độ cũng càng nhanh, càng sâu vào núi trong rừng. Cứ việc xuất phát thời điểm lão sư luôn mãi dặn dò, nhưng vẫn là có một số đệ tử thực lực cao có chút tự cao, căn bản không đem lời nói của lão sư để trong lòng, đi thẳng đến bên trong sơn mạch.

Bất quá học viện đối này việc này sớm có chuẩn bị, hàng năm tân sinh nhập học có vài đệ tử không biết trời cao đất rộng đầu, bọn họ đã sớm thấy nhưng không thể trách, vì tránh xảy ra chuyện ngoài ý ảnh hưởng đến danh dự của học viện, học viện sớm ở ngoại vi bên cạnh bố trí tốt nhân thủ, phụ trách khuyên can đệ tử tự cho là đúng muốn đi vào sâu bên trong sơn mạch, đương nhiên, nếu khuyên can không có hiệu quả, bọn họ cũng chỉ có lần nữa dặn dò phải cẩn thận, gặp được nguy hiểm nhất định phải đúng lúc cầu viện.

Nhóm người Gia Cát Minh Nguyệt tốc độ không tính quá nhanh, cũng không tính quá chậm, chính ở vị trí trung tâm đội ngũ. Tiết Tử Hạo mang trường cung, vừa đi một bên cảnh giác đánh giá hoàn cảnh bốn phía, thỉnh thoảng nhăn nhăn mày đầu vểnh tai nghe, Gia Cát Minh Nguyệt thần sắc bình tĩnh, Mặc Sĩ Thần thở phì phò ở phía sau, thường thường xuất ra khăn mặt lau cái trán.

“Ta nói chuột, ngươi đừng như vậy khẩn trương được không, đây mới là bên ngoài Tầm Long Sơn Mạch, đừng nói mãnh thú, liền ngay cả con thỏ đều khó gặp được một cái.” Mặc Sĩ Thần lau mồ hôi, bị Tiết Tử Hạo đôi dây thần kinh não thứ 11 hề hề vẻ mặt khiến cho trong lòng khẩn trương lên.

“Hắc hắc, vẫn là cẩn thận một chút, ai biết có thể có hay không mắt mãnh thú chạy đến bên ngoài, thật muốn gặp gỡ nguy hiểm, trông cậy vào giáp thú của ngươi chúng ta đã xong rồi.” Tiết Tử Hạo thẹn thùng cười một tiếng, thả lỏng một chút, thân là một gã cung thủ, lại là chức nghiệp công kích duy nhất trong tổ, hắn phải phụ trách cảnh giới.

“Ngươi đây là ghen tị, ghen tị ta anh minh thần võ, tiền đồ quang minh vĩ đại triệu hồi sư.” Mặc Sĩ Thần không phục vung quyền.

“Được rồi, vĩ đại triệu hồi sư tiên sinh, hy vọng ta có thể đi theo ngươi hưởng vinh quang.” Tiết Tử Hạo trêu tức một câu.

“Chút lòng thành, ta đi phía trước mở đường.” Mặc Sĩ Thần vỗ bộ ngực.

“Ta không ôm hy vọng, ngươi chừng nào thì có thể không thở hổn hển đi theo sau chúng ta thì ta mới có thể miễn cưỡng tin tưởng.” Tiết Tử Hạo đả kích.

“Chuột? Ân, tên này không sai. Như thế nào đến?” Gia Cát Minh Nguyệt sáp một câu.

“Ngu ngốc này có thứ cùng ta đánh đố, thua nên gọi tên như vậy. Kết quả thôi…” Mặc Sĩ Thần nhún vai, buồn cười giải thích.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn hai người thói quen trêu ghẹo lẫn nhau, trên mặt hiện lên tươi cười. Như vậy hữu tình, thật sự làm cho người ta cảm giác thực ấm áp.



“Di, kia là cái gì?” Gia Cát Minh Nguyệt đột nhiên dừng lại cước, mắt sáng rực lên.

“Làm sao, làm sao?” Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo hai người nhìn theo ánh mắt của nàng, cách đó không xa, là một gốc cây phiến lá rộng đón gió lay động, lông tơ trên mặt lá tản mát ra hào quang màu bạc.

“Ha ha, là ngân diệp thảo, vận khí thật không sai.” Gia Cát Minh Nguyệt vài bước chạy qua.

“Ngân diệp thảo sao, nơi này hẳn là còn nhiều đi, có cái gì ngạc nhiên.” Mặc Sĩ Thần rốt cục thấy rõ ràng, không cho là đúng lắc lắc đầu.

“Ngươi không hiểu.” Gia Cát Minh Nguyệt không có giải thích, cẩn thận đi vào bùn đất bốn phía xung quanh ngân diệp thảo, ánh mắt mở to thành một vòng trăng rằm.

Ở trong mắt người khác, loại cỏ nhỏ bình thường này thậm chí ngay cả dược thảo đều không tính là hiếm, nhưng nàng lại biết, nếu ở thời điểm luyện chế dược tề thêm vào số lượng vừa phải ngân diệp thảo, xác xuất thành công ít nhất cao gấp đôi. Đối một người muốn dựa vào luyện kim phát tài mà nói, cái quan trọng nhất, đó chính là xác xuất thành công!

Đối với kế tiếp lịch lãm, đối với Tầm Long Sơn Mạch rộng lớn sâu thẳm này, Gia Cát Minh Nguyệt tràn ngập chờ mong.

Nhìn Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt kích động, Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo không hiểu cũng hiểu được, ngân diệp thảo hơn phân nửa cùng luyện kim thuật có liên quan, bất quá không có hỏi nhiều, bởi vì cho dù bọn họ hỏi, Gia Cát Minh Nguyệt trả lời bọn họ cũng không hiểu. Luyện kim thuật, kỳ thật không phải ai đều có thể học.

Cất giữ tốt ngân diệp thảo, mấy người tiếp tục hướng đến bên trong sơn mạch, dưới chân đường nhỏ trở nên càng thêm gập ghềnh, cây cối cành lá sum xuê, có khi thậm chí đem đường hoàn toàn che lấp.

Mấy người cũng không nóng nảy, chậm dọc theo đường mòn đi tới, đồng thời cẩn thận lưu ý cảnh vật bốn phía. Dọc theo đường đi lại phát hiện vài cọng dược thảo phẩm chất không sai, tuy rằng lấy Gia Cát Minh Nguyệt trình độ hiện tại còn không thể luyện chế toàn bộ dược tề, nhưng đem bán cũng không ít tiền, mấy người cảm xúc tăng vọt, dưới chân bộ pháp cũng trở nên nhẹ nhàng lên.

Sắp tới hoàng hôn, đi một ngày mấy người đều có chút mệt mỏi, bắt đầu tìm kiếm địa phương thích hợp cắm trại.

“Gia Cát, mập mạp, ta tìm được thứ tốt!” Tiết Tử Hạo phía trước phụ trách dò đường phát ra tiếng hô kinh ngạc.

Gia Cát Minh Nguyệt cùng Mặc Sĩ Thần đồng thời chạy qua, chỉ thấy Tiết Tử Hạo đứng phía dưới một khối nham thạch ước chừng ba bốn trượng, ngửa đầu nhìn lên.

Nhìn theo tầm mắt của hắn, chỉ thấy trên đỉnh nham thạch đỉnh, một khối trứng ngỗng lớn nhỏ ngoại hình góc cạnh rõ ràng cực bất quy tắc phát tán thần kỳ dị quang mang.

Nếu bình thường, hòn đá như vậy căn bản không thể khiến cho mọi người chú ý, nhưng lúc này, một chút màu đỏ tịch dương chiếu hạ, hòn đá trở nên trong suốt, di động một tầng huyết sắc diễm lệ, mặt ngoài trở nên trong suốt, bên trong từng ngọn lửa lưu động giống như nham thạch nóng chảy làm lòng người xúc động.

“Là tử tương thạch, tử tương thạch!” Mặc Sĩ Thần có chút hưng phấn nói.

Theo thanh âm của hắn, hòn đá bên trong nham thạch nóng chảy tựa hồ thật sự bốc cháy lên, bày biện ra nồng đậm màu tím. Có vẻ sáng lạn cùng xinh đẹp. Tử tương thạch là tài liệu làm vật phẩm trang sức tốt nhất, nữ nhân yêu thích. Giá thôi, không phải cao quá, nhưng tuyệt đối không thấp. Tảng đá này hiện tại đối với tiểu đội bần cùng của bọn họ là tài phú không nhỏ.



“Oa ha ha, bán ở tiệm châu báu, phát tài.” Tiết Tử Hạo hưng phấn kêu to.

“Xem ngươi bộ dạng nghèo túng.” Mặc Sĩ Thần đả kích.

“Ngươi loại bụng béo đều là mỡ, không biết túi tiền rỗng thật ưu thương sao!” Tiết Tử Hạo khinh bỉ phản bác.

“Ta nào có béo như ngươi nói? Bất quá, một khối tử tương thạch lớn như vậy, hẳn là có thể bán không ít tiền.” Mặc Sĩ Thần cũng đem ánh mắt chuyển qua tảng đá kia, hắc hắc cười nói.

“Phung phí của trời!” Gia Cát Minh Nguyệt giận quát một tiếng, “Các ngươi biết tử tương thạch lớn như vậy có thể luyện chế bao nhiêu nhanh nhẹn dược thủy không?”

“Cái gì?”

“Tử tương thạch có thể luyện chế nhanh nhẹn dược thủy?!”

Hai người đều trừng mắt to nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, đùa giỡn cái gì a, bọn họ chưa từng nghe qua nhanh nhẹn dược thủy cần tử tương thạch. Kỳ thật không chỉ bọn họ không biết, chính là luyện kim sư thế giới này cũng không biết. Gia Cát Minh Nguyệt ở nhà nghiên cứu hai ngày, rốt cục phát hiện một ít vấn đề dẫn đến điều chế thất bại cao. Luyện chế nhanh nhẹn dược thủy cần vật liệu giá xa xỉ, lại thất bại cực cao. Mà nhanh nhẹn dược thủy, rất nhiều người đều thích. Nếu có vật như vậy, ở trong chiến đấu tuyệt đối chiếm ưu thế. Ngẫm lại a, người khác chém ngươi một đao, ngươi có thể chém người khác hai đao, có thể không chiếm tiện nghi sao? Hơn nữa, đánh không lại, là thần khí để chạy trốn a! Nhưng là nhanh nhẹn dược thủy, vật liệu luyện chế quý, thất bại cao, tự nhiên người luyện chế càng ít. Sản lượng thấp, nhu cầu lớn, tự nhiên giá cao.

“Các ngươi có biết hay không, luyện chế nhanh nhẹn dược thủy, tăng thêm một chút bột phấn tử tương thạch, xác xuất thành công có thể lên đến 70% a! Liền cần như vậy một chút mà thôi! Mấy bình nhanh nhẹn dược thủy, là có thể mua vật phẩm trang sức các ngươi nói! Các ngươi nói, các ngươi là không phải phung phí của trời? Ân?!” Gia Cát Minh Nguyệt khó có thể áp chế nội tâm kích động, lại giáo huấn hai người.

“A! Phải!” Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo đều ngơ ngác gật gật đầu, lại đều nhịn không được nuốt nuốt nước miếng. Nhanh nhẹn dược thủy a! Thứ tốt, tuyệt đối thứ tốt! Nơi giao dịch bên trong Thương Phong Thành ngẫu nhiên mới xuất hiện một lọ nhanh nhẹn dược thủy, lập tức bị người mua đi. Mặc Sĩ Thần từng có được một lọ nhanh nhẹn dược thủy có tác dụng trong thời gian hạn định có mười giây, sau khi sử dụng cảm giác nhanh như điện chớp làm cho hắn thật lâu khó có thể quên a.

“Ta muốn!” Tiết Tử Hạo vội vàng mở miệng.

“Ta cũng muốn!” Mặc Sĩ Thần không cam lòng lạc hậu cũng vội vàng nói.

“Ầm ỹ muốn chết, chờ luyện chế ra không thể thiếu các ngươi. Ta trước đem tử tương thạch lấy đến.” Gia Cát Minh Nguyệt nói xong hướng đỉnh nham thạch đi lên.

“Cẩn thận một chút.” Hai người trăm miệng một lời dặn dò.

Ngay khi Gia Cát Minh Nguyệt hướng lên trên, “Sưu!” Một tiếng mũi tên vang lên, tên dài theo bên người nàng bay qua, ở bên cạnh tảng đá va chạm ra một mảnh hỏa tinh, rớt xuống dưới.

Gia Cát Minh Nguyệt hoảng sợ, người nhẹ nhàng hạ xuống. Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo đồng thời lưng xoay người, cảnh giác nhìn chăm chú vào phương hướng cung tiễn bắn ra.

Rất nhanh, một tổ gồm bảy tên đệ tử xuất hiện ở trước mặt mấy người, trong đó một gã thân hình cao lớn cánh tay cao to mang trường cung, khiêu khích nhìn đoàn người Gia Cát Minh Nguyệt, thực hiển nhiên mũi tên vừa rồi là do hắn bắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook