Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 6: Ta cự tuyệt đem phía sau lưng ta giao cho người như ngươi.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Có người, bao gồm Lăng Phi Dương đều cho rằng đáp án sẽ là khẳng định. Nhưng mà, kết quả ngoài dự đoán của mọi người.

“Không cần.” Gia Cát Minh Nguyệt ngữ khí thực bình thản.

“Cái gì?” Lăng Phi Dương nhất thời không hồi phục lại tinh thần.

“Ngươi không có cái vinh hạnh kia! Ta cự tuyệt, hiểu được không? Cần ta nói rõ lại không?” Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt bình tĩnh, chậm rãi nói, “Ta cự tuyệt đem phía sau lưng ta giao cho người như ngươi. Giao cho một ngươi ta không tín nhiệm, cũng không tín nhiệm ta.”

Lăng Phi Dương bạc môi khêu gợi khẽ nhếch, ngốc tại chỗ. Gia Cát Minh Nguyệt trả lời ngoài dự kiến của hắn! Phía sau Lạc Kinh Phong cũng chạy đến, nghe được hai người đối thoại, lông mi hắn khẽ nhếch, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt bình tĩnh, trầm mặc xuống, trong lòng phức tạp không thôi.

Mặ Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo trừng mắt to nhìn một màn này. Vừa rồi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Gia Cát Minh Nguyệt không để ý, mà quay đầu nhìn về phía Mặc Sĩ Thần, mỉm cười: “Mập mạp, vừa rồi không phải ngươi mời ta đi ăn cơm sao? Đi thôi.”

“A a? Nga nga, ta mời ngươi đi ăn cơm!” Mặc Sĩ Thần lấy lại tinh thần, vui sướng vạn phần, gật đầu liên tục.

“Kia, đi thôi.” Gia Cát Minh Nguyệt cười xán lạn, buông Phì Anh Vũ trong tay ra, đem đặt trên đầu nàng. Đi phía trước, Phì Anh Vũ cùng tiểu ánh mắt của nó khinh bỉ nhìn thoáng qua Lăng Phi Dương còn thạch hóa tại chỗ.

Cứ như vậy, ở trong ánh mắt kinh ngạc, khó hiểu của mọi người, Gia Cát Minh Nguyệt cùng Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo đi ra khỏi cửa học viện. Mà Lăng Phi Dương còn không có lấy lại tinh thần, kinh ngạc đứng tại chỗ. Lạc Kinh Phong nhún vai, tiến lên vỗ bờ vai của hắn: “Phi Dương, tỉnh tỉnh, mọi người đi rồi.”

Lăng Phi Dương lúc này mới lấy lại tinh thần, quay đầu nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt đi xa, nhưng chỉ nhìn rõ bóng dáng.

“Nàng, cư nhiên cự tuyệt ta làm thủ hộ sư của nàng?” Lăng Phi Dương khẩu khí đều không thể tin.

“Ha ha, Lăng thiếu chưa bao giờ bị phụ nữ cự tuyệt, xin hỏi hiện tại ngươi tâm tình như thế nào?” Lạc Kinh Phong nhìn vẻ mặt bất khả tư nghị của Lăng Phi Dương, nhịn không được trêu chọc. Nhưng là trong lòng thả lỏng xuống. Hoàn hảo đối phương cự tuyệt, bằng không còn không biết như thế nào xong việc.

Lăng Phi Dương liếc mắt nhìn vẻ mặt vui sướng khi có người gặp họa của Lạc Kinh Phong, cắn răng nói một câu: “Chớ chọc ta, ta hiện tại tâm tình không được tốt.”

Lạc Kinh phong nhịn cười, không tiếp tục kích thích. Hắn biết rõ, kích thích xuống, người lòng tự trọng cao sẽ ở trong này rút kiếm xuống hướng về phía hắn. Hắn là cung thủ, không phải là kiếm sĩ, cùng người tác chiến gần gũi không phải là sở trường của hắn. Nếu cùng Lăng Phi Dương động thủ, chịu thiệt là hắn.



….

Trong thời gian ngắn, chuyện Lăng Phi Dương bị Gia Cát Minh Nguyệt cự tuyệt làm thủ hộ sư truyền khắp toàn bộ học viện! Khiến sóng to gió lớn.

Mà đương sự Gia Cát Minh Nguyệt lại không có chút tự giác, hiện tại đang cùng Mặc Sĩ Thần còn có Tiết Tử Hạo ngồi ở một tiệm cơm trang trí không tồi. Phì Anh Vũ đã trở về, Gia Cát Minh Nguyệt lần sau triệu hồi mới xuất hiện.

“Thịt nướng bí chế, móng giò hương cay, đậu nhự cánh gà, chân gà kho tàu,…” Tiết Tử Hạo nhìn Gia Cát Minh Nguyệt gọi thức ăn, khóe miệng co quắp, tất cả đều là thịt! Không có thức ăn chay!

“Ngươi co quắp cái gì, Gia Cát Minh Nguyệt thích ăn thì tốt rồi, đúng không?” Mặc Sĩ Thần thủng cái đầu heo, cười nịnh nọt.

“Đa tạ ngươi, mập mạp, ta đã lâu không có được ăn qua như vậy.” Gia Cát Minh Nguyệt không nói thêm nữa, cười mở miệng nói lời cảm tạ. Nàng bữa ăn không thịt không vui. Từ hôm qua tỉnh lại đến bây giờ, một chút thịt cũng chưa ăn qua! Điều này làm nàng phiền chán không thôi. Nguyên nhân là tại hai cái hạ nhân Gia Cát gia thuê. Gia Cát gia đối với con gái riêng như nàng không quan tâm, cho nên đem nàng trục xuất đến thành nhỏ này, tùy ý thuê hai cái hạ nhân chiếu cố nàng. Phí sinh hoạt hàng tháng đều đưa cho hai cái hạ nhân kia, bởi vì Gia Cát Minh Nguyệt trước kia tự ti, cho nên không dám đi so đo. Hai cái hạ nhân kia liền khi chủ, lừa gạt không ít tiền. Cấp Gia Cát Minh Nguyệt toàn thức ăn chay. Sáng nay vội vàng tham gia nghi thức triệu hồi, không kịp xử lý việc này. Đợi lát nữa trở về thu thập hai cái hạ nhân to gan lớn mật kia. Gia Cát Minh Nguyệt âm thầm hạ quyết tâm.

“Không, không cần đa tạ.” Mặc Sĩ Thần ngốc ngốc nở nụ cười, “Ăn nhiều một chút. Ngươi gầy như vậy. Ăn nhiều một chút.”

“Được, ta đóng gói ngươi không ngại đi?” Gia Cát Minh Nguyệt nghiêm trang hỏi.

“A? Không, không ngại” Mặc Sĩ Thần đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo là dùng sức lắc đầu.

Tiết Tử Hạo đem mặt dừng đến một bên, thật sự không đành lòng nhìn Mặc Sĩ Thần bộ dáng mất mặt.

Rất nhanh thức ăn từng món được đưa lên, Gia Cát Minh Nguyệt bắt đầu động đũa.

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo ngây ngẩn cả người, bởi vì Gia Cát Minh Nguyệt động tác thập phần tao nhã. Cùng Gia Cát Minh Nguyệt bọn họ nhận thức trước kia hoàn toàn bất đồng. Trước kia, ở căn tin từng gặp qua nàng ăn cơm, nàng luôn luôn một người bưng đến lui góc bàn. Cùng hai chữ tao nhã hoàn toàn không dính. Nhưng Gia Cát Minh Nguyệt hiện tại, giơ tay nhấc chân trong lúc đó đều tao nhã mười phần, thậm chí làm cho người ta đui mù.

Chẳng qua động tác tao nhã, nhưng sức ăn không tao nhã.

Gia Cát Minh Nguyệt tao nhã liên tục ăn vài món, ăn xong ba chén cơm mới ngừng lại. Buông chiếc đũa, tao nhã lau miệng, hướng Mặc Sĩ Thần thản nhiên cười: “Mập mạp, cám ơn.”

“Không, không cần cám ơn.” Mặ Sĩ Thần đều nhanh choáng váng.



“Ta đi đây.” Gia Cát Minh Nguyệt lấy thức ăn đã đóng gói tốt, hướng Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo cáo biệt.

“Buổi sáng ngày mai, ta ở trước chờ ở trước cửa nhà ngươi.” Mặc Sĩ Thần vội vàng nói.

“Được.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, đem theo thức ăn trực tiếp về nhà.

Mặc Sĩ Thần ghé vào cửa sổ, nhìn bóng dáng Gia Cát Minh Nguyệt bên ngoài, xuất thần.

“Uy, mập mạp, ngươi sẽ không bị ngược cuồng đi? Bị nàng đánh, ngươi liền thích nàng?” Một bên, Tiết Tử Hạo nhịn không được mở miệng hỏi ra nghi hoặc từ trong đáy lòng.

“Nói hươu nói vượn! Ngươi mới bị ngược cuồng. Ta lười tranh cải với ngươi.” Mặc Sĩ Thần giơ chân, mặt đỏ bừng, “Ta phải về luyện tập thuật triệu hồi của ta, ngày mai thông qua khảo hạch ta chính là triệu hồi sư. Ngươi trở về luyện tài bắn cung của ngươi đi, làm thủ hộ sư của ta, ngươi đừng quăng mặt của ta.”

Tiết Tử Hạo khóe miệng vừa khéo, nói: “Yên tâm. Nhưng thật ra ngươi, ngày mai đừng triệu hồi ra không được. Nếu ngươi tham gia vài lần khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư, ta đây hội cười ngươi.”

“Ngươi nằm mơ!” Mặc Sĩ Thần rầm rì, “Ngày mai ngươi liền xem ta biểu hiện kinh thiên động địa đi!”

“Tốt lắm, đi thôi, trở về trở về.” Tiết Tử Hạo thân thủ choàng vai Mặc Sĩ Thần, “Ngươi trở về hảo hảo ngủ một giấc, dưỡng tinh thần, ngày mai chúng ta nhìn biểu hiện kinh thiên động địa của ngươi.”

“Đương nhiên…” Mặc Sĩ Thần đắc ý, hai người tính tiền, lôi kéo đi xa.

Gia Cát Minh Nguyệt mang theo thức ăn, nhàn nhã hướng về nhà. Nàng hiện tại ở là Gia Cát gia mua một cái tiểu tứ hợp viện ở Thương Phong Thành. Nàng ở phong ở giữa, hai hạ nhân ở bên trái.

Tiến vào cửa, Gia Cát Minh Nguyệt nhìn sân đầy lá rụng, chậu hoa để hỗn độn bên tường, liền nhíu mày. Ở trong trí nhớ, hai người này bao lâu mới quét sân một lần? Một tuần? Một tháng?

Ngay tại thời điểm Gia Cát Minh Nguyệt suy tư, một cái hạ nhân đi ra. Người này là Gia Cát gia thuê đến chiếu cố nàng, Lưu thẩm. Lưu thẩm vừa thấy Gia Cát Minh Nguyệt trở về, chính là thản nhiên nhìn lướt qua, liền chuẩn bị tránh ra. Nhưng bỗng nhiên ngửi thấy mùi thức ăn, liền đột nhiên nhìn về phía túi dầu trong tay Gia Cát Minh Nguyệt, ánh mắt lóe sáng lên, cười hì hì hướng tới Gia Cát Minh Nguyệt.

“Tiểu thư, ngươi mang đồ ăn về cho chúng ta, thất sự quá tốt!” Nói xong, Lưu thẩm thân thủ lấy túi giấy dầu trong tay Gia Cát Minh Nguyệt.

Gia Cát Minh Nguyệt sắc mặt trầm xuống, trong lòng hừ lạnh một tiếng. Hai người này, đã sớm muốn thu thập! Hôm nay liền thu thập bọn họ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook