Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 27: Thủ hộ sư?

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Lăng Phi Dương một kiếm đỡ kiếm của hắc y nhân, quay đầu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, tươi cười: “Gia Cát tiểu thư.” Ánh trăng cấp Lăng Phi Dương cả người một tầng bạch sắc quang mang, dung nhan tuyệt mỹ thoạt nhìn tựa như ảo mộng, mị hoặc nói không nên lời, làm cho tim người ta đập nhanh.

Gia Cát Minh Nguyệt không hề do dự, nhanh chóng niệm chú ngữ, rất nhanh phong báo xuất hiện. Phong báo cùng Gia Cát Minh Nguyệt tâm linh tương thông, không đợi Gia Cát Minh Nguyệt nói chuyện, đã muốn cuồng bạo đánh úp về phía hắc y nhân.

Lăng Phi Dương nhìn phong báo xuất hiện, sửng sốt, có chút không thể tin nhìn phong báo. Nhanh như vậy?! Gia Cát Minh Nguyệt cư nhiên đã thăng cấp thành cao cấp triệu hồi sư, hơn nữa triệu hồi ra cường hãn phong báo! Thế này mới cách nghi thức triệu hồi lần trước thời gian bao lâu? Nàng, cư nhiên trưởng thành nhanh như vậy?!

“Lăng Phi Dương.” Gia Cát Minh Nguyệt đứng lên, vẻ mặt bình tĩnh nhìn Lăng Phi Dương, mở miệng, “Cám ơn ngươi. Ân tình của ngươi ta nhớ kỹ, tất nhiên trả lại ngươi.”

Lăng Phi Dương thu kiếm, giờ phút này hắn không cần ra tay, kia hắc y nhân căn bản không phải đối thủ của phong báo. Hắn đứng định nhìn vẻ mặt kiên nghị của Gia Cát Minh Nguyệt dưới ánh trăng, hốt lộ tươi cười: “Gia Cát Minh Nguyệt, như vậy, ta chờ ngươi trả ân tình cho ta.”

Phong báo phía sau đã giải quyết hắc y nhân, tao nhã quơ quơ cái đuôi, bước chân đi tới bên người Gia Cát Minh Nguyệt.

“Lăng thiếu!” Lâm Ngữ Hàn kinh ngạc mở miệng, Lăng Phi Dương hắn đương nhiên là nhận thức, chính là không nghĩ tới Lăng Phi Dương sẽ xuất hiện ở trong này, hơn nữa còn cứu bọn họ.

“A, này không phải nhị thiếu chủ Lâm thị thương hội sao, thực khéo.” Lăng Phi Dương quay đầu hướng Lâm Ngữ Hàn tươi cười.

“Cám ơn ngươi…” Lâm Ngữ Hàn nói còn chưa nói xong, Lăng Phi Dương liền xua tay đánh gãy lời nói của hắn.

“Không cần cảm tạ ta, ta chỉ tới cứu triệu hồi sư của ta, muốn tạ liền tạ nàng đi.” Lăng Phi Dương cười tủm tỉm nói.

Lâm Ngữ Hàn đoàn người thúc trừng lớn mắt, bọn họ không có nghe sai đi? Triệu hồi sư của ta?! Lăng Phi Dương quả thật nói như vậy. Chẳng lẽ, kinh thành tân tú thực lực cao cường —— Lăng Phi Dương, là thủ hộ sư của Gia Cát Minh Nguyệt!

“Ta còn không có thừa nhận ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt lại thản nhiên nói. Dứt lời, Lâm Ngữ Hàn đám người quả thực là trợn mắt há hốc mồm, cũng không khả tin nhìn Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt bình tĩnh. Lăng Phi Dương làm thủ hộ sư, bao nhiêu triệu hồi sư cướp muốn, Gia Cát Minh Nguyệt lại cự tuyệt. Lâm Ngữ Hàn không khỏi một lần nữa đánh giá Gia Cát Minh Nguyệt, cô gái quần áo mộc mạc lại khuôn mặt minh diễm, rốt cuộc là ai?

Lăng Phi Dương có chút thất bại thở dài, lại đột nhiên ngẩng đầu: “Ta sẽ cho ngươi thừa nhận.”

Gia Cát Minh Nguyệt không thèm nhắc lại, đối với lời nói của Lăng Phi Dương không cho là đúng. Gia Cát Minh Nguyệt thực hiểu được, công tử ca cao ngạo, chấp nhất muốn hạ mình làm thủ hộ sư cho mình, trừ bỏ nguyên nhân đánh cuộc thua, còn có hắn đã biết cảm giác thất bại. Công tử ca chịu người theo đuổi lần đầu tiên bị người cự tuyệt, tự nhiên là không cam lòng. Cho nên, mới muốn cùng mình đổi mới cách nghĩ. Loại tâm tính này, Gia Cát Minh Nguyệt rất rõ ràng, cho nên, nàng tự nhiên sẽ không đem phía sau lưng mình giao cho người như vậy.

Có Lăng Phi Dương gia nhập, sự tình biến đơn giản rất nhiều. Lăng Phi Dương lưu lại bảo hộ đám người Lâm Ngữ Hàn, Gia Cát Minh Nguyệt rất nhanh trở về thành dẫn theo y sư ngồi xe ngựa đến đây. Đám người Lâm Ngữ Hàn bị thương được trị liệu. Trở về thành sau, Lâm Ngữ Hàn hỏi Gia Cát Minh Nguyệt chỗ ở, ước hảo ngày khác tới cửa bái phỏng.

Cùng đoàn người Lâm Ngữ Hàn tách ra sau, đã là đêm khuya, Gia Cát Minh Nguyệt mỏi mệt tiêu sái trên đường về nhà. Đi vài bước, dừng dừng, mặt sau người cũng dừng lại. Nàng tiếp tục đi, mặt sau người cũng tiếp tục đi. Như vậy đi một đoạn thật dài, Gia Cát Minh Nguyệt rốt cục nhịn không được quay đầu: “Lăng Phi Dương, ngươi đi theo ta làm gì?”



“Ta nhớ rõ, ngươi đã nói trả ta ân tình. Kỳ thật, là ân cứu mạng đi?” Lăng Phi Dương trên mặt hiện lên một tia không kềm chế được mị hoặc tươi cười, “Ta không cùng ngươi cùng một chỗ, ngươi như thế nào trả? Chẳng lẽ ngươi nghĩ chạy?”

Gia Cát Minh Nguyệt chán nản, xoay người đi nhanh phía trước. Lăng Phi Dương đuổi theo, ngữ khí nghi hoặc: “Gia Cát Minh Nguyệt, ta thực nghi hoặc, lần trước nghi thức triệu hồi đến bây giờ, không đến nửa tháng, ngươi như thế nào liền tấn chức nhanh như vậy? Trở thành cao cấp triệu hồi sư?”

Gia Cát Minh Nguyệt ngừng lại, nhìn Lăng Phi Dương, tựa tiếu phi tiếu đả kích nói: “Lăng Phi Dương, nếu ngươi là thiên tài, như vậy ta chính là thiên tài trong thiên tài. Hừ!” Nói xong, Gia Cát Minh Nguyệt hừ lạnh một tiếng, liếc Lăng Phi Dương một cái, không nhìn Lăng Phi Dương phấn khích sắc mặt, đi thẳng về phía trước.

Lăng Phi Dương ngẩn người, lập tức đi theo. Trong lòng đã có chút nghi hoặc khó hiểu, Gia Cát Minh Nguyệt lúc trước không có tư chất, bị trục xuất đến Thương Phong Thành. Nhưng là, ai cũng không nghĩ tới nàng có thể trở thành sơ cấp triệu hồi sư, càng ở thời gian ngắn ngủn trở thành cao cấp triệu hồi sư! Nàng quả thật là thiên tài, chính là, chuyển biến này, thật sự làm cho người ta không thể nghĩ thông suốt. Thân thể của nàng, rốt cuộc có thế nào bí mật?

“Gia Cát Minh Nguyệt, làm thủ hộ sư của ngươi, ngươi có phải hay không hẳn là phụ trách ăn ở của ta?”

“Giao tiền liền phụ trách.”

“Không phải đâu? Keo kiệt như vậy?”

“Đúng vậy.” Thanh âm kia kêu một cái đúng lý hợp tình.

“…”

Làm Lăng Phi Dương đi theo Gia Cát Minh Nguyệt đi vào nhà của nàng, nhìn nhà đơn sơ, trong lòng chấn động. Hắn sớm đoán được Gia Cát gia đối với con gái riêng sẽ đối đãi thế nào. Phòng ở đơn sơ, hỗn độn, không có một hạ nhân, lạnh tanh.

“Theo ta một người, chẳng lẽ ngươi còn muốn trụ ta nơi này?” Gia Cát Minh Nguyệt đứng ở cửa, mở cửa, vẫy tay giống như đuổi ruồi bọ, “Chính mình tìm chỗ ở đi.”

“Hảo, ngày mai ta tới tìm ngươi.” Lăng Phi Dương gật đầu, xoay người rời đi.



Hôm sau, Gia Cát Minh Nguyệt đứng ở trong sân rửa mặt, vừa nhấc đầu liền phát hiện trên tường tựa hồ có cái gì không thích hợp, tập trung nhìn vào, lại nhìn đến Lăng Phi Dương tư thế suất khí ngồi ở đầu tường, hướng về phía nàng cười.

“Gia Cát Minh Nguyệt, về sau chúng ta chính là hàng xóm, chiếu cố nhiều hơn a.” Lăng Phi Dương lộ ra cái mị hoặc tươi cười đến.

Gia Cát Minh Nguyệt rút trừu khóe miệng, hàng xóm? Chẳng lẽ tên phá sản này đem nhà cửa cách vách mua?



Ngay tại thời điểm Gia Cát Minh Nguyệt khó chịu, bên ngoài thanh âm vang lên. Bên ngoài là Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo.

Gia Cát Minh Nguyệt tiến lên mở cửa, nhìn Mặc Sĩ Thần đem theo bữa sáng cười tủm tỉm nhìn nàng.

“Minh Nguyệt, chưa ăn điểm tâm đi, chúng ta mua ăn ngon cho ngươi.” Mặc Sĩ Thần đưa tay lấy giấy dầu túi đưa ra.

Gia Cát Minh Nguyệt đang chuẩn bị tiếp, phía sau một bàn tay lại theo sau nàng giành trước.

“Là bánh bao, không sai. Cám ơn.” Lăng Phi Dương không biết khi từ trên tường nhảy xuống, lặng yên không một tiếng động đi theo sau Gia Cát Minh Nguyệt, tiếp nhận bữa sáng Mặc Sĩ Thần đưa.

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo khiếp sợ nhìn người xuất hiện ở sau Gia Cát Minh Nguyệt, là Lăng Phi Dương! Lăng Phi Dương làm sao có thể xuất hiện ở trong này? Hắn làm sao có thể ở trong nhà Gia Cát Minh Nguyệt?! Mặc Sĩ Thần lại sốt ruột cùng kinh ngạc, rốt cuộc sao lại thế này? Hoa tâm củ cải, làm sao có thể cùng Minh Nguyệt cùng một chỗ?

“Bữa sáng của ta!” Gia Cát Minh Nguyệt quay đầu, nổi giận đùng đùng hô.

“A? Trả lại cho ngươi.” Lăng Phi Dương cầm bánh bao cắn một ngụm, đưa tới trước mặt Gia Cát Minh Nguyệt.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn bị bánh bao bị cắn chán nản, ghét bỏ hừ nói: “Chính ngươi ăn đi!”

“Ngươi vì sao xuất hiện ở trong này?” Mặc Sĩ Thần địch ý mười phần trừng mắt nhìn Lăng Phi Dương.

“Làm thủ hộ sư của nàng, ta cùng nàng một chỗ tuyệt không kỳ quái đi?” Lăng Phi Dương bình tĩnh ăn bánh bao trong tay, giơ bánh bao trong tay lên, nói, “Nga, còn có, cám ơn bánh bao của ngươi.”

Mặc Sĩ Thần cũng chán nản: “Ta không phải mua cho ngươi ăn! Đợi chút! Này không phải trọng điểm, ngươi chừng nào thì trở thành thủ hộ sư của Minh Nguyệt?”

“Tối hôm qua.” Lăng Phi Dương thích ý ăn xong một cái bánh bao, tiếp tục ở giấy dầu túi lấy ra, “Các ngươi tới tìm triệu hồi sư của ta có chuyện gì không?” Lăng Phi Dương cố ý đem hai chữ của ta nhấn mạnh.

“Trước tiến đến.” Gia Cát Minh Nguyệt xoay người hướng trong phòng, “Dược tề đã luyện chế xong, trước cho hai ngươi một ít.”

Mặc Sĩ Thần hướng về phía Lăng Phi Dương hừ lạnh một tiếng, đi theo Gia Cát Minh Nguyệt vào nhà, Tiết Tử Hạo ánh mắt phức tạp nhìn Lăng Phi Dương, cũng đi theo sau.

Lăng Phi Dương ăn bánh bao, thực tự nhiên đi theo sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook