Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 4: Triệu hồi ra ma sủng, rốt cuộc là thần thánh phương nào?

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Gia Cát Minh Nguyệt vẫn không có động tĩnh, giờ khắc này, trên người bỗng phát ra từng trận bạch quang! Đó là điềm báo triệu hồi ra ma sủng!

Giống như bạch quang phát ra trên người nàng, phía chân trời xa xôi cũng hiện ra mấy đạo bảy sắc cầu vồng, giống như một tòa nhà hồng kiều trong truyền thuyết. Bạch quang trên người ngưng, sáng ngời chói mắt đâm vào làm cho người khác không mở mắt ra được, hóa thành một cột sáng, phóng lên cao, toàn bộ thiên không. Bạch quang chiếu rọi làm cho mọi vật như được rửa sạch tăm tối, không ngừng phát ra ánh sáng êm dịu.

Một bộ phận thật lớn cảnh tượng giống như hư ảo hiện lên giữa không trung, cổ thụ che trời thê lương, một dòng suối như khăn lụa gấm vóc chảy chảy về phía chân trời. Sóng gợn di động tránh trong lúc đó, cảnh đẹp ở vầng sáng gợn sóng lay động sinh tư, giống nhau như đến từ trong mộng, làm người ta cảm thấy rung động.

Đột nhiên, quang ảnh mạnh mẽ bạo khai, cảnh sắc huyễn thực biến mất không thấy, điểm sáng vô linh sắc thái hoa mỹ giống như một trận mưa sao sa bay ra, làm lóa mắt người.

Này một màn rất rung động, làm cho người ta không thể tin, càng làm cho người ta đui mù.

Có người mồm há rộng, ngây ngẩn cả người, đều kinh ngạc nhìn ánh sáng hoa lệ trước mắt. Khí thế rung động như thế, sẽ là ma sủng như thế nào? Rất nhiều người đều đoán, ánh mắt nhìn Gia Cát Minh Nguyệt đều thay đổi. Đúng là nàng sao?

Lăng Phi Dương giờ phút này sắc mặt đã biến thành xanh xao. Lạc Kinh Phong chậm rãi nói: “Hiệu trưởng, mắt ta có phải mù? Gia Cát Minh Nguyệt không hề có tư chất có thể triệu hồi ra ma sủng. Ta khẳng định ánh mắt không tốt a. còn có, Cao lão sư, chú ngữ đều niệm sai, cư nhiên có thể triệu hồi ra ma sủng, ta có phải nằm mơ hay không?” Lạc Kinh Phong chậm rãi nói xong, ngữ khí thực bình thường, nhưng lại làm cho hiệu trưởng cùng Cao lão sư hết hồn, “Nếu không, Cao lão sư, ngươi nhéo ta một cái, xem ta có phải nằm mơ hay không?”

Cao lão sư mặt mũi trắng bệch, cho hắn mười cái lá gan cũng không dám nhéo Lạc Kinh Phong!

Lăng Phi Dương sắc mặt mới khó khăn nhất, phong độ của hắn giờ phút này không giống như trước nữa, mà là lãnh mắt trừng hiệu trưởng cùng Cao lão sư mặt đầy mồ hôi.

Lạc Kinh Phong vẻ mặt bình tĩnh tiếp tục nhìn động tĩnh dưới pháp trận.

Phía sau, bảy sắc cầu vồng đã chậm rãi biến mất. Gia Cát Minh Nguyệt triệu hồi ra ma sủng rất nhanh liền theo hào quang hiện ra thân ảnh.

Kia là cái gì? Là vẹt đi? Chẳng qua, vẹt này đại khái giống như có điểm đại… Có điểm phì?

Toàn trường một mảnh yên tĩnh, điều nhìn con chim anh vũ xuất hiện ở giữa không trung. Đó chính là ma sủng của Gia Cát Minh Nguyệt? Động tĩnh lớn như vậy chỉ triệu hồi ra phì điểu.



Kia vẹt mập mạp uỵch cánh cố gắng bay lên, cũng bởi vì thật nặng, liền lảo đảo, rơi xuống. Gia Cát Minh Nguyệt vươn tay vội vàng tiếp được nó. Trên tay trầm xuống, phì vẹt rơi xuống.

Mọi người thấy một màn này, rốt cục nhịn không được cười vang lên, cười không kiêng nể gì. Rất nhiều người trong lòng vui sướng khi có người gặp họa, vừa rồi động tĩnh lớn như vậy, kinh thiên động địa, thật đúng là nghĩ đến triệu hồi ra ma sủng lợi hại, không nghĩ đến chỉ là phì điểu ngay cả bay cũng gặp khó khăn!

“Cười cái rắm, các ngươi, cả đàn tục nhân.” Bỗng nhiên một giọng nói thật lớn vang lên, làm mọi người đau cả màng tai.

Mọi người đều sửng sốt nhìn về phía vẹt trong tay Gia Cát Minh Nguyệt. Là phì điểu kia đang nói chuyện?!

“Ta anh tuấn ổn trọng, nội hàm của ta cả đàn tục nhân có thể lý giải?” Không sai, mọi ngươi nghe không có sai, không có nhìn lầm. Chính là phì vẹt trong tay Gia Cát Minh Nguyệt kiêu ngạo nói chuyện, nó quay đầu nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt, “Chính là ngươi đem ta triệu hồi đến? Ngươi chính là chủ nhân của ta? Cũng không tệ lắm, xinh đẹp, xứng với ta.” Bốp bốp bốp bốp nói xong, liền uỵch cánh, bay đến trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt, vững vàng ngồi xuống.

Gia Cát Minh Nguyệt giờ phút này đầu đầy hắc tuyến, nàng rốt cuộc triệu hồi ra cái gì vậy?

“Hừ, chỉ là cái phì điểu. Vừa rồi động tĩnh lớn như vậy, chúng ta còn tưởng rằng là cái ma sủng nghịch thiên đâu.” Một thanh âm tức giận truyền đến. Nói chuyện, đúng là nữ sinh trang điểm đáng yêu đứng bên cạnh Mặc Sĩ Thần.

Gia Cát Minh Nguyệt ánh mắt lạnh lùng, quay đầu nhìn về phía nữ sinh kia, đang muốn nói chuyện. Trên đầu vẹt lại giành trước: “Chỗ nên lớn không lớn, chỗ nên nhỏ không nhỏ. Ngươi mặc quần áo vào người khác không phân biệt được trước sau.”

Đủ độc! Đủ ngoan! Đủ nhất châm kiến huyết!

Nữ sinh trang điểm đáng yêu, diện mạo được đi, mặc cũng phong cách đáng yêu, chính là, bộ ngực thường là nhược điểm trí mạng của nàng. Đây là nàng chú ý nhất, hiện tại trước công chúng, bị con vẹt kia trực tiếp nói ra!

Phốc –­­­­­­ Gia Cát Minh Nguyệt không hình tượng bật cười.

Mà mọi người phản ứng sau cũng đều cười vang lên.



Nữ sinh trang điểm đáng yêu kia nháy mắt hồng mau xuất ra giọt huyết, oán độc nhìn vẹt trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt, dậm chân, chui vào trong đám người chạy trối chết.

Mọi người cười xong, vẹt kêu a a hai tiếng, thanh âm lớn làm cho người ta đau đầu. Gia Cát Minh Nguyệt bị chấn lỗ tai đau. Sau đó nó kêu ngạo la lớn tiếng la lên: “Cùng ta đấu, đốt đèn lông mà soi nhà vệ sinh? Còn có ai, còn có ai đối với ta bất mãn? Đứng ra, Đứng ra!”

“Ngươi quá đáng, cư nhiên đối xử với nữ sinh đáng yêu kia như vậy. Ngươi này chỉ phì điểu!” Một nam sinh không cao từ trong đám người đứng ra quát, hắn vừa rồi không cười. Sau đó hắn vừa nói, tất cả mọi người đều nhận ra, nam sinh này không phải là người thích nữ sinh trang điểm đáng yêu kia sao? Bất quá nữ sinh kia đối với hắn không có ý nghĩa gì.

“Ngươi lùn, ngươi không có bạn gái đi? Xem chiều cao của ngươi, cho dù tìm ra được rồi, muốn hôn có phải hay không tìm cái ghế đứng ở trên mới hôn được… Oa oa a a…” Nói còn chưa xong, nó bị Gia Cát Minh Nguyệt túm từ trên đầu xuống, bưng kín miệng nó. Gia Cát Minh Nguyệt cho rằng, phát một cái uy chính là kinh sợ. Nếu phát uy quá đáng, đó chính là kết thù hận. Nàng vừa tới thế giới này, nhân sinh không quen, còn không tưởng kết nhiều kẻ thù như vậy.

Cái nam nhân kia bại trận, chạy vội!

Không ai dám cười nhạo con vẹt này, lại càng không dám ở trước mặt công chúng cười nhạo. Này nói chuyện thực độc ác, quả thực đòi mạng!

Quảng trường trong lúc nhất thời lại yên tĩnh. Gia Cát Minh Nguyệt ôm Phì Anh Vũ, che miệng nó, đi ra pháp trận, tới bên cạnh lão sư phụ trách đăng ký ở bên cạnh trận pháp, thản nhiên hỏi: “Lão sư, như thế nào? Ta qua sao?”

Lão sư phụ trách đăng ký kia rốt cục lấy lại tinh thần, liên tục gật đầu: “Qua, qua. Bất quá, vẹt của ngươi thược loại hình gì?”

“Công kích.” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười, thản nhiên trả lời.

“Nga nga, hảo.” Lão sư kia gật đầu, đề bút viết.

Nghi thức triệu hồi như vậy chấm dứt. Kế tiếp được nghỉ ba ngày. Ba ngày này, là cho đệ tử có thời gian đi tham gia khảo hạch sơ cấp triệu hồi sư. Ở trường học tham gia nghi thức triệu hồi ra được ma sủng, đều chưa chắc trở thành triệu hồi sư, còn phải trải qua khảo hạch của hiệp hội triệu hồi sư mới có tư cách trở thành triệu hồi sư. Đến lúc đó, hiệp hội triệu hồi sư phát một cái huân chương cùng với hưởng một ít quyền lợi.

Đang nhìn trên đài, hiệu trưởng cùng vài vị lão sư sắc mặt khó coi, nhất là Cao lão sư thề son sắt cam đoan Gia Cát Minh Nguyệt triệu hồi không ra ma sủng, hắn giờ phút này thật muốn chui đầu vào phía dưới cái bàn không bao giờ đi ra nữa.

“Lăng thiếu, chậc chậc, làm sao bây giờ? Ta thắng. Ngươi chuẩn bị quỵt nợ hay là…” Lạc Kinh Phong chậm rãi nói, nói còn chưa xong. Lăng Phi Dương liền vỗ án dựng lên: “Ầm ỹ cái gì! Nguyện đổ nguyện chịu thua. Làm thủ hộ sư của nàng liền thủ hộ sư, có cái gì đặc biệt hơn người.” Nói xong, không đợi Lạc Kinh Phong nói chuyện, cũng rời bước khỏi khán đài, hướng tới quảng trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook