Phúc Hắc Đại Thần: Dụ Dỗ Tiểu Y Sư

Chương 30: Chúng ta kết hôn đi

Phản Nghịch Song Ngư

05/09/2016

[Hảo hữu] Túy Khán Hồng Trần: An An, chúng ta kết hôn đi.

Nhìn chằm chằm màn hình, mấy chữ này như sét đánh Cố Nhược An cháy rụi từ ngoài vào trong, nàng run run rẩy rẩy gõ bàn phím.

[Hảo hữu] Đạm Nhược An Niên: Đại thần? Anh là đại thần sao? Anh không bị trộm nick chứ?

Được rồi, do chịu sự độc hại sâu sắc của tiểu thuyết nên Cố Nhược An phản ứng y hệt nữ chính trong tiểu thuyết. (Toát mồ hôi, ngươi cho rằng ngươi là Vy Vy* sao!)

*Vy Vy: Bối Vy Vy, nhân vật nữ chính trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

[Hảo hữu] Túy Khán Hồng Trần: ……

Người ngồi trước máy tính nhướn mày, cô gái này có ý gì, sao mình lại bị trộm nick, mình không trộm của người khác thì thôi, cũng chỉ nói kết hôn thôi, phải kinh ngạc đến vậy sao? Cho nên tiếp tục gõ chữ.

[Hảo hữu] Túy Khán Hồng Trần: Anh chỉ không muốn nhìn mấy tin tức nhàm chán trên kênh thế giới, chúng ta kết hôn rồi sẽ tốt cho mọi người, tránh sau này truyền ra tin đồn gì, hoặc lại bị người khác quấy rầy.

Hóa ra là vậy, dọa người ta nhảy dựng, Cố Nhược An sờ sờ trái tim nhỏ của mình, nói như Tử Mạt lúc nãy, mọi người lợi dụng nhau thôi mà, dù sao vừa rồi mình cũng nghĩ kĩ rồi, trong hiện thực đã không sợ thì trong trò chơi sợ cái gì, chỉ là một đống dữ liệu ảo mà thôi, cùng lắm là bị luân bạch. Hơn nữa, có núi dựa + núi vàng lớn là đại thần này, cấp bậc của mình cũng tăng lên rồi, còn ai dám tùy tiện luân bạch mình nữa.

[Hảo hữu] Đạm Nhược An Niên: Được thôi! Bao giờ?

Người kia không ngờ đối phương đồng ý nhanh như vậy, vừa rồi còn nói không muốn mọi người hiểu lầm, giờ người đã đồng ý rồi, còn không cần suy nghĩ, mình vốn còn chuẩn bị những lí do khác, chuẩn bị làm cho cô đáp ứng, giờ cũng chẳng cần dùng tới. Cho nên hảo cảm của người kia với Cố Nhược An giảm một phần, chau mày, sắc mặt âm u.

[Hảo hữu] Túy Khán Hồng Trần: 20 phút nữa nhé, gặp ở chỗ Nguyệt Lão, phụ bản của anh còn 15 phút nữa là xong rồi.

[Hảo hữu] Đạm Nhược An Niên: Ok.

Thật ra thì không phải chưa từng có người cầu hôn Cố Nhược An trong game, ngược lại có rất nhiều người, đầu năm nay, đàn ông đều không đáng tin, không ít người chơi nam giương cờ xin bao nuôi, kết hôn với người chơi nữ có tiền, cũng không ít người chơi nam nhìn trúng kỹ năng sinh hoạt mãn cấp của Cố Nhược An, muốn thông qua kết hôn để có được các loại trang bị, đan dược miễn phí. Cố Nhược An gặp không ít người, căn bản là không để ý tới, dù ban đầu chơi trò chơi để quên đi người yêu ảo cũ, để tìm đàn ông trong trò chơi, nhưng chơi càng lâu, Cố Nhược An lại càng thấy kết hôn không có y nghĩ gì, chỉ là nhiều thêm hai kĩ năng hoặc có một người đánh quái, nói chuyện phiếm cố định mà thôi.



Về mặt kĩ năng, với thao tác rách nát của Cố Nhược An, có hay không cũng không sao, hoặc có thể nói là không có chỗ dùng tới; về phần người đánh quái và nói chuyện phiếm cố định, trước kia không có một ai muốn tổ đội với Cố Nhược An, chỉ có bốn người trong kí túc coi như một đội ngũ cố định, trừ Lan Na thỉnh thoảng đi làm nhiệm vụ với người trong bang hội, so với hiện tại, mình gia nhập bang của đại thần, lúc muốn vào phụ bản đánh quái, chỉ cần gọi một tiếng là được, cho nên với Cố Nhược An, kết hôn là việc có cũng được mà không có cũng không sao. Nhưng gần đây trong trò chơi xảy ra rất nhiều chuyện, khiến cho người luôn sống yên bình như Cố Nhược An sứt đầu mẻ trán, nếu phương pháp này có thể chặn miệng mọi người, dù hơi nham hiểm (nham hiểm chỗ nào?), thì cũng tránh cho người ta đoán này đoán nọ, dù sao trong sạch của mình đã sớm bị đại thần phá hủy.

Tắt khung chat hảo hữu, lúc này Cố Nhược An mới phát hiện đã chạy tới rừng cây ngoài thành, hơn nữa Tình Yêu Khuynh Tâm và Bong Bóng Mùa Hè đã tìm mình lâu rồi.

[Phụ cận] Tình Yêu Khuynh Tâm: An An, cậu sao thế?

[Phụ cận] Bong Bóng Mùa Hè: An An, cậu có đó không? Sao lại không nói chuyện?

[Phụ cận] Tình Yêu Khuynh Tâm: An An?

[Phụ cận] Bong Bóng Mùa Hè: Làm sao bây giờ? Không phải bị hai người chúng ta dọa chứ?

[Phụ cận] Tình Yêu Khuynh Tâm: Không thể nào, chúng ta phạm sai lầm rồi! Đã biết gần đây có rất nhiều lời đồn đại về cậu ấy mà!

[Phụ cận] Bong Bóng Mùa Hè: Những người đó thật khó ưa, chỉ là hôn hôn thôi mà, chưa từng thấy sao? Cứ như là thấy người ngoài hành tinh vậy!

[Phụ cận] Tình Yêu Khuynh Tâm: Đúng vậy, đúng là tầm nhìn hạn hẹp! Người ta thấy UFO còn không hưng phấn như bọn họ.

[Phụ cận] Bong Bóng Mùa Hè: Có nên đi tìm lão đại hỏi không?

[phụ cân] Tình Yêu Khuynh Tâm: Không nên, vừa rồi cậu không thấy sao? Hình như An An và lão đại nảy sinh mâu thuẫn……

[Phụ cận] Bong Bóng Mùa Hè: Vậy phải làm gì bây giờ? Đều tại cậu, lúc nào cũng thích đùa giỡn, ôm ai cũng phải cắn một cái.

[Phụ cận] Tình Yêu Khuynh Tâm: Cậu cũng đâu kém cạnh gì, vừa rồi cậu không hôn sao?



[Phụ cận] Đạm Nhược An Niên: o(╯□╰)o Được rồi, tớ không sao, vừa rồi kí túc có việc nên phải rời đi một lúc thôi, các cậu yên tâm, chút đả kích này còn chưa dọa được tớ đâu. Hai cậu có việc thì đi trước đi, hai chiếc nhẫn kia khi nào tớ tìm thấy tinh thạch thích hợp thì sẽ khảm giúp các cậu.

[Phụ cận] Bong Bóng Mùa Hè: An An, cuối cùng cậu cũng quay lại, cậu không sao là tốt rồi.

[Phụ cận] Tình Yêu Khuynh Tâm: Đúng vậy, sao dám để cậu đi tìm tinh thạch chứ, cậu đã làm nhẫn miễn phí cho bọn tớ rồi, chuyện tìm tinh thạch cứ để bọn tớ tự làm đi, nếu không lão đại sẽ giết bọn tớ mất!

[Phụ cận] Đạm Nhược An Niên: Ặc…… (lau mồ hôi), được rồi, tớ còn có việc, đi trước đây.

[Phụ cận] Bong Bóng Mùa Hè: Ừ!

[Phụ cận] Tình Yêu Khuynh Tâm: Ok.

Lang thang ở ngoài thành, nhân tiện hái thảo dược. Cố Nhược An nhìn chằm chằm đồng hồ góc dưới màn hình, cuối cùng đồng hồ cũng cộng thêm 20 phút, Cố Nhược An dùng quyển trục Hồi Trình, cưỡi ngựa đi tới miếu Nguyệt Lão.

[Hảo hữu] Túy Khán Hồng Trần: Tới chưa?

[Hảo hữu] Đạm Nhược An Niên: Tới nơi rồi!

[Hảo hữu] Túy Khán Hồng Trần: Được, anh tới ngay đây.

[Hảo hữu] Đạm Nhược An Niên: Vâng!

Chỉ lát sau, một người cưỡi cự long đứng trước mặt Cố Nhược An, đây chính là rồng đó! Cố Nhược An chảy nước miếng, đây chính là thú cưỡi đắt nhất trong Thần Chi Triệu Hoán online, Khung Thiên Long đó! Lúc này những người chơi chuẩn bị kết hôn đứng xung quanh miếu Nguyệt Lão đã quên mất mình định làm gì, tất cả đều dán mắt vào người ngồi trên cự long, toàn thân tỏa ra hào quang màu đỏ.

Hệ thống thông báo: Người chơi Túy Khán Hồng Trần xin được tổ đội!

Một tiếng “đinh” đánh thức Cố Nhược An, cô lập tức ấn đồng ý, vừa bình tĩnh nhìn, lại giật mình, mới bao lâu không gặp, đại thần đã lên tới cấp 186, còn nhanh hơn ngồi tàu vũ trụ Thần Châu 7, sắp mãn cấp rồi, nhìn lại mình mới cấp 120, không biết phải tới năm tháng nào mới đuổi kịp đại thần, may mà Thần Chi Triệu Hoán online không quá biến thái, không quy định cấp của người chơi nam nữ chênh lệch quá lớn thì không thể kết hôn, nếu không Cố Nhược An phải hộc hai ngụm máu. Giờ đây Cố Nhược An cảm thấy vừa hâm mộ vừa ghen tị vừa oán hận, hơn nữa đột nhiên cô thấy mình không xứng với đại thần, anh là nhân vật cấp thần trong trò chơi, đứng đầu bảng pk và bảng tài phú, còn mình chỉ là một nhũ mẫu nhỏ, nhiều lắm là có thêm một cửa hàng nho nhỏ (ba người trong kí túc xá khinh bỉ, cửa hàng nho nhỏ? An An cậu đừng khoác lác nữa!), hai người kết hôn, đi cạnh nhau, nhìn thế nào cũng thấy kì quặc, nhưng chưa đợi Cố Nhược An bình thường trở lại, hành động của đại thần đã khiến cô chấn động……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Đại Thần: Dụ Dỗ Tiểu Y Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook