Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 25: Ăn lẩu dê (tt)

Trà Hoa Nữ

14/03/2021

Trang Uyển có chút trách cứ điểm điểm lên trán Dận Chân, trong phòng có chút nóng, mới vừa vào phòng Dận Chân còn ăn mặc y phục thật dày của thời tiết hàn khí nhưng mới ngồi bên cạnh nồi lẩu một chút đầu liền mồ hôi. Trang Uyển nghiêng nghiêng người, nghịch ngợm mà cười lên tiếng.

" Hư hỏng?!."

Dận Chân nheo nheo mắt, thanh âm hơi hơi nghẹn ngào mắng yêu, vừa nói vừa điểm nhẹ lên mũi Trang Uyển tiến sát lại muốn hôn môi nàng nhưng bị nàng nhẹ nhàng đẩy ra.

"Tứ gia, vẫn chưa ăn xong."

"Ohhh. Chính là hơi đói bụng?"

Ánh mắt Dận Chân trở nên

thâm thúy, đôi bàn tay to đột nhiên đi xuống tìm kiếm, cơ hồ là hàm chứa vành tai Trang Uyển nói nhỏ.

"Nơi này? Buổi sáng bất tài uy......"

Bên ngoài còn có vụn vặt tiếng bước chân, Trang Uyển lập tức vươn ra ngón tay chặn lại môi Dận Châ, không cho hắn nói nữa. Gương mặt thoáng thẹn thùng vì xấu hổ, ánh mắt lưu chuyển, thanh âm nhỏ đến mức gần như không thể nghe thấy.

"Ăn cơm trước......"

Dận Chân không phải nam nhân t*ng trùng thượng não, còn nữa, hắn lúc trước còn phân phó mọi việc đâu vào đấy.......

phuc-tan-thuan-phu-ky-25-0

Nhắm mắt, chờ bản thân ổn định, Dận Chân mới đứng lên, trực tiếp cởi bỏ áo khoác ngoài, đưa cho Trang Uyển nhượng nàng giúp hắn thay áo. Nồi lẩu vẫn tiếp tục sôi sục, tư vị cay nồng

phiêu tán, Trang Uyển có chút tiếc nuối, nhưng ăn cay quá nhiều cũng không chịu nổi. Chưa kể còn dự toán sẽ bị nam nhân này lăn lộn...



Nghĩ cho cùng vẫn là ngoan ngoãn dùng cơm, thỉnh thoảng gắp cho Dận Chân vài đũa thức ăn. Mùi vị thịt dê nấu lẩu thanh ngọt, cay cay nồng nồng tuy thanh đạm nhưng Dận Chân thấy rất lạ miệng.

" lâu ngày ăn lẩu, cũng không tồi"

Dận Chân càng ăn càng thấy ngon miệng, bình thường hắn được hầu hạ quy cũ không quen thanh đạm như Trang Uyển. Đang nghĩ ngợi, liền nghe được bên ngoài truyền đến một tiếng nói của Tô Bồi Thịnh.

Trang Uyển có chút kinh ngạc, trước giờ Tô công công làm việc luôn nhìn trước ngó sau. Dận Chân một phen ôm lấy Trang Uyển, hướng phòng bên đi đến.

"Tứ gia..."

Trang Uyển mắt đẹp trừng lớn nhìn hắn liếc một cái, một bên Trúc Tương đã sớm phân phó người chuẩn bị nước ấm.

"Đã trễ thế này, Tô công công sao lại.."

"Nhìn dáng vẻ là thư phòng, bất quá việc này cũng kỳ quái, vừa rồi Trúc Cầm lúc trước nói ở bên kia phòng bếp tựa hồ thấy được trương kỳ lân......"

Thấy Trang Uyển không hiểu rõ lắm, bồi thêm.

"Lúc trước bên người chủ tử gia là tiểu thái giám, về tô công công quản cái kia."

Trang Uyển nga một tiếng, trong lòng biết không cùng chính viện có quan hệ liền tốt, chỉ là liên lụy đến phòng bếp, lại không biết là phía trước Tống lưu lại cái đuôi, vẫn là bên Lý thị nháo loạn..

phuc-tan-thuan-phu-ky-25-1

????????????????

Chưa bao giờ edit cái truyện nào rối não như cái truyện này từ ngôn từ đến cách hành văn.. ad đã cố gắng edit cho dễ hiểu nhất có thể ????????????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook