Phúc Vận Bảo Châu

Chương 6: Chư phương

Nam Đảo Anh Đào

27/06/2022

Dận Đường thật cao hứng.

Từ nhỏ đến giờ, hôm nay là ngày hắn có mặt mũi nhất, hắn từ trong mắt Thái Tử và Trực quận vương thấy được hâm mộ. Một cái phế vật như hắn, văn không bằng Thái Tử, võ không bằng lão đại, thế nhưng cũng có một ngày được người hâm mộ.Việc hôn nhân này thật là tốt.

Nghi Phi nhìn đến phô trương như vậy suýt chút vui đến rơi lệ, việc hôn nhân này đáng giá...... Chính là, làm nàng bản thân đóng cửa lại vui vẻ vui vẻ vẫn là cảm thấy không đủ, cân nhắc một chút, Nghi Phi liền lên kiệu đến Vĩnh Hòa Cung.

Lúc trước Đổng Ngạc thị cùng Dận Chân ôm ấp, Nghi Phi cũng đi qua Vĩnh Hòa Cung một chuyến, lúc ấy tức sùi bọt mép, hận không thể một tay đem Đức phi xé tại chỗ, nghĩ nói có cái gì ngạch nương sẽ có cái gì đó nhi tử, lão Tứ nhìn trung nghĩa chính trực, cũng là ý xấu đầy mình. Nàng lúc ấy chính là như vậy tưởng, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém. Sau đó, Khang Hi chỉ hôn Phú Sát Bảo Châu cho lão Cửu, Nghi Phi liền có cảm giác vui sướng như vừa sống sót sau tai nạn, nàng thực cảm thấy ông trời có mắt, trời không tuyệt đường con người.

Nhưng là cho tới hôm nay, nàng sửa lại ý tưởng.

Quả nhiên là nên đi cảm ơn Ô Nhã thị, đa tạ lão Tứ ra tay thực trượng nghĩa, nếu không phải lão Tứ tiếp nhận tai họa, lão Cửu sao có thể được chỉ hôn với Phú Sát Bảo Châu? Đều nói muốn hạnh phúc phải nếm qua khổ, đúng thực là cái chân lý, nếm thử những ngày khổ bức trước đó, hiện giờ liền có thể hưởng phúc.

Nghi Phi mới vừa bước qua ngạch cửa Vĩnh Hòa Cung, Đức phi đã nghe được động tĩnh, ra cửa nghênh đón.

"Muội muội không tới chỗ lão Cửu nhìn náo nhiệt, tới nơi này của ta làm cái gì nha?"

"Như thế nào, Đức phi tỷ tỷ không chào đón ta?"

Đức phi giận cười nói: "Sao có thể chứ? Muội muội tùy thời lại đây, ta vui còn không kịp. Thường ngày nhàn rỗi không có việc gì ta cũng chính là trêu đùa Bát Ca cho hết thời gian, súc sinh kia xem nhiều cũng không thú vị, chúng ta trò chuyện vừa lúc giải buồn."

Đây là công khai dẫm mặt, đem người so sánh với một cái súc sinh chỉ biết pha trò, nàng thật đúng là xứng đôi với phong hào Đức!

Nghi Phi giận sôi, ngược lại cười đến vui vẻ: "Không nói chuyện cười, ta hôm nay lại đây là tưởng cảm ơn Đức phi tỷ tỷ, may mắn có lão Tứ trượng nghĩa ra tay, nếu không lão Cửu nhà chúng ta thật sự là tìm không thấy được cái phúc tấn có thể diện như vậy nha. Ta đối Phú Sát thị vừa lòng cực kỳ, này trong lòng càng cao hứng, liền càng nhớ thương việc ngày đó, thế nào cũng phải lại đây nói lời xin lỗi mới có thể an tâm. Ta đúng là nóng vội, cũng không hỏi rõ ràng, trực tiếp liền tìm tới cửa, may mắn là tỷ tỷ rộng lượng, không cùng ta so đo. Ta xem tỷ tỷ là nhất xứng với chữ "Đức" này nha, dịu dàng nhã tĩnh hiền lương thục đức. Lão Tứ liền không cần phải nói, tâm nhãn là thực hảo, nơi chốn nghĩ thay huynh đệ bài ưu giải nạn...... Vẫn là câu nói kia, có thể có hôm nay hảo đều phải cảm ơn mẹ con hai người, chờ mấy ngày nay vội xong, ta thế nào cũng phải ở Dực Khôn Cung chuẩn bị một bàn tiệc, mời tỷ tỷ tới cửa, coi như là nhận lỗi, tỷ tỷ chớ nên chối từ. Lần này ta sai rồi, ta cùng tỷ tỷ nói xin lỗi, thuận tiện cũng nói cảm ơn. Tỷ tỷ đừng cùng ta so đo, việc như vậy ta đảm bảo không có lần hai."

Đức phi sắc mặt khó coi cực kỳ, lại còn muốn đi theo Nghi Phi cười làm lành. Trời biết, nàng hiện tại chính là hận không thể bóp chết tiện nhân này.

"Muội muội nói đùa, vốn dĩ cũng là lão Tứ không tốt. Lại nói, chuyện ngày đó cũng đã qua, không cần nhắc lại."

Đức phi còn tưởng nói tiếp, khoe ra Khang Hi ân sủng, nói lão Thập tứ bảo bối của nàng, kết quả Nghi Phi căn bản không phối hợp, khoe ra xong rồi xoay người liền cáo từ. Nàng còn có thể nói cái gì.

Nghi Phi chính là không nghĩ tới Phú Sát gia đưa nhiều của hồi môn tới như vậy, lão Cửu vội vàng, nàng làm ngạch nương cũng nên đến qua đi nhìn xem.

Đức phi tức nghẹn một hơi ở lồng ngực, không thể phun ra, lại không nuốt xuống được. Vì vậy, Tứ phúc tấn Ô Lạt Na Lạp thị đến liền gặp giận chó đánh mèo, ăn một trận mắng mà không rõ đầu đuôi.

"Đều đã làm ngạch nương, còn mỗi ngày hướng ra bên ngoài chạy, đem nhi tử ném ở trong phủ. Đáng thương Hoằng Huy của ta còn chưa tròn một tuổi đâu, làm ngạch nương cũng quá không để bụng! Bổn cung nếu là nhớ không lầm, Hoằng Huy là đầu năm hai sáu tháng ba sinh, cũng liền còn có mười ngày, chọn đồ vật đoán tương lai yến hội chuẩn bị tốt chưa?"

Ô Lạt Na Lạp thị rũ mi nghe Đức phi răn dạy, vội nói: "Con dâu đã an bài hảo."

"Làm việc cẩn thận chút, đừng làm cho lão Tứ mất mặt."

"Ngạch nương yên tâm."

Đức phi khẽ cười một tiếng: "Yên tâm? Ta nhưng thật ra muốn yên lòng hưởng phúc. Ngươi làm chuyện gì, cái khác ta cũng lười cùng ngươi so đo, nhưng là chỉ có ba điều: thứ nhất, Hoằng Huy là lão Tứ đích trưởng tử, ngươi chăm sóc hắn thực tốt cho ta; thứ hai, ngươi phái người nhìn chằm chằm Đổng Ngạc thị, đừng để nàng gây chuyện, theo ta thấy Đổng Ngạc thị này cũng không phải một cái biết thân phận; thứ ba, trong phủ cũng nên có con thứ, Hoằng Huy đều đã sắp một tuổi, mặt mũi ngươi đều có đủ, còn muốn câu lão Tứ hay sao? Ta vốn tưởng rằng ngươi là cái rộng lượng, ngờ đâu cũng chỉ là giả hiền huệ. Ta liền nói thẳng, nếu là hậu viện nhà ngươi những cái đó còn không thoải mái, liền lại lạnh chút là được, cả nhà trên dưới chỉ có một đứa con vợ cả, ngươi cũng không sợ người ngoài cười chết."

Ô Lạt Na Lạp thị làm dâu đã nhiều năm, chịu đựng không ít tra tấn, nhưng trực tiếp như vậy vẫn là lần đầu tiên. Ngày bình thường, Đức phi cũng chỉ nói bóng nói gió mắng chửi người, hôm nay là bị Nghi Phi làm cho tức đến tàn nhẫn, Tứ phúc tấn là vừa lúc ngã vào hố bom.

Cho dù sớm biết rằng Đức phi đối với nàng cũng không thân thiết, Ô Lạt Na Lạp thị vẫn là ủy khuất, hốc mắt đều đỏ, nhưng là quật cường không để rớt nước mắt. "Ngạch nương, ngài hiểu lầm con dâu, con dâu nơi nào là......"



Nàng nói còn chưa dứt lời, Đức phi liền không kiên nhẫn xua xua tay: "Được rồi, ngày mai chính là lão Cửu ngày lành, hôm nay Phú Sát gia nâng của hồi môn tiến cung, ngươi khóc cái gì? Ta nói ngươi hai câu, có sai thì sửa, có cái gì ủy khuất? Ngươi liền quý giá như vậy, nói ngươi một câu cũng không được? Còn không lui đi, muốn chờ bổn cung nhận lỗi với ngươi có phải hay không?"

Ô Lạt Na Lạp thị liên tục lắc đầu.

"Con dâu không ủy khuất, là trong mắt có hạt cát." "Vậy con dâu liền cáo lui."

Nàng vội vàng hành lễ, đi ra Vĩnh Hòa Cung, vừa ra tới cửa, nước mắt liền lạch cạch lạch cạch rớt xuống, ma ma nhanh chóng lấy khăn cho nàng lau nước mắt, chỉnh trang xong xuôi lúc này mới dám đi ra ngoài. Vừa đi ra ngoài được bảy, tám bước, Ô Lạt Na Lạp thị hỏi: "Ma ma ngươi nói xem, ngạch nương có phải hay không chán ghét ta?"

Ma ma vội vàng nhìn nhìn xung quanh, thấy không có ai mới dám nói: "Phúc tấn a, ngài tốt như vậy, ai sẽ ghét ngài a? Tục ngữ nói, đường đi nhiều năm thành sông, tức phụ làm lâu mới thành bà bà...... Đức phi nương nương cũng không phải tiến cung liền là Phi, lúc trước cũng chịu khổ nhiều, hết khổ liền tự nhiên muốn uy phong, những lời đó phúc tấn nghe rồi liền thôi, như thế nào liền để trong lòng?"

"Nô tài cả gan nói một câu, ngài cùng Đức phi nương nương vốn liền không cùng lập trường, làm ngạch nương đều mong chờ nhi tử có con nối dõi thịnh vượng, nhưng là làm vợ cả, ai muốn nhìn thấy thứ tử, thứ nữ? Nhưng là, trong phủ con nối dõi đơn bạc, ngài sẽ bị người hiểu lầm, liền để cho bọn họ sinh, ai còn có thể lay động địa vị của Hoằng Huy a ca? Thứ nữ cũng chỉ cần cho chút của hồi môn, còn thứ tử, có Hoằng Huy a ca của chúng ta ở phía trước, đâu phải hắn muốn làm cái gì đều được? Ngài nói có phải hay không?"

"Nếu là ngài không thoải mái, lão nô sẽ không nói, Hoằng Huy a ca đều sắp tròn một tuổi, lại cơ linh lại chắc nịch lại được gia thích, ngài cần gì phải cùng các cách cách so đo?"

"Nhà ai không có con vợ lẽ, trong phủ chúng ta cũng liền ngài mới vừa vào cửa không bắt chẹt hậu viện lúc ấy làm Tống thị Lý thị lần lượt hoài thai, cũng là mệnh, đoạt ở ngài đằng trước sinh lại là hợp với hai khanh khách, nhị khanh khách đều là ba năm trước đây sinh, thời gian dài như vậy không động tĩnh, cũng khó trách Đức phi nương nương sốt ruột...... Muốn nô tài nói, những cái đó thứ tử thứ nữ tính cái gì? Chẳng sợ thật cho nàng sinh, còn có thể lật trời hay sao?"

Ma ma hồi môn của Tứ phúc tấn cũng là cái tốt, nàng vốn dĩ liền xem đến thông thấu, chỉ là có chút lời nói không tiện trực tiếp mở miệng, cũng là Đức phi nương nương nói chủ tử, lúc này mới nói nói hai câu.

Vốn chính là như vậy, đích phúc tấn là thân phận tôn quý, nhưng trừ phi ngươi có thể sinh tựa như heo mẹ, nếu không liền ngăn không được nữ nhân khác. Con vợ cả sinh ở con vợ lẽ phía trước là chuyện đương nhiên, đây cũng là cấp Ô Lạp Na Lạp gia thể diện, nhưng ngươi sinh hạ đã hơn một năm còn không cho người khác hoài. Chuyện này nếu là người có tâm đi ra ngoài nói nói, ngươi chính là một cái ghen tị, không dung được thiếp thị? Nếu là luôn không con vợ lẽ sinh hạ tới, đừng nói Đức phi nương nương, Hoàng Thượng Thái Hậu đều muốn cho người vào phủ.

Ô Lạp Na Lạp thị ngơ ngác đầy mặt, của hồi môn ma ma lại nói: "Trước không nói, Đổng Ngạc cách cách a mã là Chính Hồng Kỳ đô thống, tòng Nhất phẩm quan to, trong tay có quyền lực, cùng tam phúc tấn nhà mẹ đẻ cũng là bà con xa, xuất thân như vậy, làm hoàng tử phúc tấn cũng là dư dả, nếu không phải ra chuyện đó, sẽ không vào phủ làm một cái cách cách. Nhưng kể cả như vậy, liền tính gia cũng không mừng nàng,... Nhưng nàng có một cái có thế lực a mã cho nàng chống lưng, mỗi tháng có thể thị tẩm cũng sẽ không ít."

"Đổng Ngạc thị sớm hay muộn muốn có con. Vì cho Đổng Ngạc gia mặt mũi, sau đó nàng vô cùng có khả năng tấn vị, thậm chí có thể được ghi vào ngọc điệp. Chờ Đổng Ngạc thị sinh a ca thăng vị, không bằng để Tống thị, Lý thị, Cảnh thị, Võ thị tranh, ai sinh a ca liền đề bạt làm trắc phúc tấn, xuất thân Hán Quân Kỳ trắc phúc tấn không tính cái gì, vừa lúc có thể đem hai vị trí trắc phúc tấn đều chiếm, đem Đổng Ngạc thị gắt gao ngăn chặn."

"Nàng vẫn là cách cách thời điểm tưởng bảo đảm là ngồi trên trắc phúc tấn vị trí, một khi làm nàng ngồi trên vị trí này, tưởng chính là cái gì ngài trong lòng minh bạch. Nếu là đem mấy cái Hán Quân Kỳ đề bạt lên, Đổng Ngạc thị tưởng hướng lên trên bò phải trước đem Tống thị Lý thị đám người trừ bỏ, bọn họ là đi theo gia thời gian dài nhất, đâu có dễ dàng thu thập như vậy? Đến lúc đó chó cắn chó, một miệng đầy lông, ngài chỉ lo xem diễn. Như vậy thanh danh cũng hảo, còn có thể cấp Đổng Ngạc thị ngột ngạt, cớ sao mà không làm?"

"Cho nên chiếu lão nô nói, không chỉ có muốn cho các nàng sinh, còn phải sinh a ca, dựa vào sinh dục có công liền nhanh chóng đem người đề bạt đi lên, như vậy ngài mới có thể ngồi trên đài cao xem các nàng đấu. Đổng Ngạc thị nhà mẹ đẻ thanh thế to lớn, nhưng là nàng vị phân thấp; Hán Quân Kỳ bọn họ nhà mẹ đẻ suy thoái, nhưng lại là trắc phúc tấn, đây là cân bằng chi đạo."

Ô Lạt Na Lạp thị ngẫm lại thật đúng là có chuyện như vậy. Trắc phúc tấn vị trí không có khả năng vẫn luôn trống. Thay vì chờ xuất thân cao tới ngồi, không bằng nàng đề bạt hai cái, như vậy còn có thể nhiều đến chút chỗ tốt. Vừa đề bạt đi lên trắc phúc tấn bởi vì nhà mẹ đẻ quá yếu, nhất định sẽ kiêng kị Đổng Ngạc thị, không trừ bỏ nàng ngủ đều không yên giấc, còn sợ bọn họ không đấu?

Chiếu theo luật pháp, chẳng sợ đích phúc tấn đã chết, trắc phúc tấn cũng không thể phù chính, chỉ có thể chờ Hoàng Đế chỉ một kế phúc tấn khác. Người trong phủ lại không phải ngu ngốc, tự nhiên sẽ không đối chính mình xuống tay, vừa lúc cho nàng thời gian đem Hoằng Huy nuôi lớn.

Ô Lạt Na Lạp thị cảm kích nhìn của hồi môn ma ma liếc mắt một cái, sau đó liền hạ quyết tâm, trở về liền cùng trong phủ nói rõ, ai sinh hạ a ca trước liền thỉnh chỉ phong trắc phúc tấn, thực muốn nhìn ai có thể sinh ra được.

Đức phi cũng là không nghĩ tới, nàng tức giận nói mấy câu liền đem lão tứ hậu viện khiến cho chướng khí mù mịt. Nếu là cho nàng biết, bảo đảm cười to ba tiếng.

Bởi vì không biết, Đức phi còn ở nổi nóng, nàng ở trong lòng đầu hung hăng nguyền rủa Nghi Phi một hồi, sau đó mới cười lạnh nói: "Nàng cho rằng gả tốt là có thể sống được tốt? Nữ nhân khắp thiên hạ ai có thể sống tốt hơn Hách Xá Lý thị. Là nguyên hậu, mẹ đẻ của Thái Tử, đáng tiếc chính là mệnh không tốt. Đồng giai thị ỷ là Hoàng Thượng biểu muội, đã tra tấn bổn cung bao nhiêu lần? Bổn cung hiện giờ đã là Tứ Phi, nàng lại ở đâu đâu?...... Nghi Phi cũng đắc ý quá sớm, ai biết Phú Sát thị có phải cái đoản mệnh hay không!"

Nàng nói rất nhỏ, cũng chỉ có hai người hầu hạ bên người nghe thấy. Trước đây nhìn Đức phi chỉ cảm thấy nàng hiền lương thục đức, thực sự ngồi vào gần mới biết căn bản không phải như vậy.

Hoàng Thượng cũng thực sự có ý tứ, hậu cung Tứ phi, Huệ Phi không huệ, Vinh phi không vinh, Đức phi không đức...... Nghi phi nương nương miễn cưỡng có thể xứng với phong hào.

Bên này Đức phi tức sôi máu, bên kia các a ca còn lại cũng không tốt. Những người khác còn đỡ, lão Bát chính là không thoải mái. Dận Tự bày mưu tính kế, hao tổn tâm cơ mới cưới được cháu ngoại của An Thân Vương Nhạc Nhạc, nhờ vậy mà được không ít duy trì ở trên triều đình. Đương nhiên cái gì cũng có giá cả nó, vì làm phe cánh của An Thân Vương khăng khăng một mực giúp hắn, Dận Tự dung túng phúc tấn Quách Lạc La thị đến mức tận cùng, nàng không muốn nạp thiếp liền không cho người vào cửa, hắn cũng là không con cái.Khang Hi rất có ý kiến với Bát phúc tấn. Quách Lạc La thị ghen tị, đáng giận là lão Bát lỗ tai mềm, cái gì cũng nghe phúc tấn, Khang Hi quả thực không thể tin được con hắn có thể như vậy.

Dận Tự dần dần có danh tiếng, nhưng hắn cũng phải trả giá không nhỏ. Hiện tại nhìn lão Cửu, ông trời đối với hắn đúng là không có mắt!



Phú Sát gia nháo, người khác là coi là chê cười, nhưng hắn cảm thấy phải cưới phúc tấn như vậy mới đáng. Nhà mẹ đẻ phải thực thương nàng, hắn mới được càng nhiều người duy trì. Hơn nữa a mã cùng ba vị thúc thúc của nàng đều là trọng thần trong triều. Năm đời nhà họ có thể cho nàng hơn trăm vạn của hồi môn, còn là tự mình nâng của hồi môn đến.... Thực sự vô cùng thể diện. Mà cũng không phải lão Cửu bày mưu tính kế, đích phúc tấn của hắn vốn dĩ nên là con gái của Đổng Ngạc Thất Thập, đều chuẩn bị phải chỉ hôn, thế nhưng có ngoài ý muốn, Hoàng A Mã lại cho Phú Sát thị làm bồi thường.

Nàng là con gái của Chính nhất phẩm Thị vệ Nội đại thần. Chỉ riêng xuất thân đã cao hơn con gái của Tòng Nhất phẩm Chính Hồng kỳ Đô Thống, cả nhà lại đều có năng lực, nàng lại là cả nhà châu ngọc, ngậm trong miệng sợ tan.

Chính mình từng bước tính kế, từng bước gian nan. Dận Đường cái gì cũng không quan tâm, nhưng lại nhặt tiện nghi lớn.

Thiên Đạo bất công!

Thiên Đạo bất công!

Thiên Đạo bất công!

Người xưa nói không sai, chênh lệch giữa người với người còn lớn hơn chênh lệch giữa người với heo, nhưng là Dận Tự không dừng lại được. Vì muốn làm người khác chú ý, vì một câu tán thưởng của Hoàng A Mã, vì để ngạch nương sống được tốt hơn..... Hắn nỗ lực cực độ, nhưng là hiệu quả lại cực nhỏ. Nhìn mọi người không làm gì cũng có thể khiến Hoàng A Mã thương tiếc. Dận Tự có chút ngốc ngốc, nhưng cũng không biểu hiện ra ngoài, vẫn tươi cười đầy mặt nói chúc mừng.

Lão Bát có tâm sự, Thái Tử cũng là như vậy. Nhưng chuyện đã rồi, ngoại trừ mượn sức lão Cửu còn có thể làm gì.

Khang Hi đến hôm nay cũng mới biết bí mật mà Tác Xước La thị cực lực che dấu, Phú Sát Bảo Châu quả thật là có lai lịch? Sinh ra vào ngày sinh nhật Nữ Oa, hư hư thực thực là chuyển thế của Oa Hoàng?

Khang Hi là không tin lời đồn này. Nhưng là điều tra ra mới biết, cô con gái này của Mã Tư Khách thực sự là được trời đất ưu ái. Từ nhỏ đến lớn, nàng không gặp bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn, cùng không sinh bệnh, trong phủ mọi người đều thương nàng, thậm chí năm vị tiểu thiếp của Mã Tư Khách còn coi nàng như con ruột... Này giống người bình thường sao?

Phú Sát gia cũng muốn tự tìm rể hiền, nhưng là bản thân lại mạnh mẽ ban hôn, Khang Hi cũng không thể truy cứu gì. Nhưng nghĩ lại, Phú Sát Bảo Châu cùng lão Cửu có thể nói trời sinh một đôi. Lão Cửu cần cù hiếu học, nhưng trước nay đối triều đình không quan tâm, cả ngày chăm chú vào một chút đồ vật linh tinh, lại còn ham tiền. Chờ hắn băng hà, ai kế vị cũng không sao, Dận Đường cũng là một cái vương gia, phúc tấn của hắn lai lịch lại to lớn kiểu gì cũng không ngại.

Mặc dù, Khang Hi vẫn đang tuổi xuân, nhưng cũng đã dần già cả, con hắn từng ngày trưởng thành, không nghe lời như trước. Mâu thuẫn đã nảy sinh, bùng nổ là chuyện sớm muộn. Thà rằng đặt Phú Sát gia với lão Cửu còn hơn là ban cho những người khác. Tuy Khang Hi không hay khích lệ đứa con trai này, có ngẫu nhiên nhắc tới thì cũng là tràn đầy ghét, nhưng hắn lại rất yên tâm với Dận Đường, chỉ hy vọng lão Cửu vẫn luôn như vậy, đừng học lão Đại mơ ước những thứ không thuộc về mình.

......

Rõ ràng đây chỉ là một hôn sự bình thường, Mã Tư Khách gả nữ, Cửu a ca cưới vợ, lại khiến khắp nơi xôn xao.

Nhà mẹ đẻ của Nghi Phi cũng có chút ý tưởng, các huynh đệ hâm mộ ghen ghét qua đi lôi kéo tình cảm. Các phi tần khác cũng hận không thể cho con trai mình cưới tức phụ như lão Cửu. Đức phi càng hận đến ngứa răng.

Trước sau như một cũng chỉ có lão Thập. Hắn cảm thấy các ca ca đều không đúng, tâm sự nặng nề còn miễn cưỡng cười vui. Chỉ có hắn có thể thản nhiên nói ra lời vô sỉ, cũng không thấy mình quá phận "Hắc hắc hắc, Cửu ca ngươi kiếm lớn, không cho ta chút chỗ tốt cũng quá không nghĩa khí"......

Đưa hồi môn xong, mấy cái ca ca còn nói cho Bảo Châu nghe sự rầm rộ bên ngoài: "Của hồi môn của muội muội khiến ai cũng hâm mộ, chúng ta đi trên đường, tiếng kinh hô không dừng lại, đến trong cung càng là hơn chứ không kém."

Bảo Châu cười đến thực bất đắc dĩ: "Người ta không phải hâm mộ ta gả cho như ý lang quân, rõ ràng là hâm mộ Cửu a ca cưới trăm vạn lượng bạc. Cho nên ta nói đừng chuẩn bị nhiều như vậy, đều là tốt nhất đồ vật, ta lại không cần, chỉ biết hỏng."

"Muội muội làm gì chúng ta cũng cao hứng, những đồ vật này cũng không ảnh hưởng gì. Dù cho ngươi có đào hết của cải trong nhà, chúng ta cũng có thể kiếm lại, sẽ không làm ngươi chịu ủy khuất."

Bảo Châu muốn nói ta ủy khuất cái gì, rõ ràng là các ngươi ủy khuất nhà khác. Nhưng là nàng cũng chưa nói ra, đây là a mã ngạch nương cùng các trưởng bối, huynh đệ tâm ý.

"Ta không muốn gả, ta luyến tiếc."

Thần Thái biết muội muội đang làm nũng, liền cười tủm tỉm nói: "Bảo Châu nháo cái gì đâu? Cô nương sao có thể không gả chồng? Cho dù chỉ là xem hôm nay phô trương, Cửu a ca cũng phải đem ngươi xem như Thần Tài mà cung phụng."

"Đại ca cứ việc nói thẳng đi, Cửu a ca bảo đảm chướng mắt muội muội, chỉ là coi trọng trăm vạn của hồi môn kia."

"Nói mình như thế là sao? Hồ nháo."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Vận Bảo Châu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook