Phượng Hoàng Lửa

Chương 11: Cái gọi là lễ nghi (2)

PJH

08/10/2019

Hàn Mạc Na ngồi 1 bên thấy thế liền không phục. Dựa vào đâu? Dựa vào đâu nàng ta lại đẹp như vậy, trước kia rõ ràng xấu xí thế kia, bây giờ lại như 1 nàng tiên, Hàn Mạc Na càng nghĩ càng không phục. Thấy nàng ta không chào hỏi mẫu thân, nàng liền lên tiếng:

- Hàn Mạc Tĩnh, ngươi đến trễ còn không biết lỗi mà xin lỗi phu nhân, còn tự tiện ngồi vào chỗ khi chưa vấn an người lớn. Ngươi là không đem phu nhân Hàn gia để vào mắt hay sao? Người đâu lôi nàng ta ra đánh 100 roi!!

Hai người hầu nghe thấy vậy toan lên định giải nàng đi đánh, Hàn Mạc Na trong bụng thầm cười, xem ngươi làm thế nào?

Hàn Mạc Tĩnh không nhanh không chậm rời mắt khỏi Lâm Cúc Vân, nhẹ nhàng lên tiếng:

- Ai dám đụng vào đại tiểu thư Hàn gia?



Ngay lập tức 2 tên gia hầu liền dừng lại. Lệnh của Nhị tiểu thư đương nhiên cao, nhưng Đại tiểu thư thì ......

Hàn Mạc Na nghe vô cùng sửng sốt, nàng ta, nàng ta cư nhiên dám nói Đại tiểu thư? Danh hiệu này cơ bản nàng ta không xứng!

- Ngươi, ngươi cái gì mà Đại tiểu thư, ngươi cơ bản là 1 phế vật! Mà cho dù có là Đại tiểu thư thì cũng phải biết thân biết phận, gặp mẫu thân ta lại không dám vấn an? Ngươi xem địa vị của phu nhân Hàn gia là cái gì?

Hàn Mạc Tĩnh liền cười lớn, giọng cười của cô vô cùng ngọt ngào, cô đứng dậy, bước chầm chậm đến chỗ của Hàn Mạc Na, bonus thêm khí lạnh bức người , đi 1 bước nói 1 câu:

- Biết thân biết phận? Ngươi nói ta sao? Là ai đang không biết thân biết phận ở đây? Ngươi là ai mà có tư cách ra lệnh cho ta? Ngươi là ai mà gặp ta lại không vấn an? Nói cho cùng dù ta là phế vật, cũng là Đại tiểu thư của Hàn gia, người không vấn an còn bắt ta vấn an ai? Hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook