Phượng Hoàng Lửa

Chương 15: Đại tiểu thư (3)

PJH

22/10/2019

Lâm Cúc Vân nghe đến đâu mặt tái xanh đến đó. 2 chữ Danh phận mãi là 1 vết thương trong lòng bà. Nha đầu này cư nhiên dám dùng nó để lăng mạ bà, chẳng khác nào tát vào mặt bà 1 bạt tai.

Hàn Mạc Na nghe thấy liền cứng họng, nàng ta dám nói như vậy!

Hàn Mạc Châu cảm thấy tình hình bất ổn, liền tiến lên nói:

- Tĩnh tỷ, là Na tỷ nói sai. Mẫu thân ta chưa hề tự nhận mình là phu nhân, 1 lòng tôn trọng phu nhân đã khuất, Chỉ là người trong phủ đã quen có trưởng bối nên gọi là phu nhân, Na tỷ cũng là quen từ họ, Tĩnh tỷ, tỷ rộng lòng tha thứ!

Ha? Chỉ là người trong phủ cho rằng???quen sao?? Nói vậy chẳng khác đổ vỏ cho đám gia nhân ngoài kia. Quá hay. Thật là toẹt vời mà!! Đổ vỏ hay đấy, bổn tiểu thư mở rộng tấm mắt.

- Tôn trọng phu nhân đã khuất? Muội muội lại đi quyến rũ phu quân của tỷ tỷ mình là tôn trong người đã khuất? Vào phủ của tỷ tỷ mình sống, ăn nằm sinh đẻ cho phu quân tỷ tỷ mình là tôn trọng người đã khuất? Không phải tôn trọng người đã khuất là phải ăn chay niệm phật sống qua ngày, cầu tha thứ à?

Lâm Cúc Vân: "..."

Hàn Mạc Na : "..."

Hàn Mạc Châu: "..."

Lệ Anh: "..."

Tiểu thư à, rốt cuôc cô nói mấy cái này từ đâu ra vây?



Ta xem phim hiện đại đều thấy vậy!!!!

"..."

- Hơn nữa, chẳng lẽ gia nhân đồn đại như vậy cũng thật sự nghĩ mình là phu nhân Hàn gia? Không lên tiếng phản đối thì chính là ngầm thừa nhận! Còn các muội muội chẳng lẽ cũng thừa nhận như vậy? Theo lệ Hàn gia, phải gọi 1 tiếng nương chứ không phải phu nhân! vậy hóa ra là gia nhân có lỗi, các muội cũng có lỗi rồi! Chiếu theo lệ hàn gia, gia nhân xem thường phu nhân Hàn gia, liền đuổi ra khỏi Hàn gia, các muội thì nhẹ hơn, 100 roi! - Hàn Mạc Tĩnh nói xong liền quay qua Lệ Anh, nói tiếp:

- Đuổi hết người trong Hàn gia ra ngoài, Hàn gia ta không nuôi dưỡng những kẻ không để Hàn gia trong mắt.

Toàn bộ người hầu đều bị hoảng sợ, vội cúi đầu xin tha mạng.

Lâm Cúc Vân thấy thế càng xanh mặt hơn, liền chạy đến trước mặt Hàn Mạc Tĩnh, quỳ xuống nói:

- Tĩnh nhi, là nương sai. Không nên không phủ nhận chuyện này, không nên vì lời nói của gia nhân mà lầm tưởng mình là phu nhân của Hàn gia. Càng không nên xem nhẹ địa vị của con. Nương ở đây, tạ tội với con.

Vừa nói, Lâm Cúc Vân vừa dập đầu xuống đất, vừa nói xin lỗi. Hàn Mạc Na và Hàn Mạc Châu thấy thế cũng liền quỳ xuống, cầu xin lỗi.

Toàn bộ người trong phủ đều quỳ trước Hàn Mạc Tĩnh, cảnh tượng khí thế thật sự cao ngạo ngút trời.

Hàn Mạc Tĩnh hơi cười. Dùng giọng uy nghiêm của mình, lên tiếng:

- Kể từ bây giờ, người trong Hàn gia, xem đây là 1 bài học. Không phải ai cũng có thể mang cái danh phu nhân Hàn gia này lên người! Càng phải nhớ kỹ, người đứng đầu Hàn gia, không phải Lâm Cúc Vân, mà là người mang họ Hàn, Hàn Mạc Tĩnh - Đại tiểu thư danh chính ngôn thuận của Hàn gia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook