Piano!!piano-Bạn Có Nghe Thấy Nỗi Lòng Của Tôi??

Chương 2: Giọng Ca Được Thần Linh Ưu Ái!

Nhím

09/09/2016

[1 tuần sau]

Ngày hôm nay, tại gia tộc nhà họ Trịnh đang diễn ra 1 sự kiện lớn- sinh nhật lần thứ bảy của Trịnh Mẫn Di. Con gái của chủ tịch tập đoàn JS . Cũng là đại tiểu thư của Trịnh gia, một gia tộc tại Việt có lịch sử lâu đời.





Buổi tiệc diễn ra ngoài trời. Khắp nơi được trang hoàng lộng lẫy, bốn phía ngôi biệt thự đều được sắp xếp một hàng vệ sĩ dày đặc ,chứng minh thân phận cho những người tới dự đều không nhỏ. Mọi người đều tò mò về cô công chúa nhỏ của Trịnh Mẫn Phong sẽ trông như thế nào, và hiển nhiên không thể tránh khỏi việc làm ăn chính trị trong buổi tiệc này...





Đồng hồ điểm 10 giờ, buổi tiệc chính thức bắt đầu, khắp nơi tràn ngập mùi của sự xa hoa. Trước khu biệt thự,một hàng thảm nhung đỏ rực rỡ được trải dài để chào đón những vị khách quý đến tham gia bữa tiệc. Bao xung quanh khu biệt thự là từng dãy hoa hồng xanh rực rỡ,không khí tràn ngập hương hoa thơm ngát, có một đài phun nước khá lớn hai hình người cá ở giữa khoảng sân tạo nên một điểm nhấn khá đặc biệt, nguy nga hơn khi trên tay mỗi người cá gắn thêm hai viên saphia lớn. Trên tất cả cùng nhau quyện lên một không khí gây choáng ngợp đến rung động,tầng tầng lớp lớp tô điểm cho không gian bữa tiệc.





Dọc theo tấm thảm đó đến khu vườn, những hàng ghế được sắp xếp một cách hoàn mĩ. Tất cả đều được làm bằng gỗ huỳnh đàn trân quý, được lựa chọn và chế tác bởi các chuyên gia mĩ nghệ hàng đầu. Trong bóng đêm diễm lệ,ngoài mùi hương thơm ngát của hoa và gỗ ,cơ hồ còn ngửi được mùi thơm quyến rũ của thức ăn và hương rượu vang nồng nàn. Trong sân còn dựng một sân khấu nhỏ, mọi người đều không khỏi tò mò, nhưng sự cao ngạo không cho phép mình tìm người khác để hỏi, ai cũng lo tạo cho mình một bộ mặt lạnh như tiền, toả ra sự quý phái duyên dáng trong trong những bộ comple, váy áo đắt giá, và thay vì thoải mái thưởng thức bữa tiệc họ lại ngầm đánh giá nhau, bàn bạc công việc. Đây dường như là một buổi gặp mặt tập thể chứ chẳng phải tiệc mừng sinh thần của vị tiểu thư Trịnh gia...





Tiếng nhạc tắt, những chiếc đèn LED đủ màu dưới chân họ vụt tắt để lại một màu đen đặc quánh. Và thời điểm họ chờ cũng đã tới, Trịnh chủ tịch đang cầm tay một bé gái đứng trên sân khấu...





Những tiếng ồ vang lên





Cô bé như một thiên thần vậy, không có khi còn hơn đấy chứ, khuôn mặt trắng hồng với đôi đồng tử xanh thẳm, lông mi dài cong tự nhiên, sóng mũi cao thanh thoát, mái tóc dài ngang lưng nhuộm nâu uốn gợn sóng, đôi môi anh đào đỏ thắm, khẽ mm cười lộ lúm đồng tiền, nhìn chỉ hận không thể chạy lại hôn một cái. Trịnh Mẫn Di mang đến vẻ ngoài thật dễ thương, ngây thơ trong bộ váy xòe màu trắng tinh khôi, Đây là kiểu đầm đơn giản nhưng khi mặc rất duyên dáng qua điểm nhấn ở phần dây lưng bản lớn, kết hợp với phần vải voan và ren màu ngà nơi chân váy. Chân mang đôi giầy búp bê trắng và băng đô cùng màu. Trông cô bé như một thiên thần trắng ban phước lành vậy.





_ Giới thiệu với mọi người, đây là con gái tôi,- Tịnh Mẫn Di- Ông Trịnh trông bộ comple trắng muốt được cắt may tỉ mĩ tại ý, không khó để nhận ra trước đây ông cũng thuộc hàng mĩ nam, làn da ngăm đen và đôi ưng mâu hơi híp lại, khoé miệng hơi nhếch, ở ông toát ra vẻ từng trải và lãnh đạm, không giận mà uy lớn tiếng nói.





_ Chào mọi người, con là Trịnh Mẫn Di, cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian đến đây hôm nay ạ !! - cô bé khẽ khàng nhún chân cuối người xuống một cách đúng mực, toát lên phong đạm của một tiểu thư đúng nghĩa.





Tiếng vỗ tay liên tiếp vang lên cùng những lời chúc phúc, nhưng cô bé có gì đó không vui lắm thì phải.





Ông Phong dẫn cô bé đi chào hỏi mọi người, giới thiệu họ cho cô. Haizz, nói được ba dăm câu lại bàn về tài chính, chứng khoáng,..v.v .Với điều này vô bé chỉ biết cười nhẹ và cảm ơn như một cái máy, mắt cứ hướng về phía cổng chính tìm hiểu một hình bóng quen thuộc.





Ba cô đang gật đầu chào với một người khách nước ngoài rồi khẽ nhìn qua con gái mình cứ ngóng trông ngoài cổng chính, không nhịn được bèn rỉ vào tai con bé an ủi.





_ Mẫn Mẫn, Du Du sẽ tới ngay thôi mà, sao con không ăn chút gì hoặc đi chơi với các bạn đi, họ....





_Không được, con chỉ cần Du Du thôi!! - cô bé mím môi cắt đứt lời ba mình, nói trong uất nghẹn- baba, Du Du quên con rồi sao? Du Du không bao giờ trễ hẹn cả, baba!! có khi nào cậu ấy xảy ra chuyện gì không ạ??





_Ta cũng không biết, chỉ biết gia đình con bé gần đây xảy ra một số chuyện gì đó, mà cả ông Call( ba Du) cũng không liên lạc được, có lẽ ... thôi nào, nếu con bé không tới được con cũng đừng để tâm nhiều quá- Ông ra sức khuyên bảo, con gái ông ông đương nhiên hiểu, muốn nó không để tâm tới e rằng đánh ngất nó đi mà thôi





_Vâng- con bé buồn bả, giọng lí nhí như muỗi kêu





Và không chỉ cô bé khó chịu với nơi này, bên ghế đá cạnh khóm hoa hồng, có một bé trai tuấn tú đang ngồi, chân phải bắt chéo chân trái, tai đeo headphone, một tay đút túi quần, nhắm hờ mắt, cậu trông rất tách biệt, rất...cô độc





_ Này, ông có chắc là cô ta không có ở đây?- đột nhiên cậu mở mắt, nghiêng đầu hỏi ông quản gia bên cạnh





_ Thưa không!! cả ngài Call cũng không có ở đây, có thể tiểu thư skhông tới thưa cậu chủ.





_Hừ, 15' phút, nếu không gặp được, huỷ hôn cho tôi. Ch sao? tôi chả còn hứng thú nữa...





_Thưa! như ...như vậy không được đâu ạ, nếu chủ tịch...





_Đừng có nhắc ông ta trước mặt tôi, à, hay ông là người của ông ta? Gián điệp sao ?- cậu nheo mắt, ánh mắt thâm trầm lạnh lẽo làm ông quản gia lắp bắp, kinh hãi





_Thưa không!! thưa cậu. Tôi hiểu rồi !!





_...







"thật nhàm chán, nếu không phải ông ta quẳng mình cuộc hôn nhân này thì mình cũng chẳng rảnh thì giờ đến đây để gặp mặt một con nhỏ không quen biết, hừ, con gái đều là động vật ngu ngốc"





15 phút sau, thời điểm 12h p.m





Cậu bé nọ đứng dậy định rời đi chợt bất động, cô bé Mẫn Mẫn thất vọng tràn trề, định lui về phòng gần chợt nhảy cẩn lên không để ý hình tượng gì cả, cười một cái rõ tươi...

"Cậu ấy đến rồi!!"





Đâu đây vang lên khúc một khúc piano trầm bổng không báo trước





Buổi tiệc sẽ diễn ra như thường lệ và mọi người cũng không quá để tâm.

Nhưng khi một giọng hát trong trẻo cất lên, khiến người khác phải lặng người, giọng hát đó thực sự quá cuốn hút, quá sâu sắc, hơn nữa lại rất...ấm áp !!





"I believe I can love

You give me your loving care

I believe in what we are

I don’t know where I would be

Without you staying with me

Sometimes, I’m lost in misery

You will take me all the way,

I’m not afraid

Oh, you and me, hand in hand

To everywhere amazing

Be my friend, oh friend

We are forever friends

Oh baby,

You give me all the love I need

You are the only one

I believe I can love

You give me your loving care

I believe in what we are

You will take me all the way, as day by day

Oh, you and me, hand in hand

To everywhere amazing

Be my friend, oh friend

We are forever friends

Oh baby

You give me all the love I need

You are the only one

You will take me all the way,

As day by day

Oh, you and me, hand in hand

To everywhere amazing

Be my friend, oh friend

We are forever friends

Oh baby, you give me all the love

I need You are the only one"

(Forever friends- Phùng Hy Dư)





``````````````````````````````````````````

" Tôi tin rằng tôi có thể yêu thương bạn

Bạn có thể cho tôi chăm sóc, yêu thương bạn được không?

Tôi tin vào những gì chúng ta cùng làm, cùng hướng tới

Tôi không biết sẽ như thế nào nếu thiếu bạn

Nếu không có bạn ở lại với tôi

Đôi khi , tôi đánh mất mình trong đau khổ

Bạn sẽ cho tôi biết những cách giải quyết

Nên tôi không sợ !!





Oh !!

Bạn và tôi

Tay trong tay



Để đến khắp mọi nơi tuyệt vời

Hãy là bạn

Oh người bạn của tôi

Chúng ta hãy mãi mãi là bạn bè nhé !!

Oh cô gái, Bạn cho tôi tất cả tình yêu

Tôi chcần bạn là người duy nhất

Tôi tin rằng tôi có thể yêu thương bạn



Bạn có thể cho tôi chăm sóc, yêu thương bạn được không?







Tôi tin vào những gì chúng ta cùng làm



Bạn sẽ cho tôi biết những cách giải quyết

Như mọi ngày

Oh!!

Bạn và tôi

Tay trong tay

Để đến khắp mọi nơi tuyệt vời



Oh người bạn của tôi

Chúng ta hãy mãi mãi là bạn bè nhé !!

Oh cô gái, Bạn cho tôi tất cả tình yêu

Tôi chcần bạn là người duy nhất

Bạn sẽ cho tôi biết những cách giải quyết

Như mọi ngày





Oh!!

Bạn và tôi

Tay trong tay

Để đến khắp mọi nơi tuyệt vời



Oh người bạn của tôi

Chúng ta hãy mãi mãi là bạn bè nhé !!

Oh cô gái, Bạn cho tôi tất cả tình yêu



Tôi chcần bạn là người duy nhất"

(Bản dịch: Nhím ^^)





Choang





Mọi người hoá đá ngay tại chỗ, thậm chí có vài người còn làm rơi cả ly rượu, giọng hát đó, tiếng đàn đó, như được tạo nên từ những gì tinh tuý nhất của trời, trong vắt, thậm chí còn nghe ra được tình cảm của người đánh đàn dành cho người bạn hyêu quý nhất, trân trọng nhất.





Đúng vậy!! "I need You are the only one" : Tôi chcần bạn là người duy nhất". Một người bạn như bạn đã là quá đủ rồi!! Tình cảm đó được gột tả rất tự nhiên trong bài ca, như đó là điều hiển nhiên vậy!!





Mọi người vốn đang rất mệt vì ban ngày phải ở trên công ti, lúc nào đầu óc cũng căng thẳng, đau đầu. Nhưng khi bài ca được trình diễn, chẳng ai có thể phàn nàn, không ai có thể cưỡng lại, càng không có một ai có thể ngừng lắng nghe!!





Một liều thuốc an thần tuyệt vời, thứ âm điệu êm dịu- Giọng ca được Thần linh ưu ái !!































Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Piano!!piano-Bạn Có Nghe Thấy Nỗi Lòng Của Tôi??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook