Play Boy Và Hot Girl

Chương 6: đi bar bang hoa hồng đen đã chở lại (phần 3)

Zen's_Kun

01/04/2015

         Kay, Kan và nó ăn xong thì cùng nhau lên phòng chuẩn bị đến bar, 15 phút sau người bước xuống đầu tiên là Chun’s. Hôm nay Chun’s ko còn dịu dàng nữ tình xen chút nhì nhảnh lữa mà thây vào đó là một bang phó bang Hoa Hồng Đen lạnh lung với nụ cười chết người. Chun’s mặc một chiếc áo croptop màu đen bên trong khoác bên ngoài là áo da màu đen quần zin bó sát người màu đen, đôi xăng đan 15 phân màu đen và cuối cùng là mái tóc đỏ hung của Chun’s được cột cao lên bằng một chiếc dây có bông hoa hồng ở trên cũng đen lốt  (- chị này hàng ngày thích màu sáng, mà sao hôm nay đen từ đầu suồng chân luôn vậy trời muốn dọa người khác đây mà_T/g : -Kệ tao, dù gì tao cũng là bang phó bang Hoa Hồng Đen đấy ! _Chun’s : - người ta biết rồi bang phó bang Hoa Hồng Đen_T/g : -Chuyện chị mày ko phải dạng vừa đâu còn bây giờ ko mau đi viết tiếp đi ở đây nói nhiều_Chun’s : -biết rồi nòi lắm_T/g )

  Nó là người bước suống nhà sau Chun’s, hôm nay nhìn nó cũng chẳng kém gì Chun’s  mái tóc màu bạch kim của nó được cột cao lên bằng một sợi dây có bông hoa hồng đen giống của Chun’s. Nó mặc một chiếc áo croptop màu trắng có số ở trước ngực màu đen, khoác bên ngoài một chiếc áo da đen, quần zin bó sát người bạc màu được mài rách từ đùi xuống đến cổ chân và chân nó đi một đôi xăng đan màu đen cùng tông với chiếc áo khoác da.

  Tiếp theo nó là hai chàng hoàng tử Kay và Kan cùng nhau bươc xuống, Kay bên trong mặc một chiếc áo phông màu đen in hình đầu nâu màu trắng, khoác bên ngoài là chiếc áo ver màu cà phê. Kay mặc một chiếc quần kaki cùng tông màu với chiếc áo khoắc được sắn ống quá mắt cá chân và chân Kay đi một đôi giày lười màu đen, mày tóc màu vàng cam được Kay vuốt ngược lên trông rất cá tính, năng động nhưng cũng ko kém phần lạnh lùng. Trái ngược với Kay, Kan hôn nay chọn cho mình một bộ ver màu trắng và đôi giày âu cũng màu trắng luôn, mái tóc tím than của Kan được trải một cách rất gọn gang trông Kan bây h rất lãng tử nhưng cũng ko kém phần lạnh lùng hàng ngày.

  Cả 4 đứa nó nhìn nhau rồi cùng cười

-Đi thôi ! nó nói một câu ko chủ ngữ mà cũng chẳng vị ngữ nhưng Chun’s, Kay, Kay đếu có thể hiểu.

-Ừ ! đi thôi:_Cả ba người cùng đồng thanh. Rồi cùng nhau đi ra ngoài lấy xe để chuẩn bị đến bar nhưng vừa đi ra đến cổng:

-Này bọn mày ơi!_Kay lên tiến

-cái gì?_Cả ba đứa nó đồng thanh

-hay bọn mình gọi cho hai thằng kia đi _Kay hí hửng nhưng đáp lại câu hỏ của anh chỉ là một câu trả lời cức kì hững hờ của nó.

-để làm gì?



-Thí gọi mấy thằng đấy đến chơi cùng cho vui

-tùy!_nó đáp lại mặt ko chút cảm xúc. Mọi người thấy nó ít nói thế thôi chứ một khi nó đã nó là còn hơn loa phái thanh phường đấy chứ chẳng ít như bây h đâu. Nghe được câu trả lời của nó Kay lấy điện thoại ra gọi cho hắn.

-alô!..... Tao định giủ mày với thằng Dian đi bar…….ừ bar N&S ( viết tắt của từ do t/g tụ chề là NeoSun)….ok..ok 15 phút nữa bọn tao rới _Kay

-Sao rồi_Kan hỏi Kay

-bọn nó ở đấy từ trước rối, đi thôi_Kay



  Bốn đứa bọn nó đi ra ngoài ngồi lên chiếc mui chần màu đỏ bóng loáng của Kay, đến quán bar N&S cánh cửa ngoài bị nó đạp bay một cách ko thương tiếc mấy tên bào vệ nhìn thất thì đi báo cho Đăng biết luôn mà ko để ý người đi cùng nó là ai

      sorry mọi người nha dọa này mình hơi bận lên ra chap hơi ngắn thông  cảm cho mình nha nhưng mình hứa là sẽ ra chap đều đếu và ko bỏ chuyện đâu

          thanks all

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Play Boy Và Hot Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook