Pokemon Kaitou Izumi

Chương 17: Mười thắng liên tục

Nữ Kim Cương Bất Hủ

28/09/2019

“Ma… Marill, ngươi không sao chứ?” Đối thủ của Kaitou hoang mang một lúc mới kịp giật mình kêu to, chạy lại gần chỗ con chuột nước hỏi thăm.

Mặc dù thực lực của cậu ta không được mạnh cho lắm, tính cách cũng hơi kiêu ngạo, nhưng ít nhất tình cảm dành cho pokemon này là không giả.

Biết rõ rằng mình đã thua cậu ta vội ôm lấy Marill đến khu chữa trị trong trường, để lại Kaitou im lặng đứng sừng sững ở trên sàn đấu.

Trọng tài lúc này mới để nói “Kaitou bạn học, ngươi có muốn tiếp tục khiêu chiến?”

“Vâng” Kaitou Izumi gật đầu, vừa rồi đánh bại đối phương nhận được 150 điểm tích lũy, tuy không nhiều nhưng đã bằng một bữa ăn của Fletchling, thịt muỗi cũng là thịt, cậu muốn thực nhanh thách thức cực hạn của Fletchling.

Con chim nhỏ hiển nhiên cũng nghẹn đến sắp chết rồi, cuối cùng được chiến đấu, nó hưng phấn không được hót lên một tiếng mạnh mẽ đáp lên trên đầu Kaitou.

Ở bên phía Lessie giáo viên có một vài bạn học quyết đoán muốn thử sức với Kaitou, người bước lên sàn đấu tiếp theo là một cô gái cá tính.

Đối phương tất nhiên không giống cậu bé vừa rồi kiêu ngạo khinh thường Kaitou, vừa lên sân đã thật nghiêm túc gọi ra pokemon.

“Lên đi, Pikachu”

Lại một con chuột? vừa rồi là chuột nước, tiếp theo là chuột điện? cơ mà thuộc tính electric sao??

Muốn dùng thuộc tính khắc chế tới đánh bại Fletchling của cậu? Kaitou dùng ánh mắt thú vị nhìn đối thủ của mình.

Lần này cậu không dùng năng lực của mình nữa, cậu muốn thử xem đánh không thì Fletchling có thực lực ra sao

“Fletchling, ngươi biết phải làm gì rồi đúng chứ?” Kaitou đối với con chim nhỏ trên đầu mỉm cười nói, Fletchling liền vỗ mạnh hai cánh gật đầu tỏ vẻ hiểu rõ.

Nó đáp xuống phía trước mặt Pikachu, cô gái đối diện với Kaitou liền nói

“Hi vọng chỉ giáo”

“Hi vọng chỉ giáo” Kaitou gật đầu đáp trả, trọng tài liền dứt khoát tuyên bố trận đấu bắt đầu.

Cô gái cá tính lập tức ra lệnh “Dùng Quick Attack, sau đấy lấy Iron Tail tấn công”

Vung cánh tay mạnh mẽ, Pikachu sau lưng toát lên ánh sáng tốc độ, bằng vào cơ thể nhỏ nhắn nhanh nhẹn, nó phóng tới thật nhanh.



Cái đuôi chuyển sang màu bạc kim loại của sắt thép, dùng sức nện vào người Fletchling, nhưng con chim làm sao có thể bị dính đòn dễ như vậy?

“Né ra, Agility”

Bình thản ra lệnh, Kaitou tự tin rằng Fletchling của mình có thể tránh thoát khỏi đòn công đó, cơ thể Fletchling toát ra ánh sáng của Agility, tốc độ mơ hồ nhanh hơn một bậc.

Đập trật đối thủ Pikachu vội dùng hai chân kiềm lại tốc độ, đưa tầm mắt khóa chặt tại Fletchling, hai má nó tích điện tách tách.

“Thunderbolt đánh bại nó”

Với sát thương gấp hai hệ điện khắc chế hệ phi hành, đối thủ của Kaitou tự tin rằng một đòn này của Pikachu sẽ khiến Fletchling ăn khổ.

Ánh điện với tốc độ nhanh khủng bố bắn tới con chim nhỏ, mọi người đều nghĩ rằng nó sẽ chết chắc, nhưng đột nhiên có thật nhiều cái bóng xuất hiện.

“Double Team”

Tia điện đâm xuyên qua một cái phân thân giả tạo, quá nhiều hình ảnh làm cho Pikachu nhất thời không phân biệt được thật giả.

Là cái còn non nớt huấn luyện gia, đối thủ của Kaitou quả nhiên hoảng loạn, cô bé vội kêu Pikachu

“Đối với tất cả các cái bóng dùng Thunderbolt”

Kaitou vừa nghe vậy liền mỉm cười, Fletchling của cậu thật sự dễ bị trúng đòn vậy sao? đợi cho đến khi dùng qua ba lần Thunderbolt Pikachu cảm thấy kiệt sức.

Toàn bộ hình ảnh phân thân bất chợt biến mất, quỷ dị xuất hiện sau lưng Pikachu con Fletchling nghiêm túc dùng ánh mắt khóa chặt đối thủ.

“Pika?”

Quay đầu lại giật mình nhìn về phía sau, Pikachu và đối thủ của Kaitou nhất thời không làm ra được phản ứng, mà thật chất bọn họ không có thời gian làm ra phản ứng.

“Thực lực đứa trẻ này, mạnh đến vậy sao?” Lessie phải nhìn Kaitou Izumi với một ánh mắt khác.

Cô nhìn thấy bốn cái Razor Wind từ cánh của Fletchling nhẹ nhàng được gọi ra, giống như vẫn chưa dùng hết sức đã đem Pikachu đánh bay lên trời.

Uy lực sát thương đạt mức tiêu chuẩn, không giống như qua loa đối phó, đây có thật sự là một con Fletchling nhỏ bé làm được ư? Vậy thì huấn luyện gia của nó tài năng tới mức nào?



“Peck, kết liễu nó đi”

Kaitou nhắm mắt lại, đối với trận đấu đã đi tới hồi kết ra mệnh lệnh cuối, ở lơ lững trên không Pikachu làm sao có thể đọ tốc độ với Fletchling được.

Muốn dùng Thunderbolt cũng đã quá muộn, cái mỏ của con chim nhỏ đã hóa sắc bén ở trước người Pikachu.

OÀNH! Một cú đâm đầy uy lực đem Pikachu đánh văng ra ngoài, chính thức tuyên bố kết thúc trận đấu thứ hai.

“Pikachu!!!”

Cô gái nhỏ thất thố hô to đuổi tới ôm lấy con Pikachu bị đánh bay, con chuột nhỏ đã sớm hai mắt xoay vòng vòng mất đi năng lực chiến đấu.

Phần thưởng lại một lần nữa được giao tới cho Kaitou, không chỉ điểm tích phân, kể cả điểm học phần cũng kiếm đầy vốn trở về.

Kaitou phát hiện tiềm lực càng cao pokemon tốc độ tăng cấp càng chậm, Fletchling đã đánh qua hai trận với pokemon thực lực ngang, thậm chí cao hơn mình vài cấp nhưng chưa đủ kinh nghiệm để lên cấp.

Ở thắng liền hai trận đấu, Kaitou tất nhiên sẽ tiếp tục đấu tới khi Fletchling và Frogadier kiệt sức mới thôi.

“Fletchling, tạm thời về nghỉ ngơi một chút, để cho đồng bạn của chúng ta tới thể hiện đi”

Con ếch được gọi ra với cơ thể khỏe mạnh và thon gọn, Frogadier xuất hiện Fletchling liền ngoan ngoãn đậu lên đầu Kaitou nghỉ ngơi ngon lành.

Ở tình huống cậu chưa muốn rời khỏi sân thi đấu sau, trừ khi trong lúc khiêu chiến đánh bại Kaitou, chỉ có năm sàn đấu những học sinh khác bị ép tới cung cấp kinh nghiệm cho Kaitou.

Vốn chỉ có hơi bất ngờ Lessie theo thời gian liền có chút vô ngữ nhìn thắng liên tục Kaitou bình thản đứng trên sàn đấu, đã qua thêm năm trận, vẫn chưa có ai có thể đuổi cậu rời sàn đấu cả.

Liên tục luân phiên sử dụng Frogadier và Fletchling ra sân, hơn nữa xảo diệu đem thể lực của cả hai thấp nhất tiêu hao, đối với cậu thì thi đấu đám học sinh năm nhất và năm hai của trường không khác gì ngược đồ ăn lấy kinh nghiệm.

“Cậu nhóc đó là?” Hanna sau thắng Suji đem Golduck chữa trị, khi trở lại liền thấy có rất nhiều người đang vây quanh sàn đấu hồi sáng cô đứng.

Ở đấy, một cậu bé với con chim nhỏ Fletchling bình tĩnh đánh bại không biết bao nhiêu đối thủ, Lessie nhìn thấy Hanna liền vội nói.

“Hanna, em về rồi, thật đúng lúc, thằng nhóc đó vừa mới thằng liền mười trận chiến tích, đã tới lúc để các năm ba ra sân rồi”

“Thắng liền mười trận? Có thực lực vậy sao?” Hanna hơi giật mình nói, cô gật gật đầu đem thẻ học sinh tới đăng ký tham gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Kaitou Izumi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook